Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Sự khắc nghiệt của thời tiết cùng áp lực về tiến độ và chất lượng luôn tạo ra không ít thử thách cho người làm nghề xây dựng. Nếu không có một sức khỏe tốt, đội ngũ xây dựng thật khó có thể bám trụ với nghề cũng như đạt được những bứt phá trong công việc.
Đâu là yếu tố cần đầu tư dài hạn để chăm sóc sắc đẹp một cách bền vững? Trạm tiếp năng lượng cùng các shipper bứt phá mùa cao điểm Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành

Cùng sự phát triển của nền kinh tế, những công trình nhà ở hay hạ tầng giao thông dần thành hình, phủ lên thành phố gam màu sống động. Các công trình không chỉ cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn đặt ra yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật, an toàn lao động. Điều này đòi hỏi đội ngũ xây dựng cần vững vàng tay nghề, cẩn thận và tập trung trong công tác thi công.

Cùng với đó, sức khỏe thể chất là yếu tố không thể thiếu giúp người làm nghề xây dựng thích nghi tốt với điều kiện làm việc thường xuyên thay đổi. Mùa nắng nhiệt độ thường tăng cao với cái nóng công trường có nơi lên tới 40 độ C, mùa mưa lại mang đến những cơn mưa bất chợt khiến việc thi công gặp nhiều khó khăn.

Người làm nghề xây dựng cần duy trì thể lực để thích nghi với điều kiện thời tiết và môi trường làm việc
Người làm nghề xây dựng cần duy trì thể lực để thích nghi với điều kiện thời tiết và môi trường làm việc

Anh Thế Hùng (32 tuổi, nhân công xây dựng) chia sẻ: “Đặc thù của nghề xây dựng là phải làm quen với sự thay đổi. Ngoài thời tiết, anh em theo nghề chắc không còn xa lạ với việc tháng trước làm dự án ở tỉnh này, tháng sau đã xây dựng công trình mới ở tỉnh khác. Vì mỗi nơi chỉ làm đôi ba tháng rồi lại di chuyển nên nếu không biết cách bổ sung năng lượng sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, khó hoàn thành tốt công việc”.

Cũng theo anh Hùng, dù làm việc nay đây mai đó, có một thói quen mà anh và nhiều anh em khác vẫn giữ hàng chục năm nay để có đủ năng lượng và duy trì sự tỉnh táo là mang theo bình Nước tăng lực Number 1 mỗi lần ra công trường.

“Nước tăng lực Number 1 như người bạn đồng hành quen thuộc đối với anh em chúng tôi, hôm nào quên hoặc đi làm vội chưa kịp mua là thấy thiếu liền. Dưới cái nắng nóng 40 độ C, một chai tăng lực Number 1 cùng đá lạnh mang lại cảm giác sảng khoái ngay tức thì. Những tháng cuối năm này để tránh cơn mưa lớn bất chợt vào buổi chiều, chúng tôi bắt đầu giờ làm sớm hơn mọi khi. Lúc này, Number 1 cũng là thức uống không thể thiếu để lấy lại sự tỉnh táo khởi động làm việc vào mỗi buổi sáng”, anh Hùng cho biết.

Những người làm xây dựng như anh Hùng hiểu rõ mỗi công trình được khởi công đều mang theo ước mơ, mục tiêu riêng của chủ đầu tư. Ai cũng mong muốn dự án của mình sớm thành hình để bắt tay hiện thực hóa những kế hoạch còn trên giấy. Do đó, người làm công trình càng cần năng lượng để đảm bảo tiến độ từng công đoạn, từ khảo sát đến đổ móng, xây khung, cất nóc.

Nước tăng lực Number 1 là người bạn đồng hành quen thuộc với người làm nghề xây dựng
Nước tăng lực Number 1 là người bạn đồng hành quen thuộc với người làm nghề xây dựng

Các công trình đôi khi sẽ sáng đèn xuyên đêm, sôi động tiếng đội ngũ xây dựng trò chuyện, động viên nhau. Giữa những lúc nghỉ tay lấy lại sức, họ lại có thêm chai nước tăng lực Number 1 để sạc đầy năng lượng. Hay trên những chuyến xe nối đuôi nhau chở vật liệu “cập bến” về đêm để không làm phiền nhịp sống thường nhật của thành phố, Number 1 cũng luôn hiện diện giúp những cánh tài xế tỉnh táo tức thì.

Mỗi công trình hoàn thiện là sự góp tâm góp sức của những con người cần mẫn nơi công trường ngày đêm hăng say làm việc. Khi họ góp phần hiện thực hóa ước mơ của người khác, nước tăng lực Number 1 cũng đồng hành tiếp năng lượng, duy trì sự tỉnh táo để họ tạo ra thu nhập, theo đuổi đam mê và viết tiếp ước mơ của mình.

“Tôi từng có ý định thay đổi công việc để đỡ vất vả nhưng rồi đam mê lại kéo tôi ở lại với nghề. Bù lại những ngày tăng ca để đảm bảo tiến độ công trình, những cơn mưa rào bất chợt hay nắng gió bụi đường là niềm tự hào khó tả khi đi qua các công trình mình góp phần xây dựng. Từng dự án hoàn thành, tôi không chỉ được viết tiếp ước mơ mà còn góp phần mang lại niềm vui cho người khác. Để sống được với nghề, tôi vẫn sẽ chuẩn bị hành trang từ sự ủng hộ của gia đình, từ nguồn năng lượng đã đồng hành hơn 10 năm qua là nước tăng lực Number 1”, anh Hùng chia sẻ.

Những người “bám” công trình như anh Hùng hay bất kỳ ngành nghề nào đều đối mặt thử thách riêng. Thế nhưng có một điểm chung là mỗi khi hoàn thành tốt nhiệm vụ, họ lại đi xa hơn trên chặng đường phát triển bản thân và họ luôn có Nước tăng lực Number 1 đồng hành giúp tỉnh táo tức thì như cách thức uống này làm hơn hai thập kỷ qua.

Nước tăng lực Number 1 ghi dấu bằng hành trình truyền cảm hứng “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1”
Nước tăng lực Number 1 ghi dấu bằng hành trình truyền cảm hứng “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1”

Ra mắt thị trường năm 2001, nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, không chỉ bởi hương vị, nguồn năng lượng và sự tỉnh táo ngay tức thì, mà còn ghi dấu bởi hành trình truyền cảm hứng “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đến người dùng. Trên hành trình đó, nước tăng lực Number 1 luôn dùng chính nguồn năng lượng và sự tỉnh táo của mình để đồng hành, tiếp sức cho hàng triệu người tiêu dùng cũng là hàng triệu người lao động trên khắp mọi miền tổ quốc với ước mơ và khát vọng trong chính công việc của họ.

Nỗ lực không ngừng nghỉ của Nước tăng lực Number 1 để mang đến sản phẩm chất lượng mỗi ngày cho khách hàng cũng giống như sự cố gắng của người lao động trên hành trình tạo ra những điều ý nhĩa. Với nguồn năng lượng giúp tỉnh táo tức thì, Number 1 sẵn sàng đồng hành cùng người lao động vượt mọi khó khăn thử thách, tiến bước theo đuổi đam mê và bứt phá thành phiên bản tốt hơn của mình.

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thông tin liên hệ: Website và Fanpage

Chương trình Chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” và hàng loạt giải thưởng giá trị gửi trao đến những khách hàng may mắn
Thêm 2 khách hàng mới nhất trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ Thêm 2 khách hàng mới nhất trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ
Người nông dân bất ngờ trúng nửa tỷ đồng Người nông dân bất ngờ trúng nửa tỷ đồng
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Ngày 1 tháng 11 năm 2024, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, buổi họp báo chính thức công bố Cuộc thi Hoa hậu Calgary Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn T&T Group và JTA – tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội.
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

Ngày 31/10/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, sau 15 ngày chính thức ra mắt, mạng 5G Viettel đã có 3 triệu người dùng. Trong đó Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng được ghi nhận là 5 địa phương tập trung nhiều khách hàng 5G nhất, chiếm gần 50% tổng số thuê bao hiện có.
Vinamilk quý 3/2024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số

Vinamilk quý 3/2024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số

Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Ngày 31/10/2024, đại diện Đại sứ quán (ĐSQ) Chi-lê tại Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi trao đổi và kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ giao lưu, hợp tác quốc tế của NXBGDVN.
Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Chuyển đổi xanh đã trở thành xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối thủ khác để có được chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, làm thế nào để doanh nghiệp bắt kịp xu hướng này và làm thế nào để thay đổi mà vẫn đạt mục tiêu phát triển là câu hỏi khó cho nhiều doanh nghiệp.
Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp (Gia Lai) vượt lên trên Công ty cổ phần Tập đoàn Intimex (TP.HCM) để chiếm ngôi đầu trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt Nam.
T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

Với biên bản ghi nhớ được ký kết, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Golden Nile - công ty đa lĩnh vực hàng đầu của UAE sẽ trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực quan trọng.
Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục tại thành phố Cần Thơ (NXBGDCT) đã phối hợp tổ chức buổi thực tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn ở Tổng kho Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại Cần Thơ (Lô 2 – 9A4-1, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ).
Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vừa xuất sắc vượt qua Cuộc Đánh giá Giám sát chứng nhận lần 1 vào tháng 10/2024, để tiếp tục duy trì hiệu lực cùng lúc 2 chứng nhận quốc tế quan trọng là ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 được cấp bởi Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI).
Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

93% quỹ hàng trong số 1.104 căn hộ Art Residence của đợt ra hàng đầu tiên (gồm 4 tòa căn hộ 9 tầng) thuộc Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã hết bay ngay sau khi mở bán vào sáng 26/10.
Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chuẩn bị mua hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB, tương ứng 43,2% vốn của Bia Sài Gòn Bình Tây nhằm mục tiêu trở thành công ty mẹ của hãng bia này.
Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Trong chuỗi hội nghị Người dùng Toàn cầu diễn ra từ ngày 17 đến 22/10/2024, Liên doanh Geleximco – Chery đã công bố thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam.
Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Dẫn ví dụ những tính năng ấn tượng từ Meey Map, Meey Value, Meey Atlas… ông Hoàng Tuấn Anh – Giám đốc dự án của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) cho rằng công nghệ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế, giúp giảm thiểu thời gian, chi phí, đồng thời tăng tính minh bạch, hạn chế rủi ro cho các bên tham gia.
8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

Không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ chất lượng hệ thống bán lẻ trên cả nước, ngày 24/10/2024, DOJI một lần nữa được vinh danh trong Top 5 Công ty bán lẻ uy tín tại giải thưởng Branding Care, do Vietnam Report tổ chức, giữ vững danh hiệu trong 8 năm liên tiếp.
Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Mới đây, Tập đoàn Sun Group gây chú ý khi đưa ra đề xuất làm tuyến đại lộ 8-10 làn xe hiện đại, trong đó có đường sắt nhẹ gần 100km kết nối TPHCM – Tây Ninh. Thậm chí, nhiều ý kiến đề nghị nên mạnh dạn kết nối thẳng tới cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tạo đột phá cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Hiện đại nhưng không “hại điện”, công nghệ thông minh nhưng thân thiện với môi trường – đó là những điều các em học sinh cấp 1, cấp 2 đã mắt thấy tai nghe khi đến trải nghiệm trang trại Green Farm và siêu nhà máy sữa của Vinamilk.
Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngoài các doanh nghiệp sản xuất cung ứng hàng hoá ở thị trường nội địa, năm nay, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu sẽ tham gia thị trường mùa tết trong nước với mong muốn tìm cơ hội kinh doanh mới.
Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Nối bước nhiều thương hiệu lớn như Doji, Vinfast, VPBank, LG… Meey Group vừa xác lập Kỷ lục “Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam”. Kỷ lục được chứng nhận bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam dành cho dải 10 sản phẩm Meey Land, Meey Atlas, Meey CRM, Meey Chat, Meey 3D, Meey Project, Meey Review, Meey Value, Meey Share và Meey One vừa được trao hôm nay (23/10) tại Hà Nội.
BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

Gần đây, Việt Nam đã hứng chịu cơn bão Yagi, gây nhiều thiệt hại về người và của. Vào thời điểm quan trọng này, thương hiệu đồ gia dụng Trung Quốc BEAR đã bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến những mất mát và thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình bằng cách cam kết hỗ trợ người dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi thiên tai, sau khi nhiều người đã mất đi kế sinh nhai sau cơn bão.
Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định 66 năm qua, cùng chiến lược phát triển sản phẩm mới có sự đầu tư nghiên cứu kỹ càng, các sản phẩm mới của Mộc Châu Milk được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.
Vì sao cổ phiếu Lộc Trời chỉ được giao dịch duy nhất vào phiên thứ 6?

Vì sao cổ phiếu Lộc Trời chỉ được giao dịch duy nhất vào phiên thứ 6?

Từ ngày 24/10, hơn 100 triệu cổ phiếu LTG chỉ được giao dịch vào phiên thứ Sáu hàng tuần trên UPCoM do công ty chậm nộp báo cáo tài chính bán niên 2024.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động