Review Ninh Bình:

Top 7 resort tốt nhất quanh khu du lịch Tam Cốc - Bích Động

Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình) là khu du lịch với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp. Đi kèm với đó là những khu nghỉ dưỡng và resort hiện đại nhưng cũng rất thiên nhiên, thuận tiện cho nhu cầu du khách.
Những đặc sản ngon “nhức nách” nhất định phải thử khi đến Ninh Bình Thung Nham – Điểm đến mang vẻ đẹp đầy thơ mộng Ninh Bình là điểm đến có giá phòng rẻ nhất trong tháng 4
Top 7 resort tốt nhất quanh khu du lịch Tam Cốc - Bích Động
Aravinda resort Ninh Binh nằm giữa núi non hùng vĩ của cố đô Hoa Lư

1. Aravinda resort Ninh Binh

Địa chỉ: Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

SĐT: 094 3333 333

Giá tham khảo: từ 2.520.000đ/đêm

Cái tên phải nhắc đến đầu tiên trong danh sách top 7 resort tốt nhất là Aravinda resort Ninh Bình. Nằm giữa núi non hùng vĩ của cố đô Hoa Lư và con sông thơ mộng uốn lượn bảo bọc, Aravinda resort Ninh Bình hiện ra như một bông sen xanh duyên dáng. Điểm nhấn của nó nằm ở thiết kế mộc mạc, đơn sơ và lối kiến trúc mái ngói đỏ.

Resort có tổng cộng 30 phòng nghỉ với 4 hạng phòng khác nhau được thiết kế theo gam màu trắng-đen mộc mạc nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế. Không gian được chú ý trồng nhiều cây xanh tạo nên sự mát mẻ, thư giãn và trong lành.

thiết kế phòng
Thiết kế phòng của Aravinda resort Ninh Bình

Cách Thung Nham 2,5km, Tam Cốc-Bích Động 2km, Aravinda resort Ninh Bình cung cấp chỗ nghỉ hoàn hảo có nhà hàng, chỗ để xe miễn phí, hồ bơi ngoài trời rộng,.. đặc biệt tại đây còn có sân hiên tắm nắng cho du khách. Ngoài ra bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời xung quanh Ninh Bình như đạp xe đạp, đi đò,…. hay sử dụng các tiện ích phục vụ giải trí và sức khỏe như: tập yoga, spa & massage.

Không gian xanh mát và kiến trúc hiện đại
Không gian resort xanh mát và kiến trúc hiện đại

2. Hang Múa Ecolodge

Địa chỉ: Khê Hạ, Hoa Lư, Ninh Bình

SĐT: 025 7777 7777

Giá tham khảo: 900.000 đồng/đêm

Top 7 resort tốt nhất quanh khu du lịch Tam Cốc - Bích Động
Resort Hang Múa Ecolodge với phong cảnh thiên nhiên tráng lệ

Tọa lạc trong khu du lịch Hang Múa nổi tiếng – được mệnh danh là Vạn Lý Trường Thành của Việt Nam, resort Hang Múa Ecolodge này chính là điểm dừng chân lý tưởng với phong cảnh thiên nhiên vô cùng hoa lệ.

Resort Hang Múa Ecolodge có diện tích lên đến 40.000m2 với nhiều loại phòng từ biệt thự, bungalow cho đến các phòng riêng lẻ.

Kiến trúc của resort mang hơi hướng làng quê Bắc Bộ kết hợp với mái ngói và sân gạch đẹp như một bức tranh thôn quê bình yên, an tĩnh. Hơn nữa các đồ nội thất và trang trí tại đây đều được làm bằng tre, gỗ, lá cọ,…

Top 7 resort tốt nhất quanh khu du lịch Tam Cốc - Bích Động
Bố trí phòng đầy độc đáo và thiên nhiên
Top 7 resort tốt nhất quanh khu du lịch Tam Cốc - Bích Động
Thiết kế resort toàn tre, gỗ và lá cọ

Không gian nghỉ ngơi ở Hang Múa Ecolodge rất tiện nghi, sạch sẽ; đặc biệt là khu vực phòng tắm ngoài trời cho bạn cảm giác tự do, phóng khoáng. Ẩm thực ở đây chủ yếu là các món ăn ngon của miền quê đảm bảo sẽ đưa bạn đến với kì nghỉ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

3. Emeralda Ninh Bình resort & spa

Địa chỉ: Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình

SĐT: 0943 333 333

Giá tham khảo: 2.000.000 đồng/đêm

Top 7 resort tốt nhất quanh khu du lịch Tam Cốc - Bích Động
Khung cảnh của Emeralda Ninh Bình resort & spa

Khu nghỉ dưỡng Emeralda resort Ninh Bình 5 sao tọa lạc bên cạnh khu bảo tồn Vân Long, được mệnh danh là một khu bảo tồn đất ngập nước nguyên sinh lớn nhất vùng Đồng bằng Bắc Bộ. Từ resort bạn có thể dễ dàng thăm quan các khu du lịch nổi tiếng của Ninh Bình như Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, danh thắng Tràng An, chùa Bái Đính, quần thể hang động Tam Cốc – Bích Động.

Kiến trúc của Emeralda resort Ninh Bình được xây dựng theo kiến trúc của làng quê Bắc Bộ xưa với những ngôi nhà truyền thống được chạm trổ hết sức tinh xảo, đẹp mắt vừa gần gũi vừa cung đình nguy nga. Khu nghỉ dưỡng gồm tất cả 172 phòng, được bố trí thành các nhóm nhỏ 3-6 căn villa với tường đất, mái ngói,… Bên cạnh hồ bơi nhỏ ở các căn villa thì khu resort này còn có 2 hồ bơi ngoài trời lớn và một hồ bơi nước nóng trong nhà.

Top 7 resort tốt nhất quanh khu du lịch Tam Cốc - Bích Động
Kiến trúc phòng làng quê bắc bộ của Emeralda Ninh Bình resort & Spa

Ẩm thực nơi đây nổi tiếng với những món ăn thơm ngon từ châu Á đến châu Âu và những bữa tiệc BBQ dưới ánh nến lung linh, huyền ảo. Cuối cùng, điều đặc biệt làm nên sự hoàn hảo của khu nghỉ dưỡng đó chính là trải nghiệm đi đò đến ngôi chùa cổ.

4. Hidden Charm Hotel & Resort

Địa chỉ: Số 9, Trung Tâm Du Lịch Tam Cốc Bích Động, Hoa Lư, Ninh Bình

SĐT: 098 247 9999

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng/đêm

Kiến trúc Hidden Charm Hotel & Resort
Kiến trúc Hidden Charm Hotel & Resort

Thật không ngoa khi nói rằng đây là resort đẳng cấp 5 sao. Từ resort, bạn có thể thuận tiện tham quan hết những địa điểm nổi tiếng của Ninh Bình: Tam Cốc, Bích Động, Cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính, Hang Múa,…

Tất cả 98 phòng nghỉ của Hidden Charm được thiết kế theo không gian mở, nhìn thắng ra đồi núi, sông nước, cây xanh, tạo cho du khách cảm giác thư thái, dễ chịu.

Resort mang trong mình lối thiết kế hiện đại cùng kiến trúc tinh tế, sang trọng, các phòng đều được trang bị những tiện nghi hiện đại cùng với hệ thống hồ bơi ngoài trời tân tiến bậc nhất.

Bố trí 1 phòng Hidden Charm Hotel & Resort
Bố trí 1 phòng ở Hidden Charm Hotel & Resort

Đặc biệt khi tới Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort, du khách đừng quên thưởng thức ẩm thực tại Chookie’s Beer Garden, nơi mà chỉ có món khai vị falafel trứ danh bậc nhất Ninh Bình.

5. SoNa Resort Ninh Bình

Địa chỉ: Thôn Thượng, xã Ninh Nhất, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

SĐT: 0943 333 333

Giá tham khảo: từ 1.099.000đ/đêm

Review Ninh Bình: Top 7 resort tốt nhất quanh khu du lịch Tam Cốc-Bích Động
Khung cảnh của SoNa Resort Ninh Bình

SoNa resort được biết đến như một khu vườn châu Âu lãng mạn, yên tĩnh giữa lòng thành phố Ninh Bình. Tuy mới chỉ là khu nghỉ dưỡng 3 sao nhưng resort lại mang ưu thế khuôn viên rộng rãi, được bao phủ bởi các dãy phòng mang phong cách làng quê miền Bắc, đem lại cảm giác thân thuộc, tự nhiên.

SoNa Resort có 5 hạng phòng khác nhau, bao gồm: Standard, Superior Double, Superior Family, Deluxe Double và Deluxe Family.

Toàn bộ 25 phòng nghỉ ở SoNa resort được bài trí đơn giản, thoáng đãng với khung cửa sổ lớn nhìn ra khung cảnh đồi núi Ninh Bình, đặc biệt là vườn hoa được trồng rải rác khắp khuôn viên.

Từ SoNa, bạn dễ dàng đến thăm Đền Thái Vi: 4,7km; Động Tam Cốc: 5,1km; Cố đô Hoa Lư: 5,9km; Chùa Bích Động: 6,2km; Khu du lịch sinh thái Vườn Chim Thung Nham: 7,9km

Review Ninh Bình: Top 7 resort tốt nhất quanh khu du lịch Tam Cốc-Bích Động
Thiết kế phòng của SoNa Resort Ninh Bình

Không chỉ có “view” thiên nhiên mà SoNa resort còn có các dịch vụ tiện ích và trẻ trung như quầy bar, matxa và spa, hồ bơi, tiệc BBQ ngoài trời,…. Tất cả hứa hẹn sẽ đưa bạn thoải mái tận hưởng tất cả sự yên bình trên mảnh đất cố đô.

Review Ninh Bình: Top 7 resort tốt nhất quanh khu du lịch Tam Cốc-Bích Động
Kiến trúc châu Âu đằng sau resort

6. Tam Cốc La Montagne resort & spa

Địa chỉ: Đam Khê Trong, Hoa Lư, Ninh Bình

SĐT: 098 247 9999

Giá tham khảo: 1.900.000 đồng/đêm

Review Ninh Bình: Top 7 resort tốt nhất quanh khu du lịch Tam Cốc-Bích Động
Màu xanh bát ngát ở Tam Cốc La Montagne Resort & Spa

Tam Cốc La Montagne Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 4 sao nằm ở trung tâm Tam Cốc – Bích Động, bên cạnh chùa Bích Động và bến thuyền Thung Nắng. Khi lưu trú tại đây, bạn dễ dàng tham quan các điểm du lịch nổi tiếng lân cận như: Vườn quốc gia Cúc Phương, Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, hay chùa Bích Động.

Nằm giữa vườn chim Thung Nham xanh mát, không gian resort vô cùng rộng rãi, ôn hòa. Tại đây bạn có thể tham quan những loài chim với đa dạng chủng loại với vô vàn màu sắc.

Hệ thống 41 phòng nghỉ sang trọng kết hợp với sân vườn, hồ bơi, hồ tự nhiên, đem lại các trải nghiệm giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp. Đặc biệt khu nghỉ dưỡng Ninh Bình này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ vì có rất nhiều khu vui chơi cho trẻ em. Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn, thú vị tại hệ thống nhà hàng của Tam Coc La Montagne resort and spa.

Review Ninh Bình: Top 7 resort tốt nhất quanh khu du lịch Tam Cốc-Bích Động
View thiên nhiên của phòng nghỉ Tam Cốc La Montagne Resort & Spa

7. Tam Coc Garden resort

Địa chỉ: Thôn Hải Nham, Xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình

SĐT: 025 7777 7777

Giá tham khảo: 2.500.000 đồng/đêm

Review Ninh Bình: Top 7 resort tốt nhất quanh khu du lịch Tam Cốc-Bích Động
Bể bơi nhìn ra cánh đồng và núi vôi

Tọa lạc tại vị trí non nước hữu tình, được bao quanh bởi cánh đồng lúa mênh mông và rừng cây lâu năm, Tam Coc Garden resort có hồ bơi ngoài trời cực lớn và các phòng ngủ hiện đại, có cửa sổ và ban công nhìn ra khung cảnh núi non hùng vĩ. Từ vị trí của resort, bạn có thể đi tham quan rất nhiều địa điểm nổi tiếng như Chùa Bích Động (1,1 km), đền vua Đinh vua Lê (1,9 km) và Chùa Linh Cốc (1,5 km) chỉ nằm trong khoảng đi bộ từ Tam Coc Garden.

Tam Coc Garden resort được xây dựng trên một khu đất rộng 5000 m2 với tổng 8 bungalow riêng biệt xây theo kiến trúc địa phương với tường đá, mái ngói và vườn cây bao quanh. Mỗi bungalow chia làm hai phòng ngủ diện tích gần 40m2 (tổng 16 phòng), tiền sảnh hướng trọn ra cảnh quan thơ mộng bao quanh với đồng lúa và những dãy núi đá hùng vĩ. Nội thất phòng rất hiện đại nhưng cũng rất mộc mạc, gần gũi.

Review Ninh Bình: Top 7 resort tốt nhất quanh khu du lịch Tam Cốc-Bích Động
Phòng nghỉ ấm cúng của Tam Coc Garden resort

Điểm nổi bật nhất tại khu nghỉ dưỡng này chính là nét ẩm thực vô cùng đa dạng, phong phú với đủ các món ăn từ Việt Nam đến phương Tây được chế biến vô cùng công phu và tỉ mỉ với. Hơn nữa tại Tam Coc Garden resort Ninh Bình còn được trang bị nhà tắm riêng, giúp bạn thoải mái, thư giãn sau những giờ vui chơi hết mình.

Khu du lịch danh thắng Tràng An - Non nước hữu tình, tiên cảnh chốn nhân gian Khu du lịch danh thắng Tràng An - Non nước hữu tình, tiên cảnh chốn nhân gian
Không chỉ có dê núi, cơm cháy, Ninh Bình còn nhiều món ngon, chỉ nhắc tên cũng khiến bao người phát thèm Không chỉ có dê núi, cơm cháy, Ninh Bình còn nhiều món ngon, chỉ nhắc tên cũng khiến bao người phát thèm
Du lịch Ninh Bình: Một điểm đến, nhiều trải nghiệm Du lịch Ninh Bình: Một điểm đến, nhiều trải nghiệm
Ninh Bình là điểm đến có giá phòng rẻ nhất trong tháng 4 Ninh Bình là điểm đến có giá phòng rẻ nhất trong tháng 4
Mai Loan

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Tam Đảo được ví như “ Đà Lạt ở phía Bắc”, cách Thủ Đô 80km với độ cao 879m không khí trong lành, mỗi một mùa Tam Đảo lại khoác lên mình những chiếc áo nhiều màu sắc rực rỡ, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.
TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

10/3 đi chơi ở đâu? Đây chắc hẳn là băn khoăn của khá đông du khách. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 điểm đến hấp dẫn, vừa giúp cho chuyến đi trở nên thú vị vừa giúp bạn giảm bớt căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả.
200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

19 giờ 30 ngày 12/4 tới đây, Lễ đón nhận di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia và khai hội chùa Thầy; khai mạc Tuần lễ văn hóa du lịch huyện Quốc Oai năm 2024 sẽ diễn ra tại khu vực chùa Thầy.
Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc” sẽ diễn ra từ 31/5/2024 đến ngày 6/6/2024 trên địa bàn TP Đà Lạt và một số huyện, thành phố trong tỉnh.
Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Hạ Long luôn là điểm đến du lịch được nhiều người lựa chọn bởi sự đa dạng và mới mẻ cũng như nhiều điều thú vị ẩn chứa. Bài viết sau đây sẽ là một chỉ dẫn chi tiết cho tất cả những ai đang có ý định du lịch ở thành phố được mệnh danh là thiên đường du lịch miền Bắc.
Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Đó là khẳng định của đồng chí Hồ Đại Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, Trưởng ban tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Vòng xoay liên tục của cuộc sống bận rộn và áp lực công việc ảnh hưởng đời sống tinh thần, khi đó việc sống trong môi trường tinh khiết, duy trì lối sống lành mạnh, tôn trọng thiên nhiên, hướng đến sự cân bằng giúp cảm nhận hạnh phúc đích thực từ bên trong.
Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Là một trong những lễ hội không thể bỏ lỡ giữa không khí chào xuân 2024, Lễ hội Đua ngựa đầu xuân 2024 Shanrila Mường Lò hứa hẹn sẽ thổi bùng hơi thở văn hóa dân tộc, tiên phong trong công tác bảo vệ, giữ gìn và tôn vinh đặc trưng di sản Tây Bắc. Lễ hội được tổ chức tại dự án Shanrila Mường Lò, Trung tâm du lịch di sản và văn hóa lễ hội mới của Tây Bắc.
Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Thông tư ban hành quy định tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng, định mức kinh tế - kỹ thuật và hướng dẫn triển khai việc thực hiện cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện, hoạt động phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.
Thanh Hoá: Khai mạc lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024

Thanh Hoá: Khai mạc lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024

Sáng 4/4/2024, tại đền Sòng Sơn thuộc phường Bắc Sơn, UBND thị xã Bỉm Sơn đã long trọng tổ chức Lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024. Lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội đã có từ lâu đời, phản ánh nhu cầu văn hóa, tinh thần của Nhân dân trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn.Đồng thời thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc, tri ân Thánh Mẫu Liễu Hạnh - một trong 4 vị Thánh bất tử của dân tộc Việt Nam.
Hàng loạt show diễn đẳng cấp “đổ bộ” Thị trấn Hoàng Hôn

Hàng loạt show diễn đẳng cấp “đổ bộ” Thị trấn Hoàng Hôn

Từ Rối Việt cho đến biểu diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm Vòng xoáy tình yêu, show trình diễn đa phương tiện quy mô nhất thế giới Nụ Hôn Của Biển Cả và show pháo hoa nghệ thuật hàng đêm đưa du khách vào hành trình khám phá vui cả ngày lẫn đêm tại Thị trấn Hoàng Hôn.
Đặc sắc đêm khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch "Về miền di sản Phú Yên"

Đặc sắc đêm khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch "Về miền di sản Phú Yên"

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Phú Yên (1/4/1975-1/4/2024), tối 30/3, tại thành phố Tuy Hòa, Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Yên khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2024 với chủ đề “Về miền Di sản Phú Yên.”
Top những địa điểm tham quan đẹp nhất Mai Châu

Top những địa điểm tham quan đẹp nhất Mai Châu

Mai Châu cách Hà Nội khoảng 140km và cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 60km. Dự kiến thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Mai Châu sẽ mất khoảng 3h chạy xe ô tô hoặc 4h chạy xe máy.
Du lịch Việt Nam đón hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Du lịch Việt Nam đón hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Khách quốc tế đến Việt Nam tháng 3/2024 đạt gần 1,6 triệu lượt, tăng 4,4% so với tháng trước. Đây là kết quả tích cực từ các chính sách thị thực thuận lợi, chương trình kích cầu du lịch, sự nỗ lực của chính quyền và doanh nghiệp du lịch cả nước.
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Điểm nhấn của Ngày hội Du lịch năm 2024 là sự “bùng nổ” các chương trình kích cầu du lịch. Ngoài ra, người dân và du khách sẽ được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn với sự tham gia của nhiều văn nghệ sỹ nổi tiếng.
Hội An là điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình

Hội An là điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình

Theo bảng đánh giá mới nhất của Smoky Mountains, chỉ số tội phạm tại Hội An đạt 6,25%. Trong khi đó, thành phố Lima của Peru - nơi có tỷ lệ tội phạm cao nhất đạt 84,51%.
3 tháng đầu năm 2024, Vịnh Hạ Long thu gần 200 tỷ tiền vé

3 tháng đầu năm 2024, Vịnh Hạ Long thu gần 200 tỷ tiền vé

Tổng số tiền thu được từ bán vé tham quan Vịnh Hạ Long trong 3 tháng đầu năm 2024 đạt gần 200 tỷ đồng. Dự kiến trong năm 2024, doanh thu từ bán vé tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long sẽ vượt con số 800 tỷ đồng.
Khám phá nét đẹp độc đáo của lễ hội làng cổ Bát Tràng

Khám phá nét đẹp độc đáo của lễ hội làng cổ Bát Tràng

Lễ hội truyền thống làng cổ Bát Tràng là cuộc hành trình đưa du khách trở về với những nét đẹp văn hóa truyền thống của ngôi làng ngàn năm tuổi, cổ kính linh thiêng và nức tiếng hương danh của nghề gốm sứ độc đáo.
Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách

Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách

Cánh đồng cỏ rộng trên 2.300 ha nằm ven đường mòn Hồ Chí Minh đoạn đi qua các xã Nghĩa Bình, Nghĩa Xuân - huyện Nghĩa Đàn – Nghệ An trở thành điểm check-in của nhiều khách du xuân.
Tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến giữa các thành phố toàn cầu

Tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến giữa các thành phố toàn cầu

Chiều 21/3, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã diễn ra Hội nghị khu vực của Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu (TPO) năm 2024 dành cho các thành viên tại Việt Nam.
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và phát triển quan hệ kinh doanh du lịch; thúc đẩy tăng trưởng cả 3 loại hình du lịch.
Trải nghiệm thú vị tại điểm check-in Chuyện Của Nắng

Trải nghiệm thú vị tại điểm check-in Chuyện Của Nắng

Dù đi vào hoạt động chưa lâu, nhưng điểm check-in mang tên Chuyện Của Nắng đã thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là các bạn trẻ háo hức tìm đến chụp ảnh và trải nghiệm cảm giác đón bình minh và ngắm hoàng hôn mỗi khi chiều tà tại thành phố ngàn hoa.
Khai mạc năm Du lịch quốc gia -  Điện Biên: Đòn bẩy để du lịch tăng tốc, tạo bước đột phá

Khai mạc năm Du lịch quốc gia - Điện Biên: Đòn bẩy để du lịch tăng tốc, tạo bước đột phá

Năm 2024 sẽ là đòn bẩy, cơ hội quan trọng để du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Điện Biên nói riêng tăng tốc, tạo bước đột phá, góp phần thực hiện thành công mục tiêu của ngành du lịch Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động