Tọa đàm: Doanh nghiệp Bất động sản đón đầu làn sóng đầu tư mới - Cơ hội và thách thức

Nếu thị trường BĐS phát triển ổn định, lành mạnh sẽ có tác động tích cực đến phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ngược lại, thị trường BĐS thiếu ổn định, giá cả bất hợp lý hoặc trầm lắng kéo dài sẽ có tác động tiêu cực đến phát triển kinh tế, gây khó khăn trong việc giải quyết nhà ở cho người dân, và nhiều hệ lụy xã hội.

Ban phát triển Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Từ lợi thế biển đến sản phẩm OCOP

Từ lợi thế biển đến sản phẩm OCOP

Tiếp giáp biển Đông với bờ biển dài 305.4km và trên 100.000 km² thềm lục địa, Vũng Tàu có lợi thế để phát triển kinh tế biển, trong đó có đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản. Đây là một trong những trung tâm nghề cá lớn của cả nước. Biển khơi mang đến cho Bà Rịa - Vũng Tàu nguồn hải sản chất lượng. Và đó là lợi thế để tỉnh tạo được nhiều sản phẩm OCOP mang đặc trưng miền biển.
CEO Phạm Quỳnh: Uy tín và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố then chốt tạo nên thương hiệu trong ngành làm đẹp

CEO Phạm Quỳnh: Uy tín và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố then chốt tạo nên thương hiệu trong ngành làm đẹp

Trong ngành làm đẹp, xây dựng và phát triển thương hiệu là vô cùng quan trọng. Khi trải nghiệm dịch vụ, khách hàng hài lòng, cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ giúp giữ được niềm tin của khách hàng.
CEO Phạm Thị Xuân Hương: Nhiều Spa làm đẹp không được cấp phép, khách hàng cần phải thông thái lựa chọn

CEO Phạm Thị Xuân Hương: Nhiều Spa làm đẹp không được cấp phép, khách hàng cần phải thông thái lựa chọn

Hiện nay, các spa, thẩm mỹ viện mọc ra như nấm sau mưa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tuy nhiên, thực tế nhiều spa không phép vẫn ngang nhiên hoạt động, đe dọa sức khỏe của khách hàng. Để an toàn, chị em nên làm đẹp ở các cơ sở được cấp phép, với các bác sỹ có chuyên môn được đào tạo bài bản.
Tự hào làng nghề may cờ Tổ quốc

Tự hào làng nghề may cờ Tổ quốc

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km về phía nam, làng Từ Vân xã Lê Lợi, huyện Thường Tín nổi tiếng là làng nghề dệt may cờ Tổ quốc truyền thống.
Lục Ngạn: Dân vận khéo góp phần phát triển kinh tế - cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

Lục Ngạn: Dân vận khéo góp phần phát triển kinh tế - cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

Với phong trào thi đua xây dựng mô hình, điển hình dân vận khéo trên các lĩnh vực đời sống xã hội gắn với xây dựng giao thông nông thôn vùng núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, thì tỉnh Bắc Giang nói chung và huyện Lục Ngạn nói riêng đã chú trọng bồi dưỡng, tập huấn cán bộ cơ sở để phát huy vai trò nòng cốt hệ thống dân vận, nâng cao đời sống đồng bào dân tộc, phát huy truyền thống văn hóa dân tộc, cổ vũ nhân dân tham gia làm kinh tế giỏi, xóa đói giảm nghèo. Những thành quả đạt được đã góp phần nâng cao niềm tin của đồng bào dân tộc thiểu số đối với đảng và nhà nước.
Công an tỉnh Sơn La thực hiện đề án "nuôi em"

Công an tỉnh Sơn La thực hiện đề án "nuôi em"

Những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được Công an tỉnh Sơn La trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng theo đề án “nuôi em” với sự tham gia của Thiếu Tướng Nguyễn Ngọc Vân – Giám đốc Công an tỉnh Sơn La. Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Sơn La đã triển khai các việc làm cụ thể, phù hợp với thực tiễn công tác, chiến đấu của từng đơn vị, tạo sức lan tỏa tích cực trong cán bộ chiến sĩ và nhận được sự quan tâm của các cấp các ngành, đồng bào các dân tộc trên địa bàn.
Công an tỉnh Lai Châu thực hiện xuất sắc Đề án 645 về xây dựng những ngôi nhà hợp ý Đảng, lòng dân

Công an tỉnh Lai Châu thực hiện xuất sắc Đề án 645 về xây dựng những ngôi nhà hợp ý Đảng, lòng dân

“Công an tỉnh Lai Châu xác định việc xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo tại huyện Phong Thổ là một trong những nhiệm vụ chính trị, mang ý nghĩa nhân văn rất sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, gắn kết tình quân dân, góp phần đảm bảo an ninh trật tự ở các địa bàn trọng yếu của tỉnh. Vì vậy, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu đã tập chung chỉ đạo quyết liệt các đơn vị chức năng trển khai thực hiện hết sức nghiêm túc, trách nhiệm, tặng mái ấm người nghèo nơi biên giới, với phương châm tất cả vì nhân dân phục vụ”, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu nhấn mạnh.
Nhiều doanh nghiệp Việt sản xuất thực phẩm chức năng an toàn, nhưng người dân vẫn sính ngoại

Nhiều doanh nghiệp Việt sản xuất thực phẩm chức năng an toàn, nhưng người dân vẫn sính ngoại

Việt Nam có nhiều dược liệu quý và phong phú mà các nước như Nhật, Mỹ không có. Hiện Việt Nam có nhiều đơn vị sản xuất thực phẩm chức năng xanh, chất lượng nhưng người dân Việt dường như vẫn có thói quen sính ngoại. Vì thế, để xây dựng thương hiệu Việt, rất cần doanh nghiệp có tâm và được người tiêu dùng ủng hộ.
Puderma - Giải pháp chăm sóc toàn diện cho làn da bị nám sạm

Puderma - Giải pháp chăm sóc toàn diện cho làn da bị nám sạm

Puderma là giải pháp toàn diện cho làn da khi sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao cấp đầu ngành giúp trẻ hoá, tăng sinh tế bào khỏe một cách đột phá, tăng sinh lượng lớn HA tự thân, Glutathione tự thân, tăng sinh Collagen, Elastin và Keratin (lớp sừng ngoài cùng chuyên bảo vệ da) trả lại một làn da trắng sáng, căng bóng, mờ nám, nếp nhăn, săn chắc, đàn hồi, làm dày lớp biểu bì và tăng cường hệ miễn dịch cho da, đặc biệt là ngăn ngừa nám quay trở lại..
Về Hội làng Yên Xá xem múa rồng, cầu phúc đầu xuân

Về Hội làng Yên Xá xem múa rồng, cầu phúc đầu xuân

Như lời hẹn đầu Xuân, cứ mùng 9 đến 12 tháng Giêng, nhân dân trong làng Yên Xá, huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội và du khách thập phương lại nô nức về dự hội làng để tưởng nhớ đến công lao của Đức thánh Linh Lang Đại vương Thượng Đẳng Phúc Thần, thành hoàng làng phù hộ cho quốc thái dân an, mưa thuận gió hòa, mùa màng tốt tươi, nhân dân được sức khỏe, bình an, hạnh phúc và ấm no.
Toạ đàm trực tuyến 'Giải pháp đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng'

Toạ đàm trực tuyến 'Giải pháp đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng'

Được triển khai từ năm 2018, sau hơn 4 năm thực hiện, sản phẩm OCOP đang từng bước khẳng định giá trị và chất lượng trên thị trường, được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, để sản phẩm OCOP phát triển và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, vẫn còn nhiều hạn chế cần phải khắc phục.
"Vầng trăng nhân ái" dành tặng các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn

"Vầng trăng nhân ái" dành tặng các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đồng hành cùng các đơn vị doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình "Vầng trăng nhân ái" để dành tặng các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn đang phải ở lại điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn (Phú Thọ).
Giải pháp ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Giải pháp ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Việc ứng dụng các thiết bị công nghệ thông minh vào sản xuất nông nghiệp nhiều năm qua đã được rất nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong, ngoài nước mạnh dạn đầu tư và đạt được những thành công nhất định mang lại thu nhập cao. Đây là tiền đề quan trọng để các địa phương tiếp tục xây dựng nền nông nghiệp hiện đại.
Trẻ phát triển toàn diện nhờ được tăng cường dinh dưỡng

Trẻ phát triển toàn diện nhờ được tăng cường dinh dưỡng

Về vấn đề dinh dưỡng, trong đó biếng ăn, suy dinh dưỡng và thiếu sức đề kháng là một trong những bài toán hóc búa mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng thường xuyên phải đối mặt.
Bí quyết trẻ hóa mái tóc bạc nhờ dược liệu thiên nhiên, tự nhiên

Bí quyết trẻ hóa mái tóc bạc nhờ dược liệu thiên nhiên, tự nhiên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm dầu gội phủ bạc. Trong đó, dầu gội Ric Hair được nhiều chuyên gia đánh giá cao, khách hàng tin dùng nhờ nhiều ưu điểm nổi bật giúp trẻ hóa được mái tóc bạc sớm, để cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
Lễ hội Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà năm 2022

Lễ hội Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà năm 2022

Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà 2022 - Giải đua Vó ngựa cao nguyên lần thứ 15 được tổ chức trên địa bàn huyện Bắc Hà (Lào Cai) và những huyện lân cận, với nhiều sự kiện, hoạt động du lịch văn hoá truyền thống đặc sắc diễn ra từ ngày 4 - 12/6/2022 nhằm mục đích kích cầu du lịch và thu hút các nhà đầu tư đến với huyện Bắc Hà sau 2 năm dịch COVID-19.
Lẩu dê khô Hương Béo: Món ăn hút hồn thực khách đất Cảng Hải Phòng

Lẩu dê khô Hương Béo: Món ăn hút hồn thực khách đất Cảng Hải Phòng

Đến Hải Phòng thực khách ngoài thưởng thức những món ăn đặc sắc như: Bánh đa cua, bánh mỳ cay, cháo cay. . . còn có lẩu dê khô Hương Béo, tại địa chỉ 310C – Phố Nguyễn Công Hoà – Q. Lê Chân – TP. Hải Phòng. Các món ăn ở đây được chế biến từ thịt dê mang phong cách ẩm thực Bằng Tường - Trung Quốc.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Ngày 21/5/2022, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, Trường Chính trị tỉnh Lào Cai, UBND Xã Cốc Lầu với sự tài trợ của Công ty Cổ phần tập đoàn T&T đã tổ chức Lễ khởi công công trình “Xây nhà tặng hộ nghèo thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai”, qua đó trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa giúp đỡ 5 hộ gia đình, mỗi hộ được hỗ trợ 60 triệu đồng.
Doanh nhân Nguyễn Duy Thiêm: Đưa "Tinh Hoa Trà Việt" vươn tầm thế giới

Doanh nhân Nguyễn Duy Thiêm: Đưa "Tinh Hoa Trà Việt" vươn tầm thế giới

“Tinh Hoa Trà Việt” là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh quà tặng trà trên thị trường Việt Nam và thị trường Trung Quốc. Sản phẩm ở phân khúc cao cấp, với người tiêu dùng chủ yếu là những doanh nghiệp, Tập đoàn lớn và những người có thu nhập cao, ngoài sử dụng còn làm quà tặng, quà biếu… đó là định hướng kinh doanh của Tinh Hoa Trà Việt.
Trà hoa vàng: Dược liệu quý làm giàu cho người dân Tam Đảo

Trà hoa vàng: Dược liệu quý làm giàu cho người dân Tam Đảo

Trà hoa vàng, hay còn gọi là Kim hoa trà, nguồn dược thảo hiếm được ví như “thần dược” có lợi cho sức khỏe! Siêu trà - nữ hoàng của các loại hoa trà. Qua nghiên cứu, được các nhà khoa học đánh giá cao về công dụng như: Kiềm chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư, điều trị cao huyết áp, giải độc gan… Nhờ đem lại giá trị kinh tế vượt trội, người dân huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc đã mạnh dạn dần chuyển đổi diện tích đất canh tác sang trồng Trà hoa vàng góp phần bảo tồn, phát triển nguồn dược liệu quý, tái cơ cấu sản xuất trong nông nghiệp.
Ẩm thực Hà Thành: Khám phá món ngon tại Lẩu dê khô Thu Béo

Ẩm thực Hà Thành: Khám phá món ngon tại Lẩu dê khô Thu Béo

Nằm trong top những nhà hàng lẩu dê nổi tiếng tại Hà Thành, thương hiệu lẩu dê khô Thu Béo được biết đến với những món ăn độc đáo chế biến từ thịt dê. Không chỉ sở hữu những món ăn ngon, lẩu dê Thu Béo còn được thực khách đánh giá cao về không gian và chất lượng dịch vụ.
Hương đen truyền thống Xà Cầu: Mãi “ngát hương” trong sắc đỏ

Hương đen truyền thống Xà Cầu: Mãi “ngát hương” trong sắc đỏ

Nức tiếng 4 phương từ hàng trăm năm trước với nghề làm hương truyền thống cha ông để lại, người dân thôn Xà Cầu (xã Quảng Phú Cầu, Ứng Hòa, Hà Nội) hôm nay, vẫn đang hàng ngày tất bật, cùng nhau cho ra đời những nén hương đặc biệt với màu đen tự nhiên; khi thắp tỏa hương ấm áp, thanh khiết, mang nét đặc trưng không nơi nào có được, góp phần không nhỏ gìn giữ nét đẹp thanh tao trong không gian đời sống văn hóa tâm linh người Việt.
Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Ngày 21/10/2021, tại Hà Nội. Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao. Điểm nhấn là Học viện sẽ giới thiệu sinh viên về thực tập và sinh viên tốt nghiệp có thành tích khá, giỏi trở lên cho Tạp chí trong việc tuyển dụng nhân sự.
Nghệ nhân đá mỹ nghệ Nguyễn Xuân Vấn: Mỗi "chế tác" là một tác phẩm nghệ thuật

Nghệ nhân đá mỹ nghệ Nguyễn Xuân Vấn: Mỗi "chế tác" là một tác phẩm nghệ thuật

Dù không được đào tạo bài bản qua trường lớp; nhưng bằng nỗ lực, đam mê và năng khiếu “trời ban”, chàng trai xứ Nghệ - Nguyên Xuân Vấn đã khởi nghiệp thành công với nghề chế tác đá mỹ nghệ. Xưởng đá mỹ nghệ Hưng Hùng do anh thành lập trên diện tích 1.000m2 tại Hoàng Mai (Hà Nội), hàng năm chế tác phục vụ thị trường cả nước trên 1.000 sản phẩm các loại, tạo thu nhập ổn định, thường xuyên cho 12 đến 15 nhân công. Đặc biệt, sản phẩm do xưởng sản xuất được thực hiện hoàn toàn bằng phương pháp thủ công.
HTX Thanh Xuân: OCOP là đòn bẩy hữu hiệu giúp HTX nâng tầm thương hiệu, chinh phục NTD

HTX Thanh Xuân: OCOP là đòn bẩy hữu hiệu giúp HTX nâng tầm thương hiệu, chinh phục NTD

Thành lập năm 2013, qua 8 năm hoạt động, HTX rau hữu cơ Thanh Xuân hiện đạt quy mô 161 thành viên, trong đó có 60 thành viên chính thức tại Sóc Sơn và 101 thành viên liên kết trên địa bàn Hà Nội cùng các địa phương lân cận khác. Tham gia chương trình mỗi xã một sẩn phẩm, HTX đã được UBND TP.Hà Nội cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao cho 20 sản phẩm; đây thực sự là là đòn bẩy hiệu quả thúc đẩy HTX kiện toàn sản xuất, chinh phục thị trường.
Sản phẩm OCOP: Thăm thủ phủ Đà Điểu - Ba Vì

Sản phẩm OCOP: Thăm thủ phủ Đà Điểu - Ba Vì

Huyện Ba Vì (Hà Nội) hiện được mệnh danh là thủ phủ chăn nuôi Đà Điểu ở miền Bắc nước ta khi ngày càng có nhiều hộ nuôi và kinh doanh giống “chim khổng lồ” này. Trong đó, Trang trại chăn nuôi Tú Hường là điểm nhấn ấn tượng của huyện trong xây dựng, phát triển thương hiệu Đà Điểu Ba Vì, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp và nâng cao thu nhập đời sống nông dân địa phương.
Thương hiệu Bưởi đỏ Đông Cao: Giống “Bưởi Tài Lộc” quý hiếm hơn 60 năm

Thương hiệu Bưởi đỏ Đông Cao: Giống “Bưởi Tài Lộc” quý hiếm hơn 60 năm

Theo quan niệm dân gian, bưởi đỏ tượng trưng cho Tài Lộc – Thịnh Vượng – May Mắn, gắn kết tình cảm con người. Vào các dịp lễ, Tết bưởi đỏ được trưng bày trên mâm ngũ quả hoặc chọn mua để biếu, tặng với ý niệm mang lại mọi điều tốt lành. Do đó, bưởi đỏ Đông Cao còn có tên gọi khác là “Bưởi Tài Lộc”.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Sau 02 tuần phát động chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã kêu gọi được 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu bao gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, thịt, trứng, xúc xích, nước mắm, nước, sữa,…cùng vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn, Vitamin C với tổng giá trị hàng hóa ước tính khoảng gần 2 tỷ đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động