Quảng Bình: Triển khai thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2021-2025

Quảng Bình: Triển khai thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2021-2025

UBND tỉnh Quảng Bình đã ban hành Kế hoạch số 1563/KH-UBND về việc triển khai thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Quảng Bình giai đoạn ...
Đồng Tháp: Xây dựng và phát triển thương hiệu các nông sản chủ lực

Đồng Tháp: Xây dựng và phát triển thương hiệu các nông sản chủ lực

Ngày 18/8, UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu các nông sản chủ lực trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 ...
Quảng Bình: Toàn tỉnh có 99 sản phẩm đăng ký tham gia Chương trình OCOP

Quảng Bình: Toàn tỉnh có 99 sản phẩm đăng ký tham gia Chương trình OCOP

Theo thông tin từ Sở NN&PTNT tỉnh Quảng Bình cho biết, thời gian qua, các đơn vị, địa phương đã tích cực triển khai Chương trình OCOP và đạt được ...
Ninh Bình: Đẩy mạnh thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm năm 2021

Ninh Bình: Đẩy mạnh thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm năm 2021

Để Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2021 trên địa bàn tỉnh được triển khai theo đúng tiếnđộ, Sở NN&PTNT tỉnh Ninh Bình vừa ban hành văn ...
Cao Bằng: Xác lập quyền sở hữu cho sản phẩm thạch đen huyện Thạch An

Cao Bằng: Xác lập quyền sở hữu cho sản phẩm thạch đen huyện Thạch An

Thạch đen là sản phẩm nổi tiếng của huyện Thạch An, đã được ngành Khoa học và Công nghệ (KH&CN) hỗ trợ xây dựng thành công nhãn hiệu chứng nhận. ...
Tổng giám đốc EVN gửi thư khen nhóm công tác Điện lực Sa Pa cứu 2 cháu bé

Tổng giám đốc EVN gửi thư khen nhóm công tác Điện lực Sa Pa cứu 2 cháu bé

Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Trần Đình Nhân gửi thư khen ngợi biểu dương hành động đẹp của anh Quách Trọng Khánh anh Nguyễn Trung ...
Phát triển nhãn hiệu chứng nhận Chè Phú Thọ

Phát triển nhãn hiệu chứng nhận Chè Phú Thọ

UBND tỉnh Phú Thọ vừa ban hành Kế hoạch số 3232/KH-UBND về phát triển nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) Chè Phú Thọ giai đoạn 2021 - 2025.
Sử dụng Marketing thuê ngoài – Phương án “tinh giản” để đi qua thách thức, tận dụng thời cơ!

Sử dụng Marketing thuê ngoài – Phương án “tinh giản” để đi qua thách thức, tận dụng thời cơ!

TH&SP trân trọng giới thiệu tới độc giả bài viết để có thêm góc nhìn về giải pháp hữu ích thực thi các chiến dịch marketing dành cho doanh nghiệp ...
Bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài: Không để doanh nghiệp chông chênh

Bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài: Không để doanh nghiệp chông chênh

Thống kê của Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH&CN) cho thấy, hiện nay, các nhãn hiệu đăng ký nội địa là khoảng 50.000 đơn/năm, nhưng chỉ có khoảng 280 ...
Đồng Tháp: Bảo tồn, phát huy thế mạnh phát triển ngành nghề nông thôn

Đồng Tháp: Bảo tồn, phát huy thế mạnh phát triển ngành nghề nông thôn

Ngày 13/7, UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành văn bản số: 543 /UBND-KT yêu cầu các sở, ngành, địa phương, trên cơ sở, chức năng nhiệm vụ được giao ...
Cà Mau: Xây dựng kế hoạch thực hiện Chương trình OCOP giai đoạn 2021 - 2025

Cà Mau: Xây dựng kế hoạch thực hiện Chương trình OCOP giai đoạn 2021 - 2025

Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau vừa có công văn yêu cầu các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố Cà ...
Quảng Trị: Tập trung nâng cao giá trị, xây dựng chỉ dẫn địa lý cho cà phê Khe Sanh

Quảng Trị: Tập trung nâng cao giá trị, xây dựng chỉ dẫn địa lý cho cà phê Khe Sanh

Cà phê “Khe Sanh” được trồng ở huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Loại cây trồng này nằm trong khu vực có tiểu vùng khí hậu và các loại đất ...
Bình Thuận: Năm 2021, toàn tỉnh phấn đấu có thêm 10 - 20 sản phẩm được chứng nhận OCOP

Bình Thuận: Năm 2021, toàn tỉnh phấn đấu có thêm 10 - 20 sản phẩm được chứng nhận OCOP

Theo kế hoạch trong năm 2021, tỉnh Bình Thuận sẽ phấn đấu có thêm ít nhất 10 - 20 sản phẩm tiềm năng, thế mạnh của các địa phương được ...
Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh phát triển các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh

Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh phát triển các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh

Những năm qua, nhờ duy trì, phát triển tốt hoạt động làng nghề, các địa phương không chỉ giải quyết được bài toán việc làm cho lao động, nâng cao ...
Kon Tum: Tiếp tục triển khai thực hiện chương trình OCOP năm 2021

Kon Tum: Tiếp tục triển khai thực hiện chương trình OCOP năm 2021

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành văn bản số 2197/UBND-NNTN ngày 29/6, yêu cầu các đơn vị, địa phương tập trung tiếp tục triển khai chương trình OCOP ...
Quả xoài Việt ngày càng được ưa chuộng tại Úc

Quả xoài Việt ngày càng được ưa chuộng tại Úc

Theo Bộ Công thương, từ đầu mùa đến nay, Thương vụ Việt Nam tại Úc liên tục thực hiện các hoạt động kết nối giao thương đối với sản phẩm ...
Một Ichi Entertaiment tạo lập bởi sức trẻ, chuyên nghiệp và sáng tạo

Một Ichi Entertaiment tạo lập bởi sức trẻ, chuyên nghiệp và sáng tạo

Ichi Entertaiment là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông với đa hạng mục: Sản xuất TVC, Clip Viral, Video, Phóng sự, giới thiệu doanh nghiệp, ...được ...
Yên Bái: Huyện Trấn Yên đánh giá 4 sản phẩm tham gia chương trình OCOP đợt 1 năm 2021

Yên Bái: Huyện Trấn Yên đánh giá 4 sản phẩm tham gia chương trình OCOP đợt 1 năm 2021

Ngày 28/6, UBND huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị đánh giá 4 sản phẩm tham gia chương trình OCOP đợt 1 năm 2021.
Nutri Mart lội ngược dòng mở ra kỷ nguyên mới của hàng tiêu dùng có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên

Nutri Mart lội ngược dòng mở ra kỷ nguyên mới của hàng tiêu dùng có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên

Trước tình trạng “báo động” của các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, sử dụng chất bảo quản tràn lan trên thị trường. Nutri Mart ra đời giống ...
Hạt gạo ST25: Cuộc hành trình vinh quang chưa về đích…

Hạt gạo ST25: Cuộc hành trình vinh quang chưa về đích…

“Việt Nam là Quốc gia có nhiều mặt hàng nông sản xuất khẩu “TOP” đầu Thế giới, song tên tuổi, vị thế nông sản Việt vẫn chưa bao quát được ...
Bắc Ninh: Phát triển hệ thống điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP

Bắc Ninh: Phát triển hệ thống điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành Quyết định số 185/QĐ-UBND phê duyệt Đề án “Xây dựng hệ thống điểm trưng bày, giới thiệu và cung ứng nông sản ...
Ninh Bình: Công ty Xi măng Vicem Tam Điệp bị tố nổ mìn khai thác đá gây thiệt hại nặng nề

Ninh Bình: Công ty Xi măng Vicem Tam Điệp bị tố nổ mìn khai thác đá gây thiệt hại nặng nề

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhận đơn thư công dân xã Hà Long (tỉnh Thanh Hóa) tố cáo việc Công ty Xi măng Vincem Tam Điệp nổ mìn ...
Hà Nội: Phấn đấu phát triển mới 30-40 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trong năm 2021

Hà Nội: Phấn đấu phát triển mới 30-40 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trong năm 2021

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 146/KH-UBND về thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thành phố Hà Nội năm 2021.
Cà Mau: Tập trung triển khai thực hiện Chương trình OCOP năm 2021

Cà Mau: Tập trung triển khai thực hiện Chương trình OCOP năm 2021

Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Cà Mau vừa có công văn yêu cầu các sở, ngành, đơn vị có liên quan tập trung triển khai ...
    Trước         Sau    

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động