Nutri Mart lội ngược dòng mở ra kỷ nguyên mới của hàng tiêu dùng có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên

Nutri Mart lội ngược dòng mở ra kỷ nguyên mới của hàng tiêu dùng có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên

Trước tình trạng “báo động” của các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, sử dụng chất bảo quản tràn lan trên thị trường. Nutri Mart ra đời giống ...
Hạt gạo ST25: Cuộc hành trình vinh quang chưa về đích…

Hạt gạo ST25: Cuộc hành trình vinh quang chưa về đích…

“Việt Nam là Quốc gia có nhiều mặt hàng nông sản xuất khẩu “TOP” đầu Thế giới, song tên tuổi, vị thế nông sản Việt vẫn chưa bao quát được ...
Bắc Ninh: Phát triển hệ thống điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP

Bắc Ninh: Phát triển hệ thống điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành Quyết định số 185/QĐ-UBND phê duyệt Đề án “Xây dựng hệ thống điểm trưng bày, giới thiệu và cung ứng nông sản ...
Ninh Bình: Công ty Xi măng Vicem Tam Điệp bị tố nổ mìn khai thác đá gây thiệt hại nặng nề

Ninh Bình: Công ty Xi măng Vicem Tam Điệp bị tố nổ mìn khai thác đá gây thiệt hại nặng nề

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhận đơn thư công dân xã Hà Long (tỉnh Thanh Hóa) tố cáo việc Công ty Xi măng Vincem Tam Điệp nổ mìn ...
Hà Nội: Phấn đấu phát triển mới 30-40 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trong năm 2021

Hà Nội: Phấn đấu phát triển mới 30-40 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trong năm 2021

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 146/KH-UBND về thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thành phố Hà Nội năm 2021.
Cà Mau: Tập trung triển khai thực hiện Chương trình OCOP năm 2021

Cà Mau: Tập trung triển khai thực hiện Chương trình OCOP năm 2021

Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Cà Mau vừa có công văn yêu cầu các sở, ngành, đơn vị có liên quan tập trung triển khai ...
Bình Phước: Tăng cường tuyên truyền, quảng bá về Sàn giao dịch nông sản tỉnh

Bình Phước: Tăng cường tuyên truyền, quảng bá về Sàn giao dịch nông sản tỉnh

UBND tỉnh Bình Phước vừa có văn bản giao Sở Công Thương phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tăng cường các hoạt động tuyên truyền, quảng bá ...
Đồng Tháp: Ban hành Quy chế quản lý sản phẩm thuộc Chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh

Đồng Tháp: Ban hành Quy chế quản lý sản phẩm thuộc Chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành Quy chế quản lý sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã Một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 - ...
Kiên Giang: Nghề làm nước mắm ở Phú Quốc trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Kiên Giang: Nghề làm nước mắm ở Phú Quốc trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định đưa vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đối với nghề làm nước ...
Quảng Bình: Tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình OCOP năm 2021

Quảng Bình: Tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình OCOP năm 2021

Vừa qua, UBND tỉnh Quảng Bình đã có Công văn số 780/UBND-KT yêu cầu các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục thực hiện ...
Hà Nội: Hỗ trợ 10 làng nghề xây dựng thương hiệu và xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu

Hà Nội: Hỗ trợ 10 làng nghề xây dựng thương hiệu và xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu

UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 126/KH-UBND về việc hỗ trợ xây dựng thương hiệu và xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu tập thể ...
Hà Nội: Thêm 7 địa danh được sử dụng để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Hà Nội: Thêm 7 địa danh được sử dụng để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Vừa qua, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành các quyết định về việc cho phép sử dụng địa danh địa phương để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu ...
Hà Nội: Cho phép sử dụng địa danh “Đông Lỗ” và “Vĩnh Thịnh - Đại Áng” để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Hà Nội: Cho phép sử dụng địa danh “Đông Lỗ” và “Vĩnh Thịnh - Đại Áng” để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành 02 Quyết định số 2121/QĐ-UBND và 2122/QĐ-UBND về việc cho phép các đơn vị sử dụng địa danh “Đông Lỗ” và “Vĩnh ...
Quảng Ninh đã có hơn 464 sản phẩm tham gia chương trình OCOP

Quảng Ninh đã có hơn 464 sản phẩm tham gia chương trình OCOP

Tính đến hết tháng 3/2021, tỉnh Quảng Ninh đã có 464 sản phẩm tham gia Chương trình Mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP).
Hà Nội: Thêm 5 địa danh địa phương được sử dụng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Hà Nội: Thêm 5 địa danh địa phương được sử dụng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành các quyết định về việc cho phép các đơn vị sử dụng địa danh địa phương để đăng ký bảo hộ nhãn ...
Hà Nội: Tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021

Hà Nội: Tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021

Ngày 27/4, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 109/KH-UBND về tổ chức thực hiện bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu thành ...
Cà Mau: Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu OCOP địa phương

Cà Mau: Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu OCOP địa phương

UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu OCOP ...
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Nghề thủ công truyền thống

Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Nghề thủ công truyền thống

UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Nghề thủ công truyền thống ...
Hà Nội: Kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ và OCOP

Hà Nội: Kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ và OCOP

Để đẩy mạnh phát triển chương trình OCOP, thời gian qua Hà Nội đã tích cực triển khai nhiều chương trình xây dựng, phát triển và kết nối tiêu thụ ...
Yên Bái: Phê duyệt Dự án “Xây dựng mô hình liên kết sản xuất khoai sọ” ở Trạm Tấu

Yên Bái: Phê duyệt Dự án “Xây dựng mô hình liên kết sản xuất khoai sọ” ở Trạm Tấu

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành quyết định số 680/QĐ-UBND Phê duyệt Dự án “Xây dựng mô hình liên kết sản xuất khoai sọ” tại huyện Trạm Tấu.
Đà Nẵng: Phát triển nhãn hiệu tập thể nước mắm Nam Ô

Đà Nẵng: Phát triển nhãn hiệu tập thể nước mắm Nam Ô

Ngày 20/4, Sở Khoa học và Công nghệ TP Đà Nẵng tổ chức Hội thảo Khoa học “Phát triển nhãn hiệu tập thể nước mắm Nam Ô”.
Quảng Nam: Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa

Quảng Nam: Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa

"Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, giai đoạn 2021 - 2025” năm 2021.
Bình Thuận: Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm trong năm 2021

Bình Thuận: Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm trong năm 2021

UBND tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản yêu cầu các Sở, ban, ngành có liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện Chương ...
Lai Châu: Thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh năm 2021

Lai Châu: Thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh năm 2021

Ngày 15/4/2021, UBND tỉnh Lai Châu đã ban hành Kế hoạch số 968/KH-UBND về thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh năm 2021.
    Trước         Sau    

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động