Thái Nguyên: Sản xuất chè vụ Đông - chìa khóa để nâng cao thu nhập

Thái Nguyên: Sản xuất chè vụ Đông - chìa khóa để nâng cao thu nhập

Trồng chè vụ Đông ở Thái Nguyên góp phần tạo việc làm, ổn định cuộc sống và cải thiện thêm thu nhập cho người dân địa phương.
Đồng Tháp: Kết nối sản xuất, tiêu thụ ngành hàng hoa kiểng

Đồng Tháp: Kết nối sản xuất, tiêu thụ ngành hàng hoa kiểng

Nghề trồng hoa kiểng vốn là nghề truyền thống và hiện vẫn là ngành kinh tế chủ lực của TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp và là nghề sinh sống ...
Bắc Kạn: Xây dựng thương hiệu cho quả mơ vàng

Bắc Kạn: Xây dựng thương hiệu cho quả mơ vàng

Những năm gần đây, với sự nỗ lực giữa nhà khoa học và doanh nghiệp cùng sự hỗ trợ của tỉnh, cây mơ vàng đang đem lại thu nhập khá ...
Lào Cai: Công nhận 41 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên trong năm 2020

Lào Cai: Công nhận 41 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên trong năm 2020

Năm 2020, tỉnh Lào Cai công nhận 41 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên. Lũy kế, có 92 sản phẩm OCOP thuộc 9/9 huyện, thị xã, thành ...
Đồng Tháp: Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm

Đồng Tháp: Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm

UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Kế hoạch hỗ trợ xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm giai đoạn 2021 - 2025.
Thừa Thiên Huế đặt mục tiêu có 100 sản phẩm OCOP vào năm 2025

Thừa Thiên Huế đặt mục tiêu có 100 sản phẩm OCOP vào năm 2025

Thừa Thiên Huế đặt mục tiêu giai đoạn 2021-2025 với ít nhất 100 sản phẩm được hoàn thiện, nâng cấp, tiêu chuẩn hóa theo tiêu chí sản phẩm OCOP.
Sản phẩm OCOP Đăk Đoa vươn ra thị trường lớn

Sản phẩm OCOP Đăk Đoa vươn ra thị trường lớn

Các Sản phẩm OCOP Đăk Đoa đang dần khẳng định được giá trị và hướng đến thị trường xuất khẩu ngoài nước.
Hà Nội: Tập trung công tác tuyên truyền, xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

Hà Nội: Tập trung công tác tuyên truyền, xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã có Báo cáo số 40-BC/BTGTU về sơ kết công tác tuyên truyền thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) ...
Phát triển ngành cà phê Việt Nam theo hướng chuỗi giá trị

Phát triển ngành cà phê Việt Nam theo hướng chuỗi giá trị

Thông tin trên được Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh trong Lễ kỷ niệm Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 4 năm 2020 và 30 ...
Hà Nội có 117 sản phẩm đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực

Hà Nội có 117 sản phẩm đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực

Ngày 13/1, Sở Công Thương Hà Nội có Báo cáo số 08/BC-SCT về kết quả thực hiện Đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà ...
Quảng Ngãi: Công bố nhãn hiệu tập thể nghệ vàng Bình Châu

Quảng Ngãi: Công bố nhãn hiệu tập thể nghệ vàng Bình Châu

Sáng ngày 9/1, xã Bình Châu (Bình Sơn, Quảng Ngãi) đã tổ chức lễ công bố nhãn hiệu tập thể nghệ vàng Bình Châu do Cục Sở hữu trí tuệ ...
Trà Vinh tích cực hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp phát triển sản phẩm OCOP

Trà Vinh tích cực hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp phát triển sản phẩm OCOP

UBND tỉnh Trà Vinh quyết định hỗ trợ các cơ sở tham gia Chương trình OCOP. Kinh phí hỗ trợ các sản phẩm OCOP lấy từ chính sách hỗ trợ ...
Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ngày 05/01/2021, Tập đoàn Danh Khôi đã đánh dấu bước chuyển mình sau 15 năm phát triển với sự kiện giới thiệu thương hiệu Tập đoàn Danh Khôi.
Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam"

Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam"

Bộ VHTT&DL đã ban hành Quyết định số 4345/QĐ-BVHTTDL phê duyệt Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam" giai đoạn 2020 ...
Quảng Ninh: HTX Hoa Phước Long tất bật chuẩn bị Tết 2021

Quảng Ninh: HTX Hoa Phước Long tất bật chuẩn bị Tết 2021

Thời điểm giáp Tết, Hợp tác xã Hoa Phước Long (Khu Trới 3, P. Hoành Bồ, TP. Hạ Long) lại tất bật, nhộn nhịp chuẩn bị hoa phục vụ thị ...
“Nghề làm muối ở Bạc Liêu” được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

“Nghề làm muối ở Bạc Liêu” được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Từ hơn trăm năm qua, nghề làm muối ở Bạc Liêu đã trở thành văn hóa của vùng đất này, được hình thành và lưu truyền qua nhiều thế hệ.
Hà Nội: Thêm 5 đơn vị được sử dụng địa danh địa phương đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Hà Nội: Thêm 5 đơn vị được sử dụng địa danh địa phương đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

UBND TP Hà Nội mới đây đã ban hành các Quyết định cho phép các đơn vị trên địa bàn huyện Gia Lâm sử dụng địa danh địa phương để ...
Hà Nội: Cho phép sử dụng địa danh “Đường Lâm” để đăng ký nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm

Hà Nội: Cho phép sử dụng địa danh “Đường Lâm” để đăng ký nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm

UBND TP Hà Nội đã ban hành quyết định cho phép Phòng Kinh tế thị xã Sơn Tây sử dụng địa danh “Đường Lâm” để đăng ký nhãn hiệu chứng ...
Sản phẩm Artemia Vĩnh Châu của tỉnh Sóc Trăng được bảo hộ chỉ dẫn địa lý

Sản phẩm Artemia Vĩnh Châu của tỉnh Sóc Trăng được bảo hộ chỉ dẫn địa lý

Cục Sở hữu trí tuệ mới đây đã ban hành Quyết định số 4655/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00095 cho sản ...
Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

Sáng ngày 25/12/2020 tại Lễ công bố Nhà tài trợ CLB bóng đá Bình Định và ra mắt đội hình mùa giải V.League 2021 (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), Topenland ...
Việt Nam trở thành thương hiệu quốc gia tăng trưởng nhanh nhất trong năm 2020

Việt Nam trở thành thương hiệu quốc gia tăng trưởng nhanh nhất trong năm 2020

Nhờ vào thành công trong nỗ lực chống đại dịch COVID-19 và thu hút đầu tư quốc tế, Việt Nam đã trở thành thương hiệu quốc gia tăng trưởng nhanh ...
Quảng Ninh: Chè Hải Hà từng bước khẳng định thương hiệu

Quảng Ninh: Chè Hải Hà từng bước khẳng định thương hiệu

Những năm gần đây, Chè Hải Hà (Quảng Ninh) đang ngày càng khẳng định thương hiệu và là món quà dần được người tiêu dùng ưa chuộng mỗi dịp Tết ...
An Giang tìm hướng đi bền vững cho sản phẩm OCOP

An Giang tìm hướng đi bền vững cho sản phẩm OCOP

Giai đoạn 2021-2025, An Giang sẽ lựa chọn, phát triển thêm 20 sản phẩm OCOP với mục tiêu gia tăng giá trị và ấn tượng thương hiệu.
Đồng Tháp: Doanh thu từ Hội chợ “Sản phẩm OCOP - Kết nối vươn xa” đạt 7 tỷ đồng

Đồng Tháp: Doanh thu từ Hội chợ “Sản phẩm OCOP - Kết nối vươn xa” đạt 7 tỷ đồng

Hội chợ Triển lãm Thương mại “Sản phẩm OCOP - Kết nối vươn xa” Đồng Tháp năm 2020 đã thu hút khoảng 40.000 lượt khách, tổng doanh thu đạt khoảng ...
    Trước         Sau    

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động