Quảng Ngãi: Công bố nhãn hiệu tập thể nghệ vàng Bình Châu
Sáng ngày 9/1, xã Bình Châu (Bình Sơn, Quảng Ngãi) đã tổ chức lễ công bố nhãn hiệu tập thể nghệ vàng Bình Châu do Cục Sở hữu trí tuệ ...
Trà Vinh tích cực hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp phát triển sản phẩm OCOP
UBND tỉnh Trà Vinh quyết định hỗ trợ các cơ sở tham gia Chương trình OCOP. Kinh phí hỗ trợ các sản phẩm OCOP lấy từ chính sách hỗ trợ ...
Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Ngày 05/01/2021, Tập đoàn Danh Khôi đã đánh dấu bước chuyển mình sau 15 năm phát triển với sự kiện giới thiệu thương hiệu Tập đoàn Danh Khôi.
Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam"
Bộ VHTT&DL đã ban hành Quyết định số 4345/QĐ-BVHTTDL phê duyệt Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam" giai đoạn 2020 ...
Quảng Ninh: HTX Hoa Phước Long tất bật chuẩn bị Tết 2021
Thời điểm giáp Tết, Hợp tác xã Hoa Phước Long (Khu Trới 3, P. Hoành Bồ, TP. Hạ Long) lại tất bật, nhộn nhịp chuẩn bị hoa phục vụ thị ...
“Nghề làm muối ở Bạc Liêu” được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Từ hơn trăm năm qua, nghề làm muối ở Bạc Liêu đã trở thành văn hóa của vùng đất này, được hình thành và lưu truyền qua nhiều thế hệ.
Hà Nội: Thêm 5 đơn vị được sử dụng địa danh địa phương đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể
UBND TP Hà Nội mới đây đã ban hành các Quyết định cho phép các đơn vị trên địa bàn huyện Gia Lâm sử dụng địa danh địa phương để ...
Hà Nội: Cho phép sử dụng địa danh “Đường Lâm” để đăng ký nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm
UBND TP Hà Nội đã ban hành quyết định cho phép Phòng Kinh tế thị xã Sơn Tây sử dụng địa danh “Đường Lâm” để đăng ký nhãn hiệu chứng ...
Sản phẩm Artemia Vĩnh Châu của tỉnh Sóc Trăng được bảo hộ chỉ dẫn địa lý
Cục Sở hữu trí tuệ mới đây đã ban hành Quyết định số 4655/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00095 cho sản ...
Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023
Sáng ngày 25/12/2020 tại Lễ công bố Nhà tài trợ CLB bóng đá Bình Định và ra mắt đội hình mùa giải V.League 2021 (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), Topenland ...
Việt Nam trở thành thương hiệu quốc gia tăng trưởng nhanh nhất trong năm 2020
Nhờ vào thành công trong nỗ lực chống đại dịch COVID-19 và thu hút đầu tư quốc tế, Việt Nam đã trở thành thương hiệu quốc gia tăng trưởng nhanh ...
Quảng Ninh: Chè Hải Hà từng bước khẳng định thương hiệu
Những năm gần đây, Chè Hải Hà (Quảng Ninh) đang ngày càng khẳng định thương hiệu và là món quà dần được người tiêu dùng ưa chuộng mỗi dịp Tết ...
An Giang tìm hướng đi bền vững cho sản phẩm OCOP
Giai đoạn 2021-2025, An Giang sẽ lựa chọn, phát triển thêm 20 sản phẩm OCOP với mục tiêu gia tăng giá trị và ấn tượng thương hiệu.
Đồng Tháp: Doanh thu từ Hội chợ “Sản phẩm OCOP - Kết nối vươn xa” đạt 7 tỷ đồng
Hội chợ Triển lãm Thương mại “Sản phẩm OCOP - Kết nối vươn xa” Đồng Tháp năm 2020 đã thu hút khoảng 40.000 lượt khách, tổng doanh thu đạt khoảng ...
Dâu tây Sơn La: Lan tỏa thương hiệu
Dâu tây Sơn La với vị ngọt nơi đầu lưỡi và thơm mát dễ chịu đã trở thành loại quả đặc sản của vùng cao nguyên Mộc Châu, Sơn La.
Hà Nội: Đánh giá, phân hạng 16 sản phẩm OCOP của 3 quận trên địa bàn
Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng NTM TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng cho 16 sản phẩm OCOP của 3 quận.
Khánh Hòa: Xây dựng, phát triển thương hiệu cúc Ninh Giang
Phường Ninh Giang, thị xã Ninh Hòa là một trong những địa phương trồng hoa cúc Tết nổi tiếng trong địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Hà Nội: Dự kiến mở thêm 40 điểm giới thiệu sản phẩm OCOP trong năm 2021
Năm 2021, Sở Công thương Hà Nội dự kiến khai trương thêm 40 điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản ...
Hòa Bình: Xây dựng thương hiệu, nhân rộng giống gà Lạc Thủy
Gà Lạc Thủy là giống gà đặc hữu và quý hiếm có nguồn gốc từ huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.
Thực hiện triển khai, sử dụng hiệu quả nhãn hiệu chứng nhận ‘Lúa sinh thái Cà Mau’
Việc quản lý nhãn hiệu "Lúa sinh thái Cà Mau" một cách hiệu quả, phù hợp nhằm mang lại giá trị ổn định cho các chủ thể trồng và kinh ...
Gia Lai: Sản phẩm gạo Ba Chăm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý “Mang Yang”
Cục Sở hữu trí tuệ đã ban hành Quyết định số 4524/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00093 cho sản phẩm gạo ...
Bắc Ninh: Trao Chứng nhận cho 33 sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm 2020
Ban Chỉ đạo Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức công bố kết quả đánh giá, phân hạng, trao Chứng nhận sản phẩm ...
Hà Nội: Phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp thành phố đợt 1 năm 2020
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 5448/QĐ-UBND phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp thành phố năm 2020 (đợt 1).
Hà Nội: Sản xuất lúa Japonica và lúa chất lượng cao theo tiêu chuẩn xuất khẩu
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định về việc ban hành Kế hoạch Phát triển sản xuất lúa Japonica và lúa chất lượng cao hàng hóa theo tiêu ...
Trước Sau
Tin theo ngành hàng
Bất Động Sản
Lúa-Gạo
Cà phê-Ca cao
cao su
Hạt Điều
hạt tiêu
Mía-Đường
Ngũ cốc
Rau-Củ-Quả
Chè-SP chè
Gỗ-Giấy
phân bón
Rượu-Bia-NGK
Nước sạch
Sữa-SP sữa
thực phẩm
Thịt-SP thịt
Thức Ăn CN
thủy hải sản
Nước mắm
Da - Giày
Xăng - Dầu
Điện-Điện tử
mỹ phẩm
Đông y
TP chức năng
VL xây dựng
Sắt-Thép
than đá
Kim loại màu
Bông-Dệt may
Nhựa-Chất dẻo
OCOP
thuốc chữa bệnh