Hà Nội: Thêm 5 đơn vị được sử dụng địa danh địa phương đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Hà Nội: Thêm 5 đơn vị được sử dụng địa danh địa phương đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

UBND TP Hà Nội mới đây đã ban hành các Quyết định cho phép các đơn vị trên địa bàn huyện Gia Lâm sử dụng địa danh địa phương để ...
Hà Nội: Cho phép sử dụng địa danh “Đường Lâm” để đăng ký nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm

Hà Nội: Cho phép sử dụng địa danh “Đường Lâm” để đăng ký nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm

UBND TP Hà Nội đã ban hành quyết định cho phép Phòng Kinh tế thị xã Sơn Tây sử dụng địa danh “Đường Lâm” để đăng ký nhãn hiệu chứng ...
Sản phẩm Artemia Vĩnh Châu của tỉnh Sóc Trăng được bảo hộ chỉ dẫn địa lý

Sản phẩm Artemia Vĩnh Châu của tỉnh Sóc Trăng được bảo hộ chỉ dẫn địa lý

Cục Sở hữu trí tuệ mới đây đã ban hành Quyết định số 4655/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00095 cho sản ...
Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

Sáng ngày 25/12/2020 tại Lễ công bố Nhà tài trợ CLB bóng đá Bình Định và ra mắt đội hình mùa giải V.League 2021 (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), Topenland ...
Việt Nam trở thành thương hiệu quốc gia tăng trưởng nhanh nhất trong năm 2020

Việt Nam trở thành thương hiệu quốc gia tăng trưởng nhanh nhất trong năm 2020

Nhờ vào thành công trong nỗ lực chống đại dịch COVID-19 và thu hút đầu tư quốc tế, Việt Nam đã trở thành thương hiệu quốc gia tăng trưởng nhanh ...
Quảng Ninh: Chè Hải Hà từng bước khẳng định thương hiệu

Quảng Ninh: Chè Hải Hà từng bước khẳng định thương hiệu

Những năm gần đây, Chè Hải Hà (Quảng Ninh) đang ngày càng khẳng định thương hiệu và là món quà dần được người tiêu dùng ưa chuộng mỗi dịp Tết ...
An Giang tìm hướng đi bền vững cho sản phẩm OCOP

An Giang tìm hướng đi bền vững cho sản phẩm OCOP

Giai đoạn 2021-2025, An Giang sẽ lựa chọn, phát triển thêm 20 sản phẩm OCOP với mục tiêu gia tăng giá trị và ấn tượng thương hiệu.
Đồng Tháp: Doanh thu từ Hội chợ “Sản phẩm OCOP - Kết nối vươn xa” đạt 7 tỷ đồng

Đồng Tháp: Doanh thu từ Hội chợ “Sản phẩm OCOP - Kết nối vươn xa” đạt 7 tỷ đồng

Hội chợ Triển lãm Thương mại “Sản phẩm OCOP - Kết nối vươn xa” Đồng Tháp năm 2020 đã thu hút khoảng 40.000 lượt khách, tổng doanh thu đạt khoảng ...
Dâu tây Sơn La: Lan tỏa thương hiệu

Dâu tây Sơn La: Lan tỏa thương hiệu

Dâu tây Sơn La với vị ngọt nơi đầu lưỡi và thơm mát dễ chịu đã trở thành loại quả đặc sản của vùng cao nguyên Mộc Châu, Sơn La.
Hà Nội: Đánh giá, phân hạng 16 sản phẩm OCOP của 3 quận trên địa bàn

Hà Nội: Đánh giá, phân hạng 16 sản phẩm OCOP của 3 quận trên địa bàn

Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng NTM TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng cho 16 sản phẩm OCOP của 3 quận.
Khánh Hòa: Xây dựng, phát triển thương hiệu cúc Ninh Giang

Khánh Hòa: Xây dựng, phát triển thương hiệu cúc Ninh Giang

Phường Ninh Giang, thị xã Ninh Hòa là một trong những địa phương trồng hoa cúc Tết nổi tiếng trong địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Hà Nội: Dự kiến mở thêm 40 điểm giới thiệu sản phẩm OCOP trong năm 2021

Hà Nội: Dự kiến mở thêm 40 điểm giới thiệu sản phẩm OCOP trong năm 2021

Năm 2021, Sở Công thương Hà Nội dự kiến khai trương thêm 40 điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản ...
Hòa Bình: Xây dựng thương hiệu, nhân rộng giống gà Lạc Thủy

Hòa Bình: Xây dựng thương hiệu, nhân rộng giống gà Lạc Thủy

Gà Lạc Thủy là giống gà đặc hữu và quý hiếm có nguồn gốc từ huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.
Thực hiện triển khai, sử dụng hiệu quả nhãn hiệu chứng nhận ‘Lúa sinh thái Cà Mau’

Thực hiện triển khai, sử dụng hiệu quả nhãn hiệu chứng nhận ‘Lúa sinh thái Cà Mau’

Việc quản lý nhãn hiệu "Lúa sinh thái Cà Mau" một cách hiệu quả, phù hợp nhằm mang lại giá trị ổn định cho các chủ thể trồng và kinh ...
Gia Lai: Sản phẩm gạo Ba Chăm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý “Mang Yang”

Gia Lai: Sản phẩm gạo Ba Chăm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý “Mang Yang”

Cục Sở hữu trí tuệ đã ban hành Quyết định số 4524/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00093 cho sản phẩm gạo ...
Bắc Ninh: Trao Chứng nhận cho 33 sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm 2020

Bắc Ninh: Trao Chứng nhận cho 33 sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm 2020

Ban Chỉ đạo Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức công bố kết quả đánh giá, phân hạng, trao Chứng nhận sản phẩm ...
Hà Nội: Phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp thành phố đợt 1 năm 2020

Hà Nội: Phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp thành phố đợt 1 năm 2020

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 5448/QĐ-UBND phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp thành phố năm 2020 (đợt 1).
Hà Nội: Sản xuất lúa Japonica và lúa chất lượng cao theo tiêu chuẩn xuất khẩu

Hà Nội: Sản xuất lúa Japonica và lúa chất lượng cao theo tiêu chuẩn xuất khẩu

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định về việc ban hành Kế hoạch Phát triển sản xuất lúa Japonica và lúa chất lượng cao hàng hóa theo tiêu ...
Tổ chức Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh”

Tổ chức Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh”

UBND TP Hồ Chí Minh đã ban hành Kế hoạch tổ chức Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh”.
Thừa Thiên Huế công nhận 11 sản phẩm OCOP cấp tỉnh

Thừa Thiên Huế công nhận 11 sản phẩm OCOP cấp tỉnh

Các sản phẩm OCOP đạt các hạng sao được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cấp Giấy chứng nhận, được sử dụng nhãn hiệu OCOP và thứ hạng sao in trên ...
Quảng Nam: Sản phẩm yến sào "Cù Lao Chàm - Hội An" được bảo hộ chỉ dẫn địa lý

Quảng Nam: Sản phẩm yến sào "Cù Lao Chàm - Hội An" được bảo hộ chỉ dẫn địa lý

Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH&CN) đã ban hành Quyết định số 4522/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm yến ...
Hậu Giang: Sản phẩm khóm Cầu Đúc được bảo hộ chỉ dẫn địa lý

Hậu Giang: Sản phẩm khóm Cầu Đúc được bảo hộ chỉ dẫn địa lý

Cục Sở hữu trí tuệ ban hành Quyết định số 4523/QĐ-SHTT ngày 23/11 về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00092 cho sản phẩm ...
Phát triển bền vững ngành yến hướng tới xuất khẩu tại các tỉnh phía Nam

Phát triển bền vững ngành yến hướng tới xuất khẩu tại các tỉnh phía Nam

Vừa qua, Hội thảo với chủ đề: “Phát triển bền vững ngành nuôi yến hướng tới xuất khẩu tại các tỉnh phía Nam” đã được tổ chức.
Xây dựng, phát huy mô hình đan lát truyền thống của người Khmer

Xây dựng, phát huy mô hình đan lát truyền thống của người Khmer

Bộ VHTT&DL đã ban hành Kế hoạch số 4360/KH-BVHTTDL về việc Tổ chức xây dựng và phát huy mô hình đan lát truyền thống của người Khmer tại Bình Phước.
    Trước         Sau    

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động