Sản phẩm OCOP An Giang vượt 40% kế hoạch
An Giang hiện đã có 37/42 sản phẩm đã được UBND tỉnh công nhận là sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên.
Ghé thăm nét đẹp văn hóa truyền thống của làng nghề se nhang Lê Minh Xuân
Trải qua bao thăng trầm của thời gian, làng nghề làm nhang ở xã Lê Minh Xuân (TP HCM) vẫn giữ cho mình được những nét đẹp văn hóa của ...
Hà Nội có 6 sản phẩm OCOP được xếp hạng 5 sao
Các sản phẩm sau khi đạt tiêu chí và được công nhận sản phẩm OCOP 5 sao sẽ được cơ quan chức năng hỗ trợ xúc tiến thương mại trong ...
Dấu ấn hồn Việt trên những chiếc nón lá làng Chuông
Không quá nhộn nhịp như các làng nghề khác, chợ nón làng Chuông nép mình ở góc nhỏ bên dòng sông Đáy thơ mộng. Mặc cho cuộc sống ngoài kia ...
Bắc Ninh: Tiếng vọng trường tồn của làng cổ tơ tằm Vọng Nguyệt huyền thoại
Làng Vọng Nguyệt, tỉnh Bắc Ninh từ lâu đã khắc sâu vào ký ức mỗi người về một làng nghề tơ tằm truyền thống có lịch sử hàng nghìn năm.
Tuyệt tác tạo nên từ đường kim mũi chỉ dưới bàn tay người nghệ nhân làng thêu Văn Lâm
Hơn 700 năm thăng trầm cùng lịch sử, đến nay dòng chảy văn hóa Việt được tô điểm trên những nét thêu tinh tế, tỉ mỉ và đầy màu sắc ...
Hà Tĩnh đưa thương hiệu vươn xa
Tỉnh Hà Tĩnh đã tuyển chọn ra 22 sản phẩm đủ điều kiện để kiểm nghiệm và tiến hành công bố đạt chuẩn sản phẩm OCOP, đồng thời thúc đẩy ...
Khôi phục giá trị làng nghề tại Phú Thọ
Sự phát triển các doanh nghiệp trong làng nghề tại Phú Thọ đã giúp chủ động đầu ra cho sản phẩm làng nghề, tạo việc làm ổn định cho người ...
Hà Nội khai trương 5 điểm quảng bá sản phẩm OCOP
Hà Nội vừa đưa 5 điểm giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP ngành thủ công mỹ nghệ của Thủ đô được đưa vào hoạt động.
Nâng tầm sản phẩm OCOP: Đời sống người dân cải thiện nhờ gà đồi Tiên Yên
TH&SP Sản phẩm OCOP gà Tiên Yên (huyện Tiên Yên, Quảng Ninh) đã giúp người dân địa phương vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng.
Hà Nội: Giữ lửa làng nghề sơn mài Hạ Thái
TH&SP Làng nghề sơn mài Hạ Thái - Hà Nội có từ thế kỷ XVIII, trước cánh cửa hội nhập, làng nghề đang nỗ lực tìm hướng đi để ...
Nâng tầm sản phẩm OCOP: Thanh Hóa đưa sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng
TH&SP Ðể xây dựng thương hiệu và đẩy mạnh hoạt động kết nối tiêu thụ nông sản, tỉnh Thanh Hóa đã hỗ trợ 13 sản phẩm đạt sao với ...
Xóm lồng đèn Phú Bình tất bật vào mùa Trung thu
TH&SP Xóm đạo Phú Bình được nhiều người dân trong và ngoài TP HCM biết đến với sự nổi tiếng về nghề truyền thống làm lồng đèn từ lâu ...
Nâng tầm sản phẩm OCOP: Được gắn sao, đặc sản Cẩm Xuyên 'lên hương'
TH&SP Các sản phẩm OCOP của huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã và đang xây dựng dựa trên thế mạnh huyện lúa và khai thác chế biến thủy sản.
Không đổi tên 'Con đường gốm sứ ven sông Hồng'
TH&SP Vừa qua,Thành ủy Hà Nội đã có Thông báo số 2830-TB/TU, kết luận của Thường trực Thành ủy về thực hiện dự án “Con đường gốm sứ ven ...
Xây dựng Áo dài truyền thống Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể
TH&SP TS. Lê Thị Ái Hòa, Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế thông qua thư tịch (từ 1558-1945) đã chứng minh, mặc dù có thay đổi ...
Vùng Nguyên Liệu: Phát triển kinh tế theo hướng tập thể
TH&SP Hiện nay, nhiều tỉnh thành trên cả nước đang triển khai nhiều giải pháp quyết liệt trong việc cụ thể hóa chủ trương, chính sách, cơ chế và ...
Công bố nhãn hiệu chứng nhận 'Dâu tây Đà Lạt' và 'Hồng Đà Lạt'
TH&SP “Dâu tây Đà Lạt” và “Hồng Đà Lạt” là nhãn hiệu chứng nhận áp dụng cho sản phẩm được sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP Đà ...
Lạng Sơn: Giải pháp phát triển bền vững đàn ngựa bạch Hữu Kiên
TH&SP Vài năm trở lại đây, ở xã Hữu Kiên, huyện Chi Lăng (Lạng Sơn) xuất hiện ngày càng nhiều mô hình nuôi ngựa bạch cho hiệu quả kinh ...
Nâng tầm sản phẩm OCOP: OCOP Bắc Kạn hướng tới cuộc sống người dân
TH&SP Bắc Kạn đã xây dựng khẩu hiệu tuyên truyền về chương trình OCOP với các nội dung “Cùng nhau hướng tới OCOP sản phẩm được truy xuất nguồn ...
Nâng tầm sản phẩm OCOP: Ngắm ngọc trai 5 sao Hạ Long
TH&SP Từ năm 2017, sản phẩm ngọc trai Hạ Long đã được Ban điều hành OCOP Quảng Ninh chấm điểm xếp hạng ở thang điểm cao nhất: 5 sao ...
Chuối Việt Nam chính thức bày bán trong hệ thống siêu thị Lotte Mart
TH&SP Với năng lực vượt trội về hệ thống phân phối và kinh nghiệm quản lý chất lượng của Lotte Mart, thương hiệu LOPANG BANANA của Việt Nam chắc ...
Nâng tầm sản phẩm OCOP: Hà Nội quảng bá OCOP với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc
TH&SP UBND TP Hà Nội đồng ý về chủ trương đề xuất của Sở NN&PTNT về việc tổ chức sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn ...
Thái Nguyên: Kì công mành cọ làng Bầng
TH&SP Định Hoá là huyện miền núi của tỉnh Thái Nguyên, nơi đây không chỉ có tiềm năng phát triển du lịch mà còn có nhiều tiềm năng phát ...
Trước Sau
Tin theo ngành hàng
Bất Động Sản
Lúa-Gạo
Cà phê-Ca cao
cao su
Hạt Điều
hạt tiêu
Mía-Đường
Ngũ cốc
Rau-Củ-Quả
Chè-SP chè
Gỗ-Giấy
phân bón
Rượu-Bia-NGK
Nước sạch
Sữa-SP sữa
thực phẩm
Thịt-SP thịt
Thức Ăn CN
thủy hải sản
Nước mắm
Da - Giày
Xăng - Dầu
Điện-Điện tử
mỹ phẩm
Đông y
TP chức năng
VL xây dựng
Sắt-Thép
than đá
Kim loại màu
Bông-Dệt may
Nhựa-Chất dẻo
OCOP
thuốc chữa bệnh