Chương trình OCOP – Mỗi xã một sản phẩm là gì?

Chương trình OCOP – Mỗi xã một sản phẩm là gì?

Chương trình OCOP – Mỗi xã một sản phẩm được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt thực hiện vào năm 2018. Tính đến nay chương trình đã được triển khai ...
Ngân hàng Eximbank bội tín, chủ nhà chới với vì bị 'lật kèo'

Ngân hàng Eximbank bội tín, chủ nhà chới với vì bị 'lật kèo'

Bà Hoàng Thanh Bình cho rằng Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) Chi nhánh Ba Đình có dấu hiệu bội tín, “lật kèo” và đánh tháo trong ...
Cao Bằng tạo chỗ đứng và nâng cao chất lượng cho sản phẩm OCOP

Cao Bằng tạo chỗ đứng và nâng cao chất lượng cho sản phẩm OCOP

Sau 2 năm triển khai thực hiện chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), các sản phẩm OCOP của tỉnh Cao Bằng đang từng bước hiện thực hóa việc ...
Lai Châu đã có 60 sản phẩm đạt OCOP

Lai Châu đã có 60 sản phẩm đạt OCOP

Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Lai Châu vừa tổ chức thành công hội nghị xếp loại các sản phẩm OCOP đợt 1 lần 2 năm ...
Món quà đặc biệt ngày Tết Độc lập đến với đồng nghiệp khu vực phía Nam

Món quà đặc biệt ngày Tết Độc lập đến với đồng nghiệp khu vực phía Nam

Tổng công ty điện lực miền Bắc quyên góp ủng hộ vật chất phương tiện máy móc thiết bị giúp đỡ đồng nghiệp khu vực phía Nam Quỹ phòng ...
T&T Group bàn giao 8,5 triệu bộ bơm kim tiêm phục vụ chiến dịch tiêm chủng quốc gia phòng COVID-19

T&T Group bàn giao 8,5 triệu bộ bơm kim tiêm phục vụ chiến dịch tiêm chủng quốc gia phòng COVID-19

Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã bàn giao cho Bộ Y tế 8,5 triệu bộ bơm kim tiêm, bao gồm cả loại 1ml và loại ...
Giữ gìn và phát triển nghề thêu thổ cẩm truyền thống của phụ nữ Dao Tiền

Giữ gìn và phát triển nghề thêu thổ cẩm truyền thống của phụ nữ Dao Tiền

Với phụ nữ dân tộc Dao Tiền tại xóm Nà Chắn, xã Hoa Thám, huyện Nguyên Bình (Cao Bằng), giữ gìn và phát triển nghề thêu thổ cẩm truyền ...
Cao Bằng: Đa dạng sản phẩm từ cây trúc sào Nguyên Bình

Cao Bằng: Đa dạng sản phẩm từ cây trúc sào Nguyên Bình

Ngoài sản phẩm chiếu trúc nổi tiếng được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng, cây trúc sào huyện Nguyên Bình còn được người dân sáng tạo thành ...
T&T Group tặng 50.000 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 cho Thanh Hóa và Kiên Giang

T&T Group tặng 50.000 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 cho Thanh Hóa và Kiên Giang

Tập đoàn T T của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã trao tặng 50.000 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 với tổng trị giá 7,5 tỷ đồng cho tỉnh Thanh ...
Đồng Tháp tiếp tục hoàn thiện Dự án phát triển sản phẩm OCOP từ sen

Đồng Tháp tiếp tục hoàn thiện Dự án phát triển sản phẩm OCOP từ sen

Đây là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp-ông Huỳnh Minh Tuấn tại cuộc họp trực tuyến với UBND huyện Tháp Mười, đơn vị tư vấn về ...
Hoàn thành các công trình đầu tư xây dựng giữa đại dịch Covid-19: EVNNPC vượt khó với "3 tại chỗ"

Hoàn thành các công trình đầu tư xây dựng giữa đại dịch Covid-19: EVNNPC vượt khó với "3 tại chỗ"

Dịch Covid-19 kéo dài EVNNPC đang tìm cách thích nghi đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ cấp điện an toàn đồng thời đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn ...
Cao Bằng: Công bố và trao Văn bằng nhãn hiệu tập thể “Vịt cỏ Trùng Khánh”

Cao Bằng: Công bố và trao Văn bằng nhãn hiệu tập thể “Vịt cỏ Trùng Khánh”

Mới đây, UBND huyện Trùng Khánh đã phối hợp với Sở Khoa học và công nghệ tỉnh tổ chức thành công Lễ công bố và trao Văn bằng bảo hộ ...
Quảng Bình: Triển khai thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2021-2025

Quảng Bình: Triển khai thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2021-2025

UBND tỉnh Quảng Bình đã ban hành Kế hoạch số 1563/KH-UBND về việc triển khai thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Quảng Bình giai đoạn ...
Đồng Tháp: Xây dựng và phát triển thương hiệu các nông sản chủ lực

Đồng Tháp: Xây dựng và phát triển thương hiệu các nông sản chủ lực

Ngày 18/8, UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu các nông sản chủ lực trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 ...
Quảng Bình: Toàn tỉnh có 99 sản phẩm đăng ký tham gia Chương trình OCOP

Quảng Bình: Toàn tỉnh có 99 sản phẩm đăng ký tham gia Chương trình OCOP

Theo thông tin từ Sở NN&PTNT tỉnh Quảng Bình cho biết, thời gian qua, các đơn vị, địa phương đã tích cực triển khai Chương trình OCOP và đạt được ...
Ninh Bình: Đẩy mạnh thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm năm 2021

Ninh Bình: Đẩy mạnh thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm năm 2021

Để Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2021 trên địa bàn tỉnh được triển khai theo đúng tiếnđộ, Sở NN&PTNT tỉnh Ninh Bình vừa ban hành văn ...
Cao Bằng: Xác lập quyền sở hữu cho sản phẩm thạch đen huyện Thạch An

Cao Bằng: Xác lập quyền sở hữu cho sản phẩm thạch đen huyện Thạch An

Thạch đen là sản phẩm nổi tiếng của huyện Thạch An, đã được ngành Khoa học và Công nghệ (KH&CN) hỗ trợ xây dựng thành công nhãn hiệu chứng nhận. ...
Tổng giám đốc EVN gửi thư khen nhóm công tác Điện lực Sa Pa cứu 2 cháu bé

Tổng giám đốc EVN gửi thư khen nhóm công tác Điện lực Sa Pa cứu 2 cháu bé

Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Trần Đình Nhân gửi thư khen ngợi biểu dương hành động đẹp của anh Quách Trọng Khánh anh Nguyễn Trung ...
EVNNPC: Tình hình hoạt động kinh doanh tháng 7, nhiệm vụ công tác tháng 8 năm 2021

EVNNPC: Tình hình hoạt động kinh doanh tháng 7, nhiệm vụ công tác tháng 8 năm 2021

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn ổn định đáp ứng nhu cầu điện cho xuất kinh doanh sinh hoạt của ...
Phát triển nhãn hiệu chứng nhận Chè Phú Thọ

Phát triển nhãn hiệu chứng nhận Chè Phú Thọ

UBND tỉnh Phú Thọ vừa ban hành Kế hoạch số 3232/KH-UBND về phát triển nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) Chè Phú Thọ giai đoạn 2021 - 2025.
Phát hành bộ tem “Bảo vật quốc gia Việt Nam: Đồ vàng”

Phát hành bộ tem “Bảo vật quốc gia Việt Nam: Đồ vàng”

Ngày 31/7/2021 tới, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ phối hợp phát hành bộ tem “Bảo vật quốc gia Việt Nam (bộ 2): Đồ vàng”.
Sử dụng Marketing thuê ngoài – Phương án “tinh giản” để đi qua thách thức, tận dụng thời cơ!

Sử dụng Marketing thuê ngoài – Phương án “tinh giản” để đi qua thách thức, tận dụng thời cơ!

TH&SP trân trọng giới thiệu tới độc giả bài viết để có thêm góc nhìn về giải pháp hữu ích thực thi các chiến dịch marketing dành cho doanh nghiệp ...
Gia Lai: Phát triển tài sản trí tuệ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm

Gia Lai: Phát triển tài sản trí tuệ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm

UBND tỉnh Gia Lai đã phê duyệt Chương trình “Phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Gia Lai giai đoạn 2021-2030”. Trong đó, doanh nghiệp vừa và nhỏ là đối ...
Bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài: Không để doanh nghiệp chông chênh

Bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài: Không để doanh nghiệp chông chênh

Thống kê của Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH&CN) cho thấy, hiện nay, các nhãn hiệu đăng ký nội địa là khoảng 50.000 đơn/năm, nhưng chỉ có khoảng 280 ...
    Trước         Sau    

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động