THANHDOGROUP với những bước tiến đáng nể trong sản xuất phân bón hữu cơ organic

Là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất phân bón, THANHDOGROUP từng tạo ra bước đột phá với dòng sản phẩm NPK + Đất hiếm. Nắm bắt xu thế phát triển nông nghiệp xanh và an toàn, THANHDOGROUP đã đi trước đón đầu với những sản phẩm phân bón bổ sung hữu cơ organic.
Xuất khẩu phân bón tăng 167,9% kim ngạch Các “ông lớn” phân bón báo lãi giảm mạnh trong quý 3 Giá phân bón tăng cao, Đạm Phú Mỹ báo lãi 4.460 tỷ đồng sau 9 tháng
THANHDOGROUP  từng tạo ra bước đột phá với dòng sản phẩm NPK + Đất hiếm.
THANHDOGROUP từng tạo ra bước đột phá với dòng sản phẩm NPK + Đất hiếm.

Phân bón thân thiện nâng tầm giá trị nông sản

Sản xuất nông nghiệp của Việt Nam trong một thời gian dài chạy theo năng suất, việc lạm dụng phân bón vô cơ đã khiến cho đất đai suy kiệt, môi trường bị ô nhiễm. Nhận thức được thực trạng này Công ty Cổ phần Nông nghiệp Thành Đô (THANHDOGROUP) đã tập trung vào các dòng sản phẩm phân bón chất lượng cao, bổ sung dưỡng chất cho cây trồng và thân thiện với môi trường.

Mới đây, THANHDOGROUP bổ sung thành phần hữu cơ vào hai dòng sản phẩm phân bón NPK + Đất hiếm thương hiệu Doanh Nông và Quỳnh Trang Plus chính là bước đi đón đầu xu thế phát triển nông nghiệp thời đại công nghiệp 4.0.

Đây được coi là một giải pháp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tạo ra những sản phẩm phân bón thân thiện môi trường, giúp cân bằng dinh dưỡng không chỉ cho cây trồng mà cả đất trồng, phù hợp với với định hướng phát triển nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp bền vững mà Chính phủ, Bộ NN-PTNT đang khuyến khích hiện nay.

Ông Vũ Thanh Khiết, Chủ tịch Hội đồng quản trị THANHDOGROUP cho biết, các sản phẩm NPK Plus Hữu cơ rong biển Quỳnh Trang và NPK hữu cơ Organic Xtra Doanh Nông của THANHDOGROUP được sản xuất tự động, khép kín với công thức độc quyền giúp sản phẩm NPK không bị chảy nước, vón cục.

Tiêu chí chất lượng của sản phẩm là cân đối, đầy đủ dinh dưỡng đa, trung, vi lượng và hữu cơ nên khi chăm bón cây trồng sẽ mang lại lợi ích kép như: giữ được độ pH cần bằng cho đất, cung cấp đầy đủ, cân đối dinh dưỡng cho cây trồng, tạo ra sản phẩm nông sản chất lượng cao, từ đó mang lại hiệu quả kinh tế tối đa cho bà con nông dân.

Các dòng sản phẩm phân bón của THANHDOGROUP được nông dân cả nước đón nhận.
Các dòng sản phẩm phân bón của THANHDOGROUP được nông dân cả nước đón nhận.

Theo chia sẻ của ông Vũ Thanh Khiết, do suốt một thời gian dài các vùng đất trồng cây công nghiệp là cà phê, hồ tiêu, cao su, điều, cây ăn trái tại Tây Nguyên lạm dụng quá lớn phân bón hóa học, không bổ sung kịp thời hữu cơ khiến đất bị thoái hóa, chai cứng, chua, thậm chí ngộ độc lưu huỳnh. Từ đó, khiến môi trường mất cân bằng, bùng phát các loại bệnh liên quan tới đất như tuyến trùng, nấm bệnh.

Chính vì vậy, sản phẩm phân bón NPK bổ sung thành phần hữu cơ humic (rong biển, tảo biển, bột cá, đất hiếm, Bo, MgO, Kẽm, đồng, mangan....) của THANHDOGROUP ra đời sẽ giúp hạn chế, khắc phục được điểm yếu này khi sử dụng lâu dài sẽ giúp cải tạo đất tới xốp và độ pH cân bằng.

Đặc biệt, ngoài các thành phần đạm, lân, kali như hầu hết các loại phân bón NPK khác, sản phẩm phân bón Doanh Nông và Quỳnh Trang Plus của THANHDOGROUP còn được bổ sung các trung, vi lượng và đất hiếm giúp trả lại cho đất những thứ mà bao nhiêu năm cây trồng đã hút đi nhưng không được con người bổ sung do chỉ quen bón các loại phân NPK thông thường.

Vì vậy, Doanh Nông và Quỳnh Trang Plus gần như là sản phẩm phân bón hoàn hảo nhất cho cây trồng hiện nay khi cung cấp đầy đủ cân đối tất cả các yếu tố mọi loại cây trồng cần là đa lượng, trung lượng, vi lượng, đất hiếm và hữu cơ.

Phân bón của THANHDOGROUP giúp đất hồi sinh

Kiên trì với những dòng sản phẩm phân bón giúp hồi sinh cho đất, bởi vậy THANHDOGROUP luôn tìm tòi ứng dụng công nghệ mới và hợp tác với các đơn vị nghiên cứu để sản xuất các sản phẩm phân bón phù hợp với đặc thù của mỗi vùng đất.

Theo TS Đỗ Trung Bình, Viện KHKT nông nghiệp miền Nam, diện tích đất vùng Tây Nguyên bị thoái hóa ở mức độ trung bình đến rất mạnh là hơn 3,1 triệu ha, chiếm 66,3% đất sản xuất. Nguyên nhân do xói mòn rửa trôi, diện tích rừng giảm mạnh, khoáng hóa nhanh, thâm canh không hợp lý, lạm dụng hóa chất trong nông nghiệp. Hậu quả là đất bị chua, thiếu dinh dưỡng dễ tiêu, suy thoái các đặc tính lý - hóa - sinh, hiệu quả sử dụng phân bón thấp, đất chai cứng, giữ nước kém, cây “chết khát” trước “chết đói” sau, năng suất thấp, chất lượng nông sản kém, sâu bệnh tàn phá…

Theo các tài liệu khoa học, đất hiếm là tên gọi thông thường của các oxit trong nhóm IIIB trong bảng tuần hoàn các nguyên tố, cụ thể gồm 17 nguyên tố là scandi, ytri, lanta và dãy lantanoit..., trong đó những nguyên tố siêu vi lượng chính phối trộn với phân bón NPK là Y2O2/La2CO2/C2O2…

Một số kết quả khảo nghiệm tại Việt Nam cho thấy, phân bón hỗn hợp NPK có chứa đất hiếm giúp cây trồng phát triển mạnh bộ rễ, nâng cao hàm lượng diệp lục và quang hợp, cải thiện quá trình trao đổi chất, thu nạp dưỡng chất, thân lá phát triển nhanh, đẻ nhánh nhiều, hạn chế sâu bệnh nên tiết kiệm thuốc BVTV, qua đó giữ gìn môi trường.

Bên cạnh đó, nguyên tố vi lượng còn giúp tăng khả năng tơi xốp đất, tích tụ làm giàu khoáng chất, kích thích khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho cây, tăng PH, tăng năng suất cây trồng từ 15 - 30% tùy từng loại cây và vùng miền.

Sản phẩm Quỳnh Trang NPK Plus Hữu cơ rong biển và Doanh Nông NPK Đất hiếm Organic Xtra của THANHDOGROUP.
Sản phẩm Quỳnh Trang NPK Plus Hữu cơ rong biển và Doanh Nông NPK Đất hiếm Organic Xtra của THANHDOGROUP.

TS Nguyễn Bá Tiến, Viện Công nghệ xạ hiếm cho biết, quá trình sinh trưởng bản thân cây trồng đã hấp thu đất hiếm từ đất, nhưng có một thực trạng hiện nay là trong quá trình canh tác thâm canh, người nông dân bón chủ yếu là phân vô cơ đa lượng (NPK) và một số nguyên tố trung lượng khác, rất ít người biết đất hiếm là gì và càng không biết đến phân bón đất hiếm, khiến đất trồng ngày càng thiếu các nguyên tố vi lượng đất hiếm.

"Sản xuất phân bón đất hiếm để trả lại đất các nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho sự phát triển của cây trồng. Phân bón NPK + đất hiếm thương hiệu Doanh Nông là một giải pháp hữu hiệu trong việc phục hồi hiện trạng đất Tây Nguyên đang bị thoái hóa", TS Nguyễn Bá Tiến nói.

Sản phẩm phân bón NPK + đất hiếm Doanh Nông được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hơi nước tiên tiến nhất hiện nay, công suất đạt trên 50.000 tấn/năm với hơn 20 sản phẩm dạng viên 1 màu phù hợp với mọi cây trồng và trên mọi thổ nhưỡng đất.

Phân bón NPK + đất hiếm mang lại lợi ích và làm giàu cho bà con nông dân bằng chất lượng sản phẩm ổn định đem lại hiệu quả năng suất cao, bảo vệ cây trồng, cải tạo đất, hạn chế sâu bệnh... Chi phí trên một đơn vị diện tích thấp hơn so với các sản phẩm phân bón thông thường cùng loại trên thị trường, mà vẫn đem lại hiệu quả như mong muốn.

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Quốc Doanh và Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật Hoàng Trung đánh giá cao các dòng sản phẩm phân bón NPK Đất hiếm + Hữu cơ của THANHDOGROUP.
Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Quốc Doanh và Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật Hoàng Trung đánh giá cao các dòng sản phẩm phân bón NPK Đất hiếm + Hữu cơ của THANHDOGROUP.

Ghi nhận những nỗ lực của THANHDOGROUP, trong dịp tới thăm và làm việc với công ty vừa qua, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Quốc Doanh và Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật Hoàng Trung đánh giá cao việc THANHDOGROUP đã bước chân vào lĩnh vực sản xuất phân bón hữu cơ, xu hướng nông nghiệp đang được Bộ NN-PTNT và Chính phủ khuyến khích doanh nghiệp tham gia mạnh mẽ.

Thứ trưởng Lê Quốc Doanh tin tưởng, với uy tín và thành công trong việc sản xuất phân bón NPK + Đất hiếm nhiều năm qua, THANHDOGROUP tới đây nên kết hợp với các nhà khoa học trong và ngoài nước tiếp tục nghiên cứu và cho ra được nhiều dòng sản phẩm phân bón NPK Đất hiếm + hữu cơ tiến bộ hơn nữa cung cấp cho bà con nông dân, qua đó góp phần nâng cao chất lượng và giá trị nông sản của Việt Nam./.

Trọng Đạt

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thêm một thương hiệu gạo Việt chinh phục thị trường Nhật Bản

Thêm một thương hiệu gạo Việt chinh phục thị trường Nhật Bản

Theo thông tin từ bộ phận Thương vụ của Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, tiếp nối thành công của việc đưa ST25 A AN - thương hiệu gạo đầu tiên của Việt Nam chinh phục thị trường Nhật Bản vào năm 2022, một thương hiệu gạo thứ 2 của Việt Nam đã chính thức thâm nhập thị trường khắt khe vào bậc nhất thế giới này.
Người dân Hàn Quốc xuýt xoa khen phở Việt Nam ngon

Người dân Hàn Quốc xuýt xoa khen phở Việt Nam ngon

"Phở Việt Nam rất ngon. Hương vị đậm đà, ấn tượng. Cảm ơn vì đã mang đến cho chúng tôi một Vietnam Phở Festival thật tuyệt vời", ông Kim nhân viên văn phòng ở Seoul cho biết.
Nhiều điểm ấn tượng tại chương trình "Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình" ở hồ Hoàn Kiếm sáng 6/10

Nhiều điểm ấn tượng tại chương trình "Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình" ở hồ Hoàn Kiếm sáng 6/10

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 25 năm Hà Nội được UNESCO trao danh hiệu “Thành phố vì hòa bình” (16/7/1999 – 16/7/2024), UBND Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình” tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm - biểu tượng văn hóa lịch sử của Thủ đô.
"Chạm miền ký ức" về Hà Nội qua hai đêm nhạc đặc biệt "Phú Quang - Tình yêu ở lại"

"Chạm miền ký ức" về Hà Nội qua hai đêm nhạc đặc biệt "Phú Quang - Tình yêu ở lại"

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình, sự kiện để chào mừng đón dịp lễ ý nghĩa này. Và một trong những điểm nhấn có lẽ sẽ "chạm" được vào mỗi người con Thủ đô cũng như du khách chính là chuỗi sự kiện "Hà Nội - Chạm miền ký ức".
Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với các đơn vị, cá nhân tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện văn hóa đa dạng.
Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) TP. Hà Nội đã họp Hội đồng giám khảo đánh giá và phân hạng các sản phẩm dự thi Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố năm 2024.
MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024

MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024

Nhờ triển khai hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và áp dụng các thông lệ tốt về công bố thông tin minh bạch, Ngân hàng TMCP Quân đội được vinh danh ở hạng hai mục giải thưởng danh giá tại IR Awards 2024.
Lý do gì khiến Công ty cổ phần Dược Trung ương 3 (TW3) liên tục bị "tuýt còi"?

Lý do gì khiến Công ty cổ phần Dược Trung ương 3 (TW3) liên tục bị "tuýt còi"?

Sở hữu nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO – GMP với hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại, khẳng định luôn tuân thủ theo các hệ thống, tiêu chuẩn quốc tế thế nhưng Công ty cổ phần Dược Trung ương (TW3) liên tục bị "tuýt còi" vì liên quan đến chất lượng thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024

Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024

Ngày 17/09/2024, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2024. Richy Group tự hào được vinh danh trong danh sách này, khẳng định vị thế vững chắc trong ngành Đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Richy trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
A Choén - Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội

A Choén - Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội

Trong bối cảnh du lịch Thủ đô đang phát triển mạnh mẽ, việc đưa ẩm thực trở thành một sản phẩm du lịch hấp dẫn là định hướng quan trọng của thành phố, nhằm quảng bá hình ảnh Thủ đô đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Nhiều thương hiệu về ẩm thực cũng định vị được uy tín trên bản đồ Food Tour Hà Nội bằng chính sự thẩm định chấm sao của thực khách, trong đó phải kể đến chuỗi Nhà hàng Bò nướng than hoa A Choén.
Ngày mai (16/9), khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”

Ngày mai (16/9), khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”

Hội chợ Thương mại Festival Huế là hoạt động đồng hành cùng Lễ hội Festival Huế từ năm 2000 đến nay. Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024 sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ 16/9-22/9/2024 tại Công viên Thương Bạc, đường Trần Hưng Đạo, phường Đông Ba, Thành phố Huế.
Độc đáo nghề làm muối ở Bạch Long

Độc đáo nghề làm muối ở Bạch Long

Dù trải qua bao thăng trầm, diêm dân ở xã Bạch Long, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định vẫn nặng tình với hạt muối. Tuy vất vả, nhọc nhằn nhưng họ vẫn cần mẫn, dầm gót chân trần dưới ruộng để cào muối, bởi thứ được coi là ‘vàng trắng’ ấy đã đem lại cuộc sống ấm no cho người dân nơi đây.
Khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk với chủ đề "Âm vang đại ngàn" lần thứ 3

Khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk với chủ đề "Âm vang đại ngàn" lần thứ 3

Sáng 31/8, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk lần thứ 3, năm 2024 với chủ đề "Âm vang đại ngàn".
Hoạ sĩ trẻ giữ hồn dân tộc qua nét sơn mài

Hoạ sĩ trẻ giữ hồn dân tộc qua nét sơn mài

Đối với họa sĩ Chu Nhật Quang, tranh sơn mài không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật mà còn là phương tiện lưu giữ giá trị văn hóa. Mỗi tác phẩm của anh như là tiếng vọng của thời gian, giúp lưu giữ vẻ đẹp xưa cũ, bình dị, mộc mạc mà vô cùng quý giá.
Trái cây của Việt Nam đã có mặt tại 60 nước trên thế giới

Trái cây của Việt Nam đã có mặt tại 60 nước trên thế giới

Hiện trái cây của Việt Nam đã xuất khẩu sang 60 thị trường và vùng lãnh thổ. Riêng trong tháng 7/2024, xuất khẩu rau quả đem về 477 triệu USD. Lũy kế 7 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu rau quả đạt trên 3,8 tỷ USD.
Tinh hoa văn hóa Việt trong tách trà sen Tây Hồ

Tinh hoa văn hóa Việt trong tách trà sen Tây Hồ

Trà ướp sen Tây Hồ được tôn vinh là “thiên cổ đệ nhất trà” không chỉ do công đoạn chế biến cầu kỳ mà còn bởi hương vị thanh tao như hội tụ tinh khí của đất trời Thăng Long, mang những nét đặc trưng sâu sắc trong văn hóa thưởng trà của người Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung.
Nghề ướp trà sen Quảng An trở thành Di sản phi vật thể quốc gia

Nghề ướp trà sen Quảng An trở thành Di sản phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định công bố nghề ướp trà sen Quảng An (phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội) vào Danh mục Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia.
“Tri thức may, mặc áo dài Huế” trở thành Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

“Tri thức may, mặc áo dài Huế” trở thành Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

“Tri thức may, mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia (tri thức dân gian).
Phở Nam Định trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Phở Nam Định trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định số 2326 về việc công bố danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đối với tri thức dân gian phở Nam Định.
Tất tần tật về thương hiệu “xe hơi cứu chủ" Volvo

Tất tần tật về thương hiệu “xe hơi cứu chủ" Volvo

Volvo từ lâu đã định vị an toàn là điểm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình. Qua thời gian, xe của Volvo được nhìn nhận là những mẫu xe an toàn nhất thế giới khi liên tục giúp hành khách trên xe an toàn trong nhiều vụ tai nạn thảm khốc.
Nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt

Nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt

Bưởi là quả tươi thứ 3 của Việt Nam được phép nhập khẩu vào Hàn Quốc, cùng với các loại quả thanh long và xoài, góp phần nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt.
Kể những câu chuyện về phở Việt Nam tại Hàn Quốc

Kể những câu chuyện về phở Việt Nam tại Hàn Quốc

Chiều 29/7, họp báo công bố Vietnam Phở Festival 2024 - sự kiện văn hóa ẩm thực đặc biệt đã được Báo Tuổi Trẻ, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức.
Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i

Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i

Chương trình Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng đã tìm ra chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i - phiên bản cao cấp trong buổi livestream Giải Đặc biệt diễn ra ngày 16/6. Và vào ngày 3/7 vừa qua, chủ nhân giải thưởng đã chính thức “rinh” chiếc xe về nhà.
Nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo tại "Lễ hội Sen Hà Nội 2024"

Nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo tại "Lễ hội Sen Hà Nội 2024"

Tối ngày 12/7, Lễ hội Sen Hà Nội và giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh miền núi phía Bắc năm 2024 chính thức khai mạc tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ với nhiều hoạt động đặc sắc.
Sắp diễn ra Lễ hội Sen Hà Nội

Sắp diễn ra Lễ hội Sen Hà Nội

Nhằm quảng bá, tôn vinh những nét đẹp, giá trị văn hoá của Thăng Long Hà Nội, của vùng đất Tây Hồ, của “Sen” - loài hoa tượng trưng cho khí phách, bản sắc tâm hồn Việt, UBND quận Tây Hồ sẽ phối hợp với một số đơn vị tổ chức Lễ hội Sen Hà Nội từ 12 - 16/7 tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
Cháo se Hạ Mỗ - món ăn độc lạ của người dân xứ Đoài

Cháo se Hạ Mỗ - món ăn độc lạ của người dân xứ Đoài

Nhắc đến ẩm thực Xứ Đoài sẽ không thể bỏ qua món cháo se Hạ Mỗ. Món ăn dân dã đồng quê có từ thời tiền Lý, gắn với sự tích khao quân của hoàng tử Lý Bát Lang ở thành Ô Diên - Kinh đô của nhà nước Vạn Xuân dưới triều hậu Lý Nam Đế.
Viện thẩm mỹ quốc tế Changwon – Viện thẩm mỹ đi đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam

Viện thẩm mỹ quốc tế Changwon – Viện thẩm mỹ đi đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam

Là thương hiệu Thẩm mỹ top đầu trong suốt nhiều năm qua, Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon không ngừng nỗ lực trở thành đơn vị có nền móng vững chắc nhất. Đặc biệt, sở hữu công nghệ hiện đại và đắt giá hàng đầu thế giới cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, góp phần đưa ChangWon trở thành thương hiệu làm đẹp số 1 Việt Nam.
Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
Nét đẹp văn hóa của người dân Đất Tổ thể hiện qua mâm cơm tri ân Vua Hùng

Nét đẹp văn hóa của người dân Đất Tổ thể hiện qua mâm cơm tri ân Vua Hùng

Cứ vào dịp Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch, du khách cả nước lại trở về Đền Hùng với lòng thành kính tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước. Nhân dịp này, các gia đình người dân trên địa bàn thành phố Việt Trì (Phú Thọ) lại có dịp chuẩn bị mâm cơm dâng cúng lên bàn thờ tổ tiên. Đây là nét văn hóa độc đáo thể hiện lòng tôn kính và biết ơn đối với các tiền nhân đã có công dựng nước.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động