Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh tại Lễ công bố Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2021

Vừa qua, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã được vinh danh Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2021 tại buổi Lễ công bố chính thức do Vietnam Report tổ chức.
DOJI - Thương hiệu trang sức dẫn đầu thị trường Việt Nam gửi tặng siêu ưu đãi tới 35% DOJI LAND giành chiến thắng kép tại DOT PROPERTY VIET NAM AWARDS 2021 Mừng sinh nhật 16 tuổi: Thế giới Kim Cương tri ân khách hàng với ưu đãi đến 25%

Lễ Công bố Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021 đã chính thức diễn ra vào chiều ngày 25/11/2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với sự góp mặt của hàng trăm đại diện đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống và bán lẻ tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, Vietnam Report đã vinh danh Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là doanh nghiệp giữ vị trí thứ 2 trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021, đồng thời là Thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức, Vàng bạc Đá quý tại Việt Nam.

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh tại Lễ công bố Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2021
Ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vinh dự nhận kỷ niệm chương và vinh danh tại sự kiện

Trực tiếp tham dự buổi lễ, ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã đại diện Tập đoàn DOJI nhận kỷ niệm chương và vinh danh tại sự kiện. Phó Tổng Giám đốc Dương Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi rất vui mừng thay mặt Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI nhận vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất phục vụ người tiêu dùng. Tôi xin được cảm ơn các Đối tác, Khách hàng tại Việt Nam và trên thế giới đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua”.

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021 là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, công bố lần đầu vào năm 2017. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp, kể từ khi công bố giải thưởng, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI liên tiếp nằm trong Top 10, và ngày càng thăng hạng cao hơn sau mỗi năm đánh giá.

Tiêu chí để lựa chọn các doanh nghiệp: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 8 và 9/2021.

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh tại Lễ công bố Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2021

Tòa nhà DOJI Tower - Trụ sở chính của Tập đoàn có kiến trúc độc đáo mô phỏng viên kim cương hoàn mỹ

Năm 2020, Doanh thu của Tập đoàn DOJI đã đạt được khoảng 100.000 tỷ đồng. Năm 2021, khi làn sóng COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động lớn đến hoạt động bán lẻ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vẫn xuất sắc thăng hạng lên vị trí thứ 2 trong Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín. Đặc biệt, DOJI là thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức, Vàng bạc Đá quý, khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường.

Sớm xuất hiện trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín từ năm 2017, cách đây 5 năm khi Vietnam Report lần đầu công bố xếp hạng danh giá này, DOJI không ngừng tăng trưởng lớn mạnh. Các thương hiệu Trang sức Kim cương, Trang sức Đá màu và Ngọc trai, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài, Quà tặng vàng Kim Bảo Phúc của DOJI đã được đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn bởi sự đa dạng trong từng thiết kế, tinh xảo trong từng sản phẩm. Hình ảnh các Trung tâm trang sức DOJI hiện đại, sang trọng góp phần đưa thương hiệu DOJI tạo dấu ấn riêng, không chỉ dẫn đầu xu hướng thời trang, mà còn đại diện giá trị hoàn mỹ, trở thành “trang sức hàng hiệu” của Việt Nam.

Với hệ thống gần 200 cửa hàng, chi nhánh khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, Tập Đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành kim hoàn nói chung và bán lẻ Việt Nam nói riêng, từng bước vươn tầm Châu lục và Quốc tế.

Bình Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tiêu chí mới về xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

Tiêu chí mới về xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 25/2021/TT-BTC sửa đổi, bổ sung Thông tư 33/2019/TT-BCT quy định Hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Sáng tạo, đổi mới không ngừng, Masan Consumer dẫn đầu Thương hiệu Vàng TP.HCM

Sáng tạo, đổi mới không ngừng, Masan Consumer dẫn đầu Thương hiệu Vàng TP.HCM

Ngày 6/1, Masan Consumer đã được vinh danh trong Lễ trao giải “Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021” do Sở Công thương TP. HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Giải thưởng do UBND TP. HCM chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.
Cả nước có gần 117 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong năm 2021

Cả nước có gần 117 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong năm 2021

Năm 2021, cả nước có 116,8 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký là 1.611,1 nghìn tỷ đồng và tổng số lao động đăng ký gần 854 nghìn lao động.
Khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương, Thanh Hóa

Khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương, Thanh Hóa

Ngày 28/12/2021, UBND tỉnh Thanh Hóa cùng Tập đoàn Sun Group đã tổ chức Lễ khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa tại Quảng Yên, Quảng Xương. Có tổng vốn đầu tư gần 7.000 tỷ đồng, đây là dự án trọng điểm của tỉnh Thanh Hóa, trong lộ trình phát triển, trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao của khu vực.
Gần 700 doanh nghiệp Việt Nam được phép xuất khẩu thủy sản vào Đài Loan

Gần 700 doanh nghiệp Việt Nam được phép xuất khẩu thủy sản vào Đài Loan

Có 691 doanh nghiệp Việt Nam đạt chuẩn được phép xuất khẩu thủy sản vào Đài Loan (Trung Quốc) từ ngày 27/12/2021.
Chiêm ngưỡng hình ảnh nghệ thuật đẹp mắt trên những tách cà phê

Chiêm ngưỡng hình ảnh nghệ thuật đẹp mắt trên những tách cà phê

Nếu như hương vị và chất lượng trong mỗi tách cà phê làm thỏa mãn vị giác của người dùng thì những hình ảnh đẹp, bắt mắt trên những món uống sẽ hấp dẫn thị giác của người thưởng thức. Để tạo ra những tách cà phê đậm chất nghệ thuật đó đòi hỏi các Barista (người làm nghề pha chế) phải có kỹ năng Latte Art.
Vinamilk tham gia khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong vai trò đối tác đồng hành

Vinamilk tham gia khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong vai trò đối tác đồng hành

Ngày 22/12/2021, tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 được tổ chức bởi công ty Anphabe, Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk, sau 3 năm liên tục giữ vững vị trí số 1 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đã chính thức tham gia với vai trò mới là “Đối tác đồng hành” cùng Khảo sát.
T&T Group và đối tác Singapore khởi công 'siêu cảng' đầu tiên của mạng lưới logistics ASEAN

T&T Group và đối tác Singapore khởi công 'siêu cảng' đầu tiên của mạng lưới logistics ASEAN

Là một phần trong quy hoạch chi tiết phát triển hệ thống cảng cạn và trung tâm logistics Việt Nam giai đoạn 2020, định hướng tới năm 2030, Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc là “siêu cảng” đầu tiên của mạng lưới logistics thông minh tại khu vực ASEAN.
Giành giải Vietnam Best Companies 2021, Masan ghi dấu Năng lực quản trị Doanh nghiệp ấn tượng

Giành giải Vietnam Best Companies 2021, Masan ghi dấu Năng lực quản trị Doanh nghiệp ấn tượng

Vừa qua, Masan Group cùng 2 công ty thành viên là MasanConsumerHoldings và Vinacafe Biên Hòa đã vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp niêm yết, vinh dự được nhận Giải thưởng Vietnam Best Companies 2021, thuộc chương trình Đánh giá Năng lực quản trị Doanh nghiệp.
Chuyển đổi số - Thành công lớn của BIENDONG POC

Chuyển đổi số - Thành công lớn của BIENDONG POC

Chủ động, tiên phong nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp về chuyển đổi số, công nghệ 4.0 và trí tuệ nhân tạo (AI) vào sản xuất kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) là một trong những đơn vị thích ứng với tình hình mới và đạt được nhiều thành tựu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
aic
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
Phiên bản di động