Tập đoàn Kosy ủng hộ 10 tỷ đồng xây dựng 200 ngôi nhà cho hộ nghèo tại Lào Cai

Ngày 12/10/2021, Tập đoàn Kosy phối hợp cùng Uỷ ban MTTQ tỉnh Lào Cai tổ chức Chương trình tiếp nhận kinh phí và khởi công xây dựng nhà “Mái ấm Kosy” cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tỉnh Lào Cai năm 2021-2022.
Tập đoàn Kosy tài trợ 3 tỷ đồng cho chương trình “Sóng và máy tính cho em” tỉnh Lào Cai Hoàn thành lắp đặt turbine, nhà máy Điện gió Kosy Bạc Liêu sẵn sàng về đích Lan tỏa lối sống xanh tại khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kosy trao tặng 10 tỷ đồng cho ông Giàng Seo Vần - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai.
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kosy trao tặng 10 tỷ đồng cho ông Giàng Seo Vần - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai.

Hoạt động hỗ trợ hộ nghèo xây nhà là một trong những nỗ lực của tỉnh Lào Cai nhằm giúp đỡ trực tiếp người nghèo về vấn đề nhà ở, giảm bớt khó khăn, đảm bảo an cư lập nghiệp góp phần giúp người dân từng bước thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Đây là những hoạt động gắn liền với mục tiêu xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững.

Qua khảo sát của tỉnh ở các địa phương, đa số hộ nghèo khó khăn về nhà ở nằm xen lẫn rải rác trong khu dân cư, tuyến dân cư. Nhiều hộ đang sinh sống tạm bợ trên các phần đất nông nghiệp cách xa khu dân cư, chưa có hệ thống hạ tầng kỹ thuật phục vụ, thiếu hệ thống giao thông, nước sinh hoạt hầu hết sử dụng trực tiếp nguồn nước mạch từ các khe suối. Phần lớn các hộ gia đình nghèo đề nghị được hỗ trợ cải thiện nhà ở đều có những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ gia đình chính sách.

Thấu hiểu, đồng cảm với những khó khăn của người dân Lào Cai, Tập đoàn Kosy đã ủng hộ 10 tỷ đồng, hỗ trợ xây dựng 200 ngôi nhà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Giữa lúc Lào Cai chuẩn bị bước vào một mùa đông khắc nghiệt, sự hỗ trợ kịp thời của Kosy Group đã giúp các hộ gia đình có điều kiện để xây dựng mái nhà ấm cúng, an tâm lao động, sản xuất.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Cường – Chủ tịch Tập đoàn Kosy chia sẻ: “Lào Cai là quê hương thứ hai của tôi, là mảnh đất đã nuôi dưỡng, giáo dục tôi từ những ngày thơ bé tới khi trưởng thành. Khi đã trở thành một doanh nhân, tôi luôn mong muốn có thể góp sức xây dựng quê hương Lào Cai ngày càng giàu đẹp qua những dự án tô điểm cho diện mạo thành phố hay những chương trình an sinh xã hội, giúp đỡ những hộ nghèo, hộ chính sách còn nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh. Việc ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng 200 ngôi nhà cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách là tấm lòng, tình cảm của Tập đoàn Kosy và toàn thể CBNV, hỗ trợ bà con có mái nhà mới khang trang và một cuộc sống tốt đẹp hơn. Có thể nói, việc phát triển doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội là định hướng bền vững mà Tập đoàn đang theo đuổi. Chúng tôi luôn lấy tinh thần nhân văn, hướng tới cộng đồng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, điều đó đã làm nên văn hóa và con người Kosy”.

Chủ tịch Tập đoàn Kosy, ông Nguyễn Việt Cường phát biểu tại buổi lễ.
Chủ tịch Tập đoàn Kosy, ông Nguyễn Việt Cường phát biểu tại buổi lễ.

Chương trình xây dựng 200 nhà “Mái ấm Kosy” tại Lào Cai được chia làm 2 giai đoạn từ quý IV/2021 tới năm 2022. Trong đó, giai đoạn 1, Tập đoàn Kosy sẽ hỗ trợ xây dựng 55 nhà trên địa bàn huyện Bảo Thắng, huyện Bắc Hà và thành phố Lào Cai, mục tiêu hoàn thành xong trước 31/12/2021. Giai đoạn 2, hỗ trợ xây dựng 145 nhà trên địa bàn tỉnh, mục tiêu hoàn thành trong năm 2022.

Thay mặt Tỉnh ủy, UBND, UBMTTQ tỉnh, ông Trịnh Xuân Trường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc và đánh giá cao văn hóa, trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng của Tập đoàn Kosy. Ông cho biết: “Những năm qua, công tác chăm lo cho người nghèo và an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh luôn nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh. Đây là nguồn lực thiết thực giúp đỡ hộ nghèo vươn lên thoát nghèo, giảm tỷ lệ hộ nghèo toàn tỉnh xuống còn 8,2%. Trân trọng cảm ơn Tập đoàn Kosy đã quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Đó là nghĩa cử thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” cao đẹp.”

Sau khi tiếp nhận kinh phí tài trợ 10 tỷ đồng từ Tập đoàn Kosy, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo UBMTTQ tỉnh và các sở ngành cùng lãnh đạo Tập đoàn Kosy đã tham gia Lễ khởi công xây dựng nhà tại gia đình bà Chảo Thị Phượng, thôn Khởi Khe, thị trấn Phong Hải, huyện Bảo Thắng, Lào Lai. Đây là ngôi nhà đầu tiên khởi công trong số 200 ngôi nhà được Tập đoàn Kosy hỗ trợ xây dựng.

Đại diện lãnh đạo địa phương, Tập đoàn Kosy và chủ hộ thực hiện nghi thức khởi công xây dựng ngôi nhà đầu tiên được nhận hỗ trợ.
Đại diện lãnh đạo địa phương, Tập đoàn Kosy và chủ hộ thực hiện nghi thức khởi công xây dựng ngôi nhà đầu tiên được nhận hỗ trợ.

Chủ hộ, bà Chảo Thị Phượng chia sẻ: “Gia đình chúng tôi rất xúc động và chân thành cảm ơn Tập đoàn Kosy, Uỷ ban MTTQ tỉnh đã quan tâm và giúp đỡ gia đình tôi cũng như nhiều hộ gia đình khó khăn khác, để chúng tôi có thể xây dựng ngôi nhà mới từng mong ước từ rất lâu. Ngôi nhà kiên cố không những giúp chung tôi che mưa, che nắng mà còn là nơi chúng tôi bắt đầu cuộc sống mới”.

Chương trình “Mái ấm Kosy” tại Lào Cai do Tập đoàn Kosy phối hợp với Uỷ ban MTTQ tỉnh Lào Cai thực hiện. Chương trình không chỉ phát huy được tinh thần “tương thân tương ái”, “uống nước nhớ nguồn”, hỗ trợ người nghèo, tri ân thân nhân người có công với cách mạng mà còn góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI; Chỉ thị 13-CT/TU ngày 9/6/2021 của Tỉnh ủy Lào Cai về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 và thực hiện mục tiêu Đề án số 10/ĐA-TU giảm nghèo bền vững tỉnh Lào Cai giai đoạn 2020-2025.

Thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội bên cạnh việc tăng trưởng là một định hướng phát triển nhân văn và bền vững mà Tập đoàn Kosy đặc biệt coi trọng. Những năm qua, chuỗi sự kiện “Người Kosy vì cộng đồng” đã và đang được triển khai hiệu quả hàng năm trên khắp cả nước với các hành động thiết thực và ý nghĩa như: xây dựng cầu, đường giao thông, trường học, nhà văn hóa, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ phong trào phòng chống dịch của Chính phủ và các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề vì Covid-19… Chỉ trong tháng 10/2021, Tập đoàn Kosy liên tiếp thực hiện nhiều chương trình trách nhiệm xã hội tại các địa phương như Lào Cai, Hà Nam… với kinh phí lên tới 15 tỷ đồng.

Tập đoàn Kosy được biết đến là nhà phát triển đô thị và năng lượng tái tạo với hàng loạt các dự án bất động sản và năng lượng tái tạo tại nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Kosy đã xây dựng thành công nhiều khu đô thị, tiếp tục mở rộng quỹ đất, khởi công nhiều dự án quy mô lên đến hàng trăm ha, tổng mức đầu tư lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng.

Trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, Kosy Group đang vận hành nhiều nhà máy điện gió và thủy điện. Trong thời gian tới, Kosy Group sẽ tiếp tục triển khai nhiều dự án thủy điện, điện tích năng, điện gió trên bờ, điện gió ngoài khơi, điện mặt trời…, giúp đảm bảo doanh thu và nguồn lợi nhuận ổn định cho hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Chính sách thuế đối ứng mới của Mỹ vừa ban hành tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội cho doanh nghiệp Việt. Việc nhanh chóng tái cấu trúc thị trường, cải tiến sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ quyết định khả năng tận dụng lợi ích từ thay đổi này.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tràn lan không chỉ gây thiệt hại doanh nghiệp mà còn đe dọa trực tiếp quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ và pháp lý nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao uy tín sản phẩm.
Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (HoSE: SHI) ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế ấn tượng trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, lần lượt tăng 81% và 94% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này phản ánh nỗ lực kiểm soát chi phí, cải thiện hiệu quả hoạt động, đồng thời mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực có tính bền vững cao.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động