Tập đoàn Ecopark chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

TH&SP Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Tập đoàn Ecopark đã ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 và thực hiện hàng loạt các hoạt động hỗ trợ cộng đồng phòng, chống dịch.

Nhằm chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn Ecopark đã thành lập Quỹ phi lợi nhuận “Lá chắn phòng dịch Covid -19” với nguồn kinh phí ban đầu 5 tỷ đồng trích từ ngân sách Tập đoàn. Đồng thời, tổ chức cuộc vận động toàn bộ cán bộ công nhân viên cùng tham gia đóng góp để ủng hộ, hỗ trợ cộng đồng.


Ông Trần Quốc Việt - Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ông Trần Quốc Việt - Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.


Hôm qua, ngày 25/3, Tập đoàn Ecopark đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Cùng với các nguồn lực ủng hộ từ người dân và doanh nghiệp, số tiền đóng góp này sẽ được Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam điều chuyển cho ngành y tế, lực lượng vũ trang để mua sắm trang thiết bị, chi phí cho công tác phòng chống dịch.

Trước đó, sáng ngày 19/3, ông Vũ Mai Phong – Phó Tổng Giám đốc cũng đã thay mặt Tập đoàn Ecopark trao tặng huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên số tiền là 500 triệu đồng để nâng cấp cải tạo khu cách ly, mua các nhu yếu phẩm cho công tác phòng chống dịch tại địa phương.


Ông Vũ Mai Phong – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao 500 triệu đồng cho UBND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Ông Vũ Mai Phong – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao 500 triệu đồng cho UBND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Số tiền còn lại của Quỹ “Lá chắn phòng dịch Covid-19”, Ecopark dự kiến sẽ thực hiện mua hàng loạt máy khử khuẩn để trang bị cho các tòa chung cư, khu dân cư trong khu đô thị Ecopark và tặng cơ quan ban ngành quanh khu vực.

Là khu đô thị có hàng chục ngàn cư dân đang sinh sống và được du khách thường xuyên lựa chọn tới nghỉ dưỡng, vui chơi, ngay từ khi dịch Covid-19 chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam, Tập đoàn Ecopark đã thực hiện hàng loạt biện pháp, giải pháp nhằm phòng ngừa, chống dịch.

Ecopark thắt chặt hơn các quy định để đảm bảo an ninh, an toàn trong khu đô thị; Tăng cường vệ sinh, bố trí trang bị nước rửa tay khô, thiết bị tại các khu vực, không gian công cộng giúp cư dân, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng diệt khuẩn.


Cư dân được kiểm tra thân nhiệt khi ra vào các toà nhà.

Cư dân được kiểm tra thân nhiệt khi ra vào các toà nhà.


Nhằm giảm thiểu nguy cơ lây chéo, Ecopark cũng tiến hành kiểm tra thân nhiệt cho toàn bộ nhân viên trước khi bước vào ca làm việc. Nhân viên an ninh, lễ tân được trang bị khẩu trang và găng tay sẽ có mặt tại tất cả các cửa tòa nhà để kiểm tra thân nhiệt đồng thời hỗ trợ mở cửa ra vào, giúp cư dân, du khách hạn chế tiếp xúc với bề mặt công cộng.

Cùng với các biện pháp bắt buộc, Ecopark đẩy mạnh triển khai chiến dịch truyền thông, vận động, nâng cao kiến thức cho người dân, du khách như: đặt các thông điệp về các biện pháp phòng chống Covid-19 một cách dễ hiểu, sinh động để nâng cao ý thức cá nhân của mỗi người.


Các hoạt động truyền thông, nâng cao kiến thức cho người dân, du khách về dịch Covid-19 được đẩy mạnh tại khu đô thị Ecopar

Các hoạt động truyền thông, nâng cao kiến thức cho người dân, du khách về dịch Covid-19 được đẩy mạnh tại khu đô thị Ecopar

Không chỉ có không gian chung của chủ đầu tư, các nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi và mua sắm, rạp chiếu phim, trường học… trong khu đô thị Ecopark cũng được hỗ trợ, áp dụng các biện pháp giữ gìn vệ sinh, khử khuẩn, mang đến 2 lớp bảo vệ giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ.


Nhiều biện pháp thiết thực đã đượ Tập đoàn Ecopark triển khai thức hiện đê phòng chống dịch bệnh

Nhiều biện pháp thiết thực đã đượcTập đoàn Ecopark triển khai thức hiện đê phòng chống dịch bệnh


Với các biện pháp phòng, chống dịch quyết liệt, Ecopark mong muốn đem tới những không gian sống, vui chơi, mua sắm an tâm, an toàn, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi bệnh dịch.

Thu Hải (Theo HHTH)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thu Lũm chuyển mình từ đất bạc màu thành "vựa" dược liệu

Thu Lũm chuyển mình từ đất bạc màu thành "vựa" dược liệu

Tận dụng và phát huy tối đa những lợi thế đặc thù về điều kiện tự nhiên, đặc biệt là khí hậu mát mẻ quanh năm và quỹ đất rừng rộng lớn, xã Thu Lũm (tỉnh Lai Châu) đã và đang tập trung nguồn lực để phát triển mạnh mẽ mô hình trồng cây dược liệu quý dưới tán rừng. Đây được xem là một bước đi chiến lược, không chỉ mở ra cơ hội phát triển kinh tế - xã hội một cách bền vững cho địa phương mà còn trực tiếp giúp cộng đồng người dân nơi đây nâng cao thu nhập, từng bước cải thiện và nâng tầm chất lượng cuộc sống.
WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce, đơn vị vận hành chuỗi siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, đang duy trì đà tăng trưởng mạnh từ đầu năm đến nay. Doanh thu liên tục tăng hai chữ số qua từng tháng, cho thấy nhu cầu mua sắm đang hồi phục rõ rệt và mô hình vận hành của doanh nghiệp phát huy hiệu quả.
Làng nghề chè đổi mới, nâng tầm thương hiệu từ sản xuất hữu cơ

Làng nghề chè đổi mới, nâng tầm thương hiệu từ sản xuất hữu cơ

Các làng nghề chè tại Thái Nguyên đang tích cực chuyển đổi, vừa giữ gìn giá trị truyền thống vừa thích ứng thị trường, qua đó nâng cao giá trị sản phẩm và khẳng định vị thế thương hiệu.
Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm cần lưu ý quy định mới từ Trung Quốc

Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm cần lưu ý quy định mới từ Trung Quốc

Tổng cục Hải quan Trung Quốc vừa ban hành Nghị định 280 thay thế Lệnh 248, quy định về đăng ký cơ sở sản xuất thực phẩm nhập khẩu. Quy định mới có hiệu lực từ 1/6/2026, bao gồm nhiều điểm thay đổi quan trọng mà doanh nghiệp Việt Nam cần nắm bắt.
Longevity Pharma định vị thương hiệu dược phẩm hướng tới sức khỏe cộng đồng

Longevity Pharma định vị thương hiệu dược phẩm hướng tới sức khỏe cộng đồng

Longevity Pharma là đơn vị tiên phong kiến tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, đưa người Việt đến gần hơn với những giải pháp y tế tiên tiến, hiện đại.
Kỹ sư Đồng Tháp biến đất khó thành vườn OCOP 4 sao

Kỹ sư Đồng Tháp biến đất khó thành vườn OCOP 4 sao

Giữa vùng đất khô nóng Tân Hồng (Đồng Tháp), kỹ sư Trương Văn Mai đã thành công cải tạo đất, trồng nên giống vú sữa Nam Hương đặc biệt: trái to, không mủ và ăn được cả vỏ. Từ tâm huyết gần một thập kỷ, khu vườn của ông không chỉ được cấp nhãn hiệu sở hữu trí tuệ mà còn trở thành điểm du lịch sinh thái OCOP 4 sao, mang lại giá trị kinh tế cao và niềm tự hào cho địa phương.
Lan tỏa mô hình nông nghiệp công nghệ cao, tuần hoàn

Lan tỏa mô hình nông nghiệp công nghệ cao, tuần hoàn

Các mô hình "cánh đồng không dấu chân", chăn nuôi tuần hoàn, thâm canh VietGAP... đang được khuyến nông Lâm Đồng đẩy mạnh, thúc đẩy liên kết và nâng cao giá trị nông sản.
Biến 50ha vườn tạp thành "thủ phủ" dược liệu sạch, nông dân thu 70 triệu/năm

Biến 50ha vườn tạp thành "thủ phủ" dược liệu sạch, nông dân thu 70 triệu/năm

Từ khát vọng phát triển vùng dược liệu sạch và nâng cao thu nhập cho người dân quê hương, đầu năm 2024, y sĩ trẻ Hoàng Văn Lương đã thành lập HTX Nam dược Hoàng Lương tại xã Tiền Hải. Với mô hình liên kết chặt chẽ, bao tiêu toàn bộ sản phẩm, HTX không chỉ 'hồi sinh' những khu vườn hoang mà còn xây dựng thành công thương hiệu OCOP, giúp 45 thành viên làm giàu trên chính mảnh đất của mình.
Nâng tầm giá trị "sản phẩm" bưởi da xanh, mít Thái từ tư duy "dám nghĩ, dám làm"

Nâng tầm giá trị "sản phẩm" bưởi da xanh, mít Thái từ tư duy "dám nghĩ, dám làm"

Thay vì tư tưởng trông chờ, ỷ lại, đồng bào dân tộc thiểu số tại Khánh Vĩnh tỉnh Khánh Hòa đang chủ động thay đổi tư duy, mạnh dạn chuyển đổi sang các "sản phẩm" cây ăn quả có giá trị kinh tế cao.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu được Tập đoàn Hoa Sen chuyển tới hỗ trợ người dân miền Trung

MB ký kết thành công hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh đầu tiên trên thị trường quốc tế trị giá 500 triệu USD

Bắc Ninh mở rộng diện an sinh: Rà soát hộ nghèo 2025 theo hướng quản lý rủi ro và bao phủ nhóm dễ tổn thương

Samsung hồi sinh dòng A7x: Galaxy A77 lộ diện với cấu hình "cận cao cấp"

Dự báo giá cà phê tuần này: Yếu tố tiền tệ sẽ "làm chủ" thị trường, đà tăng đối diện nhiều thách thức

Củ niễng - Đặc sản “ngắn hạn” đắt khách mỗi độ cuối thu

Giá cà phê ngày 25/11: Nội địa giảm nhiệt, hai sàn quốc tế trái chiều

Hơn 30% người Việt tăng huyết áp: Báo động đỏ tình trạng trẻ hóa và biến chứng ngầm

Giá tiêu hôm nay 24/11: Đà tăng duy trì, tiến sát mốc 150.000 đồng/kg do lo ngại nguồn cung sụt giảm

Thủ tướng đề xuất 3 ưu tiên chiến lược cho 3 chuyển động lớn của thế giới

Giá vàng tuần này: Giới chuyên gia thận trọng, nhà đầu tư vẫn kỳ vọng bứt phá

Giá rau tăng phi mã, có nên thay thế bằng trái cây để tiết kiệm chi phí?

Sự thật về béo phì: không đơn thuần do "ăn nhiều, lười tập"

Xu hướng du lịch nào lên ngôi mùa cuối năm 2025?

Đại diện 5 ngành hàng "tỷ đô" đồng loạt kiến nghị gỡ vướng về thuế

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động