Tập đoàn Ecopark chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

TH&SP Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Tập đoàn Ecopark đã ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 và thực hiện hàng loạt các hoạt động hỗ trợ cộng đồng phòng, chống dịch.

Nhằm chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn Ecopark đã thành lập Quỹ phi lợi nhuận “Lá chắn phòng dịch Covid -19” với nguồn kinh phí ban đầu 5 tỷ đồng trích từ ngân sách Tập đoàn. Đồng thời, tổ chức cuộc vận động toàn bộ cán bộ công nhân viên cùng tham gia đóng góp để ủng hộ, hỗ trợ cộng đồng.


Ông Trần Quốc Việt - Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ông Trần Quốc Việt - Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.


Hôm qua, ngày 25/3, Tập đoàn Ecopark đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Cùng với các nguồn lực ủng hộ từ người dân và doanh nghiệp, số tiền đóng góp này sẽ được Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam điều chuyển cho ngành y tế, lực lượng vũ trang để mua sắm trang thiết bị, chi phí cho công tác phòng chống dịch.

Trước đó, sáng ngày 19/3, ông Vũ Mai Phong – Phó Tổng Giám đốc cũng đã thay mặt Tập đoàn Ecopark trao tặng huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên số tiền là 500 triệu đồng để nâng cấp cải tạo khu cách ly, mua các nhu yếu phẩm cho công tác phòng chống dịch tại địa phương.


Ông Vũ Mai Phong – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao 500 triệu đồng cho UBND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Ông Vũ Mai Phong – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao 500 triệu đồng cho UBND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Số tiền còn lại của Quỹ “Lá chắn phòng dịch Covid-19”, Ecopark dự kiến sẽ thực hiện mua hàng loạt máy khử khuẩn để trang bị cho các tòa chung cư, khu dân cư trong khu đô thị Ecopark và tặng cơ quan ban ngành quanh khu vực.

Là khu đô thị có hàng chục ngàn cư dân đang sinh sống và được du khách thường xuyên lựa chọn tới nghỉ dưỡng, vui chơi, ngay từ khi dịch Covid-19 chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam, Tập đoàn Ecopark đã thực hiện hàng loạt biện pháp, giải pháp nhằm phòng ngừa, chống dịch.

Ecopark thắt chặt hơn các quy định để đảm bảo an ninh, an toàn trong khu đô thị; Tăng cường vệ sinh, bố trí trang bị nước rửa tay khô, thiết bị tại các khu vực, không gian công cộng giúp cư dân, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng diệt khuẩn.


Cư dân được kiểm tra thân nhiệt khi ra vào các toà nhà.

Cư dân được kiểm tra thân nhiệt khi ra vào các toà nhà.


Nhằm giảm thiểu nguy cơ lây chéo, Ecopark cũng tiến hành kiểm tra thân nhiệt cho toàn bộ nhân viên trước khi bước vào ca làm việc. Nhân viên an ninh, lễ tân được trang bị khẩu trang và găng tay sẽ có mặt tại tất cả các cửa tòa nhà để kiểm tra thân nhiệt đồng thời hỗ trợ mở cửa ra vào, giúp cư dân, du khách hạn chế tiếp xúc với bề mặt công cộng.

Cùng với các biện pháp bắt buộc, Ecopark đẩy mạnh triển khai chiến dịch truyền thông, vận động, nâng cao kiến thức cho người dân, du khách như: đặt các thông điệp về các biện pháp phòng chống Covid-19 một cách dễ hiểu, sinh động để nâng cao ý thức cá nhân của mỗi người.


Các hoạt động truyền thông, nâng cao kiến thức cho người dân, du khách về dịch Covid-19 được đẩy mạnh tại khu đô thị Ecopar

Các hoạt động truyền thông, nâng cao kiến thức cho người dân, du khách về dịch Covid-19 được đẩy mạnh tại khu đô thị Ecopar

Không chỉ có không gian chung của chủ đầu tư, các nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi và mua sắm, rạp chiếu phim, trường học… trong khu đô thị Ecopark cũng được hỗ trợ, áp dụng các biện pháp giữ gìn vệ sinh, khử khuẩn, mang đến 2 lớp bảo vệ giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ.


Nhiều biện pháp thiết thực đã đượ Tập đoàn Ecopark triển khai thức hiện đê phòng chống dịch bệnh

Nhiều biện pháp thiết thực đã đượcTập đoàn Ecopark triển khai thức hiện đê phòng chống dịch bệnh


Với các biện pháp phòng, chống dịch quyết liệt, Ecopark mong muốn đem tới những không gian sống, vui chơi, mua sắm an tâm, an toàn, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi bệnh dịch.

Thu Hải (Theo HHTH)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Apec Group khởi xướng xây dựng “Trường học hạnh phúc” cho trẻ em mồ côi cha mẹ do mưa lũ, thiên tai

Apec Group khởi xướng xây dựng “Trường học hạnh phúc” cho trẻ em mồ côi cha mẹ do mưa lũ, thiên tai

Đại diện Apec Group đã liên hệ trực tiếp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các tỉnh để bày tỏ nguyện vọng đồng hành và đề xuất hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng cho các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề sau đợt mưa lũ vừa qua.
Thưởng Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026: Phân hóa rõ nét giữa các nhóm lao động

Thưởng Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026: Phân hóa rõ nét giữa các nhóm lao động

Khi Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026 cận kề, nhiều doanh nghiệp đã công bố phương án thưởng Tết cho người lao động. Trong bối cảnh kinh tế còn biến động, mức thưởng năm nay phân hóa rõ rệt: có nơi giữ ổn định hoặc tăng nhẹ, nhưng cũng không ít doanh nghiệp phải cắt giảm, dù vẫn có những đơn vị lớn chi hàng trăm tỷ đồng chăm lo Tết cho người lao động.
Bí mật của phong độ bền vững: Phục hồi và tăng sức bền bằng dinh dưỡng khoa học

Bí mật của phong độ bền vững: Phục hồi và tăng sức bền bằng dinh dưỡng khoa học

Tiến sĩ Julián Álvarez, thành viên Hội đồng Cố vấn Dinh dưỡng Herbalife Nutrition, cho rằng thành tích đỉnh cao không chỉ đến từ tập luyện mà còn xuất phát từ cách vận động viên chăm sóc và phục hồi cơ thể một cách khoa học.
Chữ “Nghệ” trong bán hàng

Chữ “Nghệ” trong bán hàng

Tác phẩm “Nghệ thuật bán hàng: Khám phá giá trị & sức mạnh bản thân” khắc họa những tư duy, bài học và lời ngợi ca nghề bán hàng, đúc kết từ trải nghiệm thực tế của tác giả Thu Minh Lâm.
Biến đất ruộng bỏ không thành "vựa" rau xanh, hướng đi mới nâng cao thu nhập

Biến đất ruộng bỏ không thành "vựa" rau xanh, hướng đi mới nâng cao thu nhập

Thay vì để đất "ngủ đông" sau vụ lúa, nông dân đã chuyển đổi tư duy sang thâm canh tăng vụ. Những luống rau xanh mướt đang phủ kín đồng ruộng không chỉ tối ưu hóa quỹ đất mà còn mở ra sinh kế bền vững, cải thiện đời sống cho bà con vùng cao.
NXB giáo dục tại TP. Cần Thơ: 20 năm kiến tạo tri thức phương Nam

NXB giáo dục tại TP. Cần Thơ: 20 năm kiến tạo tri thức phương Nam

Sáng 12/12, NXB Giáo dục tại TP. Cần Thơ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (2005 – 2025), đánh dấu bước chuyển mình quan trọng từ vai trò cung ứng sang “đồng kiến tạo học liệu” tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
ROX Living được vinh danh “Top 10 Thương hiệu phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam”

ROX Living được vinh danh “Top 10 Thương hiệu phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam”

Ngày 6/12 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2025 lần thứ 7, ROX Living đã chính thức được vinh danh ở hạng mục “Top 10 Thương hiệu phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam”.
Giữ đà tăng trưởng tại Trung Quốc: Doanh nghiệp tôm Việt phải đổi mới gì?

Giữ đà tăng trưởng tại Trung Quốc: Doanh nghiệp tôm Việt phải đổi mới gì?

Trung Quốc tăng mạnh nhập khẩu tôm giá trị cao, với kim ngạch tăng 10% trong khi lượng chỉ tăng 1%. Tận dụng xu hướng này, xuất khẩu tôm Việt Nam sang thị trường tỷ dân đã tăng trưởng ấn tượng 60%, tạo cơ hội lớn để khẳng định vị thế trong phân khúc sản phẩm cao cấp.
Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ” thuộc Chương trình CSI 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức, khẳng định nỗ lực bền bỉ trong thực hiện phát triển bền vững, gắn liền hiệu quả kinh doanh với trách nhiệm xã hội và các hoạt động vì cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động