Tập đoàn Ecopark chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

TH&SP Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Tập đoàn Ecopark đã ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 và thực hiện hàng loạt các hoạt động hỗ trợ cộng đồng phòng, chống dịch.

Nhằm chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn Ecopark đã thành lập Quỹ phi lợi nhuận “Lá chắn phòng dịch Covid -19” với nguồn kinh phí ban đầu 5 tỷ đồng trích từ ngân sách Tập đoàn. Đồng thời, tổ chức cuộc vận động toàn bộ cán bộ công nhân viên cùng tham gia đóng góp để ủng hộ, hỗ trợ cộng đồng.


Ông Trần Quốc Việt - Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ông Trần Quốc Việt - Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.


Hôm qua, ngày 25/3, Tập đoàn Ecopark đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Cùng với các nguồn lực ủng hộ từ người dân và doanh nghiệp, số tiền đóng góp này sẽ được Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam điều chuyển cho ngành y tế, lực lượng vũ trang để mua sắm trang thiết bị, chi phí cho công tác phòng chống dịch.

Trước đó, sáng ngày 19/3, ông Vũ Mai Phong – Phó Tổng Giám đốc cũng đã thay mặt Tập đoàn Ecopark trao tặng huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên số tiền là 500 triệu đồng để nâng cấp cải tạo khu cách ly, mua các nhu yếu phẩm cho công tác phòng chống dịch tại địa phương.


Ông Vũ Mai Phong – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao 500 triệu đồng cho UBND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Ông Vũ Mai Phong – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao 500 triệu đồng cho UBND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Số tiền còn lại của Quỹ “Lá chắn phòng dịch Covid-19”, Ecopark dự kiến sẽ thực hiện mua hàng loạt máy khử khuẩn để trang bị cho các tòa chung cư, khu dân cư trong khu đô thị Ecopark và tặng cơ quan ban ngành quanh khu vực.

Là khu đô thị có hàng chục ngàn cư dân đang sinh sống và được du khách thường xuyên lựa chọn tới nghỉ dưỡng, vui chơi, ngay từ khi dịch Covid-19 chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam, Tập đoàn Ecopark đã thực hiện hàng loạt biện pháp, giải pháp nhằm phòng ngừa, chống dịch.

Ecopark thắt chặt hơn các quy định để đảm bảo an ninh, an toàn trong khu đô thị; Tăng cường vệ sinh, bố trí trang bị nước rửa tay khô, thiết bị tại các khu vực, không gian công cộng giúp cư dân, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng diệt khuẩn.


Cư dân được kiểm tra thân nhiệt khi ra vào các toà nhà.

Cư dân được kiểm tra thân nhiệt khi ra vào các toà nhà.


Nhằm giảm thiểu nguy cơ lây chéo, Ecopark cũng tiến hành kiểm tra thân nhiệt cho toàn bộ nhân viên trước khi bước vào ca làm việc. Nhân viên an ninh, lễ tân được trang bị khẩu trang và găng tay sẽ có mặt tại tất cả các cửa tòa nhà để kiểm tra thân nhiệt đồng thời hỗ trợ mở cửa ra vào, giúp cư dân, du khách hạn chế tiếp xúc với bề mặt công cộng.

Cùng với các biện pháp bắt buộc, Ecopark đẩy mạnh triển khai chiến dịch truyền thông, vận động, nâng cao kiến thức cho người dân, du khách như: đặt các thông điệp về các biện pháp phòng chống Covid-19 một cách dễ hiểu, sinh động để nâng cao ý thức cá nhân của mỗi người.


Các hoạt động truyền thông, nâng cao kiến thức cho người dân, du khách về dịch Covid-19 được đẩy mạnh tại khu đô thị Ecopar

Các hoạt động truyền thông, nâng cao kiến thức cho người dân, du khách về dịch Covid-19 được đẩy mạnh tại khu đô thị Ecopar

Không chỉ có không gian chung của chủ đầu tư, các nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi và mua sắm, rạp chiếu phim, trường học… trong khu đô thị Ecopark cũng được hỗ trợ, áp dụng các biện pháp giữ gìn vệ sinh, khử khuẩn, mang đến 2 lớp bảo vệ giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ.


Nhiều biện pháp thiết thực đã đượ Tập đoàn Ecopark triển khai thức hiện đê phòng chống dịch bệnh

Nhiều biện pháp thiết thực đã đượcTập đoàn Ecopark triển khai thức hiện đê phòng chống dịch bệnh


Với các biện pháp phòng, chống dịch quyết liệt, Ecopark mong muốn đem tới những không gian sống, vui chơi, mua sắm an tâm, an toàn, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi bệnh dịch.

Thu Hải (Theo HHTH)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nghịch lý tôm càng xanh An Giang: Sản xuất sạch, sản lượng lớn, vì sao lợi nhuận mỏng?

Nghịch lý tôm càng xanh An Giang: Sản xuất sạch, sản lượng lớn, vì sao lợi nhuận mỏng?

Dù áp dụng quy trình sản xuất sạch, an toàn sinh học và đạt sản lượng lớn, nông dân nuôi tôm càng xanh tại An Giang vẫn đang đối mặt với một nghịch lý lớn: lợi nhuận thu về rất mỏng. Nguyên nhân cốt lõi được cho là giá cả đầu ra quá bấp bênh và tình trạng bị thương lái ép giá kéo dài.
Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Sau 26 năm, Starbucks quyết định nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng của mình tại Trung Quốc cho đối tác địa phương. Theo thỏa thuận 4 tỷ USD ký ngày 3/11, quỹ đầu tư Boyu Capital sẽ nắm giữ 60% cổ phần trong liên doanh mới, đánh dấu một thay đổi chiến lược lớn của chuỗi cà phê Mỹ.
Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại hơn 200 thị trường, nhưng sự hiện diện đầu tư còn hạn chế. Chương trình Go Global giai đoạn 2026 – 2035 được kỳ vọng tạo bệ phóng giúp khu vực kinh tế tư nhân vững vàng hội nhập và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Tháng 10, khi nắng vàng chiếu trên đồi dã quỳ, nhiều bạn trẻ chọn trốn khỏi công việc, tìm về rừng núi. Chuyến đi ngẫu hứng, âm nhạc du dương và Trà Xanh Không Độ mát lạnh giúp họ thư giãn, giải nhiệt sau những ngày căng thẳng.
Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp Thành phố Hà Nội, Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông đang triển khai đồng bộ các giải pháp đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, khơi dậy sức mạnh đoàn kết, đổi mới và phát triển trong khối doanh nghiệp.
Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tiếp nối thành công của năm 2024 với gần 5.000 lượt đăng ký tham dự, Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025 trở lại từ 1 - 3/11/2025, tiếp tục khẳng định sức hút của châu Âu như một điểm đến học tập và nghiên cứu hàng đầu đối với sinh viên Việt Nam.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Trong không gian “Mùa vàng tri thức” tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tạo nên một điểm nhấn đặc sắc, mang đến cho công chúng một không gian trải nghiệm tri thức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các giá trị truyền thống và xu hướng giáo dục hiện đại. Gian hàng không chỉ là nơi trưng bày sách mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của NXBGDVN trong việc lan tỏa văn hóa đọc và đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới giáo dục quốc gia.
Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Niên vụ 2024 - 2025 ghi nhận kỷ lục xuất khẩu cà phê Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn “kẹt” vốn do chậm hoàn thuế VAT. Việc thông thoáng thủ tục, cải cách chính sách thuế được xem là chìa khóa giúp ngành cà phê duy trì đà tăng trưởng và phát triển bền vững.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động