Tập đoàn Ecopark chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

TH&SP Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Tập đoàn Ecopark đã ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 và thực hiện hàng loạt các hoạt động hỗ trợ cộng đồng phòng, chống dịch.

Nhằm chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn Ecopark đã thành lập Quỹ phi lợi nhuận “Lá chắn phòng dịch Covid -19” với nguồn kinh phí ban đầu 5 tỷ đồng trích từ ngân sách Tập đoàn. Đồng thời, tổ chức cuộc vận động toàn bộ cán bộ công nhân viên cùng tham gia đóng góp để ủng hộ, hỗ trợ cộng đồng.


Ông Trần Quốc Việt - Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ông Trần Quốc Việt - Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.


Hôm qua, ngày 25/3, Tập đoàn Ecopark đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Cùng với các nguồn lực ủng hộ từ người dân và doanh nghiệp, số tiền đóng góp này sẽ được Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam điều chuyển cho ngành y tế, lực lượng vũ trang để mua sắm trang thiết bị, chi phí cho công tác phòng chống dịch.

Trước đó, sáng ngày 19/3, ông Vũ Mai Phong – Phó Tổng Giám đốc cũng đã thay mặt Tập đoàn Ecopark trao tặng huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên số tiền là 500 triệu đồng để nâng cấp cải tạo khu cách ly, mua các nhu yếu phẩm cho công tác phòng chống dịch tại địa phương.


Ông Vũ Mai Phong – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao 500 triệu đồng cho UBND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Ông Vũ Mai Phong – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao 500 triệu đồng cho UBND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Số tiền còn lại của Quỹ “Lá chắn phòng dịch Covid-19”, Ecopark dự kiến sẽ thực hiện mua hàng loạt máy khử khuẩn để trang bị cho các tòa chung cư, khu dân cư trong khu đô thị Ecopark và tặng cơ quan ban ngành quanh khu vực.

Là khu đô thị có hàng chục ngàn cư dân đang sinh sống và được du khách thường xuyên lựa chọn tới nghỉ dưỡng, vui chơi, ngay từ khi dịch Covid-19 chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam, Tập đoàn Ecopark đã thực hiện hàng loạt biện pháp, giải pháp nhằm phòng ngừa, chống dịch.

Ecopark thắt chặt hơn các quy định để đảm bảo an ninh, an toàn trong khu đô thị; Tăng cường vệ sinh, bố trí trang bị nước rửa tay khô, thiết bị tại các khu vực, không gian công cộng giúp cư dân, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng diệt khuẩn.


Cư dân được kiểm tra thân nhiệt khi ra vào các toà nhà.

Cư dân được kiểm tra thân nhiệt khi ra vào các toà nhà.


Nhằm giảm thiểu nguy cơ lây chéo, Ecopark cũng tiến hành kiểm tra thân nhiệt cho toàn bộ nhân viên trước khi bước vào ca làm việc. Nhân viên an ninh, lễ tân được trang bị khẩu trang và găng tay sẽ có mặt tại tất cả các cửa tòa nhà để kiểm tra thân nhiệt đồng thời hỗ trợ mở cửa ra vào, giúp cư dân, du khách hạn chế tiếp xúc với bề mặt công cộng.

Cùng với các biện pháp bắt buộc, Ecopark đẩy mạnh triển khai chiến dịch truyền thông, vận động, nâng cao kiến thức cho người dân, du khách như: đặt các thông điệp về các biện pháp phòng chống Covid-19 một cách dễ hiểu, sinh động để nâng cao ý thức cá nhân của mỗi người.


Các hoạt động truyền thông, nâng cao kiến thức cho người dân, du khách về dịch Covid-19 được đẩy mạnh tại khu đô thị Ecopar

Các hoạt động truyền thông, nâng cao kiến thức cho người dân, du khách về dịch Covid-19 được đẩy mạnh tại khu đô thị Ecopar

Không chỉ có không gian chung của chủ đầu tư, các nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi và mua sắm, rạp chiếu phim, trường học… trong khu đô thị Ecopark cũng được hỗ trợ, áp dụng các biện pháp giữ gìn vệ sinh, khử khuẩn, mang đến 2 lớp bảo vệ giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ.


Nhiều biện pháp thiết thực đã đượ Tập đoàn Ecopark triển khai thức hiện đê phòng chống dịch bệnh

Nhiều biện pháp thiết thực đã đượcTập đoàn Ecopark triển khai thức hiện đê phòng chống dịch bệnh


Với các biện pháp phòng, chống dịch quyết liệt, Ecopark mong muốn đem tới những không gian sống, vui chơi, mua sắm an tâm, an toàn, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi bệnh dịch.

Thu Hải (Theo HHTH)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Sức hút của hàng Việt đang lan tỏa mạnh mẽ khi 94 doanh nghiệp Campuchia cùng tìm đến An Giang để kết nối hợp tác. Không chỉ là tín hiệu khởi sắc trong quan hệ thương mại song phương, đây còn là bước mở cho làn sóng hàng Việt tiến sâu hơn vào thị trường khu vực đầy tiềm năng.
Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa kiến nghị sửa đổi một số quy định về xuất khẩu gạo nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp nhỏ, khắc phục vướng mắc thủ tục, giảm chi phí và mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
Lợi ích kép từ giao rừng cho cộng đồng

Lợi ích kép từ giao rừng cho cộng đồng

Mô hình giao rừng cho cộng đồng tại xã Kim Phú (tỉnh Quảng Trị) không chỉ giúp người dân thoát nghèo bền vững mà còn góp phần bảo vệ hiệu quả hơn 800 ha rừng, mang lại lợi ích kép thiết thực.
Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sau giai đoạn tăng trưởng nóng đang bước vào chu kỳ tái cấu trúc. Khi hành vi người tiêu dùng thay đổi, chi phí leo thang và công nghệ biến chuyển nhanh, doanh nghiệp Việt cần tư duy quản trị mới để duy trì năng lực cạnh tranh bền vững.
Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Anh và Hiệp hội Bao bì Việt Nam, 12 doanh nghiệp Việt đã lần đầu tham dự Tuần lễ hàng bao bì London 2025 và gây được sự chú ý lớn. Các sản phẩm trưng bày không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn thu hút nhờ chất liệu thân thiện môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe.
Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo của Việt Nam trong tháng 9 đã giảm gần một nửa so với tháng trước sau khi thị trường chủ lực Philippines tạm ngừng nhập khẩu. Tình hình này gây áp lực lớn lên giá cả và kim ngạch. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang nhanh chóng tìm thấy lối ra ở những thị trường mới nổi như châu Phi và Trung Quốc, mở ra hướng đi bền vững hơn.
Hành trình biến vùng đất "chó ăn đá, gà ăn sỏi" thành miền quê trù phú

Hành trình biến vùng đất "chó ăn đá, gà ăn sỏi" thành miền quê trù phú

Bằng cách khai thác lợi thế từ chính những cây trồng, vật nuôi bản địa, người dân các xã miền núi Ninh Bình đã biến vùng đất khô cằn thành miền quê trù phú.
Biến ruộng hoang thành vườn hoa, vừa thu nhập cao vừa giữ nghề truyền thống

Biến ruộng hoang thành vườn hoa, vừa thu nhập cao vừa giữ nghề truyền thống

Trước sức ép đô thị hóa làm giảm diện tích đất nông nghiệp, nông dân đông Hải Phòng đã tận dụng ruộng lúa bỏ hoang để trồng hoa. Việc này vừa mang lại thu nhập cao, vừa giúp bảo tồn nghề trồng hoa truyền thống của địa phương.
Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen đang thổi bùng ngọn lửa "bền đam mê" trong thế hệ Gen Z, lan tỏa thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng để không ngừng theo đuổi ước mơ và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Vinakit ra mắt Tủ bếp Inox CNC 2026 – Bước tiến mới trong công nghệ tủ bếp Việt

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp nhận sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến thực tập

Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 5: Hành trình gieo mầm thói quen sống khỏe, chủ động, có trách nhiệm với sức khỏe của chính mình và người thân

Chi cục Hải quan Khu vực III đồng hành cùng doanh nghiệp, kiến tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, minh bạch và phát triển bền vững

NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

Ông Hoàng Đình Văn được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế nông thôn

Hợp tác xã giữ linh hồn OCOP, lá chắn sở hữu trí tuệ vẫn trống

Hội chợ Mùa Thu 2025 - Điểm hẹn quốc gia cho thương hiệu Việt cất cánh

Dòng điện thoại Samsung Galaxy S26 sẽ loại bỏ hoàn toàn chip Snapdragon?

iPhone Air: 'Bom xịt' doanh số của Apple

Định vị thủ phủ nông sản xuất khẩu trên cao nguyên đất đỏ

Hợp tác xã nông nghiệp xanh: Chuyển đổi để vươn tầm phát triển

Giá heo hơi tăng nhẹ ở miền Trung và miền Nam

Doanh số iPhone 17 bùng nổ, cổ phiếu Apple lập đỉnh lịch sử

Chính phủ ban hành Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động