Tập đoàn Danh Khôi tổ chức họp mặt đầu năm các đơn vị phân phối bất động sản trên cả nước

Ngày 16/3 tại Trung tâm hội nghị Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM, Tập đoàn Danh Khôi đã tố chức sự kiện họp mặt đầu năm các đơn vị phân phối bất động sản với mong muốn gặp gỡ, giao lưu và gửi trao những lời chúc tốt đẹp cho một năm mới đầy khởi sắc.
Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Tập đoàn Danh Khôi tổ chức họp mặt đầu năm các đối tác đồng hành
Tập đoàn Danh Khôi: Kết tình tri âm

Với chủ đề “Kết tình tri âm”, sự kiện có sự tham gia của hơn 250 khách mời là đại diện những đối tác, những nhà phân phối bất động sản trên cả nước. Trải qua hành trình hơn 15 năm hình thành và phát triển, sự thành công và khắc ghi dấu ấn của Tập đoàn Danh Khôi trên thị trường bất động sản Việt Nam không chỉ đến từ tiềm lực, chiến lược đúng đắn và sự nỗ lực không ngừng, đó còn là sức mạnh được cộng hưởng từ những đối tác đầy tiềm năng ở khắp mọi miền đất nước.

Có thể kể đến những đối tác lớn, những nhà phân phối bất động sản có mặt tại sự kiện nhiều ý nghĩa này như Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Danh Khôi Việt – DKRV, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi – DKRS, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam, Công ty Cổ phần SG Holdings, Công ty Bất động sản Phát Hưng,… cùng hàng trăm đơn vị khác. Đó chính là những “người đồng hành” tin cậy sẽ cùng Danh Khôi tiếp tục tạo nên sức mạnh, đương đầu với mọi thách thức trên hành trình chinh phục những tầm cao mới.

Tập đoàn Danh Khôi tổ chức họp mặt đầu năm các đối tác đồng hành
Tập đoàn Danh Khôi tổ chức họp mặt đầu năm các đơn vị phân phối bất động sản trên cả nước

Với ý tưởng khá khác biệt, Sự kiện “Kết tình tri âm” được Tập đoàn Danh Khôi tổ chức như một buổi gặp gỡ thân tình với những vị khách đến chơi Nhà, đầy sự trân trọng, sẻ chia và gắn kết.

Trong không gian được thiết kế ấm áp, gần gũi, Ban lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi đã cùng những người bạn thân tín thưởng trà, chia sẻ tâm tư, tình cảm, kinh nghiệm nghề nghiệp và thưởng thức âm nhạc.

Tập đoàn Danh Khôi tổ chức họp mặt đầu năm các đối tác đồng hành
Ông Nguyễn Quốc Bảo – Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ tại Sự kiện

“Tri âm: Tri là biết, Âm là âm điệu, Tri âm có nghĩa là những người bạn đồng cảm, thấu hiểu. Trên hành trình thực hiện ước mơ, với tính cách chân thành và chia sẻ, tôn trọng cam kết cùng sự chính trực trong hành xử, Tập đoàn Danh Khôi mong muốn tìm kiếm các đối tác đồng hành, kết tình tri âm để cùng xây dựng tương lai, kiến tạo nên các giá trị bền vững và làm giàu giá trị sống cho xã hội”. Ông Nguyễn Quốc Bảo – Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ tại Sự kiện.

Tập đoàn Danh Khôi tổ chức họp mặt đầu năm các đối tác đồng hành
Chia sẻ cảm nhận về sự kiện: kết tình tri âm

“Cảm ơn Tập đoàn Danh Khôi đã cho chúng tôi một không gian ấm cúng để cùng ngồi hàn huyên tâm sự, chia sẻ tâm tư nghề nghiệp với những người anh em thân thiết. Chúc cho Tập đoàn Danh Khôi sẽ đạt được những mục tiêu trong năm 2021, và mong mối quan hệ hợp tác của tất cả chúng ta sẽ ngày càng bền chặt và phát triển”. Ông Trương Hoài Bão, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi (DKRS) chia sẻ tại Sự kiện.

Tập đoàn Danh Khôi tổ chức họp mặt đầu năm các đối tác đồng hành
Kết tình tri âm: Đại lý đồng hành cùng Tập đoàn Danh Khôi

Khai xuân Tân Sửu với Sự kiện “Kết tình tri âm”, Danh Khôi cũng đồng thời triển khai chương trình “Đại lý đồng hành cùng Tập đoàn Danh Khôi” với nhiều chính sách, giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng sẵn sàng cam kết tạo ra một sân chơi bình đẳng – công bằng cho tất cả các đối tác, các đơn vị phân phối – những người sẽ sát cánh cùng Danh Khôi bứt phá mạnh mẽ, xây dựng nên một thị trường Bất động sản lành mạnh, uy tín, gia tăng giá trị nhiều hơn nữa cho khách hàng và xã hội.

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Infographic: Những “cái nhất” ở thành phố Phú Quốc

Infographic: Những “cái nhất” ở thành phố Phú Quốc

Sở hữu thiên nhiên tuyệt mỹ, quy tụ các nhà đầu tư lớn, cùng một “thủ phủ” du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí tầm cỡ quốc tế ở phía Nam đảo, Phú Quốc đang ngày càng hiện rõ chân dung một thành phố “độc bản”, khác biệt, đầy tiềm năng của Việt Nam.
Masan trong cuộc chơi thương mại điện tử

Masan trong cuộc chơi thương mại điện tử

Năm 2021 sẽ là năm mở đầu cho sự bứt phá của The CrownX, trong đó Masan tập trung thiết lập mô hình bán lẻ nhu yếu phẩm tích hợp từ offline đến online, song song đó là cải thiện hiệu quả của chuỗi cung ứng ứng dụng công nghệ châm hàng tự động.
Gần 14,9 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 4

Gần 14,9 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 4

Báo cáo tình hình kinh tế – xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2021 của Tổng cục Thống kê cho thấy, doanh nghiệp đăng ký thành lập mới trong tháng Tư năm 2021 tăng cả về số lượng và vốn đăng ký so với cùng kỳ năm trước.
The CrownX/Masan đặt mục tiêu bán lẻ phục vụ 50 triệu người tiêu dùng

The CrownX/Masan đặt mục tiêu bán lẻ phục vụ 50 triệu người tiêu dùng

The CrownX/Masan đặt mục tiêu phục vụ 50 triệu người tiêu dùng trong bối cảnh hạn chế về quy mô và sự phân tán của thị trường bán lẻ, người tiêu dùng Việt Nam đang phải chi trả cao hơn cho nhu yếu phẩm, nhà sản xuất cũng tốn nhiều chi phí hơn cho logistic.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-tt-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động