Tập đoàn Bất động sản An Gia mong muốn giúp đỡ nhiều hơn cho trẻ mồ côi vì Covid-19

Tối 26/6, chương trình "Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và chia sẻ" đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương, trực tiếp trên Đài truyền hình tỉnh Bình Dương, với sự tham gia của đại diện các bộ ngành Trung ương, các cơ quan đoàn thể. Bà Nguyễn Mai Giang (Phó chủ tịch Tập đoàn Bất động sản An Gia) cũng đã đến tham dự với vai trò nhà đồng hành của chương trình.

Đây là chương trình nhằm giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha, mẹ trong đại dịch Covid-19 với mong muốn tiếp thêm vật chất và tinh thần cho các em, kết nối những em nhỏ mồ côi với mẹ đỡ đầu.

Theo số liệu thống kê, tính đến tháng 4/2022, tỉnh Bình Dương có hơn 3.000 trẻ mồ côi vì Covid-19 trong đó có hàng trăm em mất cả cha lẫn mẹ. Chương trình "Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và chia sẻ" đã gây nhiều xúc động khi chia sẻ hình ảnh một em bé tên Bình An chào đời giữa lúc mẹ mất vì Covid-19. Bên cạnh đó là câu chuyện về 3 chị em mồ côi nối tiếp mồ côi khi mẹ ruột rồi đến mẹ nuôi lần lượt qua đời khiến nhiều khán giả rơi nước mắt.

Đến tham dự và theo dõi suốt chương trình, bà Nguyễn Mai Giang không giấu được sự xúc động, chia sẻ: "Khi đến tham gia chương trình, với vai trò là một người mẹ trong gia đình, tôi rất xúc động; với vai trò của mình trong xã hội, tôi thấy mình cần làm thêm điều gì đó cho đất nước, đặc biệt là cho các em nhỏ. Với tôi, các hoàn cảnh đều rất đáng thương, tôi chỉ mong sao chúng tôi có đủ sức để đóng góp nhiều hơn nữa và giúp đỡ nhiều hơn nữa cho các mảnh đời bất hạnh để giúp các em có tương lai tốt đẹp hơn".

Tập đoàn Bất động sản An Gia mong muốn giúp đỡ nhiều hơn cho trẻ mồ côi vì Covid-19
Tập đoàn An Gia hỗ trợ chương trình "Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và chia sẻ" đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương, trực tiếp trên Đài truyền hình tỉnh Bình Dương

Phó chủ tịch Tập đoàn Bất động sản An Gia cũng cho biết thời gian tới, sẽ tham khảo thêm địa phương, đi sâu tìm hiểu kỹ xem có thể đóng góp thêm điều gì cho tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

"Covid-19 đã mang đến nhiều đau thương, mất mát. Thông qua chương trình, chúng ta càng cảm nhận rõ hơn, có những mất mát mà đôi khi người lớn còn khó lòng chấp nhận được, huống gì trẻ thơ. Tôi tin chương trình sẽ lay động được không chỉ riêng người dân trong nước mà cả kiều bào trên thế giới, sẽ chia sẻ với những mất mát của Việt Nam trong đại dịch vừa qua", bà Nguyễn Mai Giang nói.

Với phương châm “Better and More”, trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển, An Gia luôn nỗ lực không ngừng để mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho các cư dân của mình, đặc biệt là trẻ em.

Trong tháng 6/2022, doanh nghiệp đã triển khai chuỗi chương trình “Summer Camp" tại Bình Dương với nhiều hoạt động dành cho thiếu nhi như: workshop “Trong mắt con, nhà là…”, vẽ tranh ký họa, pháo đài vui nhộn, trồng cây xanh, đấu trường súng nước, học bơi mùa hè. Đồng thời tổ chức các lớp học Robotics - trở thành nhà khoa học nhí, lớp học làm sô-cô-la…

Trước đó, An Gia còn công bố hợp tác với Tổ chức Giáo dục Global Embassy, phát triển các mô hình giáo dục được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm phục vụ cộng đồng cư dân tại các dự án của An Gia. Dự án đầu tiên đánh dấu hợp tác giữa 2 doanh nghiệp là hệ thống giáo dục mầm non Em Maison Preschool dành cho trẻ từ 18 tháng - 6 tuổi tại khu biệt lập The Standard (Bình Dương).

Theo An Gia, Em Maison Preschool sẽ mang đến một môi trường giáo dục tiên tiến, ưu việt cho con em cư dân khi sinh sống trong khu biệt lập The Standard. Đồng thời, là cơ hội để doanh nghiệp tích hợp các điều kiện sống tối ưu và hoàn thiện hơn các tiện ích, dịch vụ nhằm góp phần phát triển thế hệ trẻ.

Tập đoàn Bất động sản An Gia mong muốn giúp đỡ nhiều hơn cho trẻ mồ côi vì Covid-19

Tập đoàn Bất động sản An Gia mong muốn giúp đỡ nhiều hơn cho trẻ mồ côi vì Covid-19.

“Với vai trò là nhà phát triển bất động sản, chúng tôi không chỉ tập trung cung cấp ra thị trường những dự án chất lượng tại vị trí giàu tiềm năng mà còn nỗ lực nâng cao trải nghiệm sống của cư dân bằng những hoạt động thiết thực. Ngay cả trong 2 năm dịch bệnh vừa qua, đội ngũ cán bộ nhân viên An Gia cũng tích cực thực hiện các chương trình đồng hành cùng cư dân, hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang bị góc y tế và phát động nhiều chiến dịch vì cộng đồng. Riêng năm 2021, chúng tôi đã ủng hộ gần 30 tỷ đồng vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước”, đại diện An Gia chia sẻ.

Được biết, Tập đoàn Bất động sản An Gia đã hỗ trợ 1 tỷ đồng cho chương trình "Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và chia sẻ" nhằm giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi vì Covid-19 có được sự hỗ trợ về vật chất và tinh thần tốt hơn.

Hoàn Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tháng 8/2023, xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam đạt gần 140 triệu USD

Tháng 8/2023, xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam đạt gần 140 triệu USD

Xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam trong tháng 8/2023 đạt 139,6 triệu USD, tăng 7,7% so với tháng 7/2023 và tăng 38,4% so với tháng 8/2022.
Du xuân miền Nam: Tây Ninh, Phú Quốc chiếm vị trí tốp đầu

Du xuân miền Nam: Tây Ninh, Phú Quốc chiếm vị trí tốp đầu

uân này, dù muốn lên núi hay xuống biển thì phương Nam nắng ấm cũng đã sẵn sàng để du khách phương xa phải “đắm say” với loạt điểm đến hấp dẫn, đa dạng trải nghiệm cho mọi nhu cầu du xuân. Trong số đó, Tây Ninh, Phú Quốc đang nắm giữ vị trí tốp đầu, với vô vàn điều bất ngờ lớn.
Đến Phú Quốc Tết Nguyên đán, đây là 5 khu nghỉ dưỡng đáng để trải nghiệm

Đến Phú Quốc Tết Nguyên đán, đây là 5 khu nghỉ dưỡng đáng để trải nghiệm

Tết Nguyên đán là thời điểm đẹp nhất trong năm của Phú Quốc. Những ngày này, đảo Ngọc không chỉ có “thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới”, mà nơi đây còn có không ít khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đủ làm nên một chuyến du xuân thật “wow”.
Chancos Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại TP. Vinh

Chancos Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại TP. Vinh

Ngày 11/01/2023, Chancos Vinh chính thức ra mắt giới mộ điệu thời trang tại số 186 Phố Nguyễn Văn Cừ, Khối Trường Phúc, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh.
BRVT: Công ty Lan Anh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động cao quý

BRVT: Công ty Lan Anh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động cao quý

Nhằm ghi nhận những đóng góp thiết thực và quý báu của tập thể Công ty TNHH Lan Anh trong công tác phát triển kinh tế nông thôn tỉnh BR-VT, công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng ba đối với tập thể Công ty và Huân chương lao động hạng nhì cho bà Nguyễn Nam Phương Chủ tịch HĐTV Công ty.
Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn

Căn hộ 9X Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ.
Lumina Grand Square khấy động thị trường Tây Nam Sài Gòn

Lumina Grand Square khấy động thị trường Tây Nam Sài Gòn

Không chỉ sở hữu lợi thế tiếp giáp TP.HCM và nằm trong khu đô thị hiện hữu có tốc độ phát triển bậc nhất Cần Giuộc (Long An), Lumina Grand Square còn là điểm sáng an cư và đầu tư tại thị trường Tây Nam TP.HCM nhờ chính sách vượt trội, hệ tiện ích nội khu đa dạng và môi trường sống lý tưởng.
Độc đáo mô hình chăn nuôi gà "thả lồng tự do" tại V.Food

Độc đáo mô hình chăn nuôi gà "thả lồng tự do" tại V.Food

6.000 con gà của Công ty CP Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt (Vfood) được nuôi theo phương thức lồng tự do, tuân thủ quy trình chăm sóc và nuôi dưỡng nhân đạo của HAFC.
Vịt bầu Quỳ đặc sản sống trong môi trường khắc nghiệt giá nửa triệu/cặp giống

Vịt bầu Quỳ đặc sản sống trong môi trường khắc nghiệt giá nửa triệu/cặp giống

Với những người dân ở huyện Quỳ Châu (Nghệ An) giống vịt bầu Quỳ là con đặc sản có từ lâu đời. Vịt bầu Quỳ mình to, cổ ngắn có sức chống chịu bệnh cao, thích ứng với thời tiết khí hậu cả nóng, lạnh. Chất lượng thịt rất thơm ngon vì được nuôi thả rông. Với những giá trị đặc biệt như vậy, nhưng có một thời, những con vịt bầu Quỳ đối mặt với tuyệt chủng, người nuôi phải bỏ ra tới nửa triệu đồng để mua cặp vịt bố mẹ giống.
Giám đốc công ty hàng hải đi trồng lúa rươi, tham vọng tạo dựng thương hiệu gạo Việt

Giám đốc công ty hàng hải đi trồng lúa rươi, tham vọng tạo dựng thương hiệu gạo Việt

Là giám đốc doanh nghiệp hàng hải ở Hải Phòng, anh Trần Văn Trung đến với nghề trồng lúa rươi như một cơ duyên. Trong những tháng ngày lênh đênh trên chuyến tàu viễn dương, chứng kiến những bao gạo của nông dân Việt bao vất vả tạo dựng mà vẫn vô danh, anh đã nung nấu ý tưởng xây dựng một thương hiệu gạo Việt đặc sản đẳng cấp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động