Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và những hoạt động nổi bật trong năm 2022

Năm 2022 là năm vượt khó của các cơ quan Báo chí nói riêng và nền kinh tế nói chung khi dịch COVID-19 đã được khống chế hoàn toàn. Là năm để phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau khoảng thời gian khủng hoảng của đại dịch. Năm qua bằng sự nỗ lực, đoàn kết và quyết tâm cao, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tổ chức tốt các hoạt động về chuyên môn, nghiệm vụ và đặc biệt tiếp tục thực hiện công tác thiện nguyện xã hội. Đó là những điểm sáng, niềm vui và tự hào của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên tòa soạn trong năm 2022.

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt Văn phòng đại diện tại TP. HCM

Ngày 24/2, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP. HCM.

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phát biểu Khai trương Văn phòng đại diện TP. HCM
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phát biểu Khai trương Văn phòng đại diện TP. HCM

Tại buổi lễ, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm khẳng định: “Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Ban lãnh đạo Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác truyền thông, báo chí...của Tòa soạn đối với TP. HCM và các tỉnh khu vực phía Nam.

Đồng thời, Văn phòng đại diện tại TP. HCM được đặt nơi có nền kinh tế và thị trường báo chí năng động nhất cả nước, mỗi cán bộ, phóng viên thuộc Văn phòng phải khẳng định vị thế của tòa soạn, đưa Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm trở thành cơ quan báo chí có uy tín, có trách nhiệm, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp báo chí trên địa bàn”.

Cũng nhân dịp này, Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng đã trao Quyết định bổ nhiệm Nhà báo Vũ Tiến Phòng giữ chức Trưởng văn phòng đại điện của Tạp chí tại TP. HCM.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Nhà báo Vũ Tiến Phòng – Trưởng Văn phòng đại diện khẳng định sẽ nỗ lực hết sức, phấn đấu hoàn thành trọng trách mà Ban biên tập đã giao phó. Thay mặt Văn phòng đại diện tại TP.HCM, ông Phòng đã cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Tạp chí; Cảm ơn những lời chúc, sự hợp tác và hỗ trợ từ các đối tác, đơn vị, doanh nghiệp, sự chia sẻ, đóng góp từ các cơ quan báo chí, các đồng nghiệp...

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Vào những ngày giữa tháng 5/2022, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, Trường Chính trị tỉnh Lào Cai, UBND Xã Cốc Lầu với sự tài trợ của Công ty Cổ phần tập đoàn T&T đã tổ chức Lễ khởi công công trình “Xây nhà tặng hộ nghèo thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Cốc Lầu là một xã vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn. Xã gồm 661 hộ dân, trong đó có 392 hộ nghèo và 198 hộ cận nghèo. Để giúp các hộ nghèo trên địa bàn phần nào vượt qua khó khăn Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Tập đoàn T&T phối hợp cùng Trường Chính trị tỉnh Lào Cai trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa giúp đỡ 5 hộ gia đình, mỗi hộ được hỗ trợ 60 triệu đồng.

Là một trong 5 hộ được trao tăng hỗ trợ, anh Mai Seo Cú chia sẻ: “Em rất vui mừng khi được là một trong những hộ gia đình được nhận hỗ trợ lần này. Xã em là vùng sâu vùng xa, không có điều kiện, kinh tế còn nghèo, khi được các nhà hảo tâm tài trợ gia đình em rất vui và rất biết ơn ạ”.

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày 01/7/2022, Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2022-2025, đồng chí Nguyễn Viết Hưng - Bí thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cho biết, trong nhiệm kỳ qua Chi bộ đã lãnh đạo cơ quan Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch nhiệm vụ công tác về giáo dục chính trị tư tưởng đối với đội ngũ đảng viên, cán bộ.

Đặc biệt là những Nghị quyết của Trung ương Đảng, Thành ủy, Quận ủy Hà Đông, Đảng ủy phường Phúc La và Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (cơ quan chủ quản của Tạp chí). Việc học tập, nghiên cứu, quán triệt và thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng được gắn với thực hiện các Chuyên đề về công tác chính trị tư tưởng, công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là các chuyên đề lớn của Đại hội Đảng lần thứ XIII, 10 chương trình công tác của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII).

Đồng chí Nguyễn Viết Hưng báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2022-2025
Đồng chí Nguyễn Viết Hưng - Bí thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2022-2025

"Với đặc thù là một cơ quan báo chí nên Chi bộ đã quan tâm và dành nhiều thời gian để cán bộ, đảng viên thực hiện Chuyên đề về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, đẩy lùi những biểu hiện “tự diễn biến” “tự chuyển hóa”.

Hàng tháng Chi bộ đều đã quán triệt tổ chức thực hiện các mặt công tác chuyên môn, công tác xây dựng Đảng theo Nghị quyết Đại hội Đảng ủy phường Phúc La nhiệm kỳ 2020 – 2025 để phát huy nội lực, phấn đấu đạt các chỉ tiêu kế hoạch về công tác chuyên môn báo chí về kinh tế và kinh doanh…", đồng chí Nguyễn Viết Hưng nhấn mạnh.

Bí thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cũng cho biết, trong 2 năm 2020 – 2021 đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp gây tác hại to lớn về kinh tế sinh mạng con người, cả trong nước và cả thế giới. Do vậy Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đặc biệt quan tâm giáo dục chính trị, Lãnh đạo tư tưởng đội ngũ đảng viên, cán bộ nhận thức đầy đủ và đúng đắn về dịch Covid-19 để có những giải pháp, biện pháp phòng tránh sự xâm nhập của Covid-19.

Năm 2021 đã tổ chức cho 100% cán bộ đảng viên tiêm 3 mũi vaccine, kết quả trong 2 năm 2020 – 2021 không có trường hợp nào bị nhiễm Covid-19. Từ năm 2020 đến nay cơ quan hoạt động trong an ninh, an toàn, không để xảy ra cháy nổ, tệ nạn xã hội.

Tại Đại hội, đồng chí Bí thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã báo cáo về phương hướng nhiệm vụ mới trong nhiệm kỳ năm 2022 – 2025. Theo đó, trong nhiệm kỳ tới đây, Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm sẽ tiếp tục bám sát nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các hoạt động của cơ quan chủ quản. Phối hợp chặt chẽ, và hiệu quả với Đảng ủy, UBND phường Phúc La để thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xã hội tại địa phương.

Đồng chí Phạm Đình Nam - Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Đồng chí Phạm Đình Nam - Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Về chuyên môn, Tạp chí sẽ tiếp tục tăng cường công tác phát triển bộ máy, nhân sự. Chú trọng đào tạo, quản lý phóng viên, biên tập viên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, bám sát tôn chỉ, mục đích của tòa soạn và các quy định pháp luật về báo chí và quy định về đạo đức người làm báo của Hội Nhà báo Việt Nam....

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ và ý thức trách nhiệm, Đại hội đã tập trung thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến bổ sung, đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết, kiểm điểm của cấp uỷ nhiệm kỳ 2020 - 2022, xác định phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Đình Nam – Phó Chủ tịch UBND phường Phúc La ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020 – 2022.

“Trong nhiệm kỳ vừa qua Chi bộ Thương hiệu và Sản phẩm đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, những thuận lợi, khó khăn đan xen, song với tinh thần trách nhiệm cao Chi bộ đã đoàn kết, dân chủ, bám sát sự chỉ đạo chuyên môn của cơ quan chủ quản cấp trên, tranh thủ sự quan tâm hướng dẫn của Đảng ủy, UBND, MTTQ và các ngành, đoàn thể phường.

Chi bộ đã khắc phục khó khăn, tổ chức các hoạt động một cách linh hoạt, đa dạng phong phú về hình thức, thích ứng an toàn trong tình hình mới, Chi bộ đã tập trung lãnh đạo thực hiện tốt công tác chính trị tư tưởng, công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên tới đảng viên và cán bộ nhân viên, phóng viên... cũng như chỉ đạo thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của một cơ quan báo chí phục vụ sự nghiệp cách mạng của nhân dân, đảm bảo đời sống vật chất tinh thần, chăm lo sức khỏe phòng chống dịch bệnh cho cán bộ, nhân viên, ngoài ra còn tham gia tích cực có hiệu quả công tác nhân đạo từ thiện....

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025
Chi bộ Tạp Chí Thương hiệu và Sản phẩm chụp ảnh lưu niệm cùng Đảng ủy phường Phúc La

Chi bộ thường xuyên quan tâm công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên tới đảng viên và chú trọng công tác kiểm tra, giám sát, phân công giao nhiệm vụ cho đảng viên trong chi bộ phụ trách các lĩnh vực công tác, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ chuyên môn báo chí, công tác kinh doanh, kinh tế báo chí và công tác từ thiện xã hội", đồng chí Phạm Đình Nam nhấn mạnh.

Trong công tác tổ chức, đồng chí Phạm Đình Nam cho biết, nhiệm kỳ vừa qua mặc dù khó khăn do dịch bệnh Covid- 19, nhưng Chi bộ Tạp chí vẫn duy trì sinh hoạt chi bộ theo quy định Điều lệ Đảng, bám sát chỉ thị số 10 –CT/TW của BCH TW Đảng về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ để vận dụng vào thực hiện tại chi bộ cơ quan báo chí.

"Năm 2021, Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đạt danh hiệu Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chúng tôi xin ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua", đồng chí Phạm Đình Nam nhấn mạnh.

Cũng tại Đại hội, Đại hội đã trình danh sách đề án nhân sự Bí thư Chi bộ do Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 đã chuẩn bị theo nguyên tắc, Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam.

Đại hội đã thực hiện bầu Bí thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025 theo hình thức bỏ phiếu kín.

Kết quả, với 100% phiếu tín nhiệm, đồng chí Nguyễn Viết Hưng đã trúng cử Bí thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025.

Lễ công bố Quyết định thành lập Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Ngày 29/8, Đoàn phường Phúc La đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm.

Đồng chí Nguyễn Thị Huyền Trang - Bí thư Đoàn phường Phúc La trao Quyết định thành lập TNCS Hồ Chí Minh Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm.
Đồng chí Nguyễn Thị Huyền Trang - Bí thư Đoàn phường Phúc La trao Quyết định thành lập TNCS Hồ Chí Minh Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Huyền Trang - Bí thư Đoàn phường Phúc La đã thông qua Quyết định thành lập Chi đoàn Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm trực thuộc Đoàn phường Phúc La và chỉ định các chức danh Bí thư Chi đoàn, Phó Bí thư Chi đoàn Tạp Chí Thương hiệu và Sản phẩm. Đồng thời trao Quyết định và chúc mừng Ban chấp hành lâm thời Chi đoàn Tạp chí.

"Đoàn Phường Phúc La mong muốn trong thời gian tới Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm sẽ luôn đoàn kết, sáng tạo, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, tham gia tích cực các phong trào của Phường phát động. Góp phần đưa công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên của địa phương ngày càng phát triển", đồng chí Nguyễn Thị Huyền Trang bày tỏ.

Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tạp chí Thương hiệu và sản phẩm được thành lập theo Quyết định 280/QĐ-ĐTN ngày 25 tháng 08 năm 2022 của Ban Chấp hành Đoàn phường Phúc La.

Tại Quyết định thành lập Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Văn Tuệ – Phụ trách Phòng phóng viên 3 được chỉ định làm Bí thư; đồng chí Trần Thị Hoàng Cúc - Phó Bí thư; đồng chí Nguyễn Thị Lệ Mai - Ủy viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập - Bí thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cảm ơn Đảng ủy phường Phúc La, Ban Chấp hành Đoàn phường Phúc La, đặc biệt là đồng chí đồng chí Nguyễn Thị Huyền Trang - Bí thư Đoàn phường Phúc La đã tạo điều kiện, giúp đỡ cho Tạp chí thành lập Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Viết Hưng cũng gửi lời chúc mừng tới Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng Ban chấp hành lâm thời của Chi đoàn. Đồng thời, đồng chí đề nghị Ban chấp hành cần động viện các đoàn viên có các hoạt động thiết thực và bổ ích, giao lưu kết nối, học hỏi về chuyên môn với các chi đoàn khác, phát huy tốt tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ đoàn phường và Chi đoàn Tạp chí.

Bí thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cũng kỳ vọng Ban chấp hành lâm thời đầu tiên của Tạp chí sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, dẫn dắt chi đoàn Tạp chí Thương hiệu và sản phẩm ngày càng kiện toàn, trưởng thành hơn.

Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022 - 2025

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng báo cáo Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí TH&SP nhiệm kỳ 2020 - 2023
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng báo cáo Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2020 - 2023

Ngày 6/9/2022, Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức thành công "Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022 - 2025”.

Là cơ quan ngôn luận của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) và được Bộ Thông tin & Truyền thông cấp giấy phép hoạt động báo chí số 106/GP-BTTTT ngày 19/3/2020, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoạt động với vai trò thông tin, tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Tham gia tư vấn và phản biện chính sách về lĩnh vực sản phẩm thiên nhiên. Biểu dương các đơn vị, doanh nghiệp nghiên cứu, ứng dụng, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, cũng như các hoạt động của Hội VNPS.

Nhằm kiện toàn tổ chức bộ máy và tổ chức xã hội - nghề nghiệp theo chủ trương của Đảng, Nhà nước, bảo đảm yêu cầu quản lý hệ thống, sau một thời gian, chuẩn bị dưới sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban biên tập, Chi Hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã được thành lập vào ngày 6/5/2022.

Tại Đại hội, Đại hội đã bầu Ban Thư ký Chi hội nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm gồm 3 thành viên. Trong đó, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng được Đại hội bầu giữ chức danh Thư ký Chi hội. Nhà báo Trần Thanh Tường giữ chức danh Phó thư ký Chi hội.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bàn giao nhà “nghĩa tình đồng đội” cho CCB Trần Văn Son

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Chủ tịch CLB Nhà báo Thanh Hóa trao tượng trưng số tiền hỗ trợ cho gia đình ông Trần Văn Son
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Chủ tịch CLB Nhà báo Thanh Hóa trao tượng trưng số tiền hỗ trợ cho gia đình ông Trần Văn Son

Ngày 24/7, Hội cựu chiến binh (CCB) Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã thực hiện lễ bàn giao nhà "nghĩa tình đồng đội" cho đồng chí Trần Văn Son - cựu chiến binh xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Báo cáo kết quả, triển khai tổ chức thi công nhà tình nghĩa và Công bố Quyết định tặng nhà tình nghĩa ông Đỗ Văn Chuyên – Chủ tịch Hội CCB xã Thiệu Long cho biết: Hưởng ứng phong trào đền ơn đáp nghĩa “Uống nước nhớ nguồn”, phong trào “Nghĩa tình đồng đội”, phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” trong những năm qua Hội CCB huyện Thiệu Hóa và Hội CCB các cấp đã có nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa tri ân sâu sắc đến các CCB có hoàn cảnh khó khăn.

“Công trình nhà “nghĩa tình đồng đội” của gia đình ông Trần Văn Son được khởi công xây dựng vào ngày 20/3/2022 với thiết kế ngôi nhà 2 tâng, diện tích xây dựng là 150m2, thiết kế 4 phòng (01 gian dùng chung, 01 phòng thờ; 01 phòng bếp). Tường xây bằng gạch tuy nen, trát vữa xi măng, cửu sổ cửa chính bằng gỗ, nền lát gạch men, hệ thống điện nước kèm theo công trình. Với tổng kinh phí xây dựng là 500.000.000 đồng (Năm trăm triệu đồng)” ông Chuyên cho biết.

Sau 4 tháng thi công, đến nay công trình đã nhà “nghĩa tình đồng đội” đã hoàn thành đúng kế hoạch đề ra, bảo đảm chất lượng, ký thuật, mỹ thuật và an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Thay mặt đơn vị tài trợ Nhà báo Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã trao tượng trưng số tiền hỗ trợ 50.000.000 của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và của Tạp chí cho gia đình ông Trần Văn Son.

"Vầng trăng nhân ái" dành tặng các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và những hoạt động nổi bật trong năm 2022

Với mong muốn mang lại một mùa Trung Thu trọn vẹn cho những bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn. Sáng ngày mùng 7/9/2022, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm, TTYT huyện Tân Sơn đồng hành cùng các đơn vị doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình Vầng trăng nhân ái dành tặng các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khi khi nằm điều trị bệnh viện.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của rất nhiều các đơn vị, nhà hảo tâm có tấm lòng thiện nguyện đặc biệt là Ca Sỹ Du Thiên; Quỹ Ngôi Chùa Tam Bảo Phật Ca, Bánh Trung Thu Cổ truyền Mai Phương, Công ty TNHH thương mại dịch vụ lifestyle Việt Nam - Sữa Thảo Dược chùm ngây Babego…

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và những hoạt động nổi bật trong năm 2022

Tại chương trình các em nhỏ đã được thưởng thức những tiết mục đặc sắc như: múa lân, văn nghệ, các trò chơi dân gian, phá cỗ trung thu và được nhận những phần quà ý nghĩa. Ban tổ chức đã trao tặng 120 phần quà bao gồm: Bánh Trung thu, bánh kẹo, sữa và tiền mặt nhằm tăng thêm niềm vui cho các em. Tổng giá trị Tết trung thu cho các bệnh nhân nhi tại TTYT huyện trị giá trên 80 triệu đồng.

Những phần quà tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm các đơn vị, tổ chức cá nhân có tấm lòng thiện nguyện. Hy vọng những món quà nhỏ này sẽ động viên, khích lệ các bệnh nhi chiến thắng bệnh tật, sớm trở về học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Yên Bái

Với mong muốn mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái một cái Tết Quý Mão 2023 thật ấm áp và ý nghĩa. Với sự tài trợ chính của Chi nhánh Sở Giao dịch 1 Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ngày 18/12/2022 Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Sở Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình "Mùa xuân cho em” tại Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và những hoạt động nổi bật trong năm 2022
Nhà báo Trần Thanh Tường - Tổng Thư ký Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm (trái) và ông Đoàn Việt Nam – Giám đốc Chi nhánh Sở Giao dịch 1 Ngân hàng BIDV Việt Nam (thứ 2 từ phải sang) trao bảng tượng trưng giá trị tài trợ cho bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Yên Bái.

Chương trình “Mùa xuân cho em” tại tỉnh Yên Bái được tài trợ chính bởi Chi nhánh Sở Giao dịch 1 Ngân hàng BIDV cùng các nhà hảo tâm: Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy, Công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam, Công ty cổ phần thực phẩm Nanofood, Công ty TNHH sản xuất bánh kẹo Thanh Lan, Hà Tùng Limousine, công ty Tân Huy Hoàng…

Tại Chương trình, bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Yên Bái đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chi nhánh Sở Giao dịch 1 Ngân hàng BIDV, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng các nhà hảo tâm đã quan tâm và mang những món quà vô cùng thiết thực, ý nghĩa đến với các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và những hoạt động nổi bật trong năm 2022
Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Yên Bái phát biểu tại chương trình

Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Yên Bái cho biết, các trẻ em tại các Trung tâm bảo trợ cũng nhận được rất nhiều tấm lòng từ các nhà hảo tâm. Tuy nhiên để tổ chức được một hoạt động ý nghĩa như Chương trình “Mùa xuân cho em” thì đây là lần đầu tiên.

Phát biểu tại chương trình, Nhà báo Trần Thanh Tường – Tổng Thư ký Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh Yên Bái, lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái đã hỗ trợ, lãnh đạo Ngân hàng BIDV Chi nhánh Sở Giao dịch 1 đã tài trợ kinh phí để cho chúng ta thực hiện sự kiện ngày hôm nay. Một sự kiện rất ý nghĩa!

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và những hoạt động nổi bật trong năm 2022
Nhà báo Trần Thanh Tường – Tổng Thư ký Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phát biểu

“Qua lời chia sẻ của bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Yên Bái chúng tôi cũng được biết thêm những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái còn rất nhiều. Chính vì thế chương trình ngày hôm nay có thể chỉ là một phần động viên, chia sẻ nho nhỏ đến các cháu. Chúng tôi cũng là các bậc làm cha làm mẹ, nên rất thấu hiểu những hoàn cảnh của các cháu. Do vậy, những chia sẻ của chúng tôi cũng chỉ có phần nào”, Tổng Thư ký Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chia sẻ.

Phát biểu tại chương trình, ông Đoàn Việt Nam – Giám đốc Chi nhánh Sở Giao dịch 1 Ngân hàng BIDV cho biết: Nhằm mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn những món quà ý nghĩa, thiết thực nhận dịp Têt âm lịch hàng năm. Ngày hôm nay, BIDV - Chi nhánh Sở Giao dịch 1 rất vinh dự được đồng hành cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng một số đơn vị hảo tâm, thực hiện Chương trình “Mùa xuân cho em” – Chương trình trao quà tết cho trẻ em nghèo, trẻ mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ Xã hội tỉnh Yên Bái.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và những hoạt động nổi bật trong năm 2022
Ông Đoàn Việt Nam – Giám đốc Chi nhánh Sở Giao Dịch 1 Ngân hàng BIDV phát biểu

“Chúng tôi mong muốn với sự đóng góp của các đơn vị tài trợ trẻ em tại trung tâm sẽ có cơ hội được đón một cái tết thật vui tươi và đầm ấm, để các em có thêm động lực phấn đấu trong học tập, tạo điều kiện nuôi dưỡng sức khỏe và trí tuệ cho các mầm non tương lại của đất nước”, ông Đoàn Việt Nam nhấn mạnh.

Tại chương trình đã dành tặng những món quà ý nghĩa, thiết thực cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh hoạt tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh; trẻ khuyết tật tại Trung tâm Hương Giang và Trung tâm Dream Of kid Yên Bái.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và những hoạt động nổi bật trong năm 2022
Những phần quà tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các đơn vị, tổ chức cá nhân có tấm lòng thiện nguyện.

Tổng giá trị Chương trình “Mùa xuân cho em” dành tặng các trẻ em mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh hoạt tại 3 Trung tâm lên tới 180 triệu đồng. Trong đó bao gồm 120 triệu đồng tiền mặt do Chi nhánh Sở Giao dịch 1 Ngân hàng BIDV Việt Nam tài trợ và 60 triệu đồng sản phẩm gồm: Sữa bột, bánh Kinh Đô, kẹo Sìu Châu, sữa tươi, chăn bông mùa đông… do các đơn vị hảo tâm khác thông qua Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm gửi đến các cháu.

Những phần quà tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các đơn vị, tổ chức cá nhân có tấm lòng thiện nguyện. Hy vọng những món quà nhỏ này sẽ mang đến hơi ấm và tràn ngập yêu thương, giúp phần nào vơi bớt nỗi cô đơn của các em trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023 sắp tới.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và những hoạt động nổi bật trong năm 2022
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường Phúc La; phát huy truyền thống “Hiểu nghĩa bác ái", “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", thể hiện lòng quý trọng và biết ơn đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, thống nhất Tổ quốc, Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 10.000.000 đồng/sổ cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Trong những năm qua, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức được rất nhiều chương trình hoạt động thiện nguyện thực tế ở các địa phương xã. Các hoạt động thiện nguyện hướng đến những mảnh đời còn chưa nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội; Các bà mẹ Việt Nam anh hùng, những thương bệnh binh có hoảng cảnh khó khăn, đang điều trị tại các trung tâm, những trẻ em khuyết tật, mồ côi; trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo..v..v..

Trong năm 2022, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã kêu gọi được các mạnh thường quân tổng số tiền gần 620 triệu đồng để phục vụ cho công tác thiện nguyện.

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai) Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)
Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025 Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025
Đảng ủy, UBND phường Phúc La gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ Đảng ủy, UBND phường Phúc La gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bàn giao nhà “nghĩa tình đồng đội” cho CCB Trần Văn Son Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bàn giao nhà “nghĩa tình đồng đội” cho CCB Trần Văn Son
Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022 - 2025 Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022 - 2025
Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Yên Bái Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Yên Bái
Tiếp nhận hơn 107 tỷ đồng “Chắp cánh ước mơ” cho trẻ em khó khăn Tiếp nhận hơn 107 tỷ đồng “Chắp cánh ước mơ” cho trẻ em khó khăn
Tổng kết và trao giải cuộc thi viết, ảnh Tổng kết và trao giải cuộc thi viết, ảnh "Sắc màu OCOP" năm 2022
Lê Quyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hội nghị khoa học Quốc gia Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tự nhiên và Ứng dụng CNSH trong Nông- Lâm- Thuỷ sản và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Hội nghị khoa học Quốc gia Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tự nhiên và Ứng dụng CNSH trong Nông- Lâm- Thuỷ sản và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Sáng ngày 25/11 tại Hà Nội, Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam phối hợp với Học Viện Nông nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cùng các Viện, Trường Đại học đã tổ chức Hội nghị khoa học Quốc gia “Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tự nhiên và Ứng dụng CNSH trong lĩnh vực Nông- Lâm- Thuỷ sản và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng”.
Chi hội Báo chí trung ương tại Thanh Hoá trao quà cho học sinh nghèo huyện Bá Thước

Chi hội Báo chí trung ương tại Thanh Hoá trao quà cho học sinh nghèo huyện Bá Thước

Ngày 22/11/2023, Chi hội Nhà báo các Cơ quan Báo chí Trung ương tại Thanh Hóa phối hợp cùng UBND huyện Bá Thước đã tổ chức chương trình sinh hoạt, kết hợp trao yêu thương, tặng 25 chiếc xe đạp và 1.000 cuốn vở cho các em học sinh nghèo trên địa bàn.
TS. Đỗ Duy Phi tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam

TS. Đỗ Duy Phi tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam

Ngày 11/11/2023, tại TP. Hà Nội, Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam (VOCA) tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ V (2023-2028). Qua Đại hội lần này, Đoàn Chủ tịch và Thư ký đã tiếp nhận nhiều báo cáo và tham luận của các đại biểu trên cả nước về dự.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam thông qua nhiều nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam thông qua nhiều nội dung quan trọng

Sáng ngày 24/10/2023, tại Viện Thực phẩm chức năng (Khu công nghệ cao Hòa Lạc – Hà Nội), Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã tổ chức thành công Hội nghị Ban chấp hành Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam khoá I, nhiệm kỳ 2019-2023. Tiến tới Đại Hội khoá II nhiệm kỳ 2023-2028.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Chiều 21/08, tại tòa soạn TC Thương hiệu & Sản phẩm đã diễn ra buổi gặp mặt giữa Ban Biên tập Tạp chí với sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập tại tòa soạn.
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tại Đắk Lắk

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tại Đắk Lắk

Ngày 10/7, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk. Việc thành lập Văn phòng này là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác tuyên truyền, báo chí... của Tòa soạn đối với Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh khu vực Tây Nguyên nói chung.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023) Lãnh đạo Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS), Lãnh đạo Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) cùng các cơ quan, đơn vị đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm.
UBND phường Phúc La chúc mừng Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm nhân ngày 21/6

UBND phường Phúc La chúc mừng Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm nhân ngày 21/6

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), sáng 20/6, Lãnh đạo UBND phường Phúc La đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, BTV Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm (TH&SP).
Sắp diễn ra Hội thảo “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên trong lĩnh vực nông – lâm – thủy sản và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lần thứ VIII”

Sắp diễn ra Hội thảo “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên trong lĩnh vực nông – lâm – thủy sản và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lần thứ VIII”

Dự kiến vào cuối tháng 11/2023, Hội Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam phối hợp với Học Viện Nông nghiệp Việt Nam và một số cơ quan Viện, Hiệp hội ... đồng tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên trong lĩnh vực nông – lâm – thủy sản và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lần thứ VIII”.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến thực tập

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến thực tập

Thực hiện hoạt động thường niên của Tòa soạn, sáng ngày 8/5, tại Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã diễn ra buổi gặp mặt trực tiếp giữa Ban Biên tập Tạp chí với sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến thực tập.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tham dự "Ngày hội việc làm VTV College lần thứ 2 – 2023"

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tham dự "Ngày hội việc làm VTV College lần thứ 2 – 2023"

Ngày 22/4/2023, tại Trường Cao đẳng Truyền hình đã diễn ra “Ngày hội việc làm VTV College lần 2 – 2023”, với hơn 20 gian hàng tuyển dụng ở các vị trí việc làm thuộc các ngành/nghề báo chí, truyền thông, quay phim, kỹ thuật điện tử, du học…
Hiệp hội VATAP kỷ niệm 15 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam

Hiệp hội VATAP kỷ niệm 15 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam

Ngày 20/4/2023, tại Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) nhằm tôn vinh và khẳng định thương hiệu Việt.
Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng ủy phường Phúc La, chiều nay (3/4) Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Quyên vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm phát động chương trình Bình chọn và công bố "Thương hiệu và Sản phẩm tin dùng" năm 2023

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm phát động chương trình Bình chọn và công bố "Thương hiệu và Sản phẩm tin dùng" năm 2023

Ngày 27/2/2023, tại toà soạn Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm đã diễn ra Lễ phát động Chương trình Bình chọn và công bố “Thương hiệu và Sản phẩm tin dùng” năm 2023.
Bổ nhiệm Nhà báo Phạm Văn Hùng làm Phó Tổng thư ký Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bổ nhiệm Nhà báo Phạm Văn Hùng làm Phó Tổng thư ký Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Ngày 13/2, tại Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phía Nam – TP. HCM đã công bố Quyết định bổ nhiệm Nhà báo Phạm Văn Hùng làm Phó tổng thư ký tòa soạn.
TIN BUỒN

TIN BUỒN

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS); Hội Sinh lý Thực vật Việt Nam; Đại học Nông nghiệp Hà Nội và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin:
Tạp chí Thương hiệu & Sản Phẩm phối hợp tổ chức chương trình "Tết vì người nghèo"

Tạp chí Thương hiệu & Sản Phẩm phối hợp tổ chức chương trình "Tết vì người nghèo"

Chiều ngày 16/01/2023 Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm đã phối hợp với phòng Lao động TB&XH, UBMTTQ, Hội chữ thập đỏ huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) trao tặng 60 suất quà Tết cho người nghèo do Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ "Vì tầm vóc Việt" tài trợ .
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm Tổng kết năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm Tổng kết năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Ngày 12/1/2023, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm Đại hội Công đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm Đại hội Công đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 12/01/2023, Công đoàn Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm (TH&SP) đã tổ chức thành công “Đại hội công đoàn Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028”.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những hoạt động nổi bật trong năm 2022

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những hoạt động nổi bật trong năm 2022

Năm 2022 là năm sau đại dịch Covid-19 với nhiều khó khăn thách thức của cả nước nói chung và lĩnh vực khoa học công nghệ nói riêng. Nhưng với tinh thần chủ động, tích cực, dưới sự chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa cho một năm bản lề trong sự phát triển của Hội.
Tổng kết và trao giải cuộc thi viết, ảnh "Sắc màu OCOP" năm 2022

Tổng kết và trao giải cuộc thi viết, ảnh "Sắc màu OCOP" năm 2022

Ngày 22/12/2022, Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm đã công bố và trao giải cho các tác giả đã có tác phẩm đạt giải tại cuộc thi viết, ảnh Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP với chủ đề "Sắc màu OCOP" năm 2022.
Trao tặng 180 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Yên Bái

Trao tặng 180 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Yên Bái

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái với sự tài trợ của Chi nhánh Sở Giao dịch 1 - Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) đã trao tặng 180 triệu đồng cho các trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Yên Bái.
Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Yên Bái

Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Yên Bái

Với mong muốn mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái một cái Tết Quý Mão 2023 thật ấm áp và ý nghĩa. Với sự tài trợ chính của Chi nhánh Sở Giao Dịch 1 Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ngày 18/12/2022 Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Sở Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình "Mùa xuân cho em” tại Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động