Tạo ra tảo xoắn lạ, 1 Hợp tác xã Đà Nẵng thu nhập tiền tỷ mỗi năm

Vượt qua mọi trở ngại và khó khăn, chị Đinh Nguyễn Hoàng Thư đã thành công cho ra đời sản phẩm tảo xoắn Spirulina (tảo mặt trời), phát triển nên một Hợp tác xã (HTX) Công nghệ cao Mặt Trời Việt, mang sản phẩm vươn xa hơn.

Khởi nghiệp từ nỗi đau, thành công xây dựng thương hiệu

Tảo xoắn là một loại vi tảo có dạng xoắn hình lò xo, màu xanh lam với kích thước nhỏ, sinh trưởng ở môi trường tự nhiên, là nguồn dinh dưỡng quý. Nó có nhiều tác dụng như chống lão hoá, tốt cho sức khoẻ, giải độc gan, thận, da với hiệu năng tối đa.

Chị Đinh Nguyễn Hoàng Thư (34 tuổi, trú tại Đà Nẵng), là Giám đốc HTX Công nghệ cao Mặt Trời Việt bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chị đã hái trên ngọt trên con đường khởi nghiệp của mình, thành công xây dựng thương hiệu thực phẩm.

Tạo ra tảo xoắn lạ, 1 Hợp tác xã Đà Nẵng thu nhập tiền tỷ mỗi năm
Đa dạng các loại sản phẩm được làm từ tảo.

Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Công nghệ thực phẩm, chị Thư làm việc ở một công ty với chức vụ trưởng phòng kinh doanh có mức thu nhập ổn định. Không lâu sau đó, chị nghỉ việc về nối nghiệp làm bánh của gia đình.

Chị Thư tâm sự, năm 2016 biến cố đến với ông ngoại, chị quyết định không theo nghiệp của gia đình, chuyển hướng sang nghiên cứu về các loại thực phẩm bổ sung cho sức khoẻ và biết đến loại tảo xoắn Spirulin.

“Nhìn ông ngoại ốm yếu đi từng ngày, tôi rất xót xa và đau đớn. Tôi nuôi thử tảo xoắn Spirulina cho ông uống thử thì thấy tiêu hoá cũng bắt đầu thuyên giảm. Từ đó, bản thân tôi bắt đầu nghiên cứu, tìm tòi qua nhiều tài liệu, tham khảo ý kiến của các chuyên gia về cách nuôi trồng tảo xoắn với mong muốn tạo ra sản phẩm mang tính thương hiệu Việt Nam. Đây cũng là cơ duyên giúp tôi gắn bó với tảo xoắn đến bây giờ”, chị Thư bộc bạch.

Tạo ra tảo xoắn lạ, 1 Hợp tác xã Đà Nẵng thu nhập tiền tỷ mỗi năm
Tảo tươi có giá trị chất lượng cao, phục hồi sức khoẻ.

Bắt tay vào làm, chị Thư gặp nhiều thách thức khi cái tên “tảo mặt trời” còn rất mới, được ít người biết đến. Bố mẹ không muốn chị phải cực khổ, nhưng chị luôn suy nghĩ “con đường khởi nghiệp luôn vất vả nhưng nếu đam mê và thực hiện nó thì chắc chắn thành công”. Thuyết phục được gia đình, chị lại đối mặt với những điều khó khăn lớn hơn, thiếu kinh nghiệm. thiếu mặt bằng để nuôi trồng và sản xuất tảo.

Trong thời gian đầu, chị nhập giống tảo từ nước ngoài về, tự nhân giống và chuyển giao công nghệ nuôi trồng từ Nhật. Sau nhiều lần gặp thất bại do yếu tố ngoại cảnh tác động, chị đã nghiên cứu ra công nghệ môi trường tảo phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Chị Thư tiếp tục mở rộng quy mô nuôi trồng và nghiên cứu mô hình khép kín (nuôi trồng – thu hoạch – lọc rửa – ép sấy) để đảm bảo vệ sinh cũng như giữ được chất dinh dưỡng của tảo. Hiện tại, chị nghiên cứu và đã áp dụng thành công mô hình OCP (open – close – plus), là sự kết hợp giữa nuôi kín và nuôi hở để có năng suất cao và giá thành ổn. Tảo được nuôi trong các bể bê tông kín lót đá, trang bị lưới chống bụi và côn trùng.

“Việc tôi nghiên cứu trồng tảo theo mô hình này vừa tạo được sản phẩm tốt, vừa góp phần cải thiện môi trường. Đặc biệt là những hồ tảo giống sẽ giống như cánh rừng nguyên sinh, hỗ trợ hấp thụ CO2 và thải ra Oxy như lá phổi của thành phố Đà Nẵng. Nhiều nơi có áp dụng mô hình nuôi hở bằng bể bê tông, cho sinh khối lớn nhưng dễ bị ô nhiễm, còn nuôi kín bằng ống thuỷ acrylic, tảo sạch nhưng chi phí đầu tư vào rất cao”, chị Thư chia sẻ.

Tảo sấy lạnh được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tảo tươi được bảo quản ngăn đông đá tủ lạnh từ -18 đến -5 độ C. Thời gian thu hoạch từ 20 – 30 ngày, tuỳ mực độ giống.

Với diện tích khu nuôi trồng và sản xuất khoảng 400 mét vuông tại bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng), năm 2019, HTX Công nghệ cao Mặt Trời Việt do chị Đinh Nguyễn Hoàng Thư làm giám đốc được thành lập.

Đưa thương hiệu tảo “Made in Đà Nẵng” đi khắp nơi

Hiện tại, HTX của chị Thư phát triển hơn 10 sản phẩm với 3 dòng chính, bao gồm tảo xoắn tươi, tảo xoắn nguyên chất sấy lạnh, các loại bánh dinh dưỡng tảo xoắn,…. Ngoài ra, dòng sản phẩm tảo tươi cũng được cung cấp cho các spa, các cơ sở làm đẹp trên cả nước.

Theo chị Thư, mục tiêu của HTX là đưa đến cho người tiêu dùng sản phẩm sạch, an toàn và bảo đảm cho sức khoẻ. Quan trọng hơn là chất lượng tốt để đem giá trị thực cho cộng đồng cũng như xây dựng thương hiệu sản phẩm “Made in Việt Nam” nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng đến với khách hàng trong và ngoài nước.

Tạo ra tảo xoắn lạ, 1 Hợp tác xã Đà Nẵng thu nhập tiền tỷ mỗi năm
HTX Công nghệ cao Mặt Trời Việt thường xuyên tham gia nhiều Hội chợ tại Đà Nẵng và các thành phố khác trong nước.

Việc chế biến tảo đòi hỏi những yêu cầu khó nên các thành viên của HTX đều là những người có kiến thức chuyên môn và trình độ cao. Bên cạnh đó, HTX đảm nhiệm tất cả các khâu, từ nguyên liệu đến thành phẩm nên chất lượng sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và tiêu thụ khá mạnh.

Sau khoảng 15 – 20 ngày, HTX sẽ thu hoạch một đợt, đạt sản lượng khoảng 100kg tảo tươi mỗi tháng. Giá tảo tươi được bán ra là 3,5triệu/kg; tảo sấy lạnh 560.000 đồng/hủ,… Tất cả sản phẩm từ tảo xoắn của HTX Công nghệ cao Mặt Trời Việt đều mang thương hiệu SpiDana (Spi là tên loại tảo spirulina. Dana là tên viết tắt của Đà Nẵng). Điều này thể hiện sự khát vọng, mong muốn thương hiệu của mình đứng vững trên thị trường trong và ngoài nước.

Sản phẩm đã có mặt ở nhiều tỉnh thành Việt Nam và được phân phối nhiều chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch trên cả nước, đem lại doanh thu từ 1 – 1,2 tỷ đồng mỗi năm. Nhờ giá cả hợp lý, chất lượng tốt nên thương hiệu tảo xoắn đã có lượng khách ổn định và nhiều người biết đến.

Tạo ra tảo xoắn lạ, 1 Hợp tác xã Đà Nẵng thu nhập tiền tỷ mỗi năm
Sản phẩm tảo xoắn nguyên chất sấy lạnh của HTX Công nghệ cao Mặt Trời Việt nhận về các giải thưởng và là sản phẩm đặc trưng của Đà Nẵng.

Những năm vừa qua, sản phẩm của HTX liên tục nhận các thành tích khác nhau trong sản xuất nông nghiệp. Năm 2019, sản phẩm “Tảo xoắn nguyên chất sấy lạnh” của HTX đã đạt chứng nhận sản phẩm Nông nghiệp Nông thôn tiêu biểu của Đà Nẵng. Năm 2020, dự án “Ứng dụng công nghệ OCP – sấy lạnh không khí đối lưu trong mô hình nuôi tảo xoắn sạch” được Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trao tặng giải thưởng. Đồng thời, sản phẩm tảo xoắn nguyên chất sấy lạnh của HTX đạt chứng nhận OCOP 4 sao và được công nhận là sản phẩm thương mại mang tính đặt trưng của TP. Đà Nẵng.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức lớn khiến cho HTX còn gặp khó khăn. Sự hiểu biết của cộng đồng về sản phẩm tảo xoắn còn hạn chế nên phải bỏ ra một khoảng lớn để quảng bá, marketing. Ngoài ra, ngân hàng không đánh giá cao các doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp nên chưa thể tiếp cận được nguồn vay vốn trung, dài hạn lãi suất thấp để mở rộng kinh doanh.

Chia sẻ về kế hoạch phát triển thương hiệu và sản phẩm trong tương lai, chị Thư cho biết: “Bên cạnh việc phát triển các mảng hiện tại, HTX tiếp tục lấn sang lĩnh vực nội thất gỗ và sản xuất gia công các dòng bàn ăn gỗ, đa dạng mẫu mã để cung cấp sỉ cho các cửa hàng tại khu vực Đà Nẵng và Quảng Nam. Ngoài ra, chúng tôi đang nghiên cứu mở rộng đầu tư phát triển mô hình du lịch trải nghiệm cho du khách, để có thể tìm hiểu quy trình nuôi tảo xoắn cũng như quảng bá sản phẩm, đưa thương hiệu tảo “Made in Đà Nẵng” tiếp cận với mọi người gần hơn, đồng thời đa dạng thêm các sản phẩm từ tảo xoắn.”

Anh Thư

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt cà phê Việt

Thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt cà phê Việt

Chương trình Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản lần thứ 20 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/8. Chương trình này do thành phố Hội An phối hợp với các đơn vị liên quan và phía Nhật Bản tổ chức với nhiều hoạt động nổi bật như giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao…
Bền bỉ trao nước sạch, máy lọc nước Hòa Phát giải quyết bài toán chất lượng nước sinh hoạt

Bền bỉ trao nước sạch, máy lọc nước Hòa Phát giải quyết bài toán chất lượng nước sinh hoạt

Với những sản phẩm chất lượng cao, độ bền vượt trội cùng chế độ bảo hành dài hạn và giá thành phải chăng, máy lọc nước Hòa Phát chắc chắn sẽ trở thành giải pháp nước sạch đáng cân nhắc cho mọi gia đình trong bối cảnh nhu cầu ngày càng lớn.
Sữa chua không béo Morinaga xuất sắc giành giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng châu Á 2024”

Sữa chua không béo Morinaga xuất sắc giành giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng châu Á 2024”

Vừa qua, Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam được vinh danh top 10 “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award 2024” và giải thưởng “Sản phẩm - dịch vụ chất lượng châu Á - Asia Quality Products and Service 2024” tại lễ công bố “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award” tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.
"Giữ lửa" nghề giò chả theo cách riêng của hộ sản xuất kinh doanh Vạn Xuân Tân Ước

"Giữ lửa" nghề giò chả theo cách riêng của hộ sản xuất kinh doanh Vạn Xuân Tân Ước

Nằm ở phía Tây Nam của Thủ đô Hà Nội, xã Tân Ước, huyện Thanh Oai, nức tiếng khắp cả nước bởi nghề làm giò chả truyền thống. Giò chả Tri Lễ đã đi vào đời sống ẩm thực của người dân Việt Nam. Trong đó không thể không nhắc đến các sản phẩm giò chả của hộ sản xuất kinh doanh Vạn Xuân Tân Ước.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Câu chuyện càng giàu cảm xúc thì giá trị sản phẩm càng cao

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Câu chuyện càng giàu cảm xúc thì giá trị sản phẩm càng cao

Mới đây, lễ hội lúa rươi hữu cơ vụ Xuân năm 2024 đã được tổ chức tại vùng sản xuất lúa rươi hữu cơ thôn An Định, xã An Thanh, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.
Ric Skin Face Day Anti UV ++: Kem chống nắng tế bào gốc thế hệ mới

Ric Skin Face Day Anti UV ++: Kem chống nắng tế bào gốc thế hệ mới

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da trước tác hại của cả tia UVA, UVB, ánh sáng xanh… ngăn ngừa nám sạm, lão hóa và ung thư da mà không gây kích ứng, mẩn đỏ. Một sản phẩm được tin dùng hiện nay chính là Ric Skin Face Day Anti UV ++, đến từ thương hiệu nổi tiếng Kohinoor Star có chỉ số chống nắng cao hiệu quả lên đến 98% khỏi các Tia UV trong thời gian 5-6 tiếng/lần thoa kem.
15 quốc gia tham gia Lễ hội Sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế TP.HCM 2024

15 quốc gia tham gia Lễ hội Sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế TP.HCM 2024

Lễ hội Sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế sẽ là tiền đề thúc đẩy sự phát triển của ngành sâm, hương liệu, dược liệu, tạo cơ hội cho TP HCM cùng các địa phương, doanh nghiệp trong nước và quốc tế giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm đối tác, qua đó nâng cao giá trị, hình ảnh sâm của Việt Nam.
Nông dân sẽ được hưởng lợi gì khi trồng lúa giảm phát thải carbon?

Nông dân sẽ được hưởng lợi gì khi trồng lúa giảm phát thải carbon?

Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đến năm 2030” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Vậy nông dân sẽ được hưởng lợi gì khi thực hiện đề án này?
Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon: Dẫn đầu xu hướng làm đẹp bằng Noãn phong thủy

Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon: Dẫn đầu xu hướng làm đẹp bằng Noãn phong thủy

Nắm bắt xu thế làm đẹp theo phong thủy, Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon cho ra mắt dịch vụ làm đẹp Noãn phong thủy, giúp khách hàng khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt, đánh thức vận mệnh phú quý.
Sữa tươi tăng calci, mẹ an tâm với TH true MILK HILO

Sữa tươi tăng calci, mẹ an tâm với TH true MILK HILO

TH true MILK HILO có hàm lượng calci tăng 70% so với sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK, bổ sung nguồn calci sữa cao cấp tự nhiên, phù hợp với trẻ em trong các giai đoạn vàng phát triển, cũng như nhiều đối tượng người dùng.
Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch

Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch

“Tầm 4h chiều là lúc cơ thể thèm ăn nhất sau khi đã sử dụng hết năng lượng từ bữa trưa và trải qua mấy tiếng làm việc căng thẳng nhất trong ngày. Những lúc “yếu lòng” này thường được vượt qua suôn sẻ nếu có sẵn ít trái cây, hũ sữa chua hay thanh yến mạch. Riêng tôi thường mang sẵn trong túi một hộp sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL”.
Phát triển sâm Lai Châu thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao

Phát triển sâm Lai Châu thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao

Tỉnh Lai Châu đề ra mục tiêu phát triển sâm thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao, sản phẩm chủ lực của tỉnh, mang thương hiệu sản phẩm quốc gia; góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số; bảo đảm quốc phòng, an ninh.
Kem đánh răng Strongz Teeth Tworld - Bí quyết có Hàm Răng Khỏe Mạnh và Rạng Ngời cho gia đình

Kem đánh răng Strongz Teeth Tworld - Bí quyết có Hàm Răng Khỏe Mạnh và Rạng Ngời cho gia đình

Với sứ mệnh cung cấp những giải pháp hiệu quả và an toàn, Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động có nguồn gốc từ thiên nhiên. Và bộ đôi sản phẩm kem đánh răng Strongz Teeth Tworld - được nghiên cứu và chiết xuất tự nhiên, với điểm nhấn từ nhân sâm, hoa quả, hoàn toàn KHÔNG CHỨA Sulfate và Paraben là một trong những sản phẩm mang đậm dấu ấn và tinh thần IMC.
Thương hiệu quốc gia thúc đẩy phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh

Thương hiệu quốc gia thúc đẩy phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh

Trong những năm qua, các doanh nghiệp Việt Nam đã có nhiều tiến bộ trong xây dựng và phát triển thương hiệu, qua đó nâng cao hơn khả năng cạnh tranh của sản phẩm, thu hút đầu tư và phát triển ngoại thương.
Việt Nam sắp làm chủ công nghệ sản xuất con giống tôm hùm bông

Việt Nam sắp làm chủ công nghệ sản xuất con giống tôm hùm bông

Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đang thúc đẩy nghiên cứu để làm chủ công nghệ sản xuất giống tôm hùm bông nhân tạo. Đến nay, chỉ còn một giai đoạn lột xác nữa sẽ sản xuất ra được con giống.
Cần vay 9.000 tỷ đồng để làm đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp

Cần vay 9.000 tỷ đồng để làm đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp

Tổng nhu cầu đầu tư dự án hơn 470 triệu USD (tương đương gần 11.800 tỷ đồng). Trong đó, vay World Bank khoảng 360 triệu USD (khoảng 9.000 tỷ đồng); vốn đối ứng trong nước hơn 112 triệu USD.
Việt Nam còn nhiều dư địa cho phát triển các sản phẩm gia vị

Việt Nam còn nhiều dư địa cho phát triển các sản phẩm gia vị

Theo các chuyên gia kinh tế, Việt Nam còn nhiều dư địa cho phát triển các sản phẩm gia vị. Năm 2023, Việt Nam xuất khẩu 264.094 tấn hồ tiêu các loại, kim ngạch 906,5 triệu USD.
Cơ hội đưa trái xoài An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa trái xoài An Giang chinh phục thị trường thế giới

Sau hơn 10 năm nỗ lực đàm phán, hàng chục tấn xoài hạt lép, xoài keo, xoài tượng da xanh của tỉnh An Giang đã chinh phục được nhiều thị trường khó tính. Từ đây, mở ra cơ hội đưa trái xoài An Giang chinh phục các thị trường khó tính.
Vietnam Expo 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp kết nối, tăng cường xuất khẩu

Vietnam Expo 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp kết nối, tăng cường xuất khẩu

Vietnam Expo 2024 mang lại nhiều giá trị kinh tế cũng như những cơ hội thiết thực giúp cộng đồng doanh nghiệp tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường, nâng cao năng lực tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Bắc Giang: Phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm sâm Nam núi Dành

Bắc Giang: Phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm sâm Nam núi Dành

Hội nghị là dịp giới thiệu nguồn gốc, chất lượng, quy trình trồng, chăm sóc, chế biến sâm nam núi Dành, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, thương nhân trong và ngoài nước tìm kiếm đối tác, ký kết tiêu thụ sản phẩm.
1.000 người Việt Nam tham gia khảo sát về Nâng Cao Năng Lực Kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

1.000 người Việt Nam tham gia khảo sát về Nâng Cao Năng Lực Kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Cuộc khảo sát tổng cộng có 4.500 người đến từ các thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương - được ủy thác bởi Herbalife và thực hiện bởi OnePoll.
Đối với cà phê cần có "câu chuyện" để khẳng định "cà phê sạch"

Đối với cà phê cần có "câu chuyện" để khẳng định "cà phê sạch"

Đó là một gợi ý của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Minh Hoan đã đưa ra tại buổi toạ đàm với doanh nghiệp, nhóm trẻ khởi nghiệp về chủ đề xây dựng vùng nguyên liệu cà phê và du lịch nông nghiệp diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái.
Những tiền đề quan trọng cho chương trình 1 triệu ha lúa chất lượng cao

Những tiền đề quan trọng cho chương trình 1 triệu ha lúa chất lượng cao

Nông dân ngày càng được trang bị thêm nhiều kiến thức về kỹ thuật canh tác lúa tiến tiến nên năng suất lúa tăng cao, chất lượng cùng với giá cao, khá ổn định...
30 lô sầu riêng xuất khẩu nhiễm cadimi: Trung Quốc đang quan tâm nhiều hơn tới chất lượng sản phẩm?

30 lô sầu riêng xuất khẩu nhiễm cadimi: Trung Quốc đang quan tâm nhiều hơn tới chất lượng sản phẩm?

Nếu như trước đây, Trung Quốc chỉ quan tâm đến các yếu tố bên ngoài sản phẩm như sâu bọ, nấm bệnh… thì cảnh báo mới cho thấy họ đang quan tâm nhiều hơn tới những thứ bên trong của sản phẩm.
Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Trong tuần lễ xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, có nhiều siêu thị bán mỗi ngày được một tấn xoài các loại, điều này chứng tỏ người tiêu dùng Việt đang ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao.
Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Tại triển lãm quốc tế ngành lương thực, thực phẩm TP.Hồ Chí Minh lần thứ 3, các doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác, tiếp cận với những thành tựu tiên tiến hàng đầu thế giới.
Lạc sen Nghệ An - Giống lạc quý với nhiều ưu điểm

Lạc sen Nghệ An - Giống lạc quý với nhiều ưu điểm

Lạc sen Nghệ An với hương vị thơm ngon đặc trưng, năng suất cao, khả năng chống chọi tốt với điều kiện khắc nghiệt.
Cà rốt Hải Dương được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap

Cà rốt Hải Dương được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap

Cà rốt là một trong những cây trồng chủ lực ở Hà Dương. Từ nhiều năm qua, cà rốt được sản xuất tập trung, ứng dụng công nghệ cao và không chỉ được tiêu thụ ở thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu mang lại giá trị kinh tế cao.
Xu hướng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp từ các sản phẩm thảo dược tự nhiên

Xu hướng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp từ các sản phẩm thảo dược tự nhiên

Trước những tác dụng phụ của các sản phẩm thuốc Tây y đối với bệnh nhân xương khớp, nhiều người có xu hướng chuyển sang sử dụng sản phẩm thảo dược tự nhiên để hỗ trợ, điều trị đau mỏi xương khớp bởi sự lành tính và hiệu quả. Trong đó, không thể không thể kể đến sản phẩm xịt thảo dược xương khớp An Thịnh Đường.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động