Tăng ngoạn mục 18% về giá trị, thương hiệu Vinamilk dẫn đầu các bảng xếp hạng lớn ngành sữa

Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.
Cụm trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt được vinh danh tại giải thưởng môi trường Việt Nam Được đánh giá cao về “E-S-G”, Vinamilk nhận giải phát triển bền vững 2022 Dấu ấn mang tên Vinamilk trong hành trình 10 năm Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam

Để thực hiện báo cáo năm nay, Brand Finance (Anh Quốc) đã thực hiện đánh giá hơn 5.000 thương hiệu trong 29 ngành nghề tại 39 quốc gia. Với phương thức đo lường tổng hợp từ nhiều yếu tố và chỉ số như: mức độ tác động của thương hiệu, sức khỏe và uy tín thương hiệu, sự đầu tư cho thương hiệu… kết hợp cùng với các số liệu tài chính và khảo sát thị trường, báo cáo “Thực phẩm và đồ uống” do Brand Finance công bố hàng năm đã giúp cung cấp những đánh giá sức khỏe thương hiệu một cách minh bạch, công bằng, khách quan.

 Giá trị thương hiệu của Vinamilk liên tục tăng trong 3 năm được đánh giá bởi Brand Finance
Giá trị thương hiệu của Vinamilk liên tục tăng trong 3 năm được đánh giá bởi Brand Finance

Trong lĩnh vực “Thực phẩm và đồ uống”, năm nay Vinamilk lại tiếp tục “lập kỉ lục mới” khi gia tăng giá trị thương hiệu của mình 18%, đạt 2,8 tỷ USD, vươn lên vị trí thương hiệu tiềm năng nhất trong ngành sữa toàn cầu. Đây cũng là một điểm nhấn trong báo cáo năm nay, khi thương hiệu sữa đến từ Việt Nam đạt được kết quả này.

Trong ngành sữa, Vinamilk cũng đã có những bước tiến trên các bảng xếp hạng quan trọng nhất. Cụ thể thương hiệu 2,8 tỷ đô này đã tiến lên vị thứ 6 trong Top 10 thương hiệu sữa giá trị nhất toàn cầu và tiếp tục góp mặt trong Top 5 thương hiệu sữa mạnh nhất toàn cầu với vị trí thứ 2. Đáng chú ý khi Vinamilk là đại diện duy nhất từ Đông Nam Á, và chỉ xếp sau thương hiệu đến từ thị trường lớn nhất nhì của thế giới là Ấn Độ về sức mạnh thương hiệu.

Vinamilk cũng hiện diện trong các bảng xếp hạng lớn của lĩnh vực Thực phẩm nói chung như Top 30 thương hiệu thực phẩm giá trị nhất (vị trí thứ 24), Top 10 thương hiệu thực phẩm mạnh nhất (vị trí thứ 8).

Kết quả này đặc biệt có ý nghĩa hơn khi năm 2021 là một năm chứng kiến hàng loạt thách thức của đại dịch tác động lên mọi doanh nghiệp. Điều này cũng cho thấy được những nền tảng chắc chắn của thương hiệu mà doanh nghiệp này đã và đang xây dựng, không chỉ giúp Vinamilk đủ sức vượt qua các biến động của thị trường, mà còn gia tăng về giá trị và sức mạnh nhờ vào chiến lược đúng đắn và bền vững đang kiên định theo đuổi.

Tăng ngoạn mục 18% về giá trị, thương hiệu Vinamilk dẫn đầu các bảng xếp hạng lớn ngành sữa

So với báo cáo 2021 của Brand Finance, đã có nhiều sự thay đổi trong các vị trí trên nhiều bảng xếp hạng, và cũng có nhiều thương hiệu mới lần đầu xuất hiện. Có thể thấy, những thương hiệu có sự đầu tư vào sức mạnh nội tại, tập trung vào giá trị cốt lõi và tầm nhìn dài hạn có sức bền hơn để vượt qua “vùng nhiễu động” nhưng cũng cần sự đổi mới, liên tục cải tiến nhằm đáp ứng các nhu cầu mới của người tiêu dùng, đặc biệt trong một ngành hàng có tốc độ thay đổi nhanh như thực phẩm và đồ uống (F&B).

Đối với Vinamilk, kết quả này tương xứng với sự đầu tư và định hướng của công ty trong việc xây dựng thương hiệu những năm gần đây để không chỉ duy trì vị trí dẫn đầu trong nước, mà ngày càng tiến xa hơn đến nhiều thị trường trên thế giới.

Các sản phẩm của Vinamilk được phát triển đa dạng để phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng
Các sản phẩm của Vinamilk được phát triển đa dạng để phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng

Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk nhìn nhận kết quả này vừa là sự khích lệ nhưng cũng là động lực cho công ty phải luôn tự làm mới mình để có thể đạt được những thành tựu mới.

“Thương hiệu Vinamilk đến nay đã có một chặng đường gần nửa thế kỉ phát triển. So với lịch sử của ngành sữa toàn cầu, chúng tôi còn khá non trẻ. Nhưng với vị thế và giá trị của thương hiệu xây dựng được, chúng tôi tin rằng thương hiệu Vinamilk sẽ tiếp tục tiến xa và tiến nhanh cùng nhiều tiềm năng lớn. Vinamilk sẽ liên tục làm mới mình để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm và trải nghiệm mới, thú vị nhất, với trọng tâm phát triển là sức khỏe người tiêu dùng, sự phát triển của cộng đồng và là doanh nghiệp tiên phong trong việc mang thương hiệu sữa Việt đi ra thế giới”, Ông Nguyễn Quang Trí khẳng định.

 Vinamilk liên tục được “điểm danh” tại các bảng xếp hạng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước
 Vinamilk liên tục được “điểm danh” tại các bảng xếp hạng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước
Vinamilk liên tục được “điểm danh” tại các bảng xếp hạng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước

Những đầu tư của Vinamilk cũng được nhiều tổ chức trong và ngoài nước đánh giá tích cực. Báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2022” do Worldpanel, Kantar mới công bố cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỉ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất. Gần đây nhất, Vinamilk cũng tiếp tục được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp vào danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam; lọt Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 (theo Nhịp cầu Đầu tư).

Vinamilk liên tiếp triển khai các dự án mở rộng nhà máy và trang trại trong và ngoài nước
Vinamilk liên tiếp triển khai các dự án mở rộng nhà máy và trang trại trong và ngoài nước

Vinamilk hiện thuộc Top 40 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu với hệ thống 17 nhà máy, 15 trang trại trong và ngoài nước. Các sản phẩm từ thương hiệu này đã có mặt tại 57 quốc gia, với nhiều sản phẩm xuất khẩu đến các thị trường Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Năm 2022, Vinamilk đặt mục tiêu doanh thu trên 64.000 tỷ đồng, tiếp tục đẩy mạnh các dự án đầu tư, phát triển như Tổ hợp trang trại tại Lào, Thiên đường sữa tại Mộc Châu, xây dựng Nhà máy sữa tại Hưng Yên. Song song phát triển các thị trường quốc tế đang có, Vinamilk cũng bắt tay cùng các đối tác lớn như tập đoàn Sojitz Nhật Bản, Del Monte Philippines trong các liên doanh thuộc ngành thực phẩm để tiếp tục thúc đẩy sự tăng trưởng của công ty nói chung và thương hiệu nói riêng.

P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Ngày 26/11, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đã diễn ra tại Hà Nội. Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Ngân hàng SHB, Chủ tịch HĐQT SHS vinh dự có mặt trong TOP 10 doanh nhân xuất sắc nhất Giải thưởng Sao Đỏ năm nay.
SHB và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

SHB và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Thỏa thuận hợp tác giữa SHB và Vinachem không chỉ mở ra một chương mới trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp đầu ngành, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững, hiện đại và hội nhập.
Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai

Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai

Phần lớn vận động viên Việt Nam chưa được trang bị toàn diện và chuyên sâu về kiến thức dinh dưỡng thể thao. Với chương trình đào tạo cùng chuyên gia quốc tế, khoảng cách đó đang dần được thu hẹp, hướng tới một nền thể thao bền vững thực sự.
Nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu được Tập đoàn Hoa Sen chuyển tới hỗ trợ người dân miền Trung

Nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu được Tập đoàn Hoa Sen chuyển tới hỗ trợ người dân miền Trung

Giữa mưa lũ nghiêm trọng tại Khánh Hòa, Đắk Lắk và Gia Lai, Tập đoàn Hoa Sen gấp rút triển khai các chuyến xe cứu trợ xuyên đêm, phối hợp lực lượng địa phương đưa nhu yếu phẩm đến tận tay bà con bị chia cắt.
Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Chuyển trọng tâm từ hỗ trợ an sinh sang kiến tạo sinh kế bền vững, tỉnh Bắc Ninh đang áp dụng ba giải pháp đột phá giúp hộ nghèo tự lực vươn lên: cung cấp vốn ưu đãi, trang bị tri thức nghề nghiệp và ứng dụng công nghệ số vào sản xuất. Chiến lược này tạo việc làm ổn định và xây dựng nền tảng sinh kế lâu dài cho người dân vùng khó khăn.
Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Ngày 15/11/2025, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Công nghệ và Chuyển đổi số Giáo dục (EDTECH VIETNAM) và Lễ vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H2, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
Kỷ nguyên Tim Cook tại Apple sắp kết thúc?

Kỷ nguyên Tim Cook tại Apple sắp kết thúc?

Tin đồn Tim Cook sắp nghỉ hưu đang nóng lên. Apple được cho là đã nhắm đến Giám đốc phần cứng John Ternus cho vị trí CEO, chuẩn bị cho kỷ nguyên AI mới.
WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce, đơn vị vận hành chuỗi siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, đang duy trì đà tăng trưởng mạnh từ đầu năm đến nay. Doanh thu liên tục tăng hai chữ số qua từng tháng, cho thấy nhu cầu mua sắm đang hồi phục rõ rệt và mô hình vận hành của doanh nghiệp phát huy hiệu quả.
Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm cần lưu ý quy định mới từ Trung Quốc

Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm cần lưu ý quy định mới từ Trung Quốc

Tổng cục Hải quan Trung Quốc vừa ban hành Nghị định 280 thay thế Lệnh 248, quy định về đăng ký cơ sở sản xuất thực phẩm nhập khẩu. Quy định mới có hiệu lực từ 1/6/2026, bao gồm nhiều điểm thay đổi quan trọng mà doanh nghiệp Việt Nam cần nắm bắt.
Longevity Pharma định vị thương hiệu dược phẩm hướng tới sức khỏe cộng đồng

Longevity Pharma định vị thương hiệu dược phẩm hướng tới sức khỏe cộng đồng

Longevity Pharma là đơn vị tiên phong kiến tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, đưa người Việt đến gần hơn với những giải pháp y tế tiên tiến, hiện đại.
Nhập khẩu hạt điều tăng kỷ lục, doanh nghiệp Việt vẫn lo thua lỗ

Nhập khẩu hạt điều tăng kỷ lục, doanh nghiệp Việt vẫn lo thua lỗ

Việt Nam là trung tâm chế biến hạt điều lớn nhất thế giới, nhưng các doanh nghiệp trong nước đang đối mặt với thua lỗ do giá nguyên liệu nhập khẩu tăng cao, biên lợi nhuận mỏng và sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà cung cấp châu Phi.
Chính sách thuế gạo mới của Philippines: Thách thức và cơ hội nào cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam?

Chính sách thuế gạo mới của Philippines: Thách thức và cơ hội nào cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam?

Philippines, nhà nhập khẩu gạo lớn nhất thế giới, đang thực hiện những thay đổi chính sách mang tính bước ngoặt. Nước này vừa gia hạn lệnh cấm nhập khẩu đến hết năm 2025, vừa công bố cơ chế thuế nhập khẩu gạo linh hoạt từ 15% - 35% áp dụng từ 1/1/2026. Với việc chiếm hơn 70% thị phần tại đây, các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam đang đứng trước những thách thức trực diện trong ngắn hạn, nhưng đây cũng là cơ hội bắt buộc phải tái cơ cấu và nâng tầm chiến lược dài hạn.
NXBGDVN cam kết đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ

NXBGDVN cam kết đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do mưa bão liên tiếp gây ra trên khắp cả nước, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) khẳng định tinh thần sẵn sàng chung tay cùng ngành giáo dục và các địa phương, hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh, nhà trường vùng khó khăn và vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai trên cả nước.
Hội chợ Mùa Thu 2025: 'Tấm gương xanh' của phát triển bền vững

Hội chợ Mùa Thu 2025: 'Tấm gương xanh' của phát triển bền vững

Quy tụ hàng ngàn doanh nghiệp, Hội chợ Mùa Thu 2025 phản chiếu nỗ lực "xanh hóa" toàn diện, từ công nghệ, xây dựng đến công nghiệp, hướng tới mục tiêu Net Zero.
Ford Việt Nam ký kết hợp tác thúc đẩy chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam ký kết hợp tác thúc đẩy chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam ký kết hợp tác với các đối tác bảo hiểm lớn nhằm thúc đẩy chương trình Ford Ensure, xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bảo hiểm – hậu mãi toàn diện cho khách hàng.
HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ 10 tỷ đồng

HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ 10 tỷ đồng

Tối 03/11, tại chương trình bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra ở Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử: Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển

Dự thảo Luật Thương mại điện tử: Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển

Dự thảo Luật Thương mại điện tử (TMĐT) với 7 Chương, 48 Điều đang được Quốc hội thảo luận, nhấn mạnh hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, bảo vệ người tiêu dùng, đồng thời tạo khuôn khổ pháp lý đồng bộ cho thương mại điện tử phát triển bền vững.
Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Chiều 1/11, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an thành phố Hà Nội và Bệnh viện Việt Pháp đã phối hợp tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) năm 2025, với tình huống giả định phức tạp nhằm nâng cao khả năng ứng phó.
Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Thói quen tốt hiếm khi hình thành bền vững nếu ta chỉ đi một mình. “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 cho thấy sức mạnh của các cộng đồng - từ đội thi, nhóm bạn tập luyện cho tới những người được tư vấn dinh dưỡng cùng chí hướng - đã trở thành chất xúc tác giúp nhiều cá nhân bứt phá, duy trì lối sống lành mạnh.
Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Sau 26 năm, Starbucks quyết định nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng của mình tại Trung Quốc cho đối tác địa phương. Theo thỏa thuận 4 tỷ USD ký ngày 3/11, quỹ đầu tư Boyu Capital sẽ nắm giữ 60% cổ phần trong liên doanh mới, đánh dấu một thay đổi chiến lược lớn của chuỗi cà phê Mỹ.
Công ty cổ phần Mật ong Tín Phát: Hành trình nâng tầm đặc sản xứ dừa vươn ra thế giới

Công ty cổ phần Mật ong Tín Phát: Hành trình nâng tầm đặc sản xứ dừa vươn ra thế giới

Tọa lạc trên vùng đất được mệnh danh là “thủ phủ dừa” của Việt Nam, Công ty cổ phần Mật ong Tín Phát được thành lập từ năm 2009, khởi đầu với nhiều khó khăn và thách thức. Những ngày đầu mới bước vào thị trường, sản phẩm chủ lực của công ty chỉ là mật ong thô – được thu hoạch trực tiếp từ tổ, lọc sơ và đóng chai đơn giản. Chất lượng chưa ổn định, sản phẩm chế biến sâu hầu như chưa được chú trọng, mẫu mã còn đơn điệu khiến mật ong Tín Phát chưa thể tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường. Giá trị kinh tế từ nghề nuôi ong vì thế cũng còn hạn chế.
Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại hơn 200 thị trường, nhưng sự hiện diện đầu tư còn hạn chế. Chương trình Go Global giai đoạn 2026 – 2035 được kỳ vọng tạo bệ phóng giúp khu vực kinh tế tư nhân vững vàng hội nhập và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Tháng 10, khi nắng vàng chiếu trên đồi dã quỳ, nhiều bạn trẻ chọn trốn khỏi công việc, tìm về rừng núi. Chuyến đi ngẫu hứng, âm nhạc du dương và Trà Xanh Không Độ mát lạnh giúp họ thư giãn, giải nhiệt sau những ngày căng thẳng.
Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp Thành phố Hà Nội, Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông đang triển khai đồng bộ các giải pháp đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, khơi dậy sức mạnh đoàn kết, đổi mới và phát triển trong khối doanh nghiệp.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Trong không gian “Mùa vàng tri thức” tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tạo nên một điểm nhấn đặc sắc, mang đến cho công chúng một không gian trải nghiệm tri thức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các giá trị truyền thống và xu hướng giáo dục hiện đại. Gian hàng không chỉ là nơi trưng bày sách mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của NXBGDVN trong việc lan tỏa văn hóa đọc và đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới giáo dục quốc gia.
Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Niên vụ 2024 - 2025 ghi nhận kỷ lục xuất khẩu cà phê Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn “kẹt” vốn do chậm hoàn thuế VAT. Việc thông thoáng thủ tục, cải cách chính sách thuế được xem là chìa khóa giúp ngành cà phê duy trì đà tăng trưởng và phát triển bền vững.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Trước quy định chặt chẽ về chuỗi cung ứng bền vững của EU, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước cơ hội đổi mới quản trị, minh bạch nguồn nguyên liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo đảm xuất khẩu bền vững ra thị trường 450 triệu dân.
VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

Quy định thuế GTGT mới đang đặt nhiều doanh nghiệp nông nghiệp vào tình trạng khó khăn về dòng tiền và giảm lợi thế cạnh tranh xuất khẩu. Cải cách thủ tục, minh bạch hóa quy trình và ứng dụng công nghệ là những giải pháp then chốt để nâng cao hiệu quả quản trị thuế.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động