Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam” từ những ngày đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã và đang từng bước xây dựng nội lực ngày một mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc trên hành trình theo đuổi khát vọng phụng sự xã hội.
Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Từ sự tin yêu của người tiêu dùng nội địa, Tân Hiệp Phát vươn mình có mặt ở 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có những thị trường khó tính như EU hay Mỹ, Nhật. Doanh nghiệp vừa đánh dấu tuổi 30 với những giá trị đóng góp cho đất nước và cộng đồng.

Phụng sự xã hội bằng cách tạo ra các sản phẩm nước giải khát chất lượng, tốt cho sức hỏe người tiêu dùng, góp phần phát triển kinh tế đất nước

Khởi nghiệp với ngành hàng nước giải khát trong thời kỳ kinh tế mở cửa vẫn là lựa chọn mạo hiểm trong mắt nhiều người. Bởi bài toán chi phí đầu tư cho dây chuyền sản xuất và nhân công vốn đã khó tìm lời giải, vấn đề đầu ra cũng không mấy khả quan khi nước giải khát với phần nhiều người dân bấy giờ vẫn thuộc nhóm hàng “xa xỉ”, đặc biệt ở vùng nông thôn. Có lẽ ít ai hình dung ra sự lớn mạnh của ngành sau này, với giá trị đóng góp vào ngân sách khoảng 60.000 tỷ đồng.

Bà Chu Thị Vân Anh, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), nhận định ngành đồ uống nói chung và nước giải khát nói riêng đang nắm giữ vị trí quan trọng, gắn liền với đời sống của người dân Việt Nam. Không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của xã hội, ngành còn phục vụ xuất khẩu, tạo sức cạnh tranh giữa bối cảnh kinh tế hội nhập.

Ngành Nước giải khát ngày càng lớn mạnh và đóng góp giá trị quan trọng vào nền kinh tế đất nước
Ngành Nước giải khát ngày càng lớn mạnh và đóng góp giá trị quan trọng vào nền kinh tế đất nước

Thị trường nước giải khát ngày nay sôi động với nhiều lựa chọn, song cũng đầy thách thức cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng và giải bài toán mới về môi trường. Giống như bà Chu Thị Vân Anh nhận xét, nền kinh tế luôn có thời cơ đan xen thách thức và ngành đồ uống cũng không nằm ngoài xu hướng này. Giá nguyên liệu đầu vào cao, sức tiêu thụ giảm, kết hợp những biến số khó lường như đại dịch khiến nhiều doanh nghiệp khó vượt qua.

Thế nhưng cũng có những doanh nghiệp vẫn vững vàng nhờ tầm nhìn dài hạn và bền vững, có thể kể đến Tân Hiệp Phát. Ngay từ khi thành lập, Công ty đã kiên định cùng sứ mệnh sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng châu Á với mùi vị thích hợp và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ đáp ứng mong muốn hiện tại, thương hiệu còn đánh giá nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng, từ đó trở thành đối tác được yêu thích trong kinh doanh.

Tân Hiệp Phát cũng tạo dấu ấn khi đầu tư chuỗi 12 hệ thống dây chuyền công nghệ sản xuất vô trùng tối tân Aseptic, giúp sản phẩm giữ lại hàm lượng dưỡng chất tốt cho sức khỏe, duy trì màu sắc và mùi vị tự nhiên tinh khiết, không chứa chất bảo quản. Kết hợp tận dụng tối đa lợi thế cạnh tranh địa phương về nguyên liệu và nhân lực, doanh nghiệp giúp sản phẩm ngày càng phổ biến và được ưa chuộng, trở thành “thương hiệu quốc dân” từ thành thị đến nông thôn, từ trong nước đến quốc tế.

Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp nước giải khát đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam sở hữu 12 dây chuyền công nghệ Aseptic, tập trung phát triển các dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng
Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp nước giải khát đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam sở hữu 12 dây chuyền công nghệ Aseptic, tập trung phát triển các dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng

Chính chiến lược kinh doanh đúng đắn từ khởi đầu đã giúp thương hiệu vun đắp chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng, giúp kinh doanh phát triển bền vững. Đây cũng là nền tảng để Tân Hiệp Phát phụng sự xã hội với các chương trình ý nghĩa.

Như bà Chu Thị Vân Anh nhận định: “Trải qua 30 năm hình thành, với phương châm hoạt động gắn liền giá trị cốt lõi là trách nhiệm với cộng đồng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn đặt trách nhiệm phụng sự xã hội lên hàng đầu, thường xuyên đồng hành cùng nhiều hoạt động ý nghĩa, có quy mô và tầm ảnh hưởng sâu rộng”.

Đồng hành cùng cộng đồng vượt qua những khó khăn, thử thách

Những bước chân phụng sự xã hội ấy đã in dấu trên nhiều mảnh đất – nơi chứng kiến biết bao khó khăn của đồng bào.

Việt Nam với khí hậu nhiệt đới và đường bờ biển kéo dài thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi thiên tai như lũ lụt hay hạn hán. Cộng thêm tác động của biến đổi khí hậu khiến tình hình ngày càng đáng báo động. Hệ quả không chỉ ảnh hưởng đến mùa màng, nguồn nguyên liệu sản xuất cho doanh nghiệp mà cả đời sống người dân.

Doanh nghiệp luôn đồng hành sát cánh cùng cộng đồng vượt qua những khó khăn, thử thách
Doanh nghiệp luôn đồng hành sát cánh cùng cộng đồng vượt qua những khó khăn, thử thách

Hình ảnh người dân miền Tây xếp hàng dài chờ lấy từng thùng nước ngọt phục vụ sinh hoạt vì hạn mặn kéo dài, hẳn vẫn còn hiển hiện rõ nét. Hay dòng lũ do cơn bão Yagi kéo phăng hàng cây, những ngôi nhà và sinh mạng, để lại nhiều khoảng trống trong tâm hồn và trở thành nỗi ám ảnh cho người dân cả nước.

Trước những khó khăn mất mát ấy, Tân Hiệp Phát luôn có mặt cùng cộng đồng. Doanh nghiệp đã cùng các tổ chức và chính quyền địa phương triển khai chương trình đưa “Nước ngọt nghĩa tình” đến vùng hạn mặn, giúp hàng chục nghìn người dân nhẹ gánh, thuận tiện hơn trong việc tiếp cận và sử dụng nguồn nước sạch.

Tân Hiệp Phát đã phối hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng 10 công trình máy lọc nước tại các tỉnh 6 tỉnh miền Tây với tổng trị giá 2,1 tỷ đồng. Vừa qua, 200.000 sản phẩm nước tinh khiến Number 1 và 620 khối nước ngọt được Tân Hiệp Phát kết hợp các đơn vị chính quyền trao tặng.

Tân Hiệp Phát mang những giọt nước nghĩa tình vượt hàng trăm cây số tiếp sức người dân miền Tây vượt qua hạn mặn
Tân Hiệp Phát mang những giọt nước nghĩa tình vượt hàng trăm cây số tiếp sức người dân miền Tây vượt qua hạn mặn
Những sản phẩm của Tân Hiệp Phát xuất hiện giữa tâm bão Yagi tiếp năng lượng cho người dân miền Bắc vượt qua khó khăn
Những sản phẩm của Tân Hiệp Phát xuất hiện giữa tâm bão Yagi tiếp năng lượng cho người dân miền Bắc vượt qua khó khăn

Gần nhất, thương hiệu nước giải khát hỗ trợ đồng bào vùng lũ 8.000 thùng sản phẩm, gồm sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi, nước tăng lực Number 1, nước uống vận động Active chanh muối, với tổng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng. Từng sản phẩm gói trọn mong muốn giúp đồng bào, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ cứu trợ được tiếp thêm năng lượng, giữ vững tinh thần để sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Bên cạnh các chương trình hỗ trợ khẩn cấp, Tân Hiệp Phát sớm triển khai những chiến lược dài hơi nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp và xã hội. Từ 10 năm trước, doanh nghiệp đã thực hiện dự án làm nhẹ chai với trọng lượng mỗi chai giảm gần 20%. Đồng thời nhờ công nghệ Aseptic, tập đoàn có thể giảm tiêu thụ điện, nước và hao hụt trong quá trình sản xuất. 9 năm sau kể từ ngày triển khai, doanh nghiệp loại bỏ 78.000 tấn rác thải nhựa.

Tân Hiệp Phát luôn nỗ lực nghiên cứu và đầu tư vào quá trình tái chế - bảo vệ môi trường, hướng đến phát triển bền vững vì lợi ích cộng đồng
Tân Hiệp Phát luôn nỗ lực nghiên cứu và đầu tư vào quá trình tái chế - bảo vệ môi trường, hướng đến phát triển bền vững vì lợi ích cộng đồng

Cùng với đó, hàng loạt hoạt động bảo vệ môi trường khác ra đời tại doanh nghiệp này như tái chế và tái sử dụng màng co, túi nhựa; thay hộp các tông bằng màng co làm từ nhựa tái chế. Đặc biệt từ năm 2021, tập đoàn đưa vào vận hành các dây chuyền tái chế nhựa.

Truyền cảm hứng, trao hy vọng bằng tình yêu thương

Không khó hiểu khi hành trình 3 thập kỷ của Tân Hiệp Phát không chỉ tính bằng doanh thu hay lợi nhuận, mà còn được đo bằng nỗ lực phụng sự xã hội, bởi những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng cứ thế nối dài, năm sau nhiều hơn năm trước.

Trong đó có cả những câu truyện truyền cảm hứng, gieo mầm yêu thương, như trường hợp của chị Hoàng Thị Dịu. Ở giai đoạn sự nghiệp bắt đầu thăng hoa với nhiều người, chị Dịu buộc phải nghỉ việc tại một bệnh viện đa khoa huyện Đông Hưng (Thái Bình), sau 10 năm chống chọi với hội chứng Kallman (một rối loạn di truyền làm cản trở quá trình dậy thì hoặc không dậy thì) và suy giảm chức năng khứu giác. Vượt qua những lần mặc cảm, chị khát khao cống hiến kiến thức cho đời, trở thành giáo viên dạy miễn phí cho các em nhỏ trong xã. Lớp học “Gieo mầm” ra đời từ đó, trở thành nơi nuôi dưỡng niềm vui học hành và tinh thần “không gì là không thể”.

Cô giáo Hoàng Thị Dịu và lớp học “Gieo mầm”
Cô giáo Hoàng Thị Dịu và lớp học “Gieo mầm”
Huỳnh Thanh Thảo và câu chuyện căn bệnh xương thủy tinh gây xúc động
Huỳnh Thanh Thảo và câu chuyện căn bệnh xương thủy tinh gây xúc động

Số phận không may mắn cũng gọi tên cô gái khác là Huỳnh Thanh Thảo (sinh năm 1986, xã Lập Thượng, huyện Củ Chi, TP.HCM) với căn bệnh xương thủy tinh. Dù không đến trường ngày nào, Thảo mày mò tự học và viết, trải lòng qua những bài báo cũng như câu chuyện trên đài phát thanh. Từ ý thức phải sống tốt để bù đắp công sức bố mẹ chăm lo cho mình, Thảo muốn đóng góp cho xã hội cùng ý tưởng mở tủ sách, nơi các bạn trẻ địa phương có thể đến giao lưu, sinh hoạt. Tủ sách đã mở ra thế giới muôn màu cho các em nhỏ, còn cô gái trẻ giàu nghị lực nhận về “quả ngọt” xứng đáng là những giải thường trên hành trình thiện nguyện.

Họ là hai trong số rất nhiều câu chuyện vượt lên số phận được Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Truyền hình Nhân Đạo chọn để truyền cảm hứng đến cộng đồng thông qua chương trình “Nối trọn yêu thương”. Chương trình tôn vinh những con người đặc biệt với tinh thần “không gì là không thể” cùng nghị lực phi thường, vượt qua nghịch cảnh để chung tay phát triển xã hội ngày một tốt đẹp hơn. Đến nay, chương trình đã ghi nhận và tôn vinh hơn 50 nhân vật với những câu chuyện chân thực, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.

Sau “Nối trọn yêu thương” là nhiều hoạt động khác được Tân Hiệp Phát đã và đang phối hợp triển khai như bảo trợ 50 em bé mồ côi do đại dịch Covid -19 với tổng giá trị ước tính hơn 13 tỉ đồng trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời”, trao hàng ngàn suất học bổng “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 4 tỉnh Hậu Giang, Bình Dương, Quảng Nam và Hà Nam. Nhiều năm qua, doanh nghiệp cũng cùng các tổ chức chăm lo đời sống, tặng quà cho thiếu nhi những dịp đặc biệt và phụng sự gia đình chính sách.

Tân Hiệp Phát luôn dành sự quan tâm và đầu tư dài hạn cho thế hệ tương lai của đất nước
Tân Hiệp Phát luôn dành sự quan tâm và đầu tư dài hạn cho thế hệ tương lai của đất nước
Bên cạnh tài trợ về điều kiện vật chất, những hoạt động đồng hành chăm sóc đời sống tinh thần luôn được doanh nghiệp chú trọng
Bên cạnh tài trợ về điều kiện vật chất, những hoạt động đồng hành chăm sóc đời sống tinh thần luôn được doanh nghiệp chú trọng

Nhìn lại hành trình ba thập kỷ song hành cùng sự đổi mới của nền kinh tế đất nước, những con người mang màu áo Tân Hiệp Phát không khỏi tự hào khi được cùng phát triển và cùng đóng góp những điều tích cực đến cộng đồng. Bước vào giai đoạn mới nhiều thách thức, doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam vẫn cam kết kiên trì cùng hành trình kiến tạo giá trị, phụng sự xã hội.

Như lời khẳng định của đại diện công ty Tân Hiệp Phát: “Sự nghiệp kinh doanh của chúng tôi luôn gắn liền với chuỗi lợi ích, giá trị bền vững mang đến cho người lao động, đại lý, đối tác, người tiêu dùng và những đối thượng yếu thế trong xã hội. Cùng nhau, chúng ta hướng đến sự phát triển của ngành nước giải khát và của một đất nước phồn vinh, thịnh vượng hơn”.

Người nông dân bất ngờ trúng nửa tỷ đồng Người nông dân bất ngờ trúng nửa tỷ đồng
Đâu là yếu tố cần đầu tư dài hạn để chăm sóc sắc đẹp một cách bền vững? Đâu là yếu tố cần đầu tư dài hạn để chăm sóc sắc đẹp một cách bền vững?
Trạm tiếp năng lượng cùng các shipper bứt phá mùa cao điểm Trạm tiếp năng lượng cùng các shipper bứt phá mùa cao điểm
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Anh và Hiệp hội Bao bì Việt Nam, 12 doanh nghiệp Việt đã lần đầu tham dự Tuần lễ hàng bao bì London 2025 và gây được sự chú ý lớn. Các sản phẩm trưng bày không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn thu hút nhờ chất liệu thân thiện môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe.
Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo của Việt Nam trong tháng 9 đã giảm gần một nửa so với tháng trước sau khi thị trường chủ lực Philippines tạm ngừng nhập khẩu. Tình hình này gây áp lực lớn lên giá cả và kim ngạch. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang nhanh chóng tìm thấy lối ra ở những thị trường mới nổi như châu Phi và Trung Quốc, mở ra hướng đi bền vững hơn.
BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

Đầu tháng 10/2025, miền Bắc và miền Trung liên tiếp hứng chịu hai cơn bão lớn (bão số 10 và bão số 11) gây thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều địa phương. Trước tình hình đó, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng và người dân ứng phó, khắc phục hậu quả sau thiên tai.
Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen đang thổi bùng ngọn lửa "bền đam mê" trong thế hệ Gen Z, lan tỏa thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng để không ngừng theo đuổi ước mơ và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam bước sang quý IV/2025 với tâm thế chủ động và tự tin. Các ngành dệt may, thủy sản, gỗ nội thất không chỉ duy trì tăng trưởng ổn định mà còn thể hiện rõ năng lực tái cấu trúc, thích ứng chính sách và nắm bắt cơ hội mới trong chuỗi thương mại toàn cầu.
Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Sau khi nhiều địa phương bị thiệt hại nặng nề bởi bão số 10 và 11, Bộ Tài chính vừa ban hành hướng dẫn giảm và gia hạn nộp thuế, tiền thuê đất cho doanh nghiệp, hộ và cá nhân kinh doanh chịu ảnh hưởng. Mức hỗ trợ cao nhất lên tới 30% thuế tiêu thụ đặc biệt và gia hạn nộp thuế tối đa hai năm.
Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Ngày 10/10/2025, tại phường Quảng Phú (tỉnh Thanh Hóa), Tập đoàn Danko đã tổ chức thành công lễ khởi công dự án Danko Royal – khu đô thị mới có quy mô gần 24ha, được kỳ vọng góp phần mở rộng không gian phát triển về phía Nam sông Mã của tỉnh Thanh Hoá và hoàn thiện hạ tầng đô thị khu vực.
“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

Triển lãm kiến trúc “Nét Chạm Pavilion” không chỉ là một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới mà còn là một không gian đối thoại đầy cảm xúc giữa vật liệu hiện đại và bản sắc văn hóa.
Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Thông tư 34 có hiệu lực từ 10/10/2025 đã chính thức cho phép các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đủ điều kiện được tham gia vào hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng miếng theo hạn mức.
Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, xuất khẩu Việt Nam duy trì tăng trưởng tích cực. Doanh nghiệp đang có cơ hội mở rộng thị trường nhờ FTA thế hệ mới, song cũng đối mặt với thách thức về năng lực sản xuất, thương hiệu và hạ tầng logistics.
Flamingo Holdings ra mắt BST dinh thự Flamingo Maison 108 Ho Nui Coc

Flamingo Holdings ra mắt BST dinh thự Flamingo Maison 108 Ho Nui Coc

Nổi tiếng với sứ mệnh "đánh thức những vùng đất ngủ quên", Flamingo Holdings tiếp tục hành trình tại Thái Nguyên với kiệt tác nghỉ dưỡng Flamingo Maison 108, hứa hẹn đưa "viên ngọc xanh" Hồ Núi Cốc lên bản đồ du lịch cao cấp.
100 doanh nghiệp được người lao động yêu thích nhất 2025: Vinamilk tiếp tục giữ vững ‘ngôi vương’

100 doanh nghiệp được người lao động yêu thích nhất 2025: Vinamilk tiếp tục giữ vững ‘ngôi vương’

Tối 9/10, nền tảng kết nối việc làm CareerViet đã chính thức công bố danh sách 100 doanh nghiệp được người lao động yêu thích nhất năm 2025. Kết quả dựa trên cuộc khảo sát quy mô lớn với sự tham gia của hơn 88.100 người đi làm và 6.700 doanh nghiệp. Vinamilk tiếp tục khẳng định vị thế khi năm thứ hai liên tiếp dẫn đầu khối doanh nghiệp lớn, trong khi Viettel IDC vươn lên vị trí quán quân ở khối doanh nghiệp vừa.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc'

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc'

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã được trao giải thưởng "Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc" tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025.
Hơn 231 nghìn doanh nghiệp gia nhập thị trường trong 9 tháng, kinh tế phục hồi mạnh

Hơn 231 nghìn doanh nghiệp gia nhập thị trường trong 9 tháng, kinh tế phục hồi mạnh

Theo báo cáo của Cục Thống kê công bố ngày 6/10, tình hình đăng ký doanh nghiệp chín tháng năm 2025 ghi nhận bước phục hồi ấn tượng. Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động đều tăng mạnh, phản ánh niềm tin kinh doanh đang được củng cố và môi trường đầu tư ngày càng khởi sắc.
Chuyển giao công nghệ – đòn bẩy phát triển các ngành then chốt

Chuyển giao công nghệ – đòn bẩy phát triển các ngành then chốt

Đổi mới sáng tạo, chuyển giao công nghệ và phát triển các ngành công nghệ chiến lược đang được xem là “chìa khóa vàng” mở ra giai đoạn tăng trưởng mới cho Việt Nam. Đây không chỉ là định hướng phát triển, mà còn là mệnh lệnh để Việt Nam khẳng định vị thế trong cuộc đua công nghệ toàn cầu.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Với tinh thần “Cùng nhau xây đắp”, Ford Việt Nam tiếp tục huy động sức mạnh toàn bộ hệ sinh thái từ nhân viên, đại lý đến đối tác và cộng đồng để kiến tạo những giá trị bền vững, góp phần phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống tại các địa phương.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần 5 tại Hà Nội để khuyến khích lối sống lành

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần 5 tại Hà Nội để khuyến khích lối sống lành

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y tế, tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần 5 tại Công viên Thống Nhất, Thủ Đô Hà Nội. Đây là “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” thứ hai Herbalife Việt Nam đồng hành trong năm 2025, sau sự kiện được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 5 năm nay.
Gia Lai đối thoại doanh nghiệp, tìm “cú hích” cho cửa khẩu Lệ Thanh

Gia Lai đối thoại doanh nghiệp, tìm “cú hích” cho cửa khẩu Lệ Thanh

UBND tỉnh Gia Lai vừa tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp xuất nhập khẩu Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh tại Hội trường 2/9 (phường Pleiku).
Thanh Hóa tích cực tìm kiếm vận động nhà tài trợ để duy trì đội bóng chuyên nghiệp

Thanh Hóa tích cực tìm kiếm vận động nhà tài trợ để duy trì đội bóng chuyên nghiệp

Trước những khó khăn tài chính đang bủa vây CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa, các cấp chính quyền tỉnh, đứng đầu là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đang nỗ lực hết sức trong việc tìm kiếm, vận động nhà tài trợ có đủ năng lực tiếp nhận và quản lý đội bóng, nhằm tiếp tục duy trì và phát triển đội bóng đá chuyên nghiệp, giữ gìn bản sắc bóng đá xứ Thanh.
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công 2 dự án lớn do Vingroup làm chủ đầu tư

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công 2 dự án lớn do Vingroup làm chủ đầu tư

Ngày 26/09/2025, UBND TP Hải Phòng phối hợp với Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công Dự án đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng Khu Công nghiệp Tân Trào (giai đoạn 1) cùng dự án Nhà máy Nhiệt điện LNG Hải Phòng có công suất lớn nhất Việt Nam và hàng đầu thế giới. Đây là cột mốc khẳng định vị thế tiên phong của Vingroup trong phát triển hạ tầng công nghiệp gắn với các dự án năng lượng quy mô lớn, vươn tầm quốc tế.
EU lần thứ hai đề xuất hoãn Quy định chống phá rừng: Doanh nghiệp có thêm thời gian chuẩn bị

EU lần thứ hai đề xuất hoãn Quy định chống phá rừng: Doanh nghiệp có thêm thời gian chuẩn bị

Lần thứ hai, Ủy ban châu Âu (EC) đề xuất hoãn áp dụng Quy định chống phá rừng (EUDR) do lo ngại hệ thống công nghệ thông tin không đủ năng lực, có nguy cơ gây gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu.
Doanh nghiệp tự tin nhờ chuyển đổi số trong truy xuất nguồn gốc

Doanh nghiệp tự tin nhờ chuyển đổi số trong truy xuất nguồn gốc

Chuyển đổi số đang trở thành công cụ then chốt giúp doanh nghiệp Việt minh bạch chuỗi cung ứng, nâng cao năng lực cạnh tranh và tự tin ứng phó các vụ kiện phòng vệ thương mại, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập sâu và thị trường quốc tế siết chặt truy xuất nguồn gốc.
Xây dựng thương hiệu – hành trình khẳng định giá trị bền vững

Xây dựng thương hiệu – hành trình khẳng định giá trị bền vững

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, xây dựng thương hiệu trở thành chìa khóa để doanh nghiệp khẳng định vị thế, tạo dựng niềm tin và phát triển lâu dài. Ông Nguyễn Thành Dương – Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star – đã chia sẻ cùng phóng viên về quan điểm, hành trình cũng như những thách thức và định hướng của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu gắn liền với giá trị bền vững.
Tập đoàn FLC “gánh vác” quyền quản trị Bamboo Airways — Bước ngoặt tích cực

Tập đoàn FLC “gánh vác” quyền quản trị Bamboo Airways — Bước ngoặt tích cực

Sáng 25/9/2025 tại Hà Nội, Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 của Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đã chính thức bàn việc chuyển giao toàn bộ quyền quản trị và điều hành hãng hàng không cho Tập đoàn FLC.
Tuyển lao động đơn hàng chế tạo linh kiện bản mạch điện tử, Công ty Diệu Hoa (Đài Loan - Trung Quốc)

Tuyển lao động đơn hàng chế tạo linh kiện bản mạch điện tử, Công ty Diệu Hoa (Đài Loan - Trung Quốc)

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Quốc tế Hoàng Phát (HOANG PHAT ICI., JSC), giấy phép XKLĐ số 1181/LĐTBXH-GP do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp ngày 01/4/2020. Được sự ủy quyền của Công ty HHCP Điện tử Diệu Hoa (Đài Loan - Trung Quốc), Công ty Hoàng Phát (HOANG PHAT ICI., JSC) thông báo tuyển dụng như sau:
Tiếp năng lượng, bền bỉ hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp xanh

Tiếp năng lượng, bền bỉ hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp xanh

30 tuổi, Đinh Đăng Lĩnh đã dành gần 7 năm “cày cuốc” để biến vùng đất bán ngập thành “đảo tràm” xanh mướt. Từ mảnh đất sình lầy thành khu rừng bạt ngàn thơm ngát là minh chứng cho ý chí phi thường của người trẻ. Trên hành trình ấy, Number 1 luôn là người bạn đồng hành, tiếp năng lượng giúp anh bền bỉ với đam mê khởi nghiệp xanh và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Giữ hồn Việt nơi xa xứ: Sứ mệnh bền bỉ lan tỏa tiếng Việt của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Giữ hồn Việt nơi xa xứ: Sứ mệnh bền bỉ lan tỏa tiếng Việt của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bằng những dự án đa dạng và tâm huyết, từ bộ sách "Chào Tiếng Việt" đoạt giải thưởng quốc gia đến mô hình "Tủ sách Tiếng Việt" vươn ra 10 quốc gia, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đang nỗ lực không ngừng để tiếng mẹ đẻ trở thành cầu nối văn hóa, gắn kết thế hệ trẻ kiều bào với cội nguồn dân tộc.
HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

Bước vào mùa giải thứ tư, HDBank Green Marathon 2025 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/9/2025 tại xã Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP.HCM, nơi được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn thế giới. Giải đấu hứa hẹn mang đến một mùa giải thể thao - cộng đồng sôi động, hấp dẫn và giàu ý nghĩa.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động