Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Tinh thần khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ khi nhiều người, từ thế hệ Z đến thế hệ Boomer, mong muốn sở hữu doanh nghiệp riêng. Dù môi trường kinh tế vĩ mô không ổn định trong năm nay, mong muốn tăng thêm thu nhập và có công việc kinh doanh của riêng mình đang thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong khu vực.
Herbalife Việt Nam thông báo về kênh phân phối sản phẩm chính thức Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán Marathon Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong muốn được nâng cao năng lực kinh tế
Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Dữ liệu từ một khảo sát gần đây của Herbalife tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho thấy hơn một nửa số người được hỏi cho rằng 2024 là một năm tốt để bắt đầu công việc kinh doanh. Hơn ba trên năm (63%) những doanh nhân tiềm năng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cũng có kế hoạch bắt đầu một công việc kinh doanh nhỏ trong vòng 18 tháng tới. Với các thị trường năng động ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cùng với các chính sách hỗ trợ từ các Chính phủ đang đặt nên nền tảng cho sự phát triển của khởi nghiệp, khu vực đang sẵn sàng chứng kiến sự trỗi dậy của thế hệ các doanh nhân mới để tạo nên các xu thế mới mang đến các cơ hội phát triển.

Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Sức khỏe và thể chất là một trong những lĩnh vực đang tăng trưởng trong khu vực. Được thúc đẩy bởi sự thay đổi các ưu tiên của khách hàng, lĩnh vực này đang trải qua một quá trình phát triển với sự trỗi dậy của những người tiêu dùng ngày càng tập trung vào việc nâng cao sức khỏe của mình. Báo cáo Asia-Pacific Front Line of Healthcare 2024 Report thực hiện bởi Bain & Company chỉ ra hơn một nửa người tiêu dùng tại khu vực cho biết họ mong muốn tăng chi tiêu cho việc chăm sóc sức khỏe, bao gồm chi nhiều hơn cho các loại thực phẩm bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng để đổi lấy sức khỏe được nâng cao, trải nghiệm tốt hơn và hiệu quả hơn. Xu hướng này thậm chí còn rõ rệt hơn ở thế hệ Z, khi gần ba trên năm (58%) người được hỏi cho biết sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho chăm sóc sức khỏe.

Khi các xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng đang chuyển dịch và cho thấy tiềm năng rõ ràng cho sự tăng trưởng, liệu lĩnh vực sức khỏe và thể chất có mang đến một làn sóng cơ hội kinh doanh mới cho châu Á - Thái Bình Dương?

Sự gia tăng tập trung vào sức khỏe và thể chất tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Đầu năm nay, Herbalife đã khảo sát 8.000 người tại 11 thị trường trong Khảo Sát Ngành Kinh Doanh Chăm Sóc Sức Khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Kết quả cho thấy 51% số người tham gia khảo sát tại khu vực dự định sẽ tăng chi tiêu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất trong năm nay, với đa số có ý định tăng chi tiêu từ 25% trở lên, phù hợp với kết quả nghiên cứu từ Bain & Company. Khảo sát của Herbalife cũng phát hiện rằng việc sử dụng thực phẩm bổ sung (72%) và tham gia các lớp học thể dục (31%) là hai danh mục hàng đầu trong việc gia tăng chi tiêu cho sức khỏe và thể chất.

Khi người tiêu dùng ngày càng sống bận rộn và mong muốn tìm cách cải thiện sức khỏe của họ, Herbalife đang nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng dành cho các sản phẩm về sức khỏe và thể chất, chẳng hạn như thực phẩm bổ sung, trên toàn khu vực. Nhu cầu liên tục tăng dành cho các sản phẩm về sức khỏe và thể chất mang đến những cơ hội mới cho các doanh nhân khởi nghiệp để họ có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của thị trường đang mở rộng này.

Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Trong bối cảnh các nhu cầu dành cho sức khỏe và thể chất gia tăng, các doanh nhân tiềm năng đã xác định ngành kinh doanh này sẽ tiếp tục phát triển mặc dù có những bất ổn về kinh tế vĩ mô đang diễn ra. Dữ liệu từ khảo sát cho thấy sức khỏe và thể chất là ngành hấp dẫn thứ tư (20%) để bắt đầu công việc kinh doanh, chỉ sau ngành thực phẩm và đồ uống (44%), bán lẻ (30%) và công nghệ (25%).

Sức khỏe và thể chất là điểm sáng cho những người có mong muốn khởi nghiệp

Ngành kinh doanh chăm sóc sức khỏe và thể chất mang đến cơ hội tăng trưởng hấp dẫn cho những người có mong muốn khởi nghiệp, đem lại một tương lai đầy hứa hẹn cho việc khởi nghiệp trong khu vực. Khảo sát của Herbalife cho thấy 81% các doanh nhân ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương kỳ vọng công việc kinh doanh của họ sẽ lớn mạnh hơn trong năm 2024 so với năm trước.

Với các cơ hội kinh doanh hiện có, các doanh nhân tiềm năng cần cân nhắc kỹ lưỡng các lựa chọn của họ và đưa ra quyết định được cân nhắc kỹ lưỡng thay vì vội vã bước vào một dự án mới. Thay vì kinh doanh truyền thống, thường yêu cầu một sự đầu tư khởi đầu lớn để thiết lập và tích trữ sản phẩm, họ có thể thử sức với các lựa chọn thay thế như bán hàng qua mạng xã hội và bán hàng trực tiếp. Thông qua bán hàng trực tiếp, các doanh nhân thực hiện vai trò là nơi bán hàng trực tiếp, tương tác trực tiếp với khách hàng và cộng đồng. Điều này tạo ra một kênh giao tiếp trực tiếp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Bằng cách đưa ra lời khuyên và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, mô hình kinh doanh này giữ cho các doanh nhân luôn được tiếp thêm động lực, đồng thời mang đến cho họ sự linh hoạt để điều chỉnh quy mô kinh doanh theo nhu cầu nhằm duy trì động lực khởi nghiệp theo thời gian.

Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Đối với những chủ doanh nghiệp tiềm năng đang theo đuổi khởi nghiệp như một nghề tay trái, tìm kiếm thời gian làm việc linh hoạt hơn hoặc thích sử dụng mạng xã hội để chia sẻ lời khuyên về dinh dưỡng và sản phẩm, Herbalife cung cấp một môi trường thuận lợi để giúp họ phát huy tối đa những tiềm năng khởi nghiệp của mình. Với chi phí khởi đầu thấp, sự hướng dẫn và hỗ trợ từ các nhà phân phối khác, cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ công ty, điều này tạo điều kiện cho những chủ doanh nghiệp tiềm năng bắt đầu và phát triển thịnh vượng trong hành trình khởi nghiệp của mình.

Đang có sự lạc quan cao xoay quanh tiềm năng khởi nghiệp và sự gia tăng chi tiêu trong các lĩnh vực sức khỏe và thể chất. Một tương lai tươi sáng đang chờ đón các doanh nhân khởi nghiệp tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tuy nhiên, để đảm bảo một hành trình khởi nghiệp bền vững, điều quan trọng là xây dựng một hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng vững chắc. Bằng cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong các ngành nghề mà họ đam mê và có một cộng cộng đồng hỗ trợ, điều này có thể mở đường cho một hành trình khởi nghiệp thành công và bền vững.

Đạt được sức khỏe thể chất tối ưu nhờ vào hỗ trợ từ xã hội Đạt được sức khỏe thể chất tối ưu nhờ vào hỗ trợ từ xã hội
Cuộc thi TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN lần 3: Những câu chuyện truyền cảm hứng thực tế Cuộc thi TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN lần 3: Những câu chuyện truyền cảm hứng thực tế
Herbalife Việt Nam thông báo về kênh phân phối sản phẩm chính thức Herbalife Việt Nam thông báo về kênh phân phối sản phẩm chính thức
Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán Marathon Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán Marathon
Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong muốn được nâng cao năng lực kinh tế Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong muốn được nâng cao năng lực kinh tế
Bích Thảo

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Ngày 29/8, tại khách sạn Mường Thanh Grand, Phường Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp cùng các bộ, ngành Trung ương tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư và Thương mại năm 2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và thu hút nguồn lực đầu tư cho tỉnh Gia Lai trong giai đoạn mới.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Chính sách thuế đối ứng mới của Mỹ vừa ban hành tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội cho doanh nghiệp Việt. Việc nhanh chóng tái cấu trúc thị trường, cải tiến sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ quyết định khả năng tận dụng lợi ích từ thay đổi này.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tràn lan không chỉ gây thiệt hại doanh nghiệp mà còn đe dọa trực tiếp quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ và pháp lý nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao uy tín sản phẩm.
Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động