Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Tinh thần khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ khi nhiều người, từ thế hệ Z đến thế hệ Boomer, mong muốn sở hữu doanh nghiệp riêng. Dù môi trường kinh tế vĩ mô không ổn định trong năm nay, mong muốn tăng thêm thu nhập và có công việc kinh doanh của riêng mình đang thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong khu vực.
Herbalife Việt Nam thông báo về kênh phân phối sản phẩm chính thức Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán Marathon Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong muốn được nâng cao năng lực kinh tế
Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Dữ liệu từ một khảo sát gần đây của Herbalife tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho thấy hơn một nửa số người được hỏi cho rằng 2024 là một năm tốt để bắt đầu công việc kinh doanh. Hơn ba trên năm (63%) những doanh nhân tiềm năng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cũng có kế hoạch bắt đầu một công việc kinh doanh nhỏ trong vòng 18 tháng tới. Với các thị trường năng động ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cùng với các chính sách hỗ trợ từ các Chính phủ đang đặt nên nền tảng cho sự phát triển của khởi nghiệp, khu vực đang sẵn sàng chứng kiến sự trỗi dậy của thế hệ các doanh nhân mới để tạo nên các xu thế mới mang đến các cơ hội phát triển.

Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Sức khỏe và thể chất là một trong những lĩnh vực đang tăng trưởng trong khu vực. Được thúc đẩy bởi sự thay đổi các ưu tiên của khách hàng, lĩnh vực này đang trải qua một quá trình phát triển với sự trỗi dậy của những người tiêu dùng ngày càng tập trung vào việc nâng cao sức khỏe của mình. Báo cáo Asia-Pacific Front Line of Healthcare 2024 Report thực hiện bởi Bain & Company chỉ ra hơn một nửa người tiêu dùng tại khu vực cho biết họ mong muốn tăng chi tiêu cho việc chăm sóc sức khỏe, bao gồm chi nhiều hơn cho các loại thực phẩm bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng để đổi lấy sức khỏe được nâng cao, trải nghiệm tốt hơn và hiệu quả hơn. Xu hướng này thậm chí còn rõ rệt hơn ở thế hệ Z, khi gần ba trên năm (58%) người được hỏi cho biết sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho chăm sóc sức khỏe.

Khi các xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng đang chuyển dịch và cho thấy tiềm năng rõ ràng cho sự tăng trưởng, liệu lĩnh vực sức khỏe và thể chất có mang đến một làn sóng cơ hội kinh doanh mới cho châu Á - Thái Bình Dương?

Sự gia tăng tập trung vào sức khỏe và thể chất tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Đầu năm nay, Herbalife đã khảo sát 8.000 người tại 11 thị trường trong Khảo Sát Ngành Kinh Doanh Chăm Sóc Sức Khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Kết quả cho thấy 51% số người tham gia khảo sát tại khu vực dự định sẽ tăng chi tiêu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất trong năm nay, với đa số có ý định tăng chi tiêu từ 25% trở lên, phù hợp với kết quả nghiên cứu từ Bain & Company. Khảo sát của Herbalife cũng phát hiện rằng việc sử dụng thực phẩm bổ sung (72%) và tham gia các lớp học thể dục (31%) là hai danh mục hàng đầu trong việc gia tăng chi tiêu cho sức khỏe và thể chất.

Khi người tiêu dùng ngày càng sống bận rộn và mong muốn tìm cách cải thiện sức khỏe của họ, Herbalife đang nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng dành cho các sản phẩm về sức khỏe và thể chất, chẳng hạn như thực phẩm bổ sung, trên toàn khu vực. Nhu cầu liên tục tăng dành cho các sản phẩm về sức khỏe và thể chất mang đến những cơ hội mới cho các doanh nhân khởi nghiệp để họ có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của thị trường đang mở rộng này.

Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Trong bối cảnh các nhu cầu dành cho sức khỏe và thể chất gia tăng, các doanh nhân tiềm năng đã xác định ngành kinh doanh này sẽ tiếp tục phát triển mặc dù có những bất ổn về kinh tế vĩ mô đang diễn ra. Dữ liệu từ khảo sát cho thấy sức khỏe và thể chất là ngành hấp dẫn thứ tư (20%) để bắt đầu công việc kinh doanh, chỉ sau ngành thực phẩm và đồ uống (44%), bán lẻ (30%) và công nghệ (25%).

Sức khỏe và thể chất là điểm sáng cho những người có mong muốn khởi nghiệp

Ngành kinh doanh chăm sóc sức khỏe và thể chất mang đến cơ hội tăng trưởng hấp dẫn cho những người có mong muốn khởi nghiệp, đem lại một tương lai đầy hứa hẹn cho việc khởi nghiệp trong khu vực. Khảo sát của Herbalife cho thấy 81% các doanh nhân ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương kỳ vọng công việc kinh doanh của họ sẽ lớn mạnh hơn trong năm 2024 so với năm trước.

Với các cơ hội kinh doanh hiện có, các doanh nhân tiềm năng cần cân nhắc kỹ lưỡng các lựa chọn của họ và đưa ra quyết định được cân nhắc kỹ lưỡng thay vì vội vã bước vào một dự án mới. Thay vì kinh doanh truyền thống, thường yêu cầu một sự đầu tư khởi đầu lớn để thiết lập và tích trữ sản phẩm, họ có thể thử sức với các lựa chọn thay thế như bán hàng qua mạng xã hội và bán hàng trực tiếp. Thông qua bán hàng trực tiếp, các doanh nhân thực hiện vai trò là nơi bán hàng trực tiếp, tương tác trực tiếp với khách hàng và cộng đồng. Điều này tạo ra một kênh giao tiếp trực tiếp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Bằng cách đưa ra lời khuyên và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, mô hình kinh doanh này giữ cho các doanh nhân luôn được tiếp thêm động lực, đồng thời mang đến cho họ sự linh hoạt để điều chỉnh quy mô kinh doanh theo nhu cầu nhằm duy trì động lực khởi nghiệp theo thời gian.

Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Đối với những chủ doanh nghiệp tiềm năng đang theo đuổi khởi nghiệp như một nghề tay trái, tìm kiếm thời gian làm việc linh hoạt hơn hoặc thích sử dụng mạng xã hội để chia sẻ lời khuyên về dinh dưỡng và sản phẩm, Herbalife cung cấp một môi trường thuận lợi để giúp họ phát huy tối đa những tiềm năng khởi nghiệp của mình. Với chi phí khởi đầu thấp, sự hướng dẫn và hỗ trợ từ các nhà phân phối khác, cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ công ty, điều này tạo điều kiện cho những chủ doanh nghiệp tiềm năng bắt đầu và phát triển thịnh vượng trong hành trình khởi nghiệp của mình.

Đang có sự lạc quan cao xoay quanh tiềm năng khởi nghiệp và sự gia tăng chi tiêu trong các lĩnh vực sức khỏe và thể chất. Một tương lai tươi sáng đang chờ đón các doanh nhân khởi nghiệp tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tuy nhiên, để đảm bảo một hành trình khởi nghiệp bền vững, điều quan trọng là xây dựng một hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng vững chắc. Bằng cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong các ngành nghề mà họ đam mê và có một cộng cộng đồng hỗ trợ, điều này có thể mở đường cho một hành trình khởi nghiệp thành công và bền vững.

Đạt được sức khỏe thể chất tối ưu nhờ vào hỗ trợ từ xã hội Đạt được sức khỏe thể chất tối ưu nhờ vào hỗ trợ từ xã hội
Cuộc thi TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN lần 3: Những câu chuyện truyền cảm hứng thực tế Cuộc thi TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN lần 3: Những câu chuyện truyền cảm hứng thực tế
Herbalife Việt Nam thông báo về kênh phân phối sản phẩm chính thức Herbalife Việt Nam thông báo về kênh phân phối sản phẩm chính thức
Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán Marathon Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán Marathon
Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong muốn được nâng cao năng lực kinh tế Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong muốn được nâng cao năng lực kinh tế
Bích Thảo

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong quý III/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 282 tỷ đồng, gấp đôi cùng kỳ năm 2024. Lũy kế 9 tháng đầu năm, lợi nhuận của doanh nghiệp đạt 603 tỷ đồng, hoàn thành 90% kế hoạch năm và tăng 2,5 lần so với cùng kỳ, khẳng định hiệu quả chiến lược mở rộng quy mô gắn với quản trị rủi ro và tối ưu chi phí vận hành.
Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Sức hút của hàng Việt đang lan tỏa mạnh mẽ khi 94 doanh nghiệp Campuchia cùng tìm đến An Giang để kết nối hợp tác. Không chỉ là tín hiệu khởi sắc trong quan hệ thương mại song phương, đây còn là bước mở cho làn sóng hàng Việt tiến sâu hơn vào thị trường khu vực đầy tiềm năng.
Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa kiến nghị sửa đổi một số quy định về xuất khẩu gạo nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp nhỏ, khắc phục vướng mắc thủ tục, giảm chi phí và mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sau giai đoạn tăng trưởng nóng đang bước vào chu kỳ tái cấu trúc. Khi hành vi người tiêu dùng thay đổi, chi phí leo thang và công nghệ biến chuyển nhanh, doanh nghiệp Việt cần tư duy quản trị mới để duy trì năng lực cạnh tranh bền vững.
Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Anh và Hiệp hội Bao bì Việt Nam, 12 doanh nghiệp Việt đã lần đầu tham dự Tuần lễ hàng bao bì London 2025 và gây được sự chú ý lớn. Các sản phẩm trưng bày không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn thu hút nhờ chất liệu thân thiện môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe.
Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo của Việt Nam trong tháng 9 đã giảm gần một nửa so với tháng trước sau khi thị trường chủ lực Philippines tạm ngừng nhập khẩu. Tình hình này gây áp lực lớn lên giá cả và kim ngạch. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang nhanh chóng tìm thấy lối ra ở những thị trường mới nổi như châu Phi và Trung Quốc, mở ra hướng đi bền vững hơn.
BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

Đầu tháng 10/2025, miền Bắc và miền Trung liên tiếp hứng chịu hai cơn bão lớn (bão số 10 và bão số 11) gây thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều địa phương. Trước tình hình đó, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng và người dân ứng phó, khắc phục hậu quả sau thiên tai.
Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen đang thổi bùng ngọn lửa "bền đam mê" trong thế hệ Gen Z, lan tỏa thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng để không ngừng theo đuổi ước mơ và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam bước sang quý IV/2025 với tâm thế chủ động và tự tin. Các ngành dệt may, thủy sản, gỗ nội thất không chỉ duy trì tăng trưởng ổn định mà còn thể hiện rõ năng lực tái cấu trúc, thích ứng chính sách và nắm bắt cơ hội mới trong chuỗi thương mại toàn cầu.
Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Sau khi nhiều địa phương bị thiệt hại nặng nề bởi bão số 10 và 11, Bộ Tài chính vừa ban hành hướng dẫn giảm và gia hạn nộp thuế, tiền thuê đất cho doanh nghiệp, hộ và cá nhân kinh doanh chịu ảnh hưởng. Mức hỗ trợ cao nhất lên tới 30% thuế tiêu thụ đặc biệt và gia hạn nộp thuế tối đa hai năm.
Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Ngày 10/10/2025, tại phường Quảng Phú (tỉnh Thanh Hóa), Tập đoàn Danko đã tổ chức thành công lễ khởi công dự án Danko Royal – khu đô thị mới có quy mô gần 24ha, được kỳ vọng góp phần mở rộng không gian phát triển về phía Nam sông Mã của tỉnh Thanh Hoá và hoàn thiện hạ tầng đô thị khu vực.
“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

Triển lãm kiến trúc “Nét Chạm Pavilion” không chỉ là một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới mà còn là một không gian đối thoại đầy cảm xúc giữa vật liệu hiện đại và bản sắc văn hóa.
Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Thông tư 34 có hiệu lực từ 10/10/2025 đã chính thức cho phép các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đủ điều kiện được tham gia vào hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng miếng theo hạn mức.
Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, xuất khẩu Việt Nam duy trì tăng trưởng tích cực. Doanh nghiệp đang có cơ hội mở rộng thị trường nhờ FTA thế hệ mới, song cũng đối mặt với thách thức về năng lực sản xuất, thương hiệu và hạ tầng logistics.
Flamingo Holdings ra mắt BST dinh thự Flamingo Maison 108 Ho Nui Coc

Flamingo Holdings ra mắt BST dinh thự Flamingo Maison 108 Ho Nui Coc

Nổi tiếng với sứ mệnh "đánh thức những vùng đất ngủ quên", Flamingo Holdings tiếp tục hành trình tại Thái Nguyên với kiệt tác nghỉ dưỡng Flamingo Maison 108, hứa hẹn đưa "viên ngọc xanh" Hồ Núi Cốc lên bản đồ du lịch cao cấp.
100 doanh nghiệp được người lao động yêu thích nhất 2025: Vinamilk tiếp tục giữ vững ‘ngôi vương’

100 doanh nghiệp được người lao động yêu thích nhất 2025: Vinamilk tiếp tục giữ vững ‘ngôi vương’

Tối 9/10, nền tảng kết nối việc làm CareerViet đã chính thức công bố danh sách 100 doanh nghiệp được người lao động yêu thích nhất năm 2025. Kết quả dựa trên cuộc khảo sát quy mô lớn với sự tham gia của hơn 88.100 người đi làm và 6.700 doanh nghiệp. Vinamilk tiếp tục khẳng định vị thế khi năm thứ hai liên tiếp dẫn đầu khối doanh nghiệp lớn, trong khi Viettel IDC vươn lên vị trí quán quân ở khối doanh nghiệp vừa.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc'

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc'

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã được trao giải thưởng "Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc" tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025.
Hơn 231 nghìn doanh nghiệp gia nhập thị trường trong 9 tháng, kinh tế phục hồi mạnh

Hơn 231 nghìn doanh nghiệp gia nhập thị trường trong 9 tháng, kinh tế phục hồi mạnh

Theo báo cáo của Cục Thống kê công bố ngày 6/10, tình hình đăng ký doanh nghiệp chín tháng năm 2025 ghi nhận bước phục hồi ấn tượng. Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động đều tăng mạnh, phản ánh niềm tin kinh doanh đang được củng cố và môi trường đầu tư ngày càng khởi sắc.
Chuyển giao công nghệ – đòn bẩy phát triển các ngành then chốt

Chuyển giao công nghệ – đòn bẩy phát triển các ngành then chốt

Đổi mới sáng tạo, chuyển giao công nghệ và phát triển các ngành công nghệ chiến lược đang được xem là “chìa khóa vàng” mở ra giai đoạn tăng trưởng mới cho Việt Nam. Đây không chỉ là định hướng phát triển, mà còn là mệnh lệnh để Việt Nam khẳng định vị thế trong cuộc đua công nghệ toàn cầu.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Với tinh thần “Cùng nhau xây đắp”, Ford Việt Nam tiếp tục huy động sức mạnh toàn bộ hệ sinh thái từ nhân viên, đại lý đến đối tác và cộng đồng để kiến tạo những giá trị bền vững, góp phần phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống tại các địa phương.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần 5 tại Hà Nội để khuyến khích lối sống lành

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần 5 tại Hà Nội để khuyến khích lối sống lành

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y tế, tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần 5 tại Công viên Thống Nhất, Thủ Đô Hà Nội. Đây là “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” thứ hai Herbalife Việt Nam đồng hành trong năm 2025, sau sự kiện được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 5 năm nay.
Gia Lai đối thoại doanh nghiệp, tìm “cú hích” cho cửa khẩu Lệ Thanh

Gia Lai đối thoại doanh nghiệp, tìm “cú hích” cho cửa khẩu Lệ Thanh

UBND tỉnh Gia Lai vừa tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp xuất nhập khẩu Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh tại Hội trường 2/9 (phường Pleiku).
Thanh Hóa tích cực tìm kiếm vận động nhà tài trợ để duy trì đội bóng chuyên nghiệp

Thanh Hóa tích cực tìm kiếm vận động nhà tài trợ để duy trì đội bóng chuyên nghiệp

Trước những khó khăn tài chính đang bủa vây CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa, các cấp chính quyền tỉnh, đứng đầu là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đang nỗ lực hết sức trong việc tìm kiếm, vận động nhà tài trợ có đủ năng lực tiếp nhận và quản lý đội bóng, nhằm tiếp tục duy trì và phát triển đội bóng đá chuyên nghiệp, giữ gìn bản sắc bóng đá xứ Thanh.
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công 2 dự án lớn do Vingroup làm chủ đầu tư

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công 2 dự án lớn do Vingroup làm chủ đầu tư

Ngày 26/09/2025, UBND TP Hải Phòng phối hợp với Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công Dự án đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng Khu Công nghiệp Tân Trào (giai đoạn 1) cùng dự án Nhà máy Nhiệt điện LNG Hải Phòng có công suất lớn nhất Việt Nam và hàng đầu thế giới. Đây là cột mốc khẳng định vị thế tiên phong của Vingroup trong phát triển hạ tầng công nghiệp gắn với các dự án năng lượng quy mô lớn, vươn tầm quốc tế.
EU lần thứ hai đề xuất hoãn Quy định chống phá rừng: Doanh nghiệp có thêm thời gian chuẩn bị

EU lần thứ hai đề xuất hoãn Quy định chống phá rừng: Doanh nghiệp có thêm thời gian chuẩn bị

Lần thứ hai, Ủy ban châu Âu (EC) đề xuất hoãn áp dụng Quy định chống phá rừng (EUDR) do lo ngại hệ thống công nghệ thông tin không đủ năng lực, có nguy cơ gây gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu.
Doanh nghiệp tự tin nhờ chuyển đổi số trong truy xuất nguồn gốc

Doanh nghiệp tự tin nhờ chuyển đổi số trong truy xuất nguồn gốc

Chuyển đổi số đang trở thành công cụ then chốt giúp doanh nghiệp Việt minh bạch chuỗi cung ứng, nâng cao năng lực cạnh tranh và tự tin ứng phó các vụ kiện phòng vệ thương mại, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập sâu và thị trường quốc tế siết chặt truy xuất nguồn gốc.
Xây dựng thương hiệu – hành trình khẳng định giá trị bền vững

Xây dựng thương hiệu – hành trình khẳng định giá trị bền vững

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, xây dựng thương hiệu trở thành chìa khóa để doanh nghiệp khẳng định vị thế, tạo dựng niềm tin và phát triển lâu dài. Ông Nguyễn Thành Dương – Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star – đã chia sẻ cùng phóng viên về quan điểm, hành trình cũng như những thách thức và định hướng của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu gắn liền với giá trị bền vững.
Tập đoàn FLC “gánh vác” quyền quản trị Bamboo Airways — Bước ngoặt tích cực

Tập đoàn FLC “gánh vác” quyền quản trị Bamboo Airways — Bước ngoặt tích cực

Sáng 25/9/2025 tại Hà Nội, Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 của Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đã chính thức bàn việc chuyển giao toàn bộ quyền quản trị và điều hành hãng hàng không cho Tập đoàn FLC.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động