Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Tinh thần khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ khi nhiều người, từ thế hệ Z đến thế hệ Boomer, mong muốn sở hữu doanh nghiệp riêng. Dù môi trường kinh tế vĩ mô không ổn định trong năm nay, mong muốn tăng thêm thu nhập và có công việc kinh doanh của riêng mình đang thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong khu vực.
Herbalife Việt Nam thông báo về kênh phân phối sản phẩm chính thức Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán Marathon Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong muốn được nâng cao năng lực kinh tế
Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Dữ liệu từ một khảo sát gần đây của Herbalife tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho thấy hơn một nửa số người được hỏi cho rằng 2024 là một năm tốt để bắt đầu công việc kinh doanh. Hơn ba trên năm (63%) những doanh nhân tiềm năng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cũng có kế hoạch bắt đầu một công việc kinh doanh nhỏ trong vòng 18 tháng tới. Với các thị trường năng động ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cùng với các chính sách hỗ trợ từ các Chính phủ đang đặt nên nền tảng cho sự phát triển của khởi nghiệp, khu vực đang sẵn sàng chứng kiến sự trỗi dậy của thế hệ các doanh nhân mới để tạo nên các xu thế mới mang đến các cơ hội phát triển.

Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Sức khỏe và thể chất là một trong những lĩnh vực đang tăng trưởng trong khu vực. Được thúc đẩy bởi sự thay đổi các ưu tiên của khách hàng, lĩnh vực này đang trải qua một quá trình phát triển với sự trỗi dậy của những người tiêu dùng ngày càng tập trung vào việc nâng cao sức khỏe của mình. Báo cáo Asia-Pacific Front Line of Healthcare 2024 Report thực hiện bởi Bain & Company chỉ ra hơn một nửa người tiêu dùng tại khu vực cho biết họ mong muốn tăng chi tiêu cho việc chăm sóc sức khỏe, bao gồm chi nhiều hơn cho các loại thực phẩm bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng để đổi lấy sức khỏe được nâng cao, trải nghiệm tốt hơn và hiệu quả hơn. Xu hướng này thậm chí còn rõ rệt hơn ở thế hệ Z, khi gần ba trên năm (58%) người được hỏi cho biết sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho chăm sóc sức khỏe.

Khi các xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng đang chuyển dịch và cho thấy tiềm năng rõ ràng cho sự tăng trưởng, liệu lĩnh vực sức khỏe và thể chất có mang đến một làn sóng cơ hội kinh doanh mới cho châu Á - Thái Bình Dương?

Sự gia tăng tập trung vào sức khỏe và thể chất tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Đầu năm nay, Herbalife đã khảo sát 8.000 người tại 11 thị trường trong Khảo Sát Ngành Kinh Doanh Chăm Sóc Sức Khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Kết quả cho thấy 51% số người tham gia khảo sát tại khu vực dự định sẽ tăng chi tiêu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất trong năm nay, với đa số có ý định tăng chi tiêu từ 25% trở lên, phù hợp với kết quả nghiên cứu từ Bain & Company. Khảo sát của Herbalife cũng phát hiện rằng việc sử dụng thực phẩm bổ sung (72%) và tham gia các lớp học thể dục (31%) là hai danh mục hàng đầu trong việc gia tăng chi tiêu cho sức khỏe và thể chất.

Khi người tiêu dùng ngày càng sống bận rộn và mong muốn tìm cách cải thiện sức khỏe của họ, Herbalife đang nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng dành cho các sản phẩm về sức khỏe và thể chất, chẳng hạn như thực phẩm bổ sung, trên toàn khu vực. Nhu cầu liên tục tăng dành cho các sản phẩm về sức khỏe và thể chất mang đến những cơ hội mới cho các doanh nhân khởi nghiệp để họ có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của thị trường đang mở rộng này.

Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Trong bối cảnh các nhu cầu dành cho sức khỏe và thể chất gia tăng, các doanh nhân tiềm năng đã xác định ngành kinh doanh này sẽ tiếp tục phát triển mặc dù có những bất ổn về kinh tế vĩ mô đang diễn ra. Dữ liệu từ khảo sát cho thấy sức khỏe và thể chất là ngành hấp dẫn thứ tư (20%) để bắt đầu công việc kinh doanh, chỉ sau ngành thực phẩm và đồ uống (44%), bán lẻ (30%) và công nghệ (25%).

Sức khỏe và thể chất là điểm sáng cho những người có mong muốn khởi nghiệp

Ngành kinh doanh chăm sóc sức khỏe và thể chất mang đến cơ hội tăng trưởng hấp dẫn cho những người có mong muốn khởi nghiệp, đem lại một tương lai đầy hứa hẹn cho việc khởi nghiệp trong khu vực. Khảo sát của Herbalife cho thấy 81% các doanh nhân ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương kỳ vọng công việc kinh doanh của họ sẽ lớn mạnh hơn trong năm 2024 so với năm trước.

Với các cơ hội kinh doanh hiện có, các doanh nhân tiềm năng cần cân nhắc kỹ lưỡng các lựa chọn của họ và đưa ra quyết định được cân nhắc kỹ lưỡng thay vì vội vã bước vào một dự án mới. Thay vì kinh doanh truyền thống, thường yêu cầu một sự đầu tư khởi đầu lớn để thiết lập và tích trữ sản phẩm, họ có thể thử sức với các lựa chọn thay thế như bán hàng qua mạng xã hội và bán hàng trực tiếp. Thông qua bán hàng trực tiếp, các doanh nhân thực hiện vai trò là nơi bán hàng trực tiếp, tương tác trực tiếp với khách hàng và cộng đồng. Điều này tạo ra một kênh giao tiếp trực tiếp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Bằng cách đưa ra lời khuyên và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, mô hình kinh doanh này giữ cho các doanh nhân luôn được tiếp thêm động lực, đồng thời mang đến cho họ sự linh hoạt để điều chỉnh quy mô kinh doanh theo nhu cầu nhằm duy trì động lực khởi nghiệp theo thời gian.

Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Đối với những chủ doanh nghiệp tiềm năng đang theo đuổi khởi nghiệp như một nghề tay trái, tìm kiếm thời gian làm việc linh hoạt hơn hoặc thích sử dụng mạng xã hội để chia sẻ lời khuyên về dinh dưỡng và sản phẩm, Herbalife cung cấp một môi trường thuận lợi để giúp họ phát huy tối đa những tiềm năng khởi nghiệp của mình. Với chi phí khởi đầu thấp, sự hướng dẫn và hỗ trợ từ các nhà phân phối khác, cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ công ty, điều này tạo điều kiện cho những chủ doanh nghiệp tiềm năng bắt đầu và phát triển thịnh vượng trong hành trình khởi nghiệp của mình.

Đang có sự lạc quan cao xoay quanh tiềm năng khởi nghiệp và sự gia tăng chi tiêu trong các lĩnh vực sức khỏe và thể chất. Một tương lai tươi sáng đang chờ đón các doanh nhân khởi nghiệp tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tuy nhiên, để đảm bảo một hành trình khởi nghiệp bền vững, điều quan trọng là xây dựng một hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng vững chắc. Bằng cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong các ngành nghề mà họ đam mê và có một cộng cộng đồng hỗ trợ, điều này có thể mở đường cho một hành trình khởi nghiệp thành công và bền vững.

Đạt được sức khỏe thể chất tối ưu nhờ vào hỗ trợ từ xã hội Đạt được sức khỏe thể chất tối ưu nhờ vào hỗ trợ từ xã hội
Cuộc thi TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN lần 3: Những câu chuyện truyền cảm hứng thực tế Cuộc thi TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN lần 3: Những câu chuyện truyền cảm hứng thực tế
Herbalife Việt Nam thông báo về kênh phân phối sản phẩm chính thức Herbalife Việt Nam thông báo về kênh phân phối sản phẩm chính thức
Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán Marathon Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán Marathon
Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong muốn được nâng cao năng lực kinh tế Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong muốn được nâng cao năng lực kinh tế
Bích Thảo

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng 'Tạo tác động xã hội' tại Lễ Tôn vinh anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024

Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng 'Tạo tác động xã hội' tại Lễ Tôn vinh anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024

Năm 2024, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, được trao giải thưởng “Tạo Tác Động Xã Hội” tại Lễ Tôn vinh Anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024 bởi Mạng lưới phát triển thực phẩm Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch (AFT) và Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm toàn cầu (GFN).
Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong muốn được nâng cao năng lực kinh tế

Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong muốn được nâng cao năng lực kinh tế

Herbalife, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa công bố kết quả của Khảo sát mới đây về Nâng Cao Năng Lực Kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Khảo sát cho thấy hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có "năng lực kinh tế cao hơn".
Vụ giá đỗ ngâm hóa chất: Chuỗi Bách Hóa Xanh đang làm ăn thế nào?

Vụ giá đỗ ngâm hóa chất: Chuỗi Bách Hóa Xanh đang làm ăn thế nào?

Riêng tháng 11, doanh thu chuỗi Bách Hóa Xanh đạt hơn 3.500 tỷ đồng. Doanh thu bình quân trong tháng khoảng hơn 2 tỷ đồng trên mỗi cửa hàng.
Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận Nhãn Hiệu Nổi Tiếng – Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2024

Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận Nhãn Hiệu Nổi Tiếng – Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2024

Năm 2024, Herbalife Việt Nam đã vinh dự được Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam năm 2024 với Chứng nhận Nhãn Hiệu Nổi Tiếng - Nhãn Hiệu Cạnh Tranh - Top 10 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2024.
Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán Marathon

Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán Marathon

Khi năm 2024 sắp khép lại, Hà Nội lại bừng sáng trong không khí lễ hội, sẵn sàng chào đón năm mới bằng những sự kiện cộng đồng sôi động và đầy ý nghĩa.
Viettel phủ sóng 5G tại các sự kiện đông người dịp Tết 2025

Viettel phủ sóng 5G tại các sự kiện đông người dịp Tết 2025

Nắm bắt nhu cầu sử dụng mạng di động của người dân tại sự kiện “City Tết Fest – Thủ Đức 2025” tổ chức từ 28/12/2024 đến 1/1/2025, Viettel đã chuẩn bị đầy đủ công tác phủ sóng 5G cho quy mô hơn 600.000 người dự kiến tham gia “City Tết Fest”.
Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới

Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới

Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm. Như vậy, trung bình cứ 2 ngày làm việc, ông lớn này có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.
Vay tiền bằng đăng ký xe ô tô có phải là giải pháp tài chính hữu ích?

Vay tiền bằng đăng ký xe ô tô có phải là giải pháp tài chính hữu ích?

Ô tô được xem là tài sản giá trị, có thể dùng để đổi lấy khoản vay. Các ngân hàng có cung cấp dịch vụ này nhưng các cửa hàng cầm đồ còn “chơi lớn” hơn khi quảng cáo chỉ cần giữ đăng ký xe. Vậy hình thức vay này có thực sự hữu ích không?
Công bố sai lệch báo cáo tài chính, FID bị xử phạt

Công bố sai lệch báo cáo tài chính, FID bị xử phạt

FID bị phạt 65 triệu đồng đối với hành vi công bố thông tin không đúng thời hạn theo quy định pháp luật, 150 triệu đồng đối với hành vi công bố thông tin sai lệch.
SJC có quyền Tổng giám đốc mới

SJC có quyền Tổng giám đốc mới

SJC có sự thay đổi nhân sự cấp cao khi ông Đào Công Thắng được bổ nhiệm làm quyền Tổng giám đốc, sau một loạt biến động tại doanh nghiệp.
Vinamilk công bố cải tiến đột phá 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam

Vinamilk công bố cải tiến đột phá 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam

Vinamilk chính thức tung mới thương hiệu sữa Optimum với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides) chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.
Quốc Tế Holding bị phạt gần 380 triệu đồng vì giấu lỗ

Quốc Tế Holding bị phạt gần 380 triệu đồng vì giấu lỗ

Công ty cổ phần Quốc tế Holding (LMH) vừa bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hành chính 377,5 triệu đồng vì hành vi không trung thực.
Highlands Coffee báo lãi gần 3 tỷ đồng mỗi ngày

Highlands Coffee báo lãi gần 3 tỷ đồng mỗi ngày

Highlands Coffee lãi 1,74 tỷ peso (752,2 tỷ đồng) trong ba quý đầu năm nhờ vận hành 815 cửa hàng. Trung bình, chuỗi cửa hàng lãi gần 2,8 tỷ đồng mỗi ngày.
“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

Với hơn 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu, Vinamilk là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi thị trường Halal ngày càng rộng cửa. Ngoài việc thực hành sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Halal, đại diện Vinamilk cho biết, lời cam kết với người tiêu dùng là yếu tố tiên quyết giúp doanh nghiệp trụ vững tại nhóm thị trường này.
Công ty sản xuất chương trình "Anh trai" phải giải trình vụ cổ phiếu tăng suốt 5 phiên

Công ty sản xuất chương trình "Anh trai" phải giải trình vụ cổ phiếu tăng suốt 5 phiên

Từ ngày 17/12 đến 23/12, cổ phiếu của CTCP Tập đoàn Yeah1 (mã YEG – HOSE) tăng trần liên tục trong 5 phiên, và công ty được yêu cầu giải trình về sự việc này.
Ngân hàng đầu tiên công bố lợi nhuận vượt chỉ tiêu cả năm

Ngân hàng đầu tiên công bố lợi nhuận vượt chỉ tiêu cả năm

Lợi nhuận trước thuế của Sacombank trong quý 4/2024 ước đạt hơn 4.600 tỷ đồng, tăng 68% so với cùng kỳ và cả năm 2024 ước đạt trên 12.700 tỷ đồng, mức cao nhất từ trước đến nay và vượt chỉ tiêu ĐHĐCĐ giao.
Xuất khẩu tăng trưởng khá, các doanh nghiệp dệt may đồng loạt báo lãi

Xuất khẩu tăng trưởng khá, các doanh nghiệp dệt may đồng loạt báo lãi

Kim ngạch xuất khẩu dệt may đạt 44 tỷ USD, đúng với kế hoạch đề ra, đây là tín hiệu tích cực trong bối cảnh thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp và khó lường. Nhiều công ty đồng loạt báo lãi lớn dù chưa hoàn toàn kết thúc năm 2024.
Doanh thu VNPT tăng 7%, nộp ngân sách nhà nước 5.484 tỷ đồng

Doanh thu VNPT tăng 7%, nộp ngân sách nhà nước 5.484 tỷ đồng

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) có doanh thu hợp nhất năm 2024 đạt 58.540 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 6.086 tỷ đồng và số tiền VNPTnộp ngân sách nhà nước là 5.484 tỷ đồng.
Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

Sự hiện đại trong công nghệ sản xuất kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã giúp Napharco tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, an toàn và hiệu quả.
Vissan bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

Vissan bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) vừa có quyết định điều chỉnh nhân sự cấp cao khi bổ nhiệm ông Lê Minh Tuấn vào vị trí Tổng Giám đốc.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công đoàn năm 2024

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công đoàn năm 2024

Ngày 21/12/2024, tại Hà Nội, Công đoàn Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2024, phương hướng, nhiệm vụ năm 2025.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác “Vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2024”

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác “Vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2024”

tại Ba Vì (Hà Nội), Ban "Vì sự tiến bộ phụ nữ" Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác "Vì sự tiến bộ phụ nữ" năm 2024 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2025.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt bản dịch tác phẩm văn học thiếu nhi "Papelucho"

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt bản dịch tác phẩm văn học thiếu nhi "Papelucho"

Ngày 20/12/2024, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chile tại Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt bản dịch tác phẩm văn học thiếu nhi Papelucho.
Hội nghị tập huấn công tác công đoàn năm 2024

Hội nghị tập huấn công tác công đoàn năm 2024

Ngày 20/12/2024, nhằm triển khai Chương trình hoạt động năm 2024 của Công đoàn Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, Công đoàn Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác cho cán bộ làm công tác công đoàn.
Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp nhà nước báo lãi vượt kế hoạch năm

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp nhà nước báo lãi vượt kế hoạch năm

Đến thời điểm hiện tại, nhiều tập đoàn, tổng công ty nhà nước đã công bố ước tính kết quả kinh doanh năm 2024 với doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
PNJ thay đổi Giám đốc cao cấp Tài chính, hướng tới tương lai bền vững

PNJ thay đổi Giám đốc cao cấp Tài chính, hướng tới tương lai bền vững

Hội đồng quản trị PNJ thông qua quyết định miễn nhiệm bà Đặng Thị Lài thôi chức Giám đốc cao cấp - Tài chính, bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Hải vị trí này.
Vì sao Lộc Trời hoãn họp đại hội cổ đông bất thường?

Vì sao Lộc Trời hoãn họp đại hội cổ đông bất thường?

Vì chưa tìm được người thay thế phù hợp vào Ban kiểm soát, nên việc tổ chức đại hội đồng cổ đông bất thường đã bị Lộc Trời hoãn lại.
Nâng cao năng lực thực hành ESG: Ngân hàng đóng vai trò tiên phong

Nâng cao năng lực thực hành ESG: Ngân hàng đóng vai trò tiên phong

Việc áp dụng, thực thi bộ tiêu chuẩn ESG (môi trường - xã hội - quản trị doanh nghiệp) mang đến nhiều lợi ích cho nền kinh tế nói chung và bản thân ngân hàng nói riêng.
Viettel sẵn sàng tạo lập cầu nối để 5G thực sự trở thành động lực thay đổi cuộc sống

Viettel sẵn sàng tạo lập cầu nối để 5G thực sự trở thành động lực thay đổi cuộc sống

Ngày 17/12/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hơn 1000 đối tác, doanh nghiệp, khách mời đã tham dự sự kiện 5G Day do Viettel tổ chức. Bên cạnh hoạt động trưng bày của nhiều thương hiệu lớn với 50 gian hàng công nghệ, trong khuôn khổ 5G Day cũng diễn ra một hội thảo công nghệ với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành ở nhiều lĩnh vực.
Danko City - Rộn ràng không khí Giáng sinh với vườn thông khổng lồ đẹp như cổ tích

Danko City - Rộn ràng không khí Giáng sinh với vườn thông khổng lồ đẹp như cổ tích

Hòa trong không khí Giáng sinh đang đến gần, khu đô thị Danko City tại Thái Nguyên đang trở thành tâm điểm check-in thu hút người dân và giới trẻ. Với khu vườn thông cổ tích khổng lồ được trang hoàng lộng lẫy, nơi đây như mở ra một thế giới đầy sắc màu, mang đậm hơi thở dịp lễ hội cuối năm.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động