SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu”

Nhiều dịch vụ, giải pháp đổi mới sáng tạo của SHB được vinh danh tại các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế.

Vừa qua, tại lễ trao giải VOBA 2024 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2024), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” với “Sản phẩm Thấu chi không tài sản đảm bảo phê duyệt trước online”. Giải thưởng là sự ghi nhận cho sự sáng tạo, đổi mới của SHB trong việc phát triển các sản phẩm/dịch vụ tiện lợi, phù hợp cung cấp cho khách hàng.

Năm 2024 là năm thứ 13, Diễn đàn Ngân hàng Bán Lẻ và Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam Tiêu biểu (VOBA) diễn ra. Chương trình được tổ chức bởi Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế (IDG) phối hợp cùng Sở Thông Tin và Truyền thông (DIC), Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh (CSID), Viện Nghiên cứu phát triển Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL), Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA).

SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu”

Sản phẩm “Thấu chi không tài sản đảm bảo phê duyệt trước online” được thực hiện 100% trên nền tảng số của SHB. Với ứng dụng SHB Mobile, khách hàng có thể mở tài khoản vay thấu chi chỉ trong vòng 1 phút, đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng, mua sắm. Dịch vụ vay thấu chi được SHB hỗ trợ trực tuyến 24/7, khách hàng không phải trực tiếp đến quầy giao dịch, không phụ thuộc vào giờ đóng/mở cửa của ngân hàng, từ đó giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Khách hàng cũng có thể xem lại Hợp đồng tín dụng online đã ký với SHB và điều kiện chung của sản phẩm thấu chi trong từng thời kỳ để có phương án sử dụng vốn phù hợp. Với các tính năng như tra cứu hạn mức, dư nợ, lãi suất hiện tại, lãi dự kiến, chi nhánh quản lý, lịch sử giao dịch, chuyển tiền, đổi tài khoản thu nợ, nhắc nợ trước hạn, đến hạn và quá hạn... khách hàng hoàn toàn chủ động quản lý tài chính, thu xếp nguồn lực hợp lý để đảm bảo chất lượng tín dụng tốt nhất. Các thông tin vay cá nhân của khách hàng được SHB bảo mật từ quá trình thao tác đăng ký và sử dụng hạn mức thấu chi với công nghệ bảo mật hiện đại nhất để khách hàng yên tâm giao dịch mọi lúc mọi nơi.

Luôn đặt khách hàng và thị trường làm trung tâm, những năm qua, SHB không ngừng đổi mới, sáng tạo đưa ra những cải tiến trong quy trình, phát triển sản phẩm để nâng cao chất lượng dịch vụ, giải pháp. "Thấu chi không tài sản đảm bảo phê duyệt trước online” là một trong những sản phẩm mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng, góp phần thúc đẩy tín dụng tiêu dùng, hạn chế tín dụng đen theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước.

Đại diện SHB (bên trái) nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu”
Đại diện SHB (bên trái) nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu”

“Chúng tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng ‘Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu’ tại VOBA 2024. Giải thưởng uy tín này là sự ghi nhận những nỗ lực của SHB trong hành trình đồng hành cùng khách hàng, mang đến các sản phẩm vượt trội. Đây cũng là động lực giúp SHB viết tiếp hành trình chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực, quốc tế”, đại diện SHB chia sẻ.

Từ đầu năm, nhiều sản phẩm và giải pháp của SHB đã được các tổ chức quốc tế vinh danh. Tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024, SHB là ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” với sản phẩm “Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh SLINK” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” dành cho giải pháp “Hệ thống phê duyệt tín dụng tự động ACAS”. Đặc biệt, hai giải pháp số trên đều được SHB tự nghiên cứu và triển khai trên nguồn lực và nhân sự nội bộ.

Digital CX Awards là giải thưởng thường niên do Tạp chí The Digital Banker tổ chức với sự đánh giá đồng hành của các đối tác PwC, Deloitte, Forrester và Capco. Đây là hệ thống giải thưởng duy nhất trên thế giới ghi nhận và tôn vinh những sáng kiến đổi mới, tiên phong trong dịch vụ trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số trên hệ sinh thái tài chính toàn cầu.

Trong lần đầu Tạp chí Fortune công bố 500 tập đoàn tài chính, doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á (Fortune Southeast Asia 500 - Fortune SEA 500), SHB xếp hạng thứ 137 trong danh sách và đứng thứ 17 trong các tổ chức tài chính, doanh nghiệp của Việt Nam.

SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME” SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME”
Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024 Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024
SHB tung loạt ưu đãi đặc quyền cho chủ thẻ quốc tế tại hơn 200 thương hiệu SHB tung loạt ưu đãi đặc quyền cho chủ thẻ quốc tế tại hơn 200 thương hiệu
SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả

SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vinh dự được vinh danh 2 hạng mục giải thưởng Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả & Top 10 công ty uy tín theo bảng xếp dạng do Vietnam Report công bố.
Thu nhập của nhân viên ngân hàng cao nhất lên tới 53 triệu đồng/tháng

Thu nhập của nhân viên ngân hàng cao nhất lên tới 53 triệu đồng/tháng

Đến nay, hầu hết ngân hàng đều đã công bố báo cáo tài chính quý II/2024, trong đó tiết lộ thông tin được nhiều người quan tâm, đó là lương, thu nhập bình quân của cán bộ nhân viên trong ngành này.
Agribank được vinh danh 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024

Agribank được vinh danh 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024

Ngày 08/8/2024, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố và vinh danh Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024. Agribank vinh dự được xướng tên với ba danh hiệu: “Ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao tiêu biểu”, “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.
Nhiều sai phạm trong quản lý tài chính tại huyện Ia Grai- Gia Lai

Nhiều sai phạm trong quản lý tài chính tại huyện Ia Grai- Gia Lai

Thanh tra tỉnh Gia Lai đã chỉ ra nhiều sai phạm trong việc quản lý, sử dụng các nguồn kinh phí và công tác đầu tư xây dựng tại huyện Ia Grai từ năm 2021-2023.
Ngân hàng BIDV lọt Top 20 cổ phiếu có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất

Ngân hàng BIDV lọt Top 20 cổ phiếu có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất

Vừa qua, Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) đã công bố danh mục Chỉ số Phát triển bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI) năm 2024. Theo đó, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (mã cổ phiếu BID) là 1 trong 20 doanh nghiệp có điểm phát triển bền vững tốt nhất thị trường.
Chủ động tiếp cận khách hàng, đẩy mạnh giải ngân cho vay nhà ở xã hội

Chủ động tiếp cận khách hàng, đẩy mạnh giải ngân cho vay nhà ở xã hội

Nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Agribank tích cực triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân và doanh nghiệp tiếp cận vốn vay ưu đãi, đẩy mạnh giải ngân chương trình cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và cải tạo lại chung cư cũ, góp phần thực hiện Đề án 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội giai đoạn 2021-2030.
BIDV được Tạp chí The Asian Banker vinh danh 2 năm liên tiếp

BIDV được Tạp chí The Asian Banker vinh danh 2 năm liên tiếp

Với những bước đi chiến lược trong việc kiện toàn mô hình, mạng lưới, dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên biệt và các đặc quyền đẳng cấp, BIDV trở thành ngân hàng nội địa đầu tiên được The Asian Banker trao giải thưởng “Best Private Bank in Vietnam” trong 02 năm liên tiếp.
Việt Nam có thêm 50 triệu EUR vốn tín dụng khí hậu xanh

Việt Nam có thêm 50 triệu EUR vốn tín dụng khí hậu xanh

Ngày 31/7/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Cơ quan Phát triển Pháp tại Việt Nam (AFD Việt Nam) đã ký kết Thỏa ước tín dụng Hạn mức tín dụng khí hậu trị giá 50 triệu EUR để tài trợ cho các dự án giảm thiểu, thích ứng với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững.
Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng có thể được giảm lãi suất cho vay từ 3-5%

Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng có thể được giảm lãi suất cho vay từ 3-5%

Đây là thông tin được Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng cho biết tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7/2024 diễn ra vào chiều 5/8.
Ngân hàng nào có số dư tiền gửi lớn nhất hiện nay?

Ngân hàng nào có số dư tiền gửi lớn nhất hiện nay?

Agribank tiếp tục là ngân hàng nắm giữ ngôi "quán quân tiền gửi" với 1,83 triệu tỷ đồng, tăng 0,9% so với cuối năm ngoái.
Quy định mới về miễn, giảm tiền sử dụng đất

Quy định mới về miễn, giảm tiền sử dụng đất

Chính phủ ban hành Nghị định 103/2024/NĐ-CP quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất. Trong đó nêu rõ quy định về miễn, giảm tiền sử dụng đất.
Agribank dành 2,6 tỷ đồng tặng Tân sinh viên 2024

Agribank dành 2,6 tỷ đồng tặng Tân sinh viên 2024

Để chào đón khách hàng là Tân sinh viên năm học 2024-2025 tại tất cả các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên năm 2024” từ ngày 01/8/2024 đến hết ngày 30/11/2024, với tổng giá trị quà tặng lên đến 2,6 tỷ đồng.
Agribank – Ngân hàng vì cộng đồng

Agribank – Ngân hàng vì cộng đồng

Trong 6 tháng đầu năm 2024, toàn hệ thống Agribank đã dành trên 220 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, qua đó thể hiện truyền thống “tương thân tương ái”, nghĩa cử cao đẹp của Ngân hàng vì cộng đồng.
Cảnh báo wedsite giả mạo Tổng cục Thuế

Cảnh báo wedsite giả mạo Tổng cục Thuế

Mới đây, một website có tên miền https://tracuutthvt.com đã lấy giao diện và đính biểu tượng logo của ngành thuế. Tổng cục Thuế khẳng định, website này không nằm trong hệ thống website của cơ quan thuế.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng 6 tháng đầu năm, CASA tăng mạnh

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng 6 tháng đầu năm, CASA tăng mạnh

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Phát hiện 28 website giả mạo ngân hàng nhằm lừa đảo người dùng

Phát hiện 28 website giả mạo ngân hàng nhằm lừa đảo người dùng

Chỉ trong tháng 6, Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia thuộc (NCSC) Bộ Thông tin và Truyền thông đã phát hiện 68 trang thông tin điện tử giả mạo thương hiệu của các cơ quan, tổ chức để lừa đảo người dùng. Trong đó có 28 website giả mạo ngân hàng, 2 website giả mạo trang thông tin điện tử của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam và 1 trang giả mạo website của Thanh tra Chính phủ.
Đồng loạt công bố lợi nhuận quý 2, ngân hàng nào đang dẫn đầu tốc độ tăng trưởng?

Đồng loạt công bố lợi nhuận quý 2, ngân hàng nào đang dẫn đầu tốc độ tăng trưởng?

Techcombank, LPBank, PGBank là những ngân hàng đã công bố lợi nhuận quý II/2024 với những con số tăng trưởng ấn tượng.
Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

Trong 6 tháng đầu năm, Agribank đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, tăng khả năng tiếp cận vốn của nền kinh tế bằng các cơ chế về lãi suất, phí, tín dụng ưu đãi, tập trung cho 3 động lực tăng trưởng chính là tiêu dùng, xuất khẩu, đầu tư và ưu tiên 5 lĩnh vực mũi nhọn bao gồm xuất khẩu, nông nghiệp, công nghệ cao, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp hỗ trợ.
BIDV nhận 02 giải thưởng quốc tế uy tín dành cho sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp

BIDV nhận 02 giải thưởng quốc tế uy tín dành cho sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp

Ngày 18/07/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được tạp chí The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng ứng dụng API & Ngân hàng mở tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam” năm 2024. Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực của BIDV để mang tới sản phẩm dịch vụ tiện ích và hiệu quả cho doanh nghiêp
BIDV nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

BIDV nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

Với kết quả kinh doanh ấn tượng, sản phẩm dịch vụ sáng tạo và giải pháp vượt trội dành cho khách hàng cá nhân, ngày 18/07/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được tạp chí The Asian Banker trao 02 giải thưởng: Sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam và Dịch vụ Private Banking tốt nhất Việt Nam năm 2024.
Từ đầu tháng 7 đến nay, có 14 ngân hàng thương mại tăng lãi suất huy động

Từ đầu tháng 7 đến nay, có 14 ngân hàng thương mại tăng lãi suất huy động

Từ đầu tháng 7 đến nay đã có 14 ngân hàng thương mại tăng lãi suất huy động. Làn sóng tăng lãi suất tiết kiệm kéo dài từ tháng 5 qua những ngày tháng 7 và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Ngân hàng BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI

Ngân hàng BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI

Ngày 04/07/2024, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic FDI Bank of the Year 2024” (Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Agribank phát hành 10.000 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng năm 2024

Agribank phát hành 10.000 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng năm 2024

Nhằm tăng cường vốn tự có cũng như tăng trưởng nguồn vốn dài hạn, đáp ứng yêu cầu cho vay thúc đẩy phát triển nền kinh tế, Agribank chào bán 10.000 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng năm 2024 với lãi suất hấp dẫn.
Lãi suất huy động tiếp tục tăng có ảnh hưởng đến lãi suất cho vay?

Lãi suất huy động tiếp tục tăng có ảnh hưởng đến lãi suất cho vay?

Nửa đầu tháng 7, đã có 10 ngân hàng thương mại tăng lãi suất huy động. Chuyên gia kinh tế dự báo mặt bằng lãi suất huy động có thể tăng trở lại vào nửa cuối năm nay, từ đó khiến lãi suất cho vay tăng lên.
Ngân hàng BIDV: Chung tay nâng cao vai trò của phụ nữ trong chuyển đổi xanh

Ngân hàng BIDV: Chung tay nâng cao vai trò của phụ nữ trong chuyển đổi xanh

Tại Hội thảo “Thúc đẩy sự tham gia của phụ nữ và doanh nghiệp do nữ làm chủ trong quá trình chuyển đổi xanh” được tổ chức ngày 10/7/2024 tại Hà Nội, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp thiết thực.
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year” và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Lãi suất thấp nhất trong 10 năm, vì sao cho vay mua nhà chưa "thoát ế"?

Lãi suất thấp nhất trong 10 năm, vì sao cho vay mua nhà chưa "thoát ế"?

Lãi suất cho vay hiện ở mức thấp nhưng phân khúc cho vay mua nhà tại nhiều NH thương mại vẫn trầm lắng, vậy đâu là nguyên nhân?
VPBank giúp doanh nghiệp tối ưu quản lý dòng tiền

VPBank giúp doanh nghiệp tối ưu quản lý dòng tiền

Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, với cùng xuất phát điểm và nguồn lực đầu tư ban đầu, doanh nghiệp (DN) nào có năng lực quản lý dòng tiền tốt hơn sẽ tối ưu hóa tốt hơn đối với chi phí hoạt động và nguồn lực vận hành. Việc quản lý dòng tiền một cách hiệu quả giúp DN xây dựng được kế hoạch phát triển mở rộng quy mô kinh doanh, đảm bảo sức khỏe tài chính từ đó quyết định sự sống còn của doanh nghiệp.
SHB cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới: “Giả mạo hỗ trợ” đăng ký xác thực sinh trắc học

SHB cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới: “Giả mạo hỗ trợ” đăng ký xác thực sinh trắc học

Nhiều đối tượng lừa đảo đã mạo danh cán bộ ngân hàng, cơ quan quản lý để liên hệ với người dân “hỗ trợ cài đặt dịch vụ xác thực sinh trắc học” nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Insurance Asia Awards 2024 vinh danh OPES là nhà bảo hiểm số của năm

Insurance Asia Awards 2024 vinh danh OPES là nhà bảo hiểm số của năm

Công ty cổ phần bảo hiểm OPES vừa được vinh danh là “Nhà bảo hiểm số của năm” (Virtual Insurer of the Year) và “Sáng kiến sản phẩm bảo hiểm ô tô của năm” (Auto Initiative of the Year) tại Lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024 được tổ chức ở Singapore.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động