Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại Hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ Lạt Tự Nhiên TH true BUTTER.
Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

Bất ngờ từ xuất xứ

Diễn ra từ ngày 5.11 tới ngày 10.11, Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải tổ chức tại Khu triển lãm quốc gia trung tâm (TP Thượng Hải, Trung Quốc) thu hút 152 quốc gia tham dự, trưng bày trên tổng diện tích hơn 420.000m2. Sức chứa khổng lồ của khu Triển lãm quốc gia cũng như khuôn khổ của Hội chợ sẽ khiến nhiều thương nhân lần đầu tới đây choáng ngợp.

Khu vực trưng bày gian hàng Việt Nam gồm hơn 50 doanh nghiệp tọa lạc tại khu triển lãm số 1 - chuyên đề Thực phẩm và Nông nghiệp. Ngay trong ngày khai mạc 5.11, Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Sinh Nhật Tân đã dành thời gian thăm và trò chuyện với các doanh nghiệp tham gia triển lãm. Các gian hàng trà, cà phê, đồ uống của Việt Nam, theo đánh giá của Thứ trưởng Nhật Tân là vẫn giữ được phong độ; trong đó có một số dòng sản phẩm có đột phá như sầu riêng (với sản phẩm kem sầu riêng thiết kế giống hệt múi sầu); thảo dược; đồ uống;…

Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Sinh Nhật Tân tới thăm gian hàng TH tại Hội chợ CIIE 2024.
Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Sinh Nhật Tân tới thăm gian hàng TH tại Hội chợ CIIE 2024.

Tuy nhiên, ông đã dừng khá lâu ở gian hàng TH true MILK, trò chuyện sâu hơn khi biết tại Hội chợ này, TH không chỉ mang tới các dòng sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia như sữa tươi tiệt trùng, các loại sữa chua; sữa hạt… mà còn mang tới 2 dòng sản phẩm là bơ lạt và dầu gấc. Trong đó Bơ Lạt Tự Nhiên TH true BUTTER là dòng sản phẩm TH đã phát triển từ năm 2016, rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Không chỉ giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ, từ tháng 8.2024 vừa qua, TH đã xuất khẩu trực tiếp bơ lạt vào các khu vực Hà Bắc, Thượng Hải, Hàng Châu và đã có các nhà bán lẻ, chuỗi siêu thị thân thiết phân phối dòng sản phẩm này.

Thứ trưởng Nhật Tân nhấn mạnh, trước kia, khi nói tới bơ lạt; các nước trong khu vực thường nhắc tới EU, New Zealand, những nước có truyền thống chăn nuôi bò sữa và chế biến bơ lạt. Không ai nghĩ rằng Việt Nam cũng có doanh nghiệp đủ năng lực để có thể sản xuất dòng sản phẩm bơ lạt với số lượng lớn, cung cấp cho thị trường tỷ dân như Trung Quốc.

Sản phẩm bơ lạt của TH được trưng bày tại sự kiện.
Sản phẩm bơ lạt của TH được trưng bày tại sự kiện.

Với các nhà phân phối lâu năm của TH, sở dĩ họ tiếp cận mua bơ lạt từ TH bởi họ biết TH sở hữu trang trại chăn nuôi tập trung ứng dụng công nghệ cao quy trình khép kín lớn nhất thế giới (xác lập kỷ lục năm 2020) với đàn bò sữa gần 70.000 con, dòng sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK được tin yêu trong nhiều năm qua. Những hệ thống quản trị sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới được đưa vào vận hành như: Quy trình chăn nuôi, công nghệ quản lý đàn bò, chuồng trại sử dụng hệ thống tiên tiến Afimilk (Israel); Quy trình quản lý dịch bệnh, thú y của New Zealand; Hệ thống phần mềm kiểm soát phối trộn, lập khẩu phần thức ăn (One One, DNS), Quy trình, thiết bị xử lý nước, chất thải của Nhật, Israel, Hà Lan; …

Đến đầu năm 2024, sản lượng chế biến của các nhà máy sữa TH đã đạt hơn 1 triệu lít sữa/ngày, với 100% nguồn sữa tươi nguyên liệu là từ hệ thống trang trại và đạt chuẩn của TH - đảm bảo chất lượng đồng nhất hoàn hảo tại nguồn. Từ nguồn sữa tươi nguyên liệu sản lượng lớn, kết hợp với chế biến công nghệ cao, TH hoàn toàn làm chủ việc chế biến và xuất khẩu bơ lạt ra các thị trường tiềm năng như Trung Quốc.

Sản phẩm bơ tự nhiên hàng đầu với công nghệ quốc tế

Bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Kinh doanh quốc tế, Tập đoàn TH chia sẻ, sản phẩm bơ TH true BUTTER được làm hoàn toàn từ chất béo sữa bò tươi nguyên chất và không pha trộn thêm các thành phần khác. Các chuyên gia dinh dưỡng nhận định, bơ là thực phẩm giàu chất béo nên chủ yếu là nguồn cung cấp năng lượng rất dồi dào. Ngoài ra bơ còn chứa nhiều vitamin tan trong dầu của sữa như Vitamin A, D, E, K. Vì sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất nên bơ của TH giữ được vẹn nguyên các đặc tính nói trên.

Bơ Lạt Tự Nhiên TH true BUTTER còn được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao bởi có màu trắng ngà - là màu tự nhiên của sản phẩm (so với một số sản phẩm cùng loại có màu vàng nhạt). Sự khác biệt này là do giống bò, nguồn thức ăn cho bò, khí hậu, chế độ chăm sóc và chế độ ăn uống của bò. Theo quan sát của các chuyên gia ẩm thực, các sản phẩm bơ, phomat xuất xứ từ Mỹ, Châu Âu thường có màu trắng ngà tự nhiên. Và bơ TH true BUTTER có thể sánh ngang chất lượng với các dòng sản phẩm Âu, Mỹ.

Bơ lạt TH true BUTTER được đánh giá là có hương vị thơm của sữa tươi, rất phù hợp để sử dụng hàng ngày cũng như chế biến các loại đồ ăn, bánh và đồ ngọt.
Bơ lạt TH true BUTTER được đánh giá là có hương vị thơm của sữa tươi, rất phù hợp để sử dụng hàng ngày cũng như chế biến các loại đồ ăn, bánh và đồ ngọt.

Thực tế trên thị trường, bơ tự nhiên có hương vị thơm ngon hơn nên thường được ưu tiên sử dụng trực tiếp hoặc chế biến các loại thực phẩm cao cấp.

Bơ lạt của TH được sản xuất theo công nghệ của Italia và Thụy Sỹ cùng phương pháp chế biến truyền thống lâu đời của Châu Âu. Dây chuyền chế biến áp dụng tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP với môi trường sản xuất tiệt trùng, tiêu chuẩn vệ sinh cao cùng hệ thống lọc không khí và điều hòa nhiệt độ chuyên dụng. Vì thế, khi giới thiệu vào thị trường Trung Quốc - vốn là thị trường tăng trưởng cực nhanh và đang có nguy cơ giảm nguồn cung bơ lạt từ các nước truyền thống, TH đã tận dụng được cơ hội này để đẩy mạnh xuất khẩu bơ lạt.

Bà Hoàng Thị Thanh Thuỷ, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Tập đoàn TH (bên trái) làm việc cùng các đối tác tới thăm gian.
Bà Hoàng Thị Thanh Thuỷ, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Tập đoàn TH (bên trái) làm việc cùng các đối tác tới thăm gian.

Từ cảng Hải Phòng, bơ lạt TH true BUTTER được vận chuyển nhanh chóng nhờ hệ thống logistic ngày càng vượt trội để có mặt tại cảng quốc tế Thượng Hải và được phân phối tới các cửa hàng trong khu vực này.

Ngay tại Hội chợ, bà Điền Kiều Mỹ, Quản lý mua hàng của công ty Hotmaxx - đơn vị đang sở hữu chuỗi siêu thị hơn 1.000 cửa hàng trên toàn Trung Quốc(trong đó tập trung ở Thượng Hải, Vũ Hán, Bắc Kinh, Quảng Châu) đã tìm hiểu khá kỹ dòng sản phẩm này và cho biết sẽ quyết định việc ký kết mua hàng trong thời gian tới.

Mới đây, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức tại Việt Nam, Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đã thăm gian hàng của Tập đoàn TH
Mới đây, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức tại Việt Nam, Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đã thăm gian hàng của Tập đoàn TH.

Mở lối đi riêng, đưa những dòng sản phẩm mới đột phá tới thị trường quốc tế thông qua các Hội chợ và sự kiện giao thương, xúc tiến thương mại trong và ngoài nước , đó là thế mạnh của doanh nghiệp đồ uống và thực phẩm hàng đầu như TH. Trong hành trình 15 năm qua, các sản phẩm của TH nhiều năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia, hiện chiếm 45% thị phần sữa tươi sạch tại Việt Nam. Với hệ sinh thái hơn 200 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp cho nhiều nhóm tuổi, TH đã chọn hướng đi đúng và thành công chinh phục người dùng cả trong và ngoài nước.

China International Import Expo – CIIE (Hội chợ Nhập khẩu Quốc tế) là Hội chợ do Chính phủ Trung Quốc chủ trì, giao Bộ Thương mại Trung Quốc và Chính quyền nhân dân thành phố Thượng Hải tổ chức thường niên tại thành phố Thượng Hải, bắt đầu từ năm 2018. Đây được xem là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng, với mục tiêu mở cửa thị trường Trung Quốc ra thế giới, tạo cơ hội cho các quốc gia tiếp cận thị trường với trên 1,4 tỷ dân, góp phần thúc đẩy sáng kiến “Vành đai, Con đường” cũng như quá trình toàn cầu hóa, duy trì và thúc đẩy chuỗi cung ứng toàn cầu.

Trong ngày khai mạc, Chính phủ Trung Quốc bày tỏ thông điệp đưa CIIE 2024 hướng tới trưng bày các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Lần đầu tiên, Hội chợ tập trung vào 4 lĩnh vực: kinh tế số; phát triển xanh – giảm phát thải carbon; khoa học đời sống và công nghệ chế tạo.

Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i
Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên
Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ
Gia Hân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá tiêu bật tăng mạnh, doanh nghiệp kỳ vọng xuất khẩu khởi sắc

Giá cà phê giảm sâu kỷ lục: Nông dân Tây Nguyên đối mặt áp lực kép

Giá tiêu trong nước đi ngang, triển vọng dài hạn vẫn tích cực

Giá cà phê hôm nay tiếp tục chịu áp lực giảm: Triển vọng sản lượng toàn cầu ở mức kỷ lục

Xuất hóa đơn điện tử từ 1/7: Ghi địa chỉ mới hay giữ theo giấy đăng ký kinh doanh?

Từ 1/7 việc khám chữa bệnh thuận tiện hơn, quyền lợi BHYT rộng hơn

Sầu riêng Việt: Làm sao giữ thị phần ngay trên “sân nhà”?

Thanh Hóa tạo đột phá chiến lược từ tổ chức bộ máy: Công bố nhân sự chủ chốt tại 166 xã, phường

Vải không hạt có gì đặc biệt mà gây ấn tượng mạnh trên thị trường?

Thịt heo nhập khẩu tăng vọt: Bài toán cạnh tranh và định vị thương hiệu nội địa

Công bố các nghị quyết, quyết định về sắp xếp tổ chức bộ máy và đơn vị hành chính tỉnh Quảng Trị mới

Dấu mốc 24 năm thành lập - Halcom Việt Nam kiên định phát triển bền vững, vươn mình cùng Kỷ nguyên mới của dân tộc

Thanh Hóa công bố nghị quyết, quyết định về sắp xếp tổ chức bộ máy và đơn vị hành chính

Quy định mới về cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa có hiệu lực từ ngày 1/7/2025

Gạo và rau quả “hụt hơi”: Cảnh báo chiến lược hay cơ hội tái cấu trúc?

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động