Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại Hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ Lạt Tự Nhiên TH true BUTTER.
Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

Bất ngờ từ xuất xứ

Diễn ra từ ngày 5.11 tới ngày 10.11, Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải tổ chức tại Khu triển lãm quốc gia trung tâm (TP Thượng Hải, Trung Quốc) thu hút 152 quốc gia tham dự, trưng bày trên tổng diện tích hơn 420.000m2. Sức chứa khổng lồ của khu Triển lãm quốc gia cũng như khuôn khổ của Hội chợ sẽ khiến nhiều thương nhân lần đầu tới đây choáng ngợp.

Khu vực trưng bày gian hàng Việt Nam gồm hơn 50 doanh nghiệp tọa lạc tại khu triển lãm số 1 - chuyên đề Thực phẩm và Nông nghiệp. Ngay trong ngày khai mạc 5.11, Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Sinh Nhật Tân đã dành thời gian thăm và trò chuyện với các doanh nghiệp tham gia triển lãm. Các gian hàng trà, cà phê, đồ uống của Việt Nam, theo đánh giá của Thứ trưởng Nhật Tân là vẫn giữ được phong độ; trong đó có một số dòng sản phẩm có đột phá như sầu riêng (với sản phẩm kem sầu riêng thiết kế giống hệt múi sầu); thảo dược; đồ uống;…

Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Sinh Nhật Tân tới thăm gian hàng TH tại Hội chợ CIIE 2024.
Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Sinh Nhật Tân tới thăm gian hàng TH tại Hội chợ CIIE 2024.

Tuy nhiên, ông đã dừng khá lâu ở gian hàng TH true MILK, trò chuyện sâu hơn khi biết tại Hội chợ này, TH không chỉ mang tới các dòng sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia như sữa tươi tiệt trùng, các loại sữa chua; sữa hạt… mà còn mang tới 2 dòng sản phẩm là bơ lạt và dầu gấc. Trong đó Bơ Lạt Tự Nhiên TH true BUTTER là dòng sản phẩm TH đã phát triển từ năm 2016, rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Không chỉ giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ, từ tháng 8.2024 vừa qua, TH đã xuất khẩu trực tiếp bơ lạt vào các khu vực Hà Bắc, Thượng Hải, Hàng Châu và đã có các nhà bán lẻ, chuỗi siêu thị thân thiết phân phối dòng sản phẩm này.

Thứ trưởng Nhật Tân nhấn mạnh, trước kia, khi nói tới bơ lạt; các nước trong khu vực thường nhắc tới EU, New Zealand, những nước có truyền thống chăn nuôi bò sữa và chế biến bơ lạt. Không ai nghĩ rằng Việt Nam cũng có doanh nghiệp đủ năng lực để có thể sản xuất dòng sản phẩm bơ lạt với số lượng lớn, cung cấp cho thị trường tỷ dân như Trung Quốc.

Sản phẩm bơ lạt của TH được trưng bày tại sự kiện.
Sản phẩm bơ lạt của TH được trưng bày tại sự kiện.

Với các nhà phân phối lâu năm của TH, sở dĩ họ tiếp cận mua bơ lạt từ TH bởi họ biết TH sở hữu trang trại chăn nuôi tập trung ứng dụng công nghệ cao quy trình khép kín lớn nhất thế giới (xác lập kỷ lục năm 2020) với đàn bò sữa gần 70.000 con, dòng sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK được tin yêu trong nhiều năm qua. Những hệ thống quản trị sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới được đưa vào vận hành như: Quy trình chăn nuôi, công nghệ quản lý đàn bò, chuồng trại sử dụng hệ thống tiên tiến Afimilk (Israel); Quy trình quản lý dịch bệnh, thú y của New Zealand; Hệ thống phần mềm kiểm soát phối trộn, lập khẩu phần thức ăn (One One, DNS), Quy trình, thiết bị xử lý nước, chất thải của Nhật, Israel, Hà Lan; …

Đến đầu năm 2024, sản lượng chế biến của các nhà máy sữa TH đã đạt hơn 1 triệu lít sữa/ngày, với 100% nguồn sữa tươi nguyên liệu là từ hệ thống trang trại và đạt chuẩn của TH - đảm bảo chất lượng đồng nhất hoàn hảo tại nguồn. Từ nguồn sữa tươi nguyên liệu sản lượng lớn, kết hợp với chế biến công nghệ cao, TH hoàn toàn làm chủ việc chế biến và xuất khẩu bơ lạt ra các thị trường tiềm năng như Trung Quốc.

Sản phẩm bơ tự nhiên hàng đầu với công nghệ quốc tế

Bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Kinh doanh quốc tế, Tập đoàn TH chia sẻ, sản phẩm bơ TH true BUTTER được làm hoàn toàn từ chất béo sữa bò tươi nguyên chất và không pha trộn thêm các thành phần khác. Các chuyên gia dinh dưỡng nhận định, bơ là thực phẩm giàu chất béo nên chủ yếu là nguồn cung cấp năng lượng rất dồi dào. Ngoài ra bơ còn chứa nhiều vitamin tan trong dầu của sữa như Vitamin A, D, E, K. Vì sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất nên bơ của TH giữ được vẹn nguyên các đặc tính nói trên.

Bơ Lạt Tự Nhiên TH true BUTTER còn được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao bởi có màu trắng ngà - là màu tự nhiên của sản phẩm (so với một số sản phẩm cùng loại có màu vàng nhạt). Sự khác biệt này là do giống bò, nguồn thức ăn cho bò, khí hậu, chế độ chăm sóc và chế độ ăn uống của bò. Theo quan sát của các chuyên gia ẩm thực, các sản phẩm bơ, phomat xuất xứ từ Mỹ, Châu Âu thường có màu trắng ngà tự nhiên. Và bơ TH true BUTTER có thể sánh ngang chất lượng với các dòng sản phẩm Âu, Mỹ.

Bơ lạt TH true BUTTER được đánh giá là có hương vị thơm của sữa tươi, rất phù hợp để sử dụng hàng ngày cũng như chế biến các loại đồ ăn, bánh và đồ ngọt.
Bơ lạt TH true BUTTER được đánh giá là có hương vị thơm của sữa tươi, rất phù hợp để sử dụng hàng ngày cũng như chế biến các loại đồ ăn, bánh và đồ ngọt.

Thực tế trên thị trường, bơ tự nhiên có hương vị thơm ngon hơn nên thường được ưu tiên sử dụng trực tiếp hoặc chế biến các loại thực phẩm cao cấp.

Bơ lạt của TH được sản xuất theo công nghệ của Italia và Thụy Sỹ cùng phương pháp chế biến truyền thống lâu đời của Châu Âu. Dây chuyền chế biến áp dụng tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP với môi trường sản xuất tiệt trùng, tiêu chuẩn vệ sinh cao cùng hệ thống lọc không khí và điều hòa nhiệt độ chuyên dụng. Vì thế, khi giới thiệu vào thị trường Trung Quốc - vốn là thị trường tăng trưởng cực nhanh và đang có nguy cơ giảm nguồn cung bơ lạt từ các nước truyền thống, TH đã tận dụng được cơ hội này để đẩy mạnh xuất khẩu bơ lạt.

Bà Hoàng Thị Thanh Thuỷ, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Tập đoàn TH (bên trái) làm việc cùng các đối tác tới thăm gian.
Bà Hoàng Thị Thanh Thuỷ, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Tập đoàn TH (bên trái) làm việc cùng các đối tác tới thăm gian.

Từ cảng Hải Phòng, bơ lạt TH true BUTTER được vận chuyển nhanh chóng nhờ hệ thống logistic ngày càng vượt trội để có mặt tại cảng quốc tế Thượng Hải và được phân phối tới các cửa hàng trong khu vực này.

Ngay tại Hội chợ, bà Điền Kiều Mỹ, Quản lý mua hàng của công ty Hotmaxx - đơn vị đang sở hữu chuỗi siêu thị hơn 1.000 cửa hàng trên toàn Trung Quốc(trong đó tập trung ở Thượng Hải, Vũ Hán, Bắc Kinh, Quảng Châu) đã tìm hiểu khá kỹ dòng sản phẩm này và cho biết sẽ quyết định việc ký kết mua hàng trong thời gian tới.

Mới đây, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức tại Việt Nam, Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đã thăm gian hàng của Tập đoàn TH
Mới đây, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức tại Việt Nam, Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đã thăm gian hàng của Tập đoàn TH.

Mở lối đi riêng, đưa những dòng sản phẩm mới đột phá tới thị trường quốc tế thông qua các Hội chợ và sự kiện giao thương, xúc tiến thương mại trong và ngoài nước , đó là thế mạnh của doanh nghiệp đồ uống và thực phẩm hàng đầu như TH. Trong hành trình 15 năm qua, các sản phẩm của TH nhiều năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia, hiện chiếm 45% thị phần sữa tươi sạch tại Việt Nam. Với hệ sinh thái hơn 200 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp cho nhiều nhóm tuổi, TH đã chọn hướng đi đúng và thành công chinh phục người dùng cả trong và ngoài nước.

China International Import Expo – CIIE (Hội chợ Nhập khẩu Quốc tế) là Hội chợ do Chính phủ Trung Quốc chủ trì, giao Bộ Thương mại Trung Quốc và Chính quyền nhân dân thành phố Thượng Hải tổ chức thường niên tại thành phố Thượng Hải, bắt đầu từ năm 2018. Đây được xem là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng, với mục tiêu mở cửa thị trường Trung Quốc ra thế giới, tạo cơ hội cho các quốc gia tiếp cận thị trường với trên 1,4 tỷ dân, góp phần thúc đẩy sáng kiến “Vành đai, Con đường” cũng như quá trình toàn cầu hóa, duy trì và thúc đẩy chuỗi cung ứng toàn cầu.

Trong ngày khai mạc, Chính phủ Trung Quốc bày tỏ thông điệp đưa CIIE 2024 hướng tới trưng bày các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Lần đầu tiên, Hội chợ tập trung vào 4 lĩnh vực: kinh tế số; phát triển xanh – giảm phát thải carbon; khoa học đời sống và công nghệ chế tạo.

Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i
Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên
Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ
Gia Hân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế - AgroViet 2024 là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành NN&PTNT Việt Nam, được tổ chức thường niên. Năm 2024, Hội chợ được tổ chức với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”, được tổ chức trong 04 ngày từ ngày 20 đến 23/11/2024.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động