Nutridiamond - Khẳng định vị thế thương hiệu với nhiều giải thưởng danh giá

Được thành lập năm 2019, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống mang nguồn dinh dưỡng ưu việt đến từng gia đình, Công ty TNHH thực phẩm dinh dưỡng Nutridiamond đang từng bước khẳng định chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng khó tính bằng các dòng sản phẩm dinh dưỡng hợp lý theo suốt vòng đời của mỗi người, mỗi thế hệ.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu? Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 Thêm một thương hiệu gạo Việt chinh phục thị trường Nhật Bản

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng cho người Việt, thông qua các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. NUTRIDIAMOND đã xây dựng vị thế Thương hiệu vững chắc trên thị trường với 3 bộ nhãn hiệu: DOMINAN EQ - DOMINAN HMO COLOSTRUM và LACHICARE - bao gồm: sữa bột, sữa bột pha sẵn và Nước yến sào DOMINAN NEST.

Nutridiamond - Khẳng định vị thế thương hiệu với nhiều giải thưởng danh giá
Đại diện Công ty Nutridiamond đón nhận giải “Thương hiệu vàng phát triển bền vững 2024”

Ngày 10/10/2024, Nutridiamond tự hào tiếp tục được vinh danh: “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững” do Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm, Hiệp hội chống hàng giả cùng hội đồng các nhà khoa học, cơ quan quản lý nhà nước tổ chức trao tặng.

Giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững là đòn bẩy, góp phần khẳng định vị thế hàng đầu của Nutridiamond trong lĩnh vực Dinh dưỡng, qua đó mang lại những giải pháp Dinh dưỡng khoa học phù hợp cho từng đối tượng, từng bệnh nhân, giúp cải thiện sức khỏe và tăng hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Chinh phục người dùng bằng chất lượng sản phẩm

Được thành lập năm 2019, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống mang nguồn dinh dưỡng ưu việt đến từng gia đình, Công ty TNHH thực phẩm dinh dưỡng Nutridiamond đang từng bước khẳng định chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng khó tính bằng các dòng sản phẩm dinh dưỡng hợp lý theo suốt vòng đời của mỗi người, mỗi thế hệ.

Theo xu hướng hiện nay, người tiêu dùng quan tâm lớn nhất đến sức khoẻ và thường dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhiều hơn các sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua mặt hàng nào đó. Nắm được tâm lý này, Nutridiamond luôn chú trọng đầu tư vào nghiên cứu để nâng cao chất lượng, chuyên biệt hóa các sản phẩm thực phẩm bổ sung nhằm mang tới những sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Nutridiamond đã nghiên cứu và phát triển đa dạng công thức khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng. Tất cả sản phẩm của Nutridiamond đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hệ thống thiết bị hiện đại, quy trình khép kín đạt Hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000: 2018, GMP… đây là những tiêu chuẩn hệ thống quản lý và đánh giá mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu hiện nay.

Nutridiamond - Khẳng định vị thế thương hiệu với nhiều giải thưởng danh giá
Các sản phẩm của Nutridiamond đa dạng, phong phú và phù hợp với nhiều lứa tuổi

Sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Trong đó, phải nhắc đến bộ sản phẩm Dominan EQ với giá cả hợp lý, phù hợp nhiều lứa tuổi như: Sữa bột Dominan EQ 1, 2, 3 cho trẻ nhỏ tiêu hoá khoẻ, phát triển toàn diện; Dominan EQ Special cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi dành riêng cho bé trai và bé gái; Dominan HMO Colostrum tăng cường miễn dịch; bộ sản phẩm cao cấp Lachicare cung cấp trọn bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện từ giai đoạn mẹ mang thai, trẻ nhỏ, người trưởng thành và người cao tuổi trong đó, nổi bật là sữa pha sẵn Lachicare Gain - giúp tăng cân nhanh; sữa bột pha sẵn Lachicare Grow - hỗ trợ phát triển chiều cao và não bộ; nước yến sào cao cấp Dominan Nest kids, Dominan Nest Diamond…

Theo Ông Nguyễn Sỹ Mạnh – TGĐ Công ty chia sẻ: Các sản phẩm của Nutridiamond khi ra thị trường hơn cả sự cam kết, mang đến cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng cao cấp, chất lượng nhất bằng tất cả kiến thức, tình yêu, sự trân trọng, trách nhiệm đối với khách hàng, phụng sự người tiêu dùng bằng cả trái tim của doanh nghiệp và đó chính là kim chỉ nam của Công ty TNHH thực phẩm dinh dưỡng Nutridiamond được áp dụng trong việc điều hành công ty những năm qua. Và với ông, sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ đơn giản là những con số về doanh thu thể hiện trên những bản báo cáo thường niên mà còn là những giá trị vượt trội về lâu dài mà Nutridiamond xây dựng và mang đến được cho cộng đồng xã hội.

4 năm liên tiếp được vinh danh sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”

Hạnh phúc là một hành trình, thành công là kết quả của nỗ lực và cống hiến, 4 năm liên tiếp Nutridiamond đạt giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn: “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”; 3 năm liền nhận giải thưởng cúp vàng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”; giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN năm 2022… những giải thưởng này chính là đòn bẩy để Nutridiamond tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc thực hiện sứ mệnh chăm sóc, bổ sung dinh dưỡng phù hợp với thể chất người Việt.

Nutridiamond tự hào đón nhận nhiều giải thưởng danh giá của Lãnh đạo cấp nhà nước (2019 - 2024 )
Nutridiamond tự hào đón nhận nhiều giải thưởng danh giá của Lãnh đạo cấp nhà nước (2019 - 2024 )

Trong lộ trình tăng trưởng của mình, Nutridiamond sẽ nỗ lực mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất – sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của chúng tôi”, ông Nguyễn Sỹ Mạnh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH thực phẩm Nutridiamond cho biết.

Lấy thị trường làm định hướng, lấy tăng trưởng làm động lực, lấy chất lượng là lời cam kết với khách hàng, Nutridiamond đã đạt được sự phát triển đáng khích lệ, sự ghi nhận từ các tổ chức uy tín trong nước cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng. Các sản phẩm dinh dưỡng của Nutridiamond đã có mặt trên Toàn quốc với hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam. Từng ngày, Nutridiamond luôn nỗ lực vì lợi ích khách hàng, lắng nghe những chia sẻ, phản hồi, tiếp thu ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa. “Cho trẻ em tương lại thành đạt – Chăm sóc sức khoẻ chủ động cho các gia đình Việt”.

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu
Việt Anh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tôn vinh 90 "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2025"

Tôn vinh 90 "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2025"

Sáng 17/10, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam đã tổ chức Lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2025”. Sự kiện với thông điệp “Tôn vinh giá trị - Nâng tầm thương hiệu nông sản Việt” nhằm ghi nhận, động viên các doanh nghiệp, hợp tác xã và nông dân, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế của nông nghiệp Việt Nam trên bản đồ nông sản toàn cầu.
Golden Crown Hai Phong chính thức cất nóc, khẳng định vị thế biểu tượng phố cảng

Golden Crown Hai Phong chính thức cất nóc, khẳng định vị thế biểu tượng phố cảng

Ngày 10/10/2025, Golden Crown Hai Phong - toà tháp vương miện vàng, công trình biểu tượng mới của Hải Phòng đã chính thức được cất nóc. Cột mốc này khẳng định tiến độ vượt trội của dự án sau 380 ngày thi công liên tục, không ngừng nghỉ.
Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Sáng ngày 10/10, tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp (số 489 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Hà Nội), Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21 năm 2025 đã chính thức khai mạc. Sự kiện do Bộ Nông nghiệp và Môi trường chỉ đạo, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade) tổ chức, với sự phối hợp của nhiều đơn vị thuộc Bộ và các địa phương trong cả nước.
Hồng giòn Mộc Châu – Đặc sản vàng của cao nguyên Sơn La

Hồng giòn Mộc Châu – Đặc sản vàng của cao nguyên Sơn La

Mỗi độ thu về, cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) lại rực rỡ sắc vàng cam của những vườn hồng giòn trĩu quả. Không chỉ là món quà của thiên nhiên, hồng giòn đã trở thành đặc sản nổi bật, mang lại nguồn thu ổn định cho nông dân, góp phần phát triển kinh tế nông nghiệp và du lịch cộng đồng bền vững.
100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được định giá 38,4 tỷ USD

100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được định giá 38,4 tỷ USD

Theo báo cáo "Vietnam 100 2025" mới nhất từ công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance, tổng giá trị của 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam đạt 38,4 tỷ USD. Dù con số này ghi nhận mức sụt giảm 14% so với năm 2024 do bối cảnh kinh tế chung, báo cáo cũng cho thấy sự kiên cường và những điểm sáng đáng chú ý. Viettel tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, trong khi nhiều ngành hàng và thương hiệu khác vẫn duy trì đà tăng trưởng ấn tượng.
“Tiến quân ca” – Bản hùng ca đi cùng dân tộc

“Tiến quân ca” – Bản hùng ca đi cùng dân tộc

Ra đời trong mùa đông năm 1944 giữa những ngày Hà Nội đói khổ, “Tiến quân ca” của nhạc sĩ Văn Cao đã vượt lên hoàn cảnh để trở thành bản hùng ca của dân tộc. 80 năm qua, từ Quảng trường Ba Đình lịch sử ngày 2/9/1945 đến hôm nay, ca khúc thiêng liêng ấy vẫn vang vọng trong trái tim hàng triệu người Việt Nam, gắn liền với những mốc son chói lọi của đất nước.
Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" đón hơn 1 triệu lượt khách sau 3 ngày mở cửa

Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" đón hơn 1 triệu lượt khách sau 3 ngày mở cửa

Sau 3 ngày mở cửa (từ 28/8 đến 30/8), Triển lãm thành tựu Đất nước với chủ đề 80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" tại Trung tâm Triển lãm quốc gia (xã Đông Anh, Hà Nội) đã ghi nhận tổng cộng hơn 1 triệu lượt khách tham quan, cho thấy sự quan tâm của công chúng đối với Triển lãm.
Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Tại Phiên chợ vùng cao, du khách hòa mình vào không gian văn hóa, di sản đặc trưng của các tỉnh: Lạng Sơn, Thanh Hóa, Điện Biên, Sơn La. Đồng thời, du khách được tìm hiểu phong tục, tập quán của đồng bào qua các chương trình trình diễn, tái hiện lễ hội và trò chơi dân gian.
Gia Lai sắp có đàn bò sữa 30.000 con nhờ đầu tư mới từ Nutifood

Gia Lai sắp có đàn bò sữa 30.000 con nhờ đầu tư mới từ Nutifood

Tại Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Gia Lai 2025, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã ký kết hợp tác toàn diện với UBND tỉnh, dự kiến nâng đàn bò sữa lên 30.000 con, mở rộng vùng nguyên liệu và đầu tư thêm 6.000 tỷ đồng.
Người giữ hồn cho đặc sản nhãn cổ đất Phố Hiến

Người giữ hồn cho đặc sản nhãn cổ đất Phố Hiến

Vốn nổi danh với thương hiệu "hương vị tiến vua", song nhiều giống nhãn đặc sản quý của Hưng Yên như cùi cổ, đường phèn lại đang đứng trước nguy cơ mai một. Trước thực trạng đó, những nỗ lực đầy tâm huyết của các cá nhân và chính quyền địa phương đang góp phần quan trọng trong việc bảo tồn và phục dựng lại các nguồn gen bản địa giá trị.
Tỉnh Quảng Trị: Rừng thêm xanh trên mảnh đất kiên cường

Tỉnh Quảng Trị: Rừng thêm xanh trên mảnh đất kiên cường

Chiến tranh đã đi qua nhưng cuộc chiến trong lòng đất để khắc phục hậu quả bom, mìn, vật nổ khác vẫn âm thầm diễn ra. Để rồi, 50 năm sau, những đồi trọc cháy khét vì thuốc súng, những mảnh đất “chết” vì ô nhiễm bom mìn đã hồi sinh với màu xanh hy vọng.
Sáp nhập tỉnh thành và bài toán giữ hồn di sản

Sáp nhập tỉnh thành và bài toán giữ hồn di sản

Việc sắp xếp lại địa giới hành chính đặt ra thách thức lớn cho công tác bảo tồn di sản văn hóa. Khi cấu trúc quản lý thay đổi, việc bảo toàn giá trị gốc và đảm bảo tính liên tục của ký ức vùng đất đòi hỏi cách tiếp cận linh hoạt, bền vững và lấy cộng đồng làm trung tâm.
Chỉ dẫn địa lý – “Hộ chiếu” giúp nước mắm Phú Quốc vươn tầm quốc tế

Chỉ dẫn địa lý – “Hộ chiếu” giúp nước mắm Phú Quốc vươn tầm quốc tế

Nước mắm Phú Quốc, được công nhận chỉ dẫn địa lý từ năm 2012, không chỉ là niềm tự hào của Việt Nam mà còn là “tấm hộ chiếu” quan trọng để bảo vệ thương hiệu và phát triển thị trường xuất khẩu. Tuy nhiên, để giữ vững vị thế và chống lại hàng giả, hàng nhái, Phú Quốc cần tiếp tục hoàn thiện quy chuẩn địa phương và ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý sản phẩm.
Từ Bắc Giang đến San Francisco: Hành trình khẳng định vị thế nông sản Việt

Từ Bắc Giang đến San Francisco: Hành trình khẳng định vị thế nông sản Việt

Vải thiều Bắc Giang lần đầu tiên có mặt trong chuỗi bán lẻ lớn hàng đầu nước Mỹ – Costco – đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược đưa nông sản Việt Nam ra thị trường quốc tế. Thành công này là kết quả của sự phối hợp đồng bộ giữa chính quyền địa phương, doanh nghiệp xuất khẩu và hệ thống phân phối toàn cầu, tạo nên hình mẫu lý tưởng cho việc xây dựng thương hiệu nông sản.
Vượt rào cản chất lượng – Nông sản Việt trên đường vươn tầm quốc tế

Vượt rào cản chất lượng – Nông sản Việt trên đường vươn tầm quốc tế

Tăng trưởng nóng nhưng thiếu bền vững, ngành rau quả Việt Nam đang chịu áp lực lớn khi thị trường quốc tế siết chặt tiêu chuẩn và gia tăng cạnh tranh. Từ chất lượng, hậu cần đến xây dựng thương hiệu – tất cả đều là “bài toán khó” mà Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại tháng 6 chỉ ra, nếu muốn giữ vững vị thế xuất khẩu.
Minh bạch từ gốc: Nhà thuốc Long Châu bắt tay Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia

Minh bạch từ gốc: Nhà thuốc Long Châu bắt tay Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia

Trước thực trạng thực phẩm chức năng trôi nổi, hàng giả tràn lan và niềm tin người tiêu dùng bị lung lay, nhà thuốc Long Châu đã ký kết hợp tác chiến lược với Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia. Đây là bước đi mạnh mẽ nhằm kiểm soát chất lượng từ đầu nguồn, minh bạch hóa xuất xứ sản phẩm và nâng cao chuẩn mực toàn chuỗi phân phối vì sức khỏe cộng đồng.
Lễ ra mắt bộ truyện thiếu nhi kinh điển ‘Papelucho’ của Chile tại Việt Nam

Lễ ra mắt bộ truyện thiếu nhi kinh điển ‘Papelucho’ của Chile tại Việt Nam

Ngày 24/6, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) phối hợp với Đại sứ quán Chile đã tổ chức Lễ công bố bộ truyện thiếu nhi kinh điển của Chile - Papelucho - chính thức có mặt tại Việt Nam. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác văn hóa giữa hai quốc gia, tiếp nối thành công của lễ ra mắt bản dịch đầu tiên vào tháng 12/2024.
Thương hiệu Việt lan tỏa tại châu Á qua Tuần hàng Việt Nam 2025

Thương hiệu Việt lan tỏa tại châu Á qua Tuần hàng Việt Nam 2025

Từ ngày 19 đến 22/6/2025, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn AEON tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống AEON ở Nhật Bản và các nước châu Á như Malaysia, Hồng Kông (Trung Quốc) và Campuchia. Sự kiện mang chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan – Ẩm thực, văn hóa và du lịch”, cụ thể hóa các cam kết hợp tác đã ký kết giữa các bên.
VitaDairy ghi dấu ấn tại Hội nghị Sữa Thế giới tại Hà Lan

VitaDairy ghi dấu ấn tại Hội nghị Sữa Thế giới tại Hà Lan

Trong hai ngày 18 và 19/6 vừa qua, Hội nghị Sữa Thế giới lần thứ 18 đã diễn ra tại Amsterdam, Hà Lan với chủ đề “Dairy for All Ages” (Sữa cho mọi lứa tuổi), quy tụ gần 200 khách mời là các lãnh đạo cấp cao và chuyên gia hàng đầu trong ngành sữa đến từ hơn 50 quốc gia.
Gạo Việt vươn xa nhờ nâng tầm chất lượng

Gạo Việt vươn xa nhờ nâng tầm chất lượng

Giữa bối cảnh giá xuất khẩu giảm và áp lực cạnh tranh gia tăng, ngành gạo Việt Nam đang mạnh mẽ chuyển hướng sang phân khúc chất lượng cao, chinh phục thị trường khó tính và nâng tầm giá trị bằng chiến lược xanh, sạch, thân thiện với môi trường.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân trao tặng sách của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trong chuyến công tác tại Thụy Điển và Estonia

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân trao tặng sách của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trong chuyến công tác tại Thụy Điển và Estonia

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Thụy Điển và Estonia, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân đã trao tặng Tủ sách tiếng Việt gồm hàng trăm đầu sách của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tới cộng đồng người Việt tại hai quốc gia này. Món quà mang đậm giá trị tri thức và văn hóa, góp phần lan tỏa tình yêu tiếng Việt, nuôi dưỡng bản sắc dân tộc trong lòng thế hệ trẻ sinh sống xa quê hương.
Lan tỏa giá trị thương hiệu Vải thiều Bắc Giang trên thị trường toàn cầu

Lan tỏa giá trị thương hiệu Vải thiều Bắc Giang trên thị trường toàn cầu

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Nguyễn Việt Oanh vừa gửi Thư ngỏ kêu gọi người dân, doanh nghiệp, thương nhân và các cơ quan truyền thông chung tay giữ gìn, lan tỏa giá trị Thương hiệu Vải thiều Bắc Giang. Cùng với đó, hội nghị trực tuyến do UBND tỉnh tổ chức chiều 14/6 đã đề ra nhiều giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu thụ vải thiều, đảm bảo đầu ra ổn định, bền vững cho đặc sản nông sản tiêu biểu của Việt Nam.
Langbiang Land- điểm đến đa trải nghiệm giữa núi rừng Tây Nguyên

Langbiang Land- điểm đến đa trải nghiệm giữa núi rừng Tây Nguyên

Từ phiêu lưu, khám phá đến thư giãn và học hỏi, Langbiang Land là nơi mỗi bước chân đều mang đến một trải nghiệm đáng nhớ!
Du lịch nông thôn: Động lực mới xây dựng nông thôn mới ở Thanh Hóa

Du lịch nông thôn: Động lực mới xây dựng nông thôn mới ở Thanh Hóa

Phát triển du lịch nông thôn là một trong những giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm để góp phần phát triển nông nghiệp, nông thôn của tỉnh Thanh Hoá. Từ đó thúc đẩy kinh tế nông thôn, nâng cao thu nhập cho người dân và góp phần xây dựng nông thôn mới đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững.
Ngai vàng Điện Thái Hòa và lời cảnh tỉnh về sự mai một tính thiêng

Ngai vàng Điện Thái Hòa và lời cảnh tỉnh về sự mai một tính thiêng

Tính thiêng trong di sản không chỉ là ký ức mà còn là linh hồn kết nối quá khứ với hiện tại và tương lai. Khi sự thiêng liêng bị mai một, di sản mất đi sức sống, đe dọa bản sắc cũng như sự phát triển bền vững của văn hóa cộng đồng Việt Nam.
Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor không chỉ là một mẫu bán tải hiệu năng cao với khả năng chinh phục mọi địa hình, mà còn là người bạn đồng hành thể hiện rõ phong cách sống mạnh mẽ, tự do và tiên phong. Với Raptor, mỗi hành trình không đơn thuần là di chuyển mà là cách để chủ nhân khẳng định dấu ấn cá nhân đầy khác biệt.
Tri thức dân gian về sâm Ngọc Linh được công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Tri thức dân gian về sâm Ngọc Linh được công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) vừa đưa tri thức dân gian khai thác, trồng và chế biến sâm Ngọc Linh tại huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Đây là tri thức quý báu, mang giá trị văn hóa, y học và kinh tế đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số sinh sống quanh dãy núi Ngọc Linh.
Hương cà phố cổ và ngọn lửa giữ nghề suốt hơn 300 năm ở làng Khương Hạ

Hương cà phố cổ và ngọn lửa giữ nghề suốt hơn 300 năm ở làng Khương Hạ

Giữa phố phường Hà Nội hiện đại, làng Khương Hạ lặng lẽ lưu giữ một nghề cổ đã tồn tại hơn ba thế kỷ – nghề muối cà truyền thống. Trong từng vại cà giòn thơm là cả một vùng ký ức Thăng Long, là tinh túy của bàn tay cần mẫn và tấm lòng gìn giữ văn hóa của người Việt qua nhiều thế hệ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động