Nutridiamond - Khẳng định vị thế thương hiệu với nhiều giải thưởng danh giá

Được thành lập năm 2019, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống mang nguồn dinh dưỡng ưu việt đến từng gia đình, Công ty TNHH thực phẩm dinh dưỡng Nutridiamond đang từng bước khẳng định chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng khó tính bằng các dòng sản phẩm dinh dưỡng hợp lý theo suốt vòng đời của mỗi người, mỗi thế hệ.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu? Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 Thêm một thương hiệu gạo Việt chinh phục thị trường Nhật Bản

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng cho người Việt, thông qua các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. NUTRIDIAMOND đã xây dựng vị thế Thương hiệu vững chắc trên thị trường với 3 bộ nhãn hiệu: DOMINAN EQ - DOMINAN HMO COLOSTRUM và LACHICARE - bao gồm: sữa bột, sữa bột pha sẵn và Nước yến sào DOMINAN NEST.

Nutridiamond - Khẳng định vị thế thương hiệu với nhiều giải thưởng danh giá
Đại diện Công ty Nutridiamond đón nhận giải “Thương hiệu vàng phát triển bền vững 2024”

Ngày 10/10/2024, Nutridiamond tự hào tiếp tục được vinh danh: “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững” do Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm, Hiệp hội chống hàng giả cùng hội đồng các nhà khoa học, cơ quan quản lý nhà nước tổ chức trao tặng.

Giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững là đòn bẩy, góp phần khẳng định vị thế hàng đầu của Nutridiamond trong lĩnh vực Dinh dưỡng, qua đó mang lại những giải pháp Dinh dưỡng khoa học phù hợp cho từng đối tượng, từng bệnh nhân, giúp cải thiện sức khỏe và tăng hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Chinh phục người dùng bằng chất lượng sản phẩm

Được thành lập năm 2019, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống mang nguồn dinh dưỡng ưu việt đến từng gia đình, Công ty TNHH thực phẩm dinh dưỡng Nutridiamond đang từng bước khẳng định chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng khó tính bằng các dòng sản phẩm dinh dưỡng hợp lý theo suốt vòng đời của mỗi người, mỗi thế hệ.

Theo xu hướng hiện nay, người tiêu dùng quan tâm lớn nhất đến sức khoẻ và thường dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhiều hơn các sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua mặt hàng nào đó. Nắm được tâm lý này, Nutridiamond luôn chú trọng đầu tư vào nghiên cứu để nâng cao chất lượng, chuyên biệt hóa các sản phẩm thực phẩm bổ sung nhằm mang tới những sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Nutridiamond đã nghiên cứu và phát triển đa dạng công thức khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng. Tất cả sản phẩm của Nutridiamond đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hệ thống thiết bị hiện đại, quy trình khép kín đạt Hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000: 2018, GMP… đây là những tiêu chuẩn hệ thống quản lý và đánh giá mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu hiện nay.

Nutridiamond - Khẳng định vị thế thương hiệu với nhiều giải thưởng danh giá
Các sản phẩm của Nutridiamond đa dạng, phong phú và phù hợp với nhiều lứa tuổi

Sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Trong đó, phải nhắc đến bộ sản phẩm Dominan EQ với giá cả hợp lý, phù hợp nhiều lứa tuổi như: Sữa bột Dominan EQ 1, 2, 3 cho trẻ nhỏ tiêu hoá khoẻ, phát triển toàn diện; Dominan EQ Special cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi dành riêng cho bé trai và bé gái; Dominan HMO Colostrum tăng cường miễn dịch; bộ sản phẩm cao cấp Lachicare cung cấp trọn bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện từ giai đoạn mẹ mang thai, trẻ nhỏ, người trưởng thành và người cao tuổi trong đó, nổi bật là sữa pha sẵn Lachicare Gain - giúp tăng cân nhanh; sữa bột pha sẵn Lachicare Grow - hỗ trợ phát triển chiều cao và não bộ; nước yến sào cao cấp Dominan Nest kids, Dominan Nest Diamond…

Theo Ông Nguyễn Sỹ Mạnh – TGĐ Công ty chia sẻ: Các sản phẩm của Nutridiamond khi ra thị trường hơn cả sự cam kết, mang đến cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng cao cấp, chất lượng nhất bằng tất cả kiến thức, tình yêu, sự trân trọng, trách nhiệm đối với khách hàng, phụng sự người tiêu dùng bằng cả trái tim của doanh nghiệp và đó chính là kim chỉ nam của Công ty TNHH thực phẩm dinh dưỡng Nutridiamond được áp dụng trong việc điều hành công ty những năm qua. Và với ông, sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ đơn giản là những con số về doanh thu thể hiện trên những bản báo cáo thường niên mà còn là những giá trị vượt trội về lâu dài mà Nutridiamond xây dựng và mang đến được cho cộng đồng xã hội.

4 năm liên tiếp được vinh danh sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”

Hạnh phúc là một hành trình, thành công là kết quả của nỗ lực và cống hiến, 4 năm liên tiếp Nutridiamond đạt giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn: “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”; 3 năm liền nhận giải thưởng cúp vàng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”; giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN năm 2022… những giải thưởng này chính là đòn bẩy để Nutridiamond tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc thực hiện sứ mệnh chăm sóc, bổ sung dinh dưỡng phù hợp với thể chất người Việt.

Nutridiamond tự hào đón nhận nhiều giải thưởng danh giá của Lãnh đạo cấp nhà nước (2019 - 2024 )
Nutridiamond tự hào đón nhận nhiều giải thưởng danh giá của Lãnh đạo cấp nhà nước (2019 - 2024 )

Trong lộ trình tăng trưởng của mình, Nutridiamond sẽ nỗ lực mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất – sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của chúng tôi”, ông Nguyễn Sỹ Mạnh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH thực phẩm Nutridiamond cho biết.

Lấy thị trường làm định hướng, lấy tăng trưởng làm động lực, lấy chất lượng là lời cam kết với khách hàng, Nutridiamond đã đạt được sự phát triển đáng khích lệ, sự ghi nhận từ các tổ chức uy tín trong nước cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng. Các sản phẩm dinh dưỡng của Nutridiamond đã có mặt trên Toàn quốc với hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam. Từng ngày, Nutridiamond luôn nỗ lực vì lợi ích khách hàng, lắng nghe những chia sẻ, phản hồi, tiếp thu ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa. “Cho trẻ em tương lại thành đạt – Chăm sóc sức khoẻ chủ động cho các gia đình Việt”.

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu
Việt Anh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cathay Life Việt Nam – 16 năm đồng hành cùng người Việt

Cathay Life Việt Nam – 16 năm đồng hành cùng người Việt

Công ty TNHH BHNT Cathay Việt Nam: Cam kết cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ ưu việt nhất cùng chất lượng phục vụ hoàn hảo trên mọi phương diện cho người Việt Nam
Huyện Ứng Hòa: Làng nghề tăm hương Quảng Phú Cầu lưu giữ dấu ấn của đất trời

Huyện Ứng Hòa: Làng nghề tăm hương Quảng Phú Cầu lưu giữ dấu ấn của đất trời

Xã Quảng Phú Cầu (huyện Ứng Hòa) có nghề làm hương ngót trăm năm nay, là nơi lưu giữ tinh hoa truyền thống. Từ những que tăm hương nhỏ bé, người thợ khéo léo thổi hồn vào từng sản phẩm, mang theo hương thơm thanh khiết và dấu ấn của đất trời. Thời gian gần đây, làng nghề tăm hương Quảng Phú Cầu còn trở thành điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước tham quan, tìm hiểu nét văn hóa lâu đời ở thủ đô.
Lifebuoy nhận 2 danh hiệu từ “thương hiệu vàng thời đại số"

Lifebuoy nhận 2 danh hiệu từ “thương hiệu vàng thời đại số"

Tại chương trình “Thương Hiệu Vàng Thời Đại Số” lần thứ I năm 2024, nhãn hàng Lifebuoy của Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã xuất sắc ẵm hai danh hiệu “Thương Hiệu Vàng Phát Triển Bền Vững” và “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”.
Nguồn tin tức tài chính, kinh tế, xã hội đáng tin cậy từ Fanpage Người Quan Sát

Nguồn tin tức tài chính, kinh tế, xã hội đáng tin cậy từ Fanpage Người Quan Sát

Là một trong những kênh thông tin uy tín cho độc giả quan tâm đến các vấn đề thời sự, kinh tế, tài chính... Fanpage Người Quan Sát đang ngày càng khẳng định được thương hiệu trên nền tảng công nghệ số hiện nay.
Thêm một thương hiệu gạo Việt chinh phục thị trường Nhật Bản

Thêm một thương hiệu gạo Việt chinh phục thị trường Nhật Bản

Theo thông tin từ bộ phận Thương vụ của Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, tiếp nối thành công của việc đưa ST25 A AN - thương hiệu gạo đầu tiên của Việt Nam chinh phục thị trường Nhật Bản vào năm 2022, một thương hiệu gạo thứ 2 của Việt Nam đã chính thức thâm nhập thị trường khắt khe vào bậc nhất thế giới này.
Người dân Hàn Quốc xuýt xoa khen phở Việt Nam ngon

Người dân Hàn Quốc xuýt xoa khen phở Việt Nam ngon

"Phở Việt Nam rất ngon. Hương vị đậm đà, ấn tượng. Cảm ơn vì đã mang đến cho chúng tôi một Vietnam Phở Festival thật tuyệt vời", ông Kim nhân viên văn phòng ở Seoul cho biết.
Nhiều điểm ấn tượng tại chương trình "Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình" ở hồ Hoàn Kiếm sáng 6/10

Nhiều điểm ấn tượng tại chương trình "Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình" ở hồ Hoàn Kiếm sáng 6/10

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 25 năm Hà Nội được UNESCO trao danh hiệu “Thành phố vì hòa bình” (16/7/1999 – 16/7/2024), UBND Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình” tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm - biểu tượng văn hóa lịch sử của Thủ đô.
"Chạm miền ký ức" về Hà Nội qua hai đêm nhạc đặc biệt "Phú Quang - Tình yêu ở lại"

"Chạm miền ký ức" về Hà Nội qua hai đêm nhạc đặc biệt "Phú Quang - Tình yêu ở lại"

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình, sự kiện để chào mừng đón dịp lễ ý nghĩa này. Và một trong những điểm nhấn có lẽ sẽ "chạm" được vào mỗi người con Thủ đô cũng như du khách chính là chuỗi sự kiện "Hà Nội - Chạm miền ký ức".
Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với các đơn vị, cá nhân tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện văn hóa đa dạng.
Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) TP. Hà Nội đã họp Hội đồng giám khảo đánh giá và phân hạng các sản phẩm dự thi Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố năm 2024.
MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024

MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024

Nhờ triển khai hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và áp dụng các thông lệ tốt về công bố thông tin minh bạch, Ngân hàng TMCP Quân đội được vinh danh ở hạng hai mục giải thưởng danh giá tại IR Awards 2024.
Lý do gì khiến Công ty cổ phần Dược Trung ương 3 (TW3) liên tục bị "tuýt còi"?

Lý do gì khiến Công ty cổ phần Dược Trung ương 3 (TW3) liên tục bị "tuýt còi"?

Sở hữu nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO – GMP với hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại, khẳng định luôn tuân thủ theo các hệ thống, tiêu chuẩn quốc tế thế nhưng Công ty cổ phần Dược Trung ương (TW3) liên tục bị "tuýt còi" vì liên quan đến chất lượng thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024

Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024

Ngày 17/09/2024, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2024. Richy Group tự hào được vinh danh trong danh sách này, khẳng định vị thế vững chắc trong ngành Đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Richy trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
A Choén - Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội

A Choén - Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội

Trong bối cảnh du lịch Thủ đô đang phát triển mạnh mẽ, việc đưa ẩm thực trở thành một sản phẩm du lịch hấp dẫn là định hướng quan trọng của thành phố, nhằm quảng bá hình ảnh Thủ đô đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Nhiều thương hiệu về ẩm thực cũng định vị được uy tín trên bản đồ Food Tour Hà Nội bằng chính sự thẩm định chấm sao của thực khách, trong đó phải kể đến chuỗi Nhà hàng Bò nướng than hoa A Choén.
Ngày mai (16/9), khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”

Ngày mai (16/9), khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”

Hội chợ Thương mại Festival Huế là hoạt động đồng hành cùng Lễ hội Festival Huế từ năm 2000 đến nay. Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024 sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ 16/9-22/9/2024 tại Công viên Thương Bạc, đường Trần Hưng Đạo, phường Đông Ba, Thành phố Huế.
Độc đáo nghề làm muối ở Bạch Long

Độc đáo nghề làm muối ở Bạch Long

Dù trải qua bao thăng trầm, diêm dân ở xã Bạch Long, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định vẫn nặng tình với hạt muối. Tuy vất vả, nhọc nhằn nhưng họ vẫn cần mẫn, dầm gót chân trần dưới ruộng để cào muối, bởi thứ được coi là ‘vàng trắng’ ấy đã đem lại cuộc sống ấm no cho người dân nơi đây.
Khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk với chủ đề "Âm vang đại ngàn" lần thứ 3

Khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk với chủ đề "Âm vang đại ngàn" lần thứ 3

Sáng 31/8, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk lần thứ 3, năm 2024 với chủ đề "Âm vang đại ngàn".
Hoạ sĩ trẻ giữ hồn dân tộc qua nét sơn mài

Hoạ sĩ trẻ giữ hồn dân tộc qua nét sơn mài

Đối với họa sĩ Chu Nhật Quang, tranh sơn mài không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật mà còn là phương tiện lưu giữ giá trị văn hóa. Mỗi tác phẩm của anh như là tiếng vọng của thời gian, giúp lưu giữ vẻ đẹp xưa cũ, bình dị, mộc mạc mà vô cùng quý giá.
Trái cây của Việt Nam đã có mặt tại 60 nước trên thế giới

Trái cây của Việt Nam đã có mặt tại 60 nước trên thế giới

Hiện trái cây của Việt Nam đã xuất khẩu sang 60 thị trường và vùng lãnh thổ. Riêng trong tháng 7/2024, xuất khẩu rau quả đem về 477 triệu USD. Lũy kế 7 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu rau quả đạt trên 3,8 tỷ USD.
Tinh hoa văn hóa Việt trong tách trà sen Tây Hồ

Tinh hoa văn hóa Việt trong tách trà sen Tây Hồ

Trà ướp sen Tây Hồ được tôn vinh là “thiên cổ đệ nhất trà” không chỉ do công đoạn chế biến cầu kỳ mà còn bởi hương vị thanh tao như hội tụ tinh khí của đất trời Thăng Long, mang những nét đặc trưng sâu sắc trong văn hóa thưởng trà của người Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung.
Nghề ướp trà sen Quảng An trở thành Di sản phi vật thể quốc gia

Nghề ướp trà sen Quảng An trở thành Di sản phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định công bố nghề ướp trà sen Quảng An (phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội) vào Danh mục Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia.
“Tri thức may, mặc áo dài Huế” trở thành Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

“Tri thức may, mặc áo dài Huế” trở thành Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

“Tri thức may, mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia (tri thức dân gian).
Phở Nam Định trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Phở Nam Định trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định số 2326 về việc công bố danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đối với tri thức dân gian phở Nam Định.
Tất tần tật về thương hiệu “xe hơi cứu chủ" Volvo

Tất tần tật về thương hiệu “xe hơi cứu chủ" Volvo

Volvo từ lâu đã định vị an toàn là điểm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình. Qua thời gian, xe của Volvo được nhìn nhận là những mẫu xe an toàn nhất thế giới khi liên tục giúp hành khách trên xe an toàn trong nhiều vụ tai nạn thảm khốc.
Nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt

Nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt

Bưởi là quả tươi thứ 3 của Việt Nam được phép nhập khẩu vào Hàn Quốc, cùng với các loại quả thanh long và xoài, góp phần nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt.
Kể những câu chuyện về phở Việt Nam tại Hàn Quốc

Kể những câu chuyện về phở Việt Nam tại Hàn Quốc

Chiều 29/7, họp báo công bố Vietnam Phở Festival 2024 - sự kiện văn hóa ẩm thực đặc biệt đã được Báo Tuổi Trẻ, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức.
Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i

Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i

Chương trình Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng đã tìm ra chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i - phiên bản cao cấp trong buổi livestream Giải Đặc biệt diễn ra ngày 16/6. Và vào ngày 3/7 vừa qua, chủ nhân giải thưởng đã chính thức “rinh” chiếc xe về nhà.
Nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo tại "Lễ hội Sen Hà Nội 2024"

Nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo tại "Lễ hội Sen Hà Nội 2024"

Tối ngày 12/7, Lễ hội Sen Hà Nội và giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh miền núi phía Bắc năm 2024 chính thức khai mạc tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ với nhiều hoạt động đặc sắc.
Sắp diễn ra Lễ hội Sen Hà Nội

Sắp diễn ra Lễ hội Sen Hà Nội

Nhằm quảng bá, tôn vinh những nét đẹp, giá trị văn hoá của Thăng Long Hà Nội, của vùng đất Tây Hồ, của “Sen” - loài hoa tượng trưng cho khí phách, bản sắc tâm hồn Việt, UBND quận Tây Hồ sẽ phối hợp với một số đơn vị tổ chức Lễ hội Sen Hà Nội từ 12 - 16/7 tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
Cháo se Hạ Mỗ - món ăn độc lạ của người dân xứ Đoài

Cháo se Hạ Mỗ - món ăn độc lạ của người dân xứ Đoài

Nhắc đến ẩm thực Xứ Đoài sẽ không thể bỏ qua món cháo se Hạ Mỗ. Món ăn dân dã đồng quê có từ thời tiền Lý, gắn với sự tích khao quân của hoàng tử Lý Bát Lang ở thành Ô Diên - Kinh đô của nhà nước Vạn Xuân dưới triều hậu Lý Nam Đế.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh khi vào vụ thu hoạch mới

Chuyên gia: Giá cà phê 3 tháng cuối năm có thể giảm do nguồn cung được bổ sung từ niên vụ mới

Giá cà phê khiến cho tiêu chịu nhiều áp lực giảm giá

Trường Cao đẳng Y Hà Nội tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025

Abalanca Meal - Bữa ăn cân bằng vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Vì sao người dân ở nhiều địa phương mở rộng diện tích trồng tiêu?

Hơn 7 năm - Chặng đường mới đầy hy vọng và trách nhiệm

Một công ty ô tô trắng doanh thu quý 3, tiền mặt còn dưới 100 triệu đồng

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Áp thuế tiêu thụ đặc biệt nước giải khát có đường sẽ tác động tới 24 ngành hàng

Tập đoàn Lộc Trời bất ngờ bổ nhiệm kế toán trưởng làm Tổng giám đốc

Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới trên 85 triệu đồng/lượng

Giá xăng dầu đồng loạt giảm, RON 95 về dưới 21.000 đồng/lít

Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động