Nutri Mart lội ngược dòng mở ra kỷ nguyên mới của hàng tiêu dùng có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên

Trước tình trạng “báo động” của các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, sử dụng chất bảo quản tràn lan trên thị trường. Nutri Mart ra đời giống như một điểm sáng trên thị trường sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên, đảm bảo chất lượng cao và thân thiện với người tiêu dùng.

Vì lợi ích kinh tế, nhiều cá nhân, doanh nghiệp trên thị trường hiện nay không “ngần ngại’’ sử dụng các loại hóa chất là thành phần có trong sản phẩm giúp cho việc bảo quản thực phẩm, sản phẩm được lâu hơn. Mặc dù đã nhận nhiều cảnh báo từ cơ quan chức năng về những mối nguy hại đem lại cho con người, nhưng nhiều năm nay trên thị trường phân phối hàng tiêu dùng trong nước vấn đề đáng lo ngại này vẫn chưa thực sự được giải quyết.

Nutri Mart lội ngược dòng mở ra kỷ nguyên mới của hàng tiêu dùng có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên
Vùng nguyên liệu cần tây của Nutri Mart tại Hòa Bình.

Với sứ mệnh tạo ra những hàng rào tiêu chuẩn khắt khe nhất cho các sản phẩm Việt, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood đã mở ra một kỷ nguyên mới của dòng sản phẩm tiêu dùng có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên. Các chuỗi siêu thị Nutri Mart của công ty bùng nổ trong những ngày cuối tháng 6, đầu tháng 7 năm 2021 là thành quả to lớn của những con người ngày đêm nỗ lực xây dựng giấc mơ đem đến cơ hội được sử dụng các sản phẩm hữu cơ, an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

Nutri Mart lội ngược dòng mở ra kỷ nguyên mới của hàng tiêu dùng có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên
Những cuộc họp khẩn của Ban lãnh đạo là hình ảnh thường xuyên tại Vinautrifood để nỗ lực đưa Nutri Mart lội ngược dòng.

Những năm gần đây, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sàn phẩm hàng hóa có thành phần từ các loại thảo mộc có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bắt kịp xu hướng đó, Nutri Mart trở thành 1 trong những thương hiệu siêu thị đầu tiên phân phối 100% các sản phẩm hữu cơ và thảo mộc tự nhiên. Trong đó, nổi bật lên dòng sản phẩm trà thảo mộc hòa tan như Trà Đông Trùng Hạ Thảo, Trà Hồng Sâm, Trà Linh Chi, Trà Sâm Ngọc Linh, Trà Xạ Đen, Trà Túi Lọc Hoa Cúc La Mã, Trà Túi Lọc Hoa Vàng Mật Sâm,... Bên cạnh đó, các mặt hàng tiêu dùng khác như sữa tắm, dầu gội, nước giặt - xả, nước lau sàn, nước rửa chén, kem đánh răng,... đều được ưu tiên lựa chọn thành phần thảo mộc tự nhiên đem đến sự an toàn, thân thiện cho người tiêu dùng.

Nutri Mart lội ngược dòng mở ra kỷ nguyên mới của hàng tiêu dùng có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên
Các sản phẩm được bày bán tại Nutri Mart có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên.

Lựa chọn cho mình hướng đi khác biệt so với các doanh nghiệp khác trên thị trường. Nutri Mart chủ động về nguồn nguyên liệu đầu vào bằng vùng nguyên liệu sạch cũng như đảm bảo về nguồn gốc an toàn, vệ sinh thực phẩm và giá trị sức khỏe người tiêu dùng.

Nutri Mart lội ngược dòng mở ra kỷ nguyên mới của hàng tiêu dùng có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên
Các sản phẩm tại Nutri Mart có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên có thể chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Theo đó, vùng nguyên liệu sạch được quản lý bởi Công ty Cổ phần Nông trại hữu cơ Việt Nam đạt tiêu chuẩn GlobalGAP. Vùng nguyên liệu với diện tích rộng lớn, trải dài trên hầu khắp các tỉnh thành cả nước như: Hải Dương, Hưng Yên, Hoà Bình, Đà Lạt,... và đang tiếp tục khai phá tới nhiều khu vực sở hữu khí hậu thổ nhưỡng phù hợp trên toàn quốc.

Nutri Mart lội ngược dòng mở ra kỷ nguyên mới của hàng tiêu dùng có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên
Vinanutrifood tự hào đón nhận chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế GlobalGAP cho vùng nguyên liệu .

Doanh nghiệp tự hào đang có 2 hệ thống nhà máy được trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất Việt Nam và đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO, bao gồm nhà máy TADAPHACO và DIOPHACO. Tiêu chuẩn này được xem là tiêu chuẩn cao nhất của nhà máy sản xuất tại Việt Nam hiện nay, giúp nâng cao uy tín doanh nghiệp. Đồng thời đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.

Nutri Mart lội ngược dòng mở ra kỷ nguyên mới của hàng tiêu dùng có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên
Vinanutrifood sở hữu 2 nhà máy đạt tiêu chuẩn nhà máy hàng đầu Việt Nam - GMP-WHO.

Thực trạng hiện nay, nhiều doanh nghiệp vì chạy theo lợi nhuận, lựa chọn nguyên liệu không rõ nguồn gốc, kém an toàn. Vinanutrifood tự chọn một con đường riêng và đã đạt được “quả ngọt” cho những nỗ lực của mình. Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam – Vinanutrifood không chỉ là công ty quản lý kênh phân phối các sản phẩm dinh dưỡng và hệ thống siêu thị Nutrimart tại Việt Nam, mà còn trở thành một trong những doanh nghiệp chủ chốt trong hệ sinh thái Vinapharma – Group. Với sứ mệnh tiên phong kiến tạo nên một thương hiệu Sản phẩm Việt khiến người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam, Vinanutrifood và Nutri Mart hứa hẹn sẽ là một địa chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn và mang lại giá trị cho cộng đồng.

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Hữu Cơ Việt Nam Vinanutrifood

Email: cskh@vinanutrifood.vn

Số điện thoại: 0945.887.333

Website: https://vinanutrifood.vn/

Vũ Ly

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

“Trường học hạnh phúc là nơi mà học sinh muốn đến học, giáo viên muốn đến dạy, còn phụ huynh thì luôn muốn đưa con mình đến trường”. Đó là khái niệm đơn giản nhất về “Trường học hạnh phúc” mà GS. TS. Nguyễn Khánh Diệu Hồng - Tổng hiệu trưởng Việt Nam Hệ thống TH School, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân Lực - Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) chia sẻ trong chương trình Vì tầm vóc Việt - phát sóng trên kênh VTV1 ngày 23/3/2024.
TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard

TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard

Đã có hàng trăm doanh nghiệp lớn trên thế giới, hàng nghìn trường học, tổ chức phát triển bền vững triển khai và nhân rộng mô hình có tên SPIRE - bao gồm 5 yếu tố mang lại hạnh phúc nội tại cho mỗi cá nhân. Ở Việt Nam, TH School cùng Tập đoàn TH là những tổ chức tiên phong áp dụng SPIRE như một giải pháp tổng thể giúp học sinh, giáo viên, phụ huynh, cán bộ nhân viên và cộng đồng khám phá hạnh phúc đích thức và phát triển bản thân mỗi ngày.
Quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam

Quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam

Với chủ đề “VietShrimp 2024 - Đồng hành cùng người nuôi tôm”, Hội chợ Triển lãm Quốc tế công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ 5 năm 2024 là một sự kiện có ý nghĩa thiết thực, góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam đến với đối tác trong và ngoài nước.
Nói về thương hiệu, nhãn hiệu rất dễ nhưng khi làm có nhiều vấn đề đặt ra

Nói về thương hiệu, nhãn hiệu rất dễ nhưng khi làm có nhiều vấn đề đặt ra

“Có rất nhiều vấn đề đặt ra trong xây dựng thương hiệu, chúng ta có thể nói câu từ về thương hiệu, nhãn hiệu rất là dễ nhưng khi đi vào làm có nhiều vấn đề đặt ra”, đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Thanh Nam tại “Hội thảo tham vấn về hoàn thiện chính sách pháp luật xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam” được tổ chức ngày 18/3 tại TP Cần Thơ.
Tỏi Lý Sơn liên tục mất giá: Giải bài toán tiêu thụ nông sản bằng cách nào?

Tỏi Lý Sơn liên tục mất giá: Giải bài toán tiêu thụ nông sản bằng cách nào?

Tỏi là cây trồng chủ lực, được ví như "vàng trắng" của nông dân huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi). Tuy nhiên những năm gần đây, tỏi liên tục mất mùa, khiến việc trồng tỏi của hàng nghìn nông dân ở huyện đảo trở nên vô cùng khó khăn.
Số hóa gần 10.000 cây sầu riêng hướng đến phát triển ngành hàng sầu riêng bền vững

Số hóa gần 10.000 cây sầu riêng hướng đến phát triển ngành hàng sầu riêng bền vững

Triển khai số hoá gần 10 nghìn cây sầu riêng nhằm thúc đẩy vai trò tiên phong của thanh niên trong chuyển đổi số nông nghiệp, xây dựng và phát triển bền vững cây sầu riêng tại Đắk Lắk; tạo đầu ra ổn định và nâng cao giá trị cây sầu riêng đối với thị trường trong và ngoài nước.
Một triệu hecta lúa chất lượng cao: Xây dựng hình ảnh ngành lúa gạo Việt "minh bạch, trách nhiệm, bền vững"

Một triệu hecta lúa chất lượng cao: Xây dựng hình ảnh ngành lúa gạo Việt "minh bạch, trách nhiệm, bền vững"

"Đề án phát triển bền vững một triệu hecta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp, gắn với tăng trưởng xanh vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030" sẽ được triển khai tại 12 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.
Lợi ích của việc ứng dụng công nghệ vào xây dựng thương hiệu ngành may mặc

Lợi ích của việc ứng dụng công nghệ vào xây dựng thương hiệu ngành may mặc

Sáng 15/3, VITAS phối hợp Công ty TNHH C.S.P tổ chức Hội thảo Giải pháp kỹ thuật số Style3D cho ngành may mặc.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam: Còn nhiều việc phải làm

Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam: Còn nhiều việc phải làm

Trong những năm qua, Việt Nam luôn nằm trong nhóm dẫn đầu về xuất khẩu gạo, nhưng để trở thành thương hiệu mạnh và nói đến gạo là nghĩ ngay đến Việt Nam thì còn rất nhiều việc phải làm.
Bình Phước có thêm 27 mã số vùng trồng sầu riêng, kỳ vọng “mở cửa lớn” vào thị trường Trung Quốc

Bình Phước có thêm 27 mã số vùng trồng sầu riêng, kỳ vọng “mở cửa lớn” vào thị trường Trung Quốc

Tỉnh Bình Phước vừa có thêm 27 mã số vùng trồng sầu riêng được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp phép, nâng tổng số mã vùng trồng của tỉnh lên 65, đây là tiền đề để sầu riêng Bình Phước bước ra biển lớn.
Cách nào để chè Việt mở rộng miếng bánh thị phần?

Cách nào để chè Việt mở rộng miếng bánh thị phần?

2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu chè ước đạt 20 nghìn tấn, trị giá 35 triệu USD, tăng 50,9% về lượng và tăng 53,5% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023. Theo các chuyên gia, thời gian tới ngành chè cần đầu tư chế biến sâu, nâng cao chất lượng để mở rộng miếng bánh thị phần.
Khoảng lặng của hạt gạo Việt

Khoảng lặng của hạt gạo Việt

Đạt giải gạo ngon nhất thế giới, luôn giữ vị trí hàng đầu thế giới về sản lượng gạo xuất khẩu…, song thương hiệu gạo Việt vẫn rất mờ nhạt tại hầu hết các thị trường trên thế giới. Việc xây dựng được thương hiệu sẽ giúp cho hạt gạo Việt có cơ hội vào các thị trường lớn.
Ấn tượng bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024

Ấn tượng bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024

Vừa qua Ban tổ chức đã công bố biểu trưng và khẩu hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 mang âm hưởng hào hùng và những màu sắc đặc trưng vùng Tây Bắc.
Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỉ USD, tăng 1 bậc

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỉ USD, tăng 1 bậc

Theo báo cáo từ Brand Finance, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD vào năm 2023, xếp thứ 33/121 quốc gia, tăng thêm một thứ bậc so với năm 2022.
Sơn La xây dựng thương hiệu để đưa nông sản vươn xa

Sơn La xây dựng thương hiệu để đưa nông sản vươn xa

Cùng với đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản, Sơn La chú trọng phát triển nhãn hiệu, thương hiệu các sản phẩm nông sản. Đến nay, nhiều sản phẩm nông nghiệp mang thương hiệu Sơn La đã khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và trên thế giới.
Hành trình số 1 thế giới của hạt gạo Việt Nam

Hành trình số 1 thế giới của hạt gạo Việt Nam

Năm 2023, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt mức kỷ lục, ước đạt gần 8,3 triệu tấn và 4,78 tỷ USD về trị giá. Cùng với đó, hạt gạo Việt Nam một lần nữa được trao giải gạo ngon nhất thế giới.
Trà Vinh đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến để nâng nâng tầm giá trị cây dừa

Trà Vinh đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến để nâng nâng tầm giá trị cây dừa

Tỉnh Trà Vinh đã qui hoạch vùng trồng dừa và đặt mục tiêu phát triển diện tích vườn dừa đạt khoảng 30.000 ha vào năm 2030. Ngành nông nghiệp tỉnh và các địa phương đã triển khai chương trình hỗ trợ nông dân liên kết cùng các doanh nghiệp trồng dừa hữu cơ, phát triển thêm cây dừa sáp đặc sản. Tỉnh xây dựng các dự án mời gọi doanh nghiệp đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến ngành dừa để nâng cao chuỗi giá trị cây dừa trong tỉnh.
Quả dâu tây Cò Nòi đã có thương hiệu

Quả dâu tây Cò Nòi đã có thương hiệu

Quả dâu tây được trồng ở Cò Nòi sau nhiều năm đã có thương hiệu và đang được mở rộng ra khỏi vùng trồng và bán tới tay rất nhiều khách hàng ở 2 thành lớn là Hà Nội và TPHCM.
Việt Nam có 5 doanh nghiệp trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia: Tự hào thương hiệu gạo Việt

Việt Nam có 5 doanh nghiệp trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia: Tự hào thương hiệu gạo Việt

Cuối tháng 6/2023, hai DN sản xuất và xuất khẩu gạo lớn của Việt Nam xuất khẩu thành công sản phẩm gạo sang châu Âu và Nhật Bản, cũng năm 2023 gạo ST25 của Việt Nam được nhận giải gạo ngon nhất thế giới, đầu năm 2024, 5 doanh nghiệp của Việt Nam trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia. Những điều đó giúp khẳng định gạo Việt ngày càng được nâng tầm giá trị, “cất tiếng nói” mạnh mẽ trên thế giới.
Xây dựng thương hiệu mai vàng Bình Lợi bằng công nghệ 4.0

Xây dựng thương hiệu mai vàng Bình Lợi bằng công nghệ 4.0

Mai vàng là sản phẩm chủ lực của xã Bình Lợi huyện Bình Chánh (TP.HCM). Những năm qua dù tình hình kinh tế khó khăn nhưng mai vàng Bình Lợi vẫn có được đầu ra nhờ áp dựng công nghệ 4.0 vào quảng bá sản phẩm.
Đào Đình Bảng khẳng định thương hiệu trong lòng người chơi đào gần xa

Đào Đình Bảng khẳng định thương hiệu trong lòng người chơi đào gần xa

Làng trồng đào Đình Bảng (thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) chỉ cách trung tâm TP Hà Nội 17 km đã trở thành địa chỉ mua đào của người dân Thủ đô và các vùng lân cận.
Phê duyệt cây dừa là cây công nghiệp chủ lực quốc gia: Nâng cao vị thế, tầm vóc ngành dừa Việt Nam

Phê duyệt cây dừa là cây công nghiệp chủ lực quốc gia: Nâng cao vị thế, tầm vóc ngành dừa Việt Nam

Cây dừa vừa được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phê duyệt trở thành cây công nghiệp chủ lực Quốc gia, điều này sẽ mang lại vị thế, tầm vóc, ngành dừa Việt Nam nói chung, tỉnh Bến Tre nói riêng được nâng lên tầm cao mới kể cả trong nước và Quốc tế.
Nâng tầm nghề trồng mai cảnh ở Kỳ Nam

Nâng tầm nghề trồng mai cảnh ở Kỳ Nam

Mai vàng Kỳ Nam (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) là cây bản địa đã chinh phục được người tiêu dùng bởi sự độc đáo, quý phái. Những năm qua, TX Kỳ Anh đã có nhiều chính sách xây dựng thương hiệu cho cây mai vàng đặc biệt này.
Cần tạo không gian để nâng tầm giá trị cây hành, tỏi Kinh Môn

Cần tạo không gian để nâng tầm giá trị cây hành, tỏi Kinh Môn

Nhắn gửi đến các bạn khởi nghiệp và các doanh nghiệp tại thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, Bộ trưởng NN&PTNT Lê Minh Hoan cho rằng, chúng ta còn không gian để nâng tầm giá trị của nông sản, mà ở đây là hành tỏi.
Giải pháp nào “giữ chân” cây xoài cát Hòa Lộc?

Giải pháp nào “giữ chân” cây xoài cát Hòa Lộc?

Gần đây có một số nhà vườn phá bỏ vườn cây xoài cát Hòa Lộc để trồng cây sầu riêng, cây mít đang có hiệu quả kinh tế rất cao. Trước thực tế đó, chính quyền và ngành nông nghiệp địa phương đang tìm giải pháp “giữ chân” cây đặc sản này.
Dư địa phát triển làng nghề của Hà Nội là rất lớn

Dư địa phát triển làng nghề của Hà Nội là rất lớn

Hà Nội là nơi tập trung số lượng làng nghề lớn nhất trong cả nước, song các làng nghề của Hà Nội chưa phát huy được thế mạnh. Thời gian tới Hà Nội sẽ triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa sản phẩm làng nghề ra thị trường thế giới.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là nhiệm vụ lớn cần làm

Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là nhiệm vụ lớn cần làm

Đó là khẳng định của ông Phùng Văn Thành, Tham tán thương mại Việt Nam tại Philippines chia sẻ tọa đàm "Giải pháp đường dài cho xuất khẩu gạo" tổ chức ngày 9/1, tại TP.HCM.
Nâng cao giá trị hạt gạo xuất khẩu để khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế

Nâng cao giá trị hạt gạo xuất khẩu để khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế

Giải pháp đường dài cho ngành lúa gạo Việt Nam thời gian tới là đồng nhất lợi nhuận giữa nông dân và doanh nghiệp xuất khẩu. Đồng thời chú trọng nâng cao giá trị hạt gạo xuất khẩu để khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động