Nông sản và thực phẩm Việt Nam có tiềm năng rất lớn tại thị trường Nhật Bản

“Tôi cũng hay nhận được quà từ bạn bè Việt Nam - Đó đều là các sản phẩm nông nghiệp được chế biến từ các loại hạt, như hạt điều, lạc…, tất cả đều là những món ăn mà tôi ưa thích. Nông sản và thực phẩm Việt Nam hiện được rất nhiều người Nhật Bản ưa chuộng, vì vậy chắc chắn có tiềm năng rất lớn tại thị trường Nhật Bản”, anh Satake Yoichiro, khách hàng người Nhật Bản chia sẻ.
Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu Khai mạc Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội lần thứ 12 Hội chợ đồ gỗ quốc tế hàng phong cách ngoài trời: Cơ hội giao thương ngay trên “sân nhà”
Khu gian hàng quốc gia Việt Nam tại Foodex Japan 2024 (Ảnh: Agritrade)
Khu gian hàng quốc gia Việt Nam tại Foodex Japan 2024 (Ảnh: Agritrade)

Ngày 5/3, Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Foodex Japan 2024, đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm quốc tế Tokyo Big Sight, thủ đô Tokyo. Với chủ đề "Khám phá xu hướng thực phẩm thế giới," Foodex Japan 2024 là triển lãm thực phẩm và đồ uống lớn nhất châu Á, diễn ra từ ngày 5-8/3.

Nông sản và thực phẩm Việt ghi dấu ấn ở xứ sở hoa anh đào

Foodex Japan 2024 có sự tham gia các doanh nghiệp đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với diện tích trưng bày gần 30.000m2, trên 3.900 gian hàng của 2.879 doanh nghiệp, dự kiến thu hút khoảng 74.000 khách đến tham quan, giao dịch, ký kết hợp đồng.

Tại hội chợ lần này, Việt Nam được Ban tổ chức bố trí khu trưng bày diện tích: 180m2, khu gian hàng E4-D03 – Hall 4, Trung tâm Triển lãm Tokyo Big Sight. Với 22 doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm thế mạnh, có tiềm năng xuất khẩu, năng lực cạnh tranh sang thị trường Nhật Bản như Công ty cổ phần thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao; Công ty cổ phần Tập đoàn Masan; An Khang Food JSC; Long Sơn JSC.... Đây là các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm thế mạnh, có tiềm năng xuất khẩu, năng lực cạnh tranh sang thị trường Nhật Bản gồm: rau củ quả, trái cây chế biến, đóng hộp, hạt điều, gạo và các sản phẩm từ gạo, thủy sản, các sản phẩm từ sữa.

Việt Nam mang đến hội chợ năm nay với chủ đề "Foods of Việt Nam", gửi tới khách hàng tham quan những nhà chế biến thực phẩm hàng đầu từ Việt Nam. Các doanh nghiệp lựa chọn kỹ lưỡng sản phẩm, trưng bày đẹp mắt, đồng thời mời khách nếm thử món ăn ngay tại hội chợ nhằm thu hút khách đến thăm quan giao dịch tại gian hàng.

Trong số hàng nghìn gian hàng tại triển lãm, khu vực trưng bày của các doanh nghiệp Việt Nam chuyên về nông sản và thực phẩm chế biến được đánh giá là một trong những điểm thu hút đông đảo khách tham quan.

Chủ đề của Khu gian hàng Việt Nam gửi tới khách hàng tham quan là những nhà chế biến thực phẩm hàng đầu từ Việt Nam, “Foods of Việt Nam." Các doanh nghiệp lựa chọn kỹ lưỡng sản phẩm, trưng bày đẹp mắt, đồng thời mời khách nếm thử món ăn ngay tại Hội chợ nhằm thu hút khách đến thăm quan giao dịch tại gian hàng.

Theo ông Tạ Đức Minh - Tham tán thương mại, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, năm nay số lượng gian hàng tại khu vực triển lãm của doanh nghiệp Việt Nam tăng nhiều hơn so với mọi năm. Điều này đồng nghĩa số lượng các mặt hàng giới thiệu tại Hội chợ lần này sẽ phong phú và đa dạng hơn. Các doanh nghiệp Việt Nam đã mang đến những mặt hàng có chất lượng cao, được các nhà nhập khẩu Nhật Bản đánh giá cao.

Cơ hội lớn để doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới

Gian hàng nông sản thực phẩm của doanh nghiệp Việt Nam tại Triển lãm (Ảnh TTXVN)
Gian hàng nông sản thực phẩm của doanh nghiệp Việt Nam tại Triển lãm. Ảnh TTXVN

Đánh giá về triển vọng tiếp cận thị trường Nhật Bản, ông Tạ Đức Minh cho biết nhận thức được Nhật Bản là thị trường có tiêu chuẩn chặt chẽ về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, những doanh nghiệp nông sản, thực phẩm Việt Nam muốn tiếp cận thị trường Nhật Bản đều đã xây dựng cho mình chiến lược đưa những sản phẩm chuyên xuất sang thị trường Nhật Bản, trong đó có việc không sử dụng những chất mà Nhật Bản hạn chế hay những phụ gia mà Nhật Bản không cho phép.

Một điều đáng chú ý là tại triển lãm lần này, bên cạnh việc chú ý đến chất lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản, các doanh nghiệp Việt Nam cũng chú ý đến những vấn đề liên quan đến bao bì đóng gói để phù hợp với thị hiếu tiêu dùng Nhật Bản.

Ông Tạ Đức Minh cũng nhấn mạnh, bộ phận thương vụ sẽ nỗ lực tổ chức các buổi kết nối để các doanh nghiệp Nhật Bản có thể tiến tới sớm ký các hợp đồng hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp Việt Nam: “Năm nay tại triển lãm Foodex Japan 2024 có rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam tham gia, trong đó có 22 doanh nghiệp ở trong khu gian hàng của Bộ Nông nghiệp, và một số doanh nghiệp khác của Việt Nam chuyên về các lĩnh vực nông sản, thực phẩm và chế biến cũng tham gia vào triển lãm lần này. Các doanh nghiệp đã mang sang triển lãm những sản phẩm nông sản, thực phẩm và những mặt hàng gia vị có chất lượng và đã được các doanh nghiệp nhập khẩu Nhật Bản kiểm tra về chất lượng. Những sản phẩm này tôi tin rằng sẽ có mặt tại thị trường Nhật Bản trong thời gian tới”.

Một điều đáng chú ý, tại triển lãm lần này, bên cạnh việc chú ý đến chất lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản, các doanh nghiệp Việt Nam cũng chú ý đến những vấn đề liên quan đến bao bì đóng gói để phù hợp với thị hiếu tiêu dùng Nhật Bản.

Đánh giá về ưu điểm của các mặt hàng nông sản và thực phẩm của Việt Nam, anh Satake Yoichiro, một khách hàng tham quan triển lãm, cho biết: “Tôi đã từng thưởng thức cơm nấu bằng gạo Việt Nam và cảm thấy gạo Việt Nam rất dẻo và ngon, hạt cơm lại không bị dính nhiều. Tôi cũng rất thích các loại trái cây sấy khô của Việt Nam, đặc biệt là món xoài sấy dẻo. Tôi cũng hay nhận được quà từ bạn bè Việt Nam - Đó đều là các sản phẩm nông nghiệp được chế biến từ các loại hạt, như hạt điều, lạc…, tất cả đều là những món ăn mà tôi ưa thích. Nông sản và thực phẩm Việt Nam hiện được rất nhiều người Nhật Bản ưa chuộng, vì vậy chắc chắn có tiềm năng rất lớn tại thị trường Nhật Bản”.

Cũng theo Satake Yoichiro, trước đây, khi nói đến ẩm thực Việt Nam, người Nhật hầu như chỉ biết đến món phở, nhưng giờ đây, với việc số lượng nhà hàng Việt tại Nhật Bản tăng mạnh, người Nhật ngày càng cảm nhận rằng, ẩm thực Việt Nam thực sự ngon và rất phong phú. Bên cạnh đó, được thưởng thức những món ăn ngon của Việt Nam với những người bạn Việt Nam tại một không gian Việt Nam ở Nhật Bản luôn là một trải nghiệm rất thú vị.

Hội chợ Foodex Japan là sự kiện lớn và quan trọng hàng đầu đối với ngành sản xuất kinh doanh, thực phẩm và đồ uống tại thị trường Nhật Bản. Đây là sự kiện được các doanh nghiệp toàn cầu đặc biệt quan tâm và là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Nhật Bản.

Foodex Japan 2024 có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ 60 nước và vùng lãnh thổ, diện tích trưng bày gần 30.000 m2 với trên 3.144 gian hàng, dự kiến thu hút khoảng 74.000 khách đến tham quan, giao dịch, ký kết hợp đồng.

Việt Nam tham dự hội chợ quốc tế về y tế và chăm sóc sức khỏe tại Ấn Độ Việt Nam tham dự hội chợ quốc tế về y tế và chăm sóc sức khỏe tại Ấn Độ
Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2021 sẽ được tổ chức vào tháng 12 Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2021 sẽ được tổ chức vào tháng 12
Tôn vinh chất lượng sản phẩm Việt Nam tại Hội chợ quốc tế Gulfood Dubai 2022 Tôn vinh chất lượng sản phẩm Việt Nam tại Hội chợ quốc tế Gulfood Dubai 2022
Phạm Khải

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế - AgroViet 2024 là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành NN&PTNT Việt Nam, được tổ chức thường niên. Năm 2024, Hội chợ được tổ chức với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”, được tổ chức trong 04 ngày từ ngày 20 đến 23/11/2024.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế năm 2024

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế năm 2024

Sáng ngày 20/11, Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 24 (AgroViet 2024) đã khai mạc tại Hà Nội, với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”.
Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia kỳ xét chọn 2024 vừa qua, Tập đoàn TH lập kỷ lục về số lượng sản phẩm được tôn vinh. 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, quy trình sản xuất khép kín và ứng dụng công nghệ hiện đại.
Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại Hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ Lạt Tự Nhiên TH true BUTTER.
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

Trong những năm gần đây, giới trẻ đang định hình lại xu hướng tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực đồ uống. Với sự phát triển của lối sống hiện đại, những thức uống không chỉ đơn thuần để giải khát mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân cùng phong cách sống. Hãy cùng điểm qua một số xu hướng đồ uống đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.
Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà

Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà

Để mang tới trải nghiệm khác biệt, sảng khoái, đậm đà hương vị trà tự nhiên, những chai trà trái cây TH true TEA được chăm chút kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu nghiêm ngặt đến quy trình sản xuất hiện đại, khép kín với công nghệ tiên tiến hàng đầu.
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

TH true JUICE milk MISTORI với hương vị thơm ngậy của sữa tươi hòa quyện cùng nước ép trái cây tự nhiên mang đến cho trẻ thức uống thơm ngon, thanh mát và cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.
Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Đó là chia sẻ của bà Hồ Kim Liên, Chủ tịch Hiệp hội nước mắm truyền thống Việt Nam trong Lễ hội nước mắm TP.HCM lần 1 – 2024 diễn ra vào tối 23/10.
Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Để hướng đến nền kinh tế xanh và đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050, các địa phương rất cần sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp. Việc thực hành ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) đã trở thành động lực tăng trưởng tất yếu, đặc biệt đối với các doanh nghiệp trong ngành môi trường như Công ty Cổ phần Môi trường Công nghệ cao Hòa Bình (CNC).
Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi

Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi

Hoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi là những lý do khiến Trà trái cây TH true TEA trở thành “cạ cứng” được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất vô cùng yêu thích.
Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành

Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành

Sự kết hợp giữa thói quen sinh hoạt và bổ sung dinh dưỡng từ sâu bên trong chính là phương pháp duy trì nền tảng sức khỏe và sắc đẹp một cách bền vững. Trong đó, bổ sung dưỡng chất tiện lợi đến từ sữa đậu nành là cách mà nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là Gen Z đã áp dụng.
Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Tại chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I năm 2024, Nước giặt JANA của Công ty TNHH Hóa chất PTN đã xuất sắc đạt danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực năm nay thu hút hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp lớn, tiềm năng, doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
gleximco
Phiên bản di động