Những thương hiệu bánh trung thu ngon nức tiếng, có loại khách xếp hàng đợi mua

Tết Trung thu đang cận kề nhưng bạn vẫn chưa biết chọn bánh trung thu sao cho ngon và mua của thương hiệu nào? Dưới đây là những thương hiệu bánh trung thu ngon được nhiều người lựa chọn, để bạn đọc có thể tham khảo và mua về làm quà tặng.
Review bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng giá bao nhiêu, loại nào ngon? Gia Lai: Xử phạt cơ sở kinh doanh bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ Chuyên gia dinh dưỡng chỉ cách ăn bánh trung thu thoải mái mà không bị béo

Tiêu chí lựa chọn thương hiệu bánh trung thu ngon

Thương hiệu bánh trung thu ngon

Bạn nên lựa chọn các loại thương hiệu bánh trung thu ngon có uy tín lâu năm. Đặc biệt, không nên mua các loại bánh không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Bởi lẽ, những loại bánh này thường được chế biến từ các nguyên liệu kém chất lượng. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất bánh có thể không được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này dễ gây ngộ độc thực phẩm hoặc làm ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.

Quan sát bao bì

Đối với những thương hiệu bánh trung thu ngon và nổi tiếng bao giờ cũng sẽ có logo nhà sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng. Bên cạnh đó, tất cả những thông tin này đều được in rõ ràng, đầy đủ, sắc nét. Người mua nên quan sát bao bì phải kín, không bị rách hoặc bị rách và không nên mua bánh quá cận ngày hết hạn sử dụng.

Quan sát bên ngoài bánh

Với loại bánh trung thu bị mốc sẽ có độ cứng, có các đốm xanh, vàng, trắng,... Nếu phát hiện bánh có dấu hiệu này, bạn tuyệt đối không nên sử dụng.

Bánh trung thu ngon sẽ có độ mềm vừa phải, không bị cứng. Bên cạnh đó, bánh nướng sẽ không có quá nhiều dầu, màu vàng hơi sậm. Ngoài ra, bánh dẻo sẽ có một lớp bột mỏng áo bên ngoài bánh.

Độ ngọt của bánh

Bạn nên lựa chọn loại bánh có độ ngọt vừa phải, không nên chọn loại bánh quá nhiều đường. Nếu bánh Trung thu quá ngọt ăn sẽ mau bị ngán. Đặc biệt, đối với những người bị tiểu đường, người ăn kiêng thì bánh Trung thu nhiều đường sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Top 5 thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng được nhiều người tin mua:

Bánh trung thu Bảo Phương

Những thương hiệu bánh trung thu ngon nức tiếng, có loại khách xếp hàng đợi mua

Nếu là người Hà Nội hoặc sinh sống tại Hà Nội thì chắc chắn đã nghe tới thương hiệu bánh trung thu Bảo Phương. Dường như đã quá quen thuộc, cứ đến mùa Trung thu là mọi người lại tấp nập xếp hàng dài để mua cho được hộp bánh trung thu Bảo Phương ưng ý làm quà tặng gia đình và bạn bè. Đồng hành cùng những khách hàng thân yêu qua nhiều năm, nhiều cái tết đoàn viên ý nghĩa, hương vị bánh trung thu Bảo Phương đã dần trở nên quen thuộc, là một phần ký ức đẹp của nhiều thế hệ.

Bảo Phương là một trong số ít thương hiệu còn giữ nguyên vẹn lại giá trị, phương thức, hương vị bánh truyền thống cho đến ngày nay. Mỗi năm rất nhiều người lại tìm về Bảo Phương dù phải chờ đợi rất lâu nhưng đổi là chất lượng bánh tuyệt vời cùng những niềm vui giản dị bên gia đình. Do được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên và không sử dụng chất bảo quản nên thời gian sử dụng bánh trung thu của Bảo Phương được khuyến cáo trong thời gian 7 ngày.

Bánh trung thu Kinh Đô

Những thương hiệu bánh trung thu ngon nức tiếng, có loại khách xếp hàng đợi mua

Bánh trung thu Kinh Đô là thương hiệu găn bó với nhiều thế hệ người Việt xưa và nay. Bạn sẽ bắt gặp những chiếc bánh Kinh Đô khắp các con đường mỗi mùa trung thu. Tết đoàn viên là cái tên "thân mật" gọi ngày tết trung thu, ngày này mọi người ai cũng mong chờ để trao tặng nhau những hộp bánh gắn kết tình thâm giao. Kinh Đô là một trong những thương hiệu hàng đầu được khách hàng lựa chọn gắn liền với bao mùa trung thu qua.

Bánh trung thu Kinh Đô được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đồng bộ. Các nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và không sử dụng chất phụ gia nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng. Kinh Đô luôn là thương hiệu bánh được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Bánh trung thu Kinh Đô cũng rất phù hợp để làm quà tặng hay thưởng thức vì giá cá khá hợp lý.

Bánh trung thu Givral

Những thương hiệu bánh trung thu ngon nức tiếng, có loại khách xếp hàng đợi mua

Givral là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử và kinh nghiệm làm bánh hàng chục năm. Được thành lập vào đầu những năm thập niên 50 bởi một ông chủ người Pháp tên là Alain Portie, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ người Việt mỗi mùa trung thu. Bánh trung thu Givral cũng hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe người tiêu dùng nên mọi người có thể yên tâm thưởng thức, không như các loại bánh tràn lan trên thị trường.

Mỗi dịp Trung thu đến, cũng là lúc chúng ta tạm rời xa không khí ồn ào và náo nhiệt, cùng gia đình, bạn bè, người thân tận hưởng những giây phút sum vầy, quây quần dưới ánh trăng, thảnh thơi nếm bánh thưởng trà, hàn huyên tâm tình về cuộc sống hay trao nhau những thức quà ngọt bùi từ chiếc bánh trung thu Givral, gắn kết tình tâm giao thêm viên mãn và tròn đầy.

Bánh trung thu Đông Phương

Những thương hiệu bánh trung thu ngon nức tiếng, có thương hiệu khách xếp hàng đợi mua

Bánh trung thu Đông Phương là thương hiệu bánh trung thu ngon nổi tiếng được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và giá cả phải chăng. Với phương châm "Chữ tâm làm nên thương hiệu", bánh trung thu Đông Phương đã thu hút được nhiều người ưa chuộng và mua về làm quà cho người thân.

Bánh nướng và bánh dẻo của thương hiệu này được làm theo phương pháp cổ truyền bởi những nghệ nhân lâu năm giàu kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về hương vị cũng như vị ngon của bánh.

Hiệu bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng số 172 Cầu Đất là một trong các thương hiệu bánh nổi tiếng và uy tín.

Bánh trung thu Như Lan

Những thương hiệu bánh trung thu ngon nức tiếng, có thương hiệu khách xếp hàng đợi mua

Là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, bánh trung thu Như Lan luôn chú trọng về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo bánh sản xuất theo đúng các tiêu chuẩn y tế nghiêm ngặt, đặt quyền lợi và sức khỏe của người dùng lên hàng đầu.

Với bề dày lịch sử trên 45 năm thành lập và phát triển, bánh trung thu Như Lan được xem như các sản phẩm quà biếu cao cấp, chất lượng, sang trọng, với các sản phẩm đáp ứng đầy đủ xu hướng ẩm thực của người dùng.

Bánh trung thu ít ngọt, giảm béo, bánh trung thu cho người ăn kiêng, người ăn chay, người tiểu đường đều có thể tìm thấy từ thương hiệu Như Lan.

Bánh trung thu bán online giảm giá sâu Bánh trung thu bán online giảm giá sâu
Tiền Giang xử phạt 2 cơ sở sản xuất bánh trung thu không tuân thủ điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm Tiền Giang xử phạt 2 cơ sở sản xuất bánh trung thu không tuân thủ điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm
Bình Thuận: Phát hiện hơn 1300 sản phẩm bánh Trung Thu không rõ nguồn gốc xuất xứ Bình Thuận: Phát hiện hơn 1300 sản phẩm bánh Trung Thu không rõ nguồn gốc xuất xứ
Minh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hải Dương đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ sản phẩm vải thiều Thanh Hà

Hải Dương đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ sản phẩm vải thiều Thanh Hà

Năm 2024, Hải Dương có 8.850 ha vải. Trong đó có 2.700 ha vải sớm và 6.150 ha vải thiều chính vụ. Riêng diện tích vải sớm của huyện Thanh Hà là 1.700 ha gồm vải u trứng trắng, u trứng gai, u hồng, tàu lai.
Việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt vẫn rất “mờ nhạt”

Việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt vẫn rất “mờ nhạt”

Việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt đến nay vẫn rất “mờ nhạt”. Hiện có đến 90% nông sản vẫn xuất khẩu dưới dạng thô; 80% sản lượng nông sản xuất khẩu chưa xây dựng được thương hiệu, chưa có logo, nhãn mác riêng.
Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

“Trường học hạnh phúc là nơi mà học sinh muốn đến học, giáo viên muốn đến dạy, còn phụ huynh thì luôn muốn đưa con mình đến trường”. Đó là khái niệm đơn giản nhất về “Trường học hạnh phúc” mà GS. TS. Nguyễn Khánh Diệu Hồng - Tổng hiệu trưởng Việt Nam Hệ thống TH School, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân Lực - Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) chia sẻ trong chương trình Vì tầm vóc Việt - phát sóng trên kênh VTV1 ngày 23/3/2024.
TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard

TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard

Đã có hàng trăm doanh nghiệp lớn trên thế giới, hàng nghìn trường học, tổ chức phát triển bền vững triển khai và nhân rộng mô hình có tên SPIRE - bao gồm 5 yếu tố mang lại hạnh phúc nội tại cho mỗi cá nhân. Ở Việt Nam, TH School cùng Tập đoàn TH là những tổ chức tiên phong áp dụng SPIRE như một giải pháp tổng thể giúp học sinh, giáo viên, phụ huynh, cán bộ nhân viên và cộng đồng khám phá hạnh phúc đích thức và phát triển bản thân mỗi ngày.
Quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam

Quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam

Với chủ đề “VietShrimp 2024 - Đồng hành cùng người nuôi tôm”, Hội chợ Triển lãm Quốc tế công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ 5 năm 2024 là một sự kiện có ý nghĩa thiết thực, góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam đến với đối tác trong và ngoài nước.
Nói về thương hiệu, nhãn hiệu rất dễ nhưng khi làm có nhiều vấn đề đặt ra

Nói về thương hiệu, nhãn hiệu rất dễ nhưng khi làm có nhiều vấn đề đặt ra

“Có rất nhiều vấn đề đặt ra trong xây dựng thương hiệu, chúng ta có thể nói câu từ về thương hiệu, nhãn hiệu rất là dễ nhưng khi đi vào làm có nhiều vấn đề đặt ra”, đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Thanh Nam tại “Hội thảo tham vấn về hoàn thiện chính sách pháp luật xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam” được tổ chức ngày 18/3 tại TP Cần Thơ.
Tỏi Lý Sơn liên tục mất giá: Giải bài toán tiêu thụ nông sản bằng cách nào?

Tỏi Lý Sơn liên tục mất giá: Giải bài toán tiêu thụ nông sản bằng cách nào?

Tỏi là cây trồng chủ lực, được ví như "vàng trắng" của nông dân huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi). Tuy nhiên những năm gần đây, tỏi liên tục mất mùa, khiến việc trồng tỏi của hàng nghìn nông dân ở huyện đảo trở nên vô cùng khó khăn.
Số hóa gần 10.000 cây sầu riêng hướng đến phát triển ngành hàng sầu riêng bền vững

Số hóa gần 10.000 cây sầu riêng hướng đến phát triển ngành hàng sầu riêng bền vững

Triển khai số hoá gần 10 nghìn cây sầu riêng nhằm thúc đẩy vai trò tiên phong của thanh niên trong chuyển đổi số nông nghiệp, xây dựng và phát triển bền vững cây sầu riêng tại Đắk Lắk; tạo đầu ra ổn định và nâng cao giá trị cây sầu riêng đối với thị trường trong và ngoài nước.
Một triệu hecta lúa chất lượng cao: Xây dựng hình ảnh ngành lúa gạo Việt "minh bạch, trách nhiệm, bền vững"

Một triệu hecta lúa chất lượng cao: Xây dựng hình ảnh ngành lúa gạo Việt "minh bạch, trách nhiệm, bền vững"

"Đề án phát triển bền vững một triệu hecta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp, gắn với tăng trưởng xanh vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030" sẽ được triển khai tại 12 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.
Lợi ích của việc ứng dụng công nghệ vào xây dựng thương hiệu ngành may mặc

Lợi ích của việc ứng dụng công nghệ vào xây dựng thương hiệu ngành may mặc

Sáng 15/3, VITAS phối hợp Công ty TNHH C.S.P tổ chức Hội thảo Giải pháp kỹ thuật số Style3D cho ngành may mặc.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam: Còn nhiều việc phải làm

Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam: Còn nhiều việc phải làm

Trong những năm qua, Việt Nam luôn nằm trong nhóm dẫn đầu về xuất khẩu gạo, nhưng để trở thành thương hiệu mạnh và nói đến gạo là nghĩ ngay đến Việt Nam thì còn rất nhiều việc phải làm.
Bình Phước có thêm 27 mã số vùng trồng sầu riêng, kỳ vọng “mở cửa lớn” vào thị trường Trung Quốc

Bình Phước có thêm 27 mã số vùng trồng sầu riêng, kỳ vọng “mở cửa lớn” vào thị trường Trung Quốc

Tỉnh Bình Phước vừa có thêm 27 mã số vùng trồng sầu riêng được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp phép, nâng tổng số mã vùng trồng của tỉnh lên 65, đây là tiền đề để sầu riêng Bình Phước bước ra biển lớn.
Cách nào để chè Việt mở rộng miếng bánh thị phần?

Cách nào để chè Việt mở rộng miếng bánh thị phần?

2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu chè ước đạt 20 nghìn tấn, trị giá 35 triệu USD, tăng 50,9% về lượng và tăng 53,5% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023. Theo các chuyên gia, thời gian tới ngành chè cần đầu tư chế biến sâu, nâng cao chất lượng để mở rộng miếng bánh thị phần.
Khoảng lặng của hạt gạo Việt

Khoảng lặng của hạt gạo Việt

Đạt giải gạo ngon nhất thế giới, luôn giữ vị trí hàng đầu thế giới về sản lượng gạo xuất khẩu…, song thương hiệu gạo Việt vẫn rất mờ nhạt tại hầu hết các thị trường trên thế giới. Việc xây dựng được thương hiệu sẽ giúp cho hạt gạo Việt có cơ hội vào các thị trường lớn.
Ấn tượng bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024

Ấn tượng bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024

Vừa qua Ban tổ chức đã công bố biểu trưng và khẩu hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 mang âm hưởng hào hùng và những màu sắc đặc trưng vùng Tây Bắc.
Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỉ USD, tăng 1 bậc

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỉ USD, tăng 1 bậc

Theo báo cáo từ Brand Finance, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD vào năm 2023, xếp thứ 33/121 quốc gia, tăng thêm một thứ bậc so với năm 2022.
Sơn La xây dựng thương hiệu để đưa nông sản vươn xa

Sơn La xây dựng thương hiệu để đưa nông sản vươn xa

Cùng với đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản, Sơn La chú trọng phát triển nhãn hiệu, thương hiệu các sản phẩm nông sản. Đến nay, nhiều sản phẩm nông nghiệp mang thương hiệu Sơn La đã khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và trên thế giới.
Hành trình số 1 thế giới của hạt gạo Việt Nam

Hành trình số 1 thế giới của hạt gạo Việt Nam

Năm 2023, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt mức kỷ lục, ước đạt gần 8,3 triệu tấn và 4,78 tỷ USD về trị giá. Cùng với đó, hạt gạo Việt Nam một lần nữa được trao giải gạo ngon nhất thế giới.
Trà Vinh đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến để nâng nâng tầm giá trị cây dừa

Trà Vinh đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến để nâng nâng tầm giá trị cây dừa

Tỉnh Trà Vinh đã qui hoạch vùng trồng dừa và đặt mục tiêu phát triển diện tích vườn dừa đạt khoảng 30.000 ha vào năm 2030. Ngành nông nghiệp tỉnh và các địa phương đã triển khai chương trình hỗ trợ nông dân liên kết cùng các doanh nghiệp trồng dừa hữu cơ, phát triển thêm cây dừa sáp đặc sản. Tỉnh xây dựng các dự án mời gọi doanh nghiệp đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến ngành dừa để nâng cao chuỗi giá trị cây dừa trong tỉnh.
Quả dâu tây Cò Nòi đã có thương hiệu

Quả dâu tây Cò Nòi đã có thương hiệu

Quả dâu tây được trồng ở Cò Nòi sau nhiều năm đã có thương hiệu và đang được mở rộng ra khỏi vùng trồng và bán tới tay rất nhiều khách hàng ở 2 thành lớn là Hà Nội và TPHCM.
Việt Nam có 5 doanh nghiệp trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia: Tự hào thương hiệu gạo Việt

Việt Nam có 5 doanh nghiệp trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia: Tự hào thương hiệu gạo Việt

Cuối tháng 6/2023, hai DN sản xuất và xuất khẩu gạo lớn của Việt Nam xuất khẩu thành công sản phẩm gạo sang châu Âu và Nhật Bản, cũng năm 2023 gạo ST25 của Việt Nam được nhận giải gạo ngon nhất thế giới, đầu năm 2024, 5 doanh nghiệp của Việt Nam trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia. Những điều đó giúp khẳng định gạo Việt ngày càng được nâng tầm giá trị, “cất tiếng nói” mạnh mẽ trên thế giới.
Xây dựng thương hiệu mai vàng Bình Lợi bằng công nghệ 4.0

Xây dựng thương hiệu mai vàng Bình Lợi bằng công nghệ 4.0

Mai vàng là sản phẩm chủ lực của xã Bình Lợi huyện Bình Chánh (TP.HCM). Những năm qua dù tình hình kinh tế khó khăn nhưng mai vàng Bình Lợi vẫn có được đầu ra nhờ áp dựng công nghệ 4.0 vào quảng bá sản phẩm.
Đào Đình Bảng khẳng định thương hiệu trong lòng người chơi đào gần xa

Đào Đình Bảng khẳng định thương hiệu trong lòng người chơi đào gần xa

Làng trồng đào Đình Bảng (thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) chỉ cách trung tâm TP Hà Nội 17 km đã trở thành địa chỉ mua đào của người dân Thủ đô và các vùng lân cận.
Phê duyệt cây dừa là cây công nghiệp chủ lực quốc gia: Nâng cao vị thế, tầm vóc ngành dừa Việt Nam

Phê duyệt cây dừa là cây công nghiệp chủ lực quốc gia: Nâng cao vị thế, tầm vóc ngành dừa Việt Nam

Cây dừa vừa được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phê duyệt trở thành cây công nghiệp chủ lực Quốc gia, điều này sẽ mang lại vị thế, tầm vóc, ngành dừa Việt Nam nói chung, tỉnh Bến Tre nói riêng được nâng lên tầm cao mới kể cả trong nước và Quốc tế.
Nâng tầm nghề trồng mai cảnh ở Kỳ Nam

Nâng tầm nghề trồng mai cảnh ở Kỳ Nam

Mai vàng Kỳ Nam (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) là cây bản địa đã chinh phục được người tiêu dùng bởi sự độc đáo, quý phái. Những năm qua, TX Kỳ Anh đã có nhiều chính sách xây dựng thương hiệu cho cây mai vàng đặc biệt này.
Cần tạo không gian để nâng tầm giá trị cây hành, tỏi Kinh Môn

Cần tạo không gian để nâng tầm giá trị cây hành, tỏi Kinh Môn

Nhắn gửi đến các bạn khởi nghiệp và các doanh nghiệp tại thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, Bộ trưởng NN&PTNT Lê Minh Hoan cho rằng, chúng ta còn không gian để nâng tầm giá trị của nông sản, mà ở đây là hành tỏi.
Giải pháp nào “giữ chân” cây xoài cát Hòa Lộc?

Giải pháp nào “giữ chân” cây xoài cát Hòa Lộc?

Gần đây có một số nhà vườn phá bỏ vườn cây xoài cát Hòa Lộc để trồng cây sầu riêng, cây mít đang có hiệu quả kinh tế rất cao. Trước thực tế đó, chính quyền và ngành nông nghiệp địa phương đang tìm giải pháp “giữ chân” cây đặc sản này.
Dư địa phát triển làng nghề của Hà Nội là rất lớn

Dư địa phát triển làng nghề của Hà Nội là rất lớn

Hà Nội là nơi tập trung số lượng làng nghề lớn nhất trong cả nước, song các làng nghề của Hà Nội chưa phát huy được thế mạnh. Thời gian tới Hà Nội sẽ triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa sản phẩm làng nghề ra thị trường thế giới.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là nhiệm vụ lớn cần làm

Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là nhiệm vụ lớn cần làm

Đó là khẳng định của ông Phùng Văn Thành, Tham tán thương mại Việt Nam tại Philippines chia sẻ tọa đàm "Giải pháp đường dài cho xuất khẩu gạo" tổ chức ngày 9/1, tại TP.HCM.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động