Bảng giá xe ô tô Mitsubishi Attrage 2023 tháng 11/2023 KIA K3 - Logo mới, trang bị nhiều tiện nghi Toyota Veloz X-Urban: Nâng cấp ngoại thất, giá bán tăng nhẹ |
Bạn có biết rằng nhện không có cơ ở chân? Đúng rồi. Chân của chúng được điều khiển bằng hệ thống thủy lực sử dụng máu làm chất lỏng. Đó là lý do tại sao chân của nhện cuộn tròn sau khi chết. Chúng tôi không nói rằng AMG được lấy cảm hứng từ những con nhện ở đây, nhưng hệ thống điều khiển chống lật thủy lực tiêu chuẩn của Mercedes-AMG GT mới giống với các chi của loài nhện.
Giống như hệ thống thủy lực đã được McLaren sử dụng từ lâu, các góc của GT được liên kết thông qua các mạch quản lý độ cứng khi lăn. Ở mỗi góc là một hình trụ trông giống như một van điều tiết nhưng việc giảm chấn thực tế được thực hiện ở bên ngoài, tại các van điều khiển điện tử trên thân van điều tiết. Hệ thống này có ưu điểm là có thể ngắt kết nối hiệu quả hiệu ứng chống lật để cải thiện cảm giác lái và sau đó tăng độ cứng chống lật lên đến 11 khi bạn muốn vào cua như ý muốn. Nhược điểm là nó nặng hơn các thanh chống lật thông thường.
Lớn hơn trước
Theo trải nghiệm thực tế của Tạp chí Caranddrive, Mercedes GT thế hệ thứ hai này về cơ bản là một thiết kế hoàn hảo hiện có chung nền tảng với Mercedes-AMG SL. Không còn hộp số ly hợp kép, nền tảng chuyên dụng hoặc tỷ lệ mui xe dài mà GT đầu tiên và SLS trước đó có. Động cơ V-8 4.0 lít tăng áp kép tạo ra công suất 577 mã lực và dẫn động cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp của công ty.
Ghế sau tùy chọn, màn hình thông tin giải trí nguyên khối và đồng hồ đo kỹ thuật số được chia sẻ với SL. Chiều dài cơ sở 106,3 inch của xe lớn hơn 2,8 inch so với trước đây và chiều dài tổng thể đã tăng 7,1 inch lên 186,1. Như vậy, GT chở được nhiều hơn khoảng 600 pound so với trước đây.
Mặc dù ghế sau là tùy chọn nhưng nó nên được coi là bắt buộc. Khối lượng nhỏ mà nó thêm vào sẽ bị che mờ bởi rất nhiều chức năng. AMG tuyên bố cặp ghế này có thể vừa với những người cao tới 4 feet 11. Điều khiến những chiếc ghế phải có là chúng có thể gập lại. Khi gấp lại, không gian chở hàng tăng từ 11 feet khối lên 24 feet khối và diện tích tăng lên đủ để nhét một chiếc xe đạp vào đó (sau khi tháo bánh trước).
Hiệu suất AMG GT
Hệ dẫn động tất cả các bánh đảm bảo rằng chiếc xe sẽ tăng tốc nhanh hơn phiên bản tiền nhiệm. Đặt chân xuống sàn và động cơ sẽ phản ứng dữ dội không thường thấy ở những chiếc xe du lịch lớn sáu con số. Hộp số chín cấp, sử dụng bộ ly hợp thay cho bộ chuyển đổi mô-men xoắn, chuyển số với tốc độ ngày càng nhanh khi bạn chuyển qua các chế độ lái (Slippery, Comfort, Sport, Sport+ và Race, cũng như Personal). GT 63 phải có khả năng tăng tốc dưới 3 giây đến 60 dặm/giờ mà không tốn nhiều công sức.
Tuy nhiên, chúng tôi không thể phủ nhận rằng GT có cảm giác giống như một bước lùi về nhiều mặt. Đừng hiểu lầm chúng tôi, chiếc xe có rất nhiều khả năng. Và một khi bạn vượt qua giai đoạn học tập của một số menu thông tin giải trí gây khó chịu nghiêm trọng, việc lái xe hàng ngày sẽ dễ chịu hơn nhiều so với trước đây. Nó không phải là chiếc xe thể thao chuyên dụng như chiếc đầu tiên.
Chúng tôi hy vọng mức giá sẽ bắt đầu từ khoảng 180.000 USD (4,4 tỷ đồng) khi AMG GT 63 được bán ra vào đầu năm tới. Ngoài ra còn có một chiếc GT 55 sắp sử dụng động cơ V-8 4.0 lít tương tự, mặc dù ở trạng thái điều chỉnh 469 mã lực. Nó sẽ cắt giảm chiếc 63 ít nhất là 20 nghìn đô la và mở rộng sức hấp dẫn của chiếc xe này hơn nữa.
Sắp xuất khẩu lô tổ yến đầu tiên sang Trung Quốc |
Bảng giá các loại xe ô tô Suzuki tháng 11/2023 |
BMW 3 Series 2023 - Đậm chất thể thao |