Đây là một sự kiện lớn trong ngành HVAC, là sự kỳ vọng của những chuyên gia trong ngành tại Việt Nam và là một đóng góp lớn của Hisense cho ngành HVAC nhằm thúc đẩy sự tiến bộ và phát triển của ngành.
Toàn cảnh sự kiện |
Tham dự sự kiện có Tiến sĩ Nguyễn Xuân Tiên Phó Chủ Tịch - Tổng thư ký Hội lạnh và điều hoà không khí Việt Nam, cùng hàng trăm đối tác, nhà phân phối, đại lý chuyên sâu trong lĩnh vực điều hòa.
Kể từ khi Hisense HVAC thành lập chi nhánh tại Việt Nam năm 2016, trải qua 7 năm nỗ lực phát triển, thương hiệu điều hòa trung tâm Hisense đã trở thành xương sống của lĩnh vực HVAC Việt Nam.
Chính thức ra mắt sản phẩm mới năm 2023 của Hisense HVAC |
Các dòng sản phẩm của Hisense bao gồm VRF/MULTI/SINGLE SPLIT/CHILLER/AHU. Đặc biệt trong lĩnh vực sản phẩm VRF, nhờ công nghệ Nhật Bản và đội ngũ R&D chuyên nghiệp của Hisense, thương hiệu điều hòa trung tâm Hisense đã được các đồng nghiệp trong ngành và người tiêu dùng công nhận về chất lượng sản phẩm vượt trội, hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.
Thông qua việc không ngừng trau dồi, đào sâu nghiên cứu thị trường và tìm hiểu kĩ về nhu cầu bản địa, Hisense đã nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm điều hòa không khí phù hợp hơn với thị trường Việt Nam.
Trong 7 năm qua, sản phẩm VRF của thương hiệu Hisense đã trải qua 2 lần thay đổi nâng cấp sản phẩm. Cũng trong 7 năm qua thương hiệu điều hòa trung tâm Hisense ngày càng mở rộng, phục vụ đông đảo người dùng Việt Nam, có thể thấy Hisense tại nhiều công trình như chung cư, nhà xưởng, cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện, khách sạn, trung tâm thương mại.
Ông Paul Liang tổng giám đốc Hisense HVAC khu vực Đông Nam Á phát biểu tại sự kiện |
Chia sẻ về việc ra mắt sản phẩm mới Ông Paul Liang tổng giám đốc Hisense HVAC khu vực Đông Nam Á cho biết “Với hành trình 20 năm, kiên trì và bắt đầu lại. Hisense HVAC đã và đang đẩy mạnh khai thác thị trường toàn cầu, xây dựng mạng lưới kinh doanh quốc tế và thành lập 22 văn phòng nước ngoài tại Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ; thiết lập một hệ thống hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng hoàn chỉnh bao gồm 3 cấp: tổng bộ, trung tâm hỗ trợ vùng và đội ngũ hỗ trợ địa phương.
Là một thị trường trọng điểm, Việt Nam đã xây dựng một đội ngũ địa phương chuyên nghiệp qua 5 - 6 năm phát triển, bao gồm bộ phận kinh doanh, bộ phận hỗ trợ kỹ thuật và bộ phận dịch vụ sau bán hàng; bên cạnh đó, tập đoàn Hisense đặc biệt thành lập khu vực ASEAN vào đầu năm nay, tận dụng toàn sức mạnh để tăng cường và mở rộng thị trường ASEAN, việc đầu tư và kinh doanh tất cả các sản phẩm thương hiệu Hisense tại Việt Nam sẽ sớm được hiện thực Hisense đã giành được các dự án kiểu mẫu quan trọng trong các lĩnh vực ứng dụng dự án của chính phủ, văn phòng, trường học, khu nghỉ dưỡng, siêu thị tại nhiều thành phố trọng điểm của Việt Nam như Hà Nội, Hồ Chí Minh và Nha Trang, điều này đã đặt nền móng tốt trong việc quảng bá thương hiệu, đào tạo và quảng bá kênh đại lý, chuỗi hậu cần cung ứng, …v.v. Theo số liệu của trụ sở chính, dự tính vào tháng 8 năm nay, quy mô doanh thu của văn phòng Việt Nam có thể vượt qua cả năm 2022”.
Các đại biểu, đại lý, nhà phân phối tham dự sự kiện |
Có thể thấy, sự phát triển của Hisense nhờ vào sự đóng góp của các cộng sự, và các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm, họ không ngừng cải tiến thiết kế và đóng góp cho xã hội những sản phẩm xanh có hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, công ty Hisense HAVC có các dòng sản phẩm phong phú, hiệu suất cao, uy tín xã hội tốt và đã có những đóng góp xứng đáng cho thị trường HVAC Việt Nam.
Sản phẩm của Hisense HAVC luôn được đối tác tin tưởng và đồng hành |
Thế giới đang trong thời đại của những thay đổi lớn, Việt Nam đang ở trong thời đại phát triển nhanh chóng, các ngành nghề đang trong thời đại cải tổ và xáo trộn lớn, Hisense với nhiệt huyết lớn lao sẽ thử thách với các lĩnh vực chưa khai phá và đầy triển vọng, để dẫn dắt ngành công nghệ điều hòa bước vào một kỷ nguyên mới hiệu quả cao, công nghiệp xanh và thông minh.