Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp (cả được nhận lẫn chưa được nhận danh hiệu) xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt.
Thúc đẩy giá trị thương mại hàng hóa Việt Nam - Canada Mỹ có thể gia tăng biện pháp PVTM với hàng hóa Việt Nam Hàng hóa Việt rộng cửa vào thị trường Ecuador
Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt
Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Lễ công bố hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2024 với chủ đề: “Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới”, với sự có mặt hơn 500 doanh nhân, hơn 100 khách mời và hơn 50 cơ quan báo chí - truyền thông. Theo đó, trong danh sách doanh nghiệp được bình chọn, có 32 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC 28 năm liên tiếp – cũng là 28 năm chương trình HVNCLC được tổ chức; và 16 doanh nghiệp lần đầu được bình chọn.

Với riêng khu vực đồng bằng sông Cửu Long, An Giang là địa phương có số doanh nghiệp đạt HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất, với 15 doanh nghiệp, Cần Thơ và Đồng Tháp mỗi địa phương 13 doanh nghiệp, Bến Tre có 7 doanh nghiệp.

Phát biểu mở đầu Lễ công bố HVNCLC năm 2024, ông Phan Văn Mãi - phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh, chúc mừng 529 doanh nghiệp đã được nhận danh hiệu HVNCLC năm 2024, đồng thời trân trọng cảm ơn các cộng đồng doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp HVNCLC đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của thành phố.

Gần 30 năm Chương trình HVNCLC, với tư cách người gắn bó đồng hành với chương trình trong nhiều năm qua, ông Mãi đánh giá cho đến giờ chương trình luôn đi đúng hướng, luôn có sự cập nhật, đổi mới, đáp ứng kịp thời các yêu cầu phát triển.

Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt
Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại sự kiện.

Theo Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh trong sự phát triển gần 30 năm của Chương trình HVNCLC, từ mục tiêu ban đầu là để mọi người nhận biết, dùng hàng Việt thì đến nay Chương trình đã đi đến các vấn đề chuẩn hội nhập và đang đi vào thẳng vào Xanh – Sạch – Số, những xu hướng chủ đạo của thế giới. Chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp (cả được nhận lẫn chưa được nhận danh hiệu) xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt.

“Thương hiệu và năng lực cạnh tranh này không chỉ đơn thuần của doanh nghiệp. Đó chính là chính là thương hiệu, năng lực cạnh tranh của thành phố, của quốc gia. Đó là sự đóng góp hết sức to lớn của Chương trình (HVNCLC)”, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh nói.

Ông Mãi hy vọng rằng các tổ chức cá nhân tiếp tục đồng hành để Chương trình HVNCLC tiếp tục phát triển hơn nữa, đồng thời cùng chung tay với thành phố cho mục tiêu Xanh – Sạch – Số mà thành phố đang xây dựng.

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC phát biểu tại lễ vinh danh.
Bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội DN HVNCLC phát biểu tại lễ vinh danh.

Nói về định hướng của trong nhiệm kỳ mới, 2024-2028, bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết trong năm 2024, Hội sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, đồng thời giúp họ xây dựng thương hiệu trong khi vẫn đẩy mạnh tiêu chuẩn xanh; tổ chức và tận dụng cơ hội thị trường để giúp cho doanh nghiệp bán hàng tốt cũng như trang bị kiến thức và kỹ năng cho doanh nghiệp; tiếp tục kết nối doanh nghiệp với thị trường quốc tế và chương trình truyền thông cho chính sách, chuyển đổi số, chuyển đổi tăng trưởng xanh của thành phố.

Theo Ban tổ chức, cuộc khảo sát HVNCLC năm nay tập trung cả hai đối tượng: Phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng và nhà bán lẻ; bên cạnh là khảo sát trực tuyến như thường niên. Kết quả ghi nhận hơn 70.000 lượt bình chọn bằng cả hai hình thức cho các doanh nghiệp.

Cuộc khảo sát trực tiếp 2 đối tượng trên diễn ra tại 4 thành phố trực thuộc trung ương (là trung tâm kinh tế các vùng miền: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Còn khảo sát trực tuyến (online) trên phạm vi toàn quốc, với sự tham gia của người tiêu dùng ở tất cả 63 tỉnh/ thành với hơn 70.000 lượt bình chọn.

Kết quả sơ bộ có 642 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn HVNCLC 2024. Tiếp tục quy trình, bước sang giai đoạn 2, Hội doanh nghiệp HVNCLC đã tiến hành kiểm tra, xác minh, đối chiếu, tiếp nhận hồ sơ minh bạch của doanh nghiệp và gửi thư tới các cơ quan chức năng quản lý kinh tế tại địa phương liên quan để tiếp nhận thông tin chính thức về tình hình tuân thủ pháp luật kinh doanh của doanh nghiệp (về chất lượng, môi trường, sử dụng lao động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…).

Triển lãm, giới thiệu các sản phẩm của những DN HVNCLC, doanh nghiệp đạt HVNCLC – Chuẩn hội nhập, và các doanh nghiệp trong mạng lưới doanh nông Khởi nghiệp Xanh.
Triển lãm, giới thiệu các sản phẩm của những doanh nghiệp HVNCLC, doanh nghiệp đạt HVNCLC – Chuẩn hội nhập, và các doanh nghiệp trong mạng lưới doanh nông Khởi nghiệp Xanh.

Sau hơn một tháng, Hội đã tiếp nhận văn bản phản hồi từ 84 sở ngành thuộc 38 tỉnh thành trên toàn quốc cùng ý kiến từ giới truyền thông và người tiêu dùng…, để cuối cùng hình thành danh sách 529 doanh nghiệp đạt chứng nhận HVNCLC năm nay.

Trong khuôn khổ lễ công bố HVNCLC năm 2024, ngoài sự kiện chính là vinh danh, trao chứng nhận HVNCLC 2025 cho 529 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn, Hội còn tổ chức chuỗi sự kiện sôi động và thiết thực khác, như: Ngày hội HVNCLC – do người tiêu dùng bình chọn, HVNCLC – Chuẩn hội nhập, Sản phẩm tài nguyên bản địa của hệ sinh thái Doanh nông xanh… Tất cả được trưng bày trong không gian triển lãm ngay tại Dinh Thống Nhất với hàng trăm sản phẩm tiêu biểu, tiên phong theo các xu hướng xanh, vì sức khoẻ…

Hội thảo đề dẫn với chủ đề: “Bán hàng với công cụ và công nghệ mới và chinh phục các thị trường tỷ dân” diễn ra vào chiều 14.3 ngay trước Lễ công bố chính thức. Hội thảo với sự tham gia của các diễn giả uy tín, có thực tế và thực chiến cao trong quá trình nghiên cứu, thâm nhập, chinh phục các thị trường Ấn Độ, Trung Quốc, kỳ vọng mang lại cho doanh nghiệp cách thức, hướng đi phù hợp cho chiến lược kinh doanh của mình…

Ngoài ra, Hội doanh nghiệp HVNCLC cùng Maybe Group, Saigon Books ra mắt cuốn sách gần 300 trang "Nhà báo Kim Hạnh đối thoại với những người tiên phong" từ chương trình 5W1H Podcast. Được biết, ngoài 5 phút - Chuyện thị trường được biết nhiều trên mạng xã hội thì 5W1H Podcast là dự án mới nhất mà nhà báo Kim Hạnh – cũng là Chủ tịch Hội doanh nghiệp HVNCLC.

Cuốn sách là 27 cuộc đối thoại với 29 doanh nhân, chuyên gia, những người tiên phong hàng đầu trong các lĩnh vực của họ. Những cuộc đối thoại chân thành, cởi mở không chỉ mang đến những kiến thức thiết thực, hữu ích mà còn là nguồn cảm hứng để thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần khởi nghiệp, nhất là ở các bạn trẻ.

Lễ công bố HVNCLC năm nay đánh dấu một cột mốc đặc biệt: Ban Chấp hành nhiệm kỳ II kết thúc nhiệm vụ và một Ban chấp hành mới đã được Đại hội bầu ra hôm 1.3.2024 cho nhiệm kỳ III (2024-2028) gồm 15 thành viên, phần lớn là CEO, Chủ tịch, Giám đốc các doanh nghiệp HVNCLC.

Ban chấp hành mới được giới thiệu tại Lễ Công bố 2024 cùng với đó là những thông tin về định hướng chiến lược, các chương trình hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ 5 năm tới. Đồng thời tại đây Hội cũng sẽ chuyển tải các ý kiến đóng góp thiết thực của Hội viên, Doanh nghiệp cho hoạt động Hội trong điều kiện thị trường, xu hướng tiêu dùng nhiều biến động trong nước và thế giới.

Sàn thương mại điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao chính thức hoạt động Sàn thương mại điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao chính thức hoạt động
15 tỉnh, thành phố tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2021 15 tỉnh, thành phố tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2021
Đại tràng Extra Tâm Bình đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Đại tràng Extra Tâm Bình đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
519 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn 519 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn
Sản phẩm của Tân Á Đại Thành liên tục được tôn vinh “Hàng Việt Nam chất lượng cao” Sản phẩm của Tân Á Đại Thành liên tục được tôn vinh “Hàng Việt Nam chất lượng cao”
Vinh danh hơn 500 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao Vinh danh hơn 500 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao
Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, nâng cao chất lượng hàng Việt Nam Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, nâng cao chất lượng hàng Việt Nam
Trên 40% người tiêu dùng Việt sẽ tiếp tục cắt giảm mua sắm trong năm 2024 Trên 40% người tiêu dùng Việt sẽ tiếp tục cắt giảm mua sắm trong năm 2024
Bình Yên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động