Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp (cả được nhận lẫn chưa được nhận danh hiệu) xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt.
Thúc đẩy giá trị thương mại hàng hóa Việt Nam - Canada Mỹ có thể gia tăng biện pháp PVTM với hàng hóa Việt Nam Hàng hóa Việt rộng cửa vào thị trường Ecuador
Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt
Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Lễ công bố hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2024 với chủ đề: “Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới”, với sự có mặt hơn 500 doanh nhân, hơn 100 khách mời và hơn 50 cơ quan báo chí - truyền thông. Theo đó, trong danh sách doanh nghiệp được bình chọn, có 32 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC 28 năm liên tiếp – cũng là 28 năm chương trình HVNCLC được tổ chức; và 16 doanh nghiệp lần đầu được bình chọn.

Với riêng khu vực đồng bằng sông Cửu Long, An Giang là địa phương có số doanh nghiệp đạt HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất, với 15 doanh nghiệp, Cần Thơ và Đồng Tháp mỗi địa phương 13 doanh nghiệp, Bến Tre có 7 doanh nghiệp.

Phát biểu mở đầu Lễ công bố HVNCLC năm 2024, ông Phan Văn Mãi - phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh, chúc mừng 529 doanh nghiệp đã được nhận danh hiệu HVNCLC năm 2024, đồng thời trân trọng cảm ơn các cộng đồng doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp HVNCLC đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của thành phố.

Gần 30 năm Chương trình HVNCLC, với tư cách người gắn bó đồng hành với chương trình trong nhiều năm qua, ông Mãi đánh giá cho đến giờ chương trình luôn đi đúng hướng, luôn có sự cập nhật, đổi mới, đáp ứng kịp thời các yêu cầu phát triển.

Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt
Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại sự kiện.

Theo Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh trong sự phát triển gần 30 năm của Chương trình HVNCLC, từ mục tiêu ban đầu là để mọi người nhận biết, dùng hàng Việt thì đến nay Chương trình đã đi đến các vấn đề chuẩn hội nhập và đang đi vào thẳng vào Xanh – Sạch – Số, những xu hướng chủ đạo của thế giới. Chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp (cả được nhận lẫn chưa được nhận danh hiệu) xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt.

“Thương hiệu và năng lực cạnh tranh này không chỉ đơn thuần của doanh nghiệp. Đó chính là chính là thương hiệu, năng lực cạnh tranh của thành phố, của quốc gia. Đó là sự đóng góp hết sức to lớn của Chương trình (HVNCLC)”, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh nói.

Ông Mãi hy vọng rằng các tổ chức cá nhân tiếp tục đồng hành để Chương trình HVNCLC tiếp tục phát triển hơn nữa, đồng thời cùng chung tay với thành phố cho mục tiêu Xanh – Sạch – Số mà thành phố đang xây dựng.

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC phát biểu tại lễ vinh danh.
Bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội DN HVNCLC phát biểu tại lễ vinh danh.

Nói về định hướng của trong nhiệm kỳ mới, 2024-2028, bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết trong năm 2024, Hội sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, đồng thời giúp họ xây dựng thương hiệu trong khi vẫn đẩy mạnh tiêu chuẩn xanh; tổ chức và tận dụng cơ hội thị trường để giúp cho doanh nghiệp bán hàng tốt cũng như trang bị kiến thức và kỹ năng cho doanh nghiệp; tiếp tục kết nối doanh nghiệp với thị trường quốc tế và chương trình truyền thông cho chính sách, chuyển đổi số, chuyển đổi tăng trưởng xanh của thành phố.

Theo Ban tổ chức, cuộc khảo sát HVNCLC năm nay tập trung cả hai đối tượng: Phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng và nhà bán lẻ; bên cạnh là khảo sát trực tuyến như thường niên. Kết quả ghi nhận hơn 70.000 lượt bình chọn bằng cả hai hình thức cho các doanh nghiệp.

Cuộc khảo sát trực tiếp 2 đối tượng trên diễn ra tại 4 thành phố trực thuộc trung ương (là trung tâm kinh tế các vùng miền: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Còn khảo sát trực tuyến (online) trên phạm vi toàn quốc, với sự tham gia của người tiêu dùng ở tất cả 63 tỉnh/ thành với hơn 70.000 lượt bình chọn.

Kết quả sơ bộ có 642 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn HVNCLC 2024. Tiếp tục quy trình, bước sang giai đoạn 2, Hội doanh nghiệp HVNCLC đã tiến hành kiểm tra, xác minh, đối chiếu, tiếp nhận hồ sơ minh bạch của doanh nghiệp và gửi thư tới các cơ quan chức năng quản lý kinh tế tại địa phương liên quan để tiếp nhận thông tin chính thức về tình hình tuân thủ pháp luật kinh doanh của doanh nghiệp (về chất lượng, môi trường, sử dụng lao động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…).

Triển lãm, giới thiệu các sản phẩm của những DN HVNCLC, doanh nghiệp đạt HVNCLC – Chuẩn hội nhập, và các doanh nghiệp trong mạng lưới doanh nông Khởi nghiệp Xanh.
Triển lãm, giới thiệu các sản phẩm của những doanh nghiệp HVNCLC, doanh nghiệp đạt HVNCLC – Chuẩn hội nhập, và các doanh nghiệp trong mạng lưới doanh nông Khởi nghiệp Xanh.

Sau hơn một tháng, Hội đã tiếp nhận văn bản phản hồi từ 84 sở ngành thuộc 38 tỉnh thành trên toàn quốc cùng ý kiến từ giới truyền thông và người tiêu dùng…, để cuối cùng hình thành danh sách 529 doanh nghiệp đạt chứng nhận HVNCLC năm nay.

Trong khuôn khổ lễ công bố HVNCLC năm 2024, ngoài sự kiện chính là vinh danh, trao chứng nhận HVNCLC 2025 cho 529 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn, Hội còn tổ chức chuỗi sự kiện sôi động và thiết thực khác, như: Ngày hội HVNCLC – do người tiêu dùng bình chọn, HVNCLC – Chuẩn hội nhập, Sản phẩm tài nguyên bản địa của hệ sinh thái Doanh nông xanh… Tất cả được trưng bày trong không gian triển lãm ngay tại Dinh Thống Nhất với hàng trăm sản phẩm tiêu biểu, tiên phong theo các xu hướng xanh, vì sức khoẻ…

Hội thảo đề dẫn với chủ đề: “Bán hàng với công cụ và công nghệ mới và chinh phục các thị trường tỷ dân” diễn ra vào chiều 14.3 ngay trước Lễ công bố chính thức. Hội thảo với sự tham gia của các diễn giả uy tín, có thực tế và thực chiến cao trong quá trình nghiên cứu, thâm nhập, chinh phục các thị trường Ấn Độ, Trung Quốc, kỳ vọng mang lại cho doanh nghiệp cách thức, hướng đi phù hợp cho chiến lược kinh doanh của mình…

Ngoài ra, Hội doanh nghiệp HVNCLC cùng Maybe Group, Saigon Books ra mắt cuốn sách gần 300 trang "Nhà báo Kim Hạnh đối thoại với những người tiên phong" từ chương trình 5W1H Podcast. Được biết, ngoài 5 phút - Chuyện thị trường được biết nhiều trên mạng xã hội thì 5W1H Podcast là dự án mới nhất mà nhà báo Kim Hạnh – cũng là Chủ tịch Hội doanh nghiệp HVNCLC.

Cuốn sách là 27 cuộc đối thoại với 29 doanh nhân, chuyên gia, những người tiên phong hàng đầu trong các lĩnh vực của họ. Những cuộc đối thoại chân thành, cởi mở không chỉ mang đến những kiến thức thiết thực, hữu ích mà còn là nguồn cảm hứng để thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần khởi nghiệp, nhất là ở các bạn trẻ.

Lễ công bố HVNCLC năm nay đánh dấu một cột mốc đặc biệt: Ban Chấp hành nhiệm kỳ II kết thúc nhiệm vụ và một Ban chấp hành mới đã được Đại hội bầu ra hôm 1.3.2024 cho nhiệm kỳ III (2024-2028) gồm 15 thành viên, phần lớn là CEO, Chủ tịch, Giám đốc các doanh nghiệp HVNCLC.

Ban chấp hành mới được giới thiệu tại Lễ Công bố 2024 cùng với đó là những thông tin về định hướng chiến lược, các chương trình hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ 5 năm tới. Đồng thời tại đây Hội cũng sẽ chuyển tải các ý kiến đóng góp thiết thực của Hội viên, Doanh nghiệp cho hoạt động Hội trong điều kiện thị trường, xu hướng tiêu dùng nhiều biến động trong nước và thế giới.

Sàn thương mại điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao chính thức hoạt động Sàn thương mại điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao chính thức hoạt động
15 tỉnh, thành phố tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2021 15 tỉnh, thành phố tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2021
Đại tràng Extra Tâm Bình đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Đại tràng Extra Tâm Bình đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
519 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn 519 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn
Sản phẩm của Tân Á Đại Thành liên tục được tôn vinh “Hàng Việt Nam chất lượng cao” Sản phẩm của Tân Á Đại Thành liên tục được tôn vinh “Hàng Việt Nam chất lượng cao”
Vinh danh hơn 500 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao Vinh danh hơn 500 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao
Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, nâng cao chất lượng hàng Việt Nam Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, nâng cao chất lượng hàng Việt Nam
Trên 40% người tiêu dùng Việt sẽ tiếp tục cắt giảm mua sắm trong năm 2024 Trên 40% người tiêu dùng Việt sẽ tiếp tục cắt giảm mua sắm trong năm 2024
Bình Yên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động