Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp (cả được nhận lẫn chưa được nhận danh hiệu) xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt.
Thúc đẩy giá trị thương mại hàng hóa Việt Nam - Canada Mỹ có thể gia tăng biện pháp PVTM với hàng hóa Việt Nam Hàng hóa Việt rộng cửa vào thị trường Ecuador
Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt
Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Lễ công bố hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2024 với chủ đề: “Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới”, với sự có mặt hơn 500 doanh nhân, hơn 100 khách mời và hơn 50 cơ quan báo chí - truyền thông. Theo đó, trong danh sách doanh nghiệp được bình chọn, có 32 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC 28 năm liên tiếp – cũng là 28 năm chương trình HVNCLC được tổ chức; và 16 doanh nghiệp lần đầu được bình chọn.

Với riêng khu vực đồng bằng sông Cửu Long, An Giang là địa phương có số doanh nghiệp đạt HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất, với 15 doanh nghiệp, Cần Thơ và Đồng Tháp mỗi địa phương 13 doanh nghiệp, Bến Tre có 7 doanh nghiệp.

Phát biểu mở đầu Lễ công bố HVNCLC năm 2024, ông Phan Văn Mãi - phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh, chúc mừng 529 doanh nghiệp đã được nhận danh hiệu HVNCLC năm 2024, đồng thời trân trọng cảm ơn các cộng đồng doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp HVNCLC đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của thành phố.

Gần 30 năm Chương trình HVNCLC, với tư cách người gắn bó đồng hành với chương trình trong nhiều năm qua, ông Mãi đánh giá cho đến giờ chương trình luôn đi đúng hướng, luôn có sự cập nhật, đổi mới, đáp ứng kịp thời các yêu cầu phát triển.

Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt
Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại sự kiện.

Theo Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh trong sự phát triển gần 30 năm của Chương trình HVNCLC, từ mục tiêu ban đầu là để mọi người nhận biết, dùng hàng Việt thì đến nay Chương trình đã đi đến các vấn đề chuẩn hội nhập và đang đi vào thẳng vào Xanh – Sạch – Số, những xu hướng chủ đạo của thế giới. Chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp (cả được nhận lẫn chưa được nhận danh hiệu) xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt.

“Thương hiệu và năng lực cạnh tranh này không chỉ đơn thuần của doanh nghiệp. Đó chính là chính là thương hiệu, năng lực cạnh tranh của thành phố, của quốc gia. Đó là sự đóng góp hết sức to lớn của Chương trình (HVNCLC)”, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh nói.

Ông Mãi hy vọng rằng các tổ chức cá nhân tiếp tục đồng hành để Chương trình HVNCLC tiếp tục phát triển hơn nữa, đồng thời cùng chung tay với thành phố cho mục tiêu Xanh – Sạch – Số mà thành phố đang xây dựng.

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC phát biểu tại lễ vinh danh.
Bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội DN HVNCLC phát biểu tại lễ vinh danh.

Nói về định hướng của trong nhiệm kỳ mới, 2024-2028, bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết trong năm 2024, Hội sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, đồng thời giúp họ xây dựng thương hiệu trong khi vẫn đẩy mạnh tiêu chuẩn xanh; tổ chức và tận dụng cơ hội thị trường để giúp cho doanh nghiệp bán hàng tốt cũng như trang bị kiến thức và kỹ năng cho doanh nghiệp; tiếp tục kết nối doanh nghiệp với thị trường quốc tế và chương trình truyền thông cho chính sách, chuyển đổi số, chuyển đổi tăng trưởng xanh của thành phố.

Theo Ban tổ chức, cuộc khảo sát HVNCLC năm nay tập trung cả hai đối tượng: Phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng và nhà bán lẻ; bên cạnh là khảo sát trực tuyến như thường niên. Kết quả ghi nhận hơn 70.000 lượt bình chọn bằng cả hai hình thức cho các doanh nghiệp.

Cuộc khảo sát trực tiếp 2 đối tượng trên diễn ra tại 4 thành phố trực thuộc trung ương (là trung tâm kinh tế các vùng miền: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Còn khảo sát trực tuyến (online) trên phạm vi toàn quốc, với sự tham gia của người tiêu dùng ở tất cả 63 tỉnh/ thành với hơn 70.000 lượt bình chọn.

Kết quả sơ bộ có 642 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn HVNCLC 2024. Tiếp tục quy trình, bước sang giai đoạn 2, Hội doanh nghiệp HVNCLC đã tiến hành kiểm tra, xác minh, đối chiếu, tiếp nhận hồ sơ minh bạch của doanh nghiệp và gửi thư tới các cơ quan chức năng quản lý kinh tế tại địa phương liên quan để tiếp nhận thông tin chính thức về tình hình tuân thủ pháp luật kinh doanh của doanh nghiệp (về chất lượng, môi trường, sử dụng lao động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…).

Triển lãm, giới thiệu các sản phẩm của những DN HVNCLC, doanh nghiệp đạt HVNCLC – Chuẩn hội nhập, và các doanh nghiệp trong mạng lưới doanh nông Khởi nghiệp Xanh.
Triển lãm, giới thiệu các sản phẩm của những doanh nghiệp HVNCLC, doanh nghiệp đạt HVNCLC – Chuẩn hội nhập, và các doanh nghiệp trong mạng lưới doanh nông Khởi nghiệp Xanh.

Sau hơn một tháng, Hội đã tiếp nhận văn bản phản hồi từ 84 sở ngành thuộc 38 tỉnh thành trên toàn quốc cùng ý kiến từ giới truyền thông và người tiêu dùng…, để cuối cùng hình thành danh sách 529 doanh nghiệp đạt chứng nhận HVNCLC năm nay.

Trong khuôn khổ lễ công bố HVNCLC năm 2024, ngoài sự kiện chính là vinh danh, trao chứng nhận HVNCLC 2025 cho 529 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn, Hội còn tổ chức chuỗi sự kiện sôi động và thiết thực khác, như: Ngày hội HVNCLC – do người tiêu dùng bình chọn, HVNCLC – Chuẩn hội nhập, Sản phẩm tài nguyên bản địa của hệ sinh thái Doanh nông xanh… Tất cả được trưng bày trong không gian triển lãm ngay tại Dinh Thống Nhất với hàng trăm sản phẩm tiêu biểu, tiên phong theo các xu hướng xanh, vì sức khoẻ…

Hội thảo đề dẫn với chủ đề: “Bán hàng với công cụ và công nghệ mới và chinh phục các thị trường tỷ dân” diễn ra vào chiều 14.3 ngay trước Lễ công bố chính thức. Hội thảo với sự tham gia của các diễn giả uy tín, có thực tế và thực chiến cao trong quá trình nghiên cứu, thâm nhập, chinh phục các thị trường Ấn Độ, Trung Quốc, kỳ vọng mang lại cho doanh nghiệp cách thức, hướng đi phù hợp cho chiến lược kinh doanh của mình…

Ngoài ra, Hội doanh nghiệp HVNCLC cùng Maybe Group, Saigon Books ra mắt cuốn sách gần 300 trang "Nhà báo Kim Hạnh đối thoại với những người tiên phong" từ chương trình 5W1H Podcast. Được biết, ngoài 5 phút - Chuyện thị trường được biết nhiều trên mạng xã hội thì 5W1H Podcast là dự án mới nhất mà nhà báo Kim Hạnh – cũng là Chủ tịch Hội doanh nghiệp HVNCLC.

Cuốn sách là 27 cuộc đối thoại với 29 doanh nhân, chuyên gia, những người tiên phong hàng đầu trong các lĩnh vực của họ. Những cuộc đối thoại chân thành, cởi mở không chỉ mang đến những kiến thức thiết thực, hữu ích mà còn là nguồn cảm hứng để thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần khởi nghiệp, nhất là ở các bạn trẻ.

Lễ công bố HVNCLC năm nay đánh dấu một cột mốc đặc biệt: Ban Chấp hành nhiệm kỳ II kết thúc nhiệm vụ và một Ban chấp hành mới đã được Đại hội bầu ra hôm 1.3.2024 cho nhiệm kỳ III (2024-2028) gồm 15 thành viên, phần lớn là CEO, Chủ tịch, Giám đốc các doanh nghiệp HVNCLC.

Ban chấp hành mới được giới thiệu tại Lễ Công bố 2024 cùng với đó là những thông tin về định hướng chiến lược, các chương trình hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ 5 năm tới. Đồng thời tại đây Hội cũng sẽ chuyển tải các ý kiến đóng góp thiết thực của Hội viên, Doanh nghiệp cho hoạt động Hội trong điều kiện thị trường, xu hướng tiêu dùng nhiều biến động trong nước và thế giới.

Sàn thương mại điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao chính thức hoạt động Sàn thương mại điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao chính thức hoạt động
15 tỉnh, thành phố tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2021 15 tỉnh, thành phố tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2021
Đại tràng Extra Tâm Bình đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Đại tràng Extra Tâm Bình đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
519 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn 519 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn
Sản phẩm của Tân Á Đại Thành liên tục được tôn vinh “Hàng Việt Nam chất lượng cao” Sản phẩm của Tân Á Đại Thành liên tục được tôn vinh “Hàng Việt Nam chất lượng cao”
Vinh danh hơn 500 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao Vinh danh hơn 500 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao
Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, nâng cao chất lượng hàng Việt Nam Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, nâng cao chất lượng hàng Việt Nam
Trên 40% người tiêu dùng Việt sẽ tiếp tục cắt giảm mua sắm trong năm 2024 Trên 40% người tiêu dùng Việt sẽ tiếp tục cắt giảm mua sắm trong năm 2024
Bình Yên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Tại chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I năm 2024, Nước giặt JANA của Công ty TNHH Hóa chất PTN đã xuất sắc đạt danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực năm nay thu hút hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp lớn, tiềm năng, doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Richer milk - thương hiệu sữa hạt điều Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024

Richer milk - thương hiệu sữa hạt điều Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024

Thương hiệu sữa hạt điều Richer Milk – một sản phẩm thuộc thương hiệu Việt được vinh danh trong buổi lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu Vàng thời đại số” năm 2024.
Yêu chiều bản thân cùng trang sức nàng mê

Yêu chiều bản thân cùng trang sức nàng mê

Tháng 10 - tháng của nàng là lúc phụ nữ hiện đại nhất định phải biết yêu thương và tự thưởng bản thân. Chiều lòng phái đẹp, DOJI gửi lời mới tới các quý cô đến với yến tiệc trang sức đặc biệt.
Dược Khoa Xanh: Hành trình trở thành thương hiệu dẫn đầu trong Chăm sóc mẹ và bé

Dược Khoa Xanh: Hành trình trở thành thương hiệu dẫn đầu trong Chăm sóc mẹ và bé

Trong bối cảnh chăm sóc sức khỏe ngày càng được ưu tiên, đặc biệt là đối với nhóm đối tượng nhạy cảm như mẹ và bé, việc lựa chọn sản phẩm an toàn, hiệu quả và chất lượng trở nên vô cùng quan trọng. Dược Khoa Xanh, với sứ mệnh trở thành chuyên gia chăm sóc da cho em bé, đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự cam kết với chất lượng.
Vxebra: Đột phá khoa học hiện đại trong mỹ phẩm thiên nhiên

Vxebra: Đột phá khoa học hiện đại trong mỹ phẩm thiên nhiên

Ngành công nghiệp mỹ phẩm đang liên tục phát triển, người tiêu dùng ngày càng ưu tiên những sản phẩm an toàn và thân thiện với thiên nhiên, đồng thời mang lại hiệu quả rõ rệt nhờ vào công nghệ hiện đại. Trong bối cảnh đó, mỹ phẩm Vxebra ra đời để đáp ứng đầy đủ những nhu cầu này.
Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ, so đến đâu là khớp đến đó

Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ, so đến đâu là khớp đến đó

Tháng 8/2024, Tập đoàn TH chính thức tung ra thị trường 2 sản phẩm mới thuộc dòng TH true TEA, gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên. Dù mới ra mắt nhưng bộ đôi trà trái cây này đã "hot rần rần" trong cộng đồng GenZ, không chỉ bởi hương vị thơm ngon khác biệt mà còn vì tính cách sản phẩm quá hợp với thế hệ này, liệt kê đến đâu là gặp điểm chung đến đó.
Ra mắt Cháo tươi TH true FOOD - Giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho cả gia đình

Ra mắt Cháo tươi TH true FOOD - Giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho cả gia đình

Sau hơn một năm ra mắt, bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD đã dần trở nên quen thuộc với hàng triệu căn bếp Việt. Tiếp nối sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ rộng rãi đối tượng sử dụng, tháng 9/2024, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường Cháo tươi TH true FOOD - “Cháo tươi ngon từ tự nhiên”.
Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh Bến Tre được Canada cấp văn bằng bảo hộ

Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh Bến Tre được Canada cấp văn bằng bảo hộ

Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh - hai loại nông sản chủ lực của tỉnh Bến Tre vừa được Cơ quan Sở hữu trí tuệ Canada cấp văn bằng bảo hộ dưới hình thức nhãn hiệu chứng nhận. Đây là một cơ hội cho trái cây Việt mở rộng thị trường xuất khẩu sang các thị trường khó tính.
"Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống" - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam

"Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống" - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, Bear, thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Trung Quốc đã tạo dựng được hình ảnh thương hiệu đặc trưng bởi giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo và sự hiểu biết về nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong vòng hơn 5 năm phát triển. Riêng ở lĩnh vực sản phẩm dành cho mẹ và bé, Bear đã gây dựng được tiếng vang lớn đối với các gia đình và những người mẹ trẻ tại Việt Nam, với sản phẩm nồi nấu chậm đạt vị trí dẫn đầu về doanh số trên sàn thương mại điện tử Shopee.
Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) TP. Hà Nội đã họp Hội đồng giám khảo đánh giá và phân hạng các sản phẩm dự thi Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố năm 2024.
Ánh sáng tình yêu tỏa sáng trên từng chiếc nhẫn cưới của Trang sức Em và Tôi

Ánh sáng tình yêu tỏa sáng trên từng chiếc nhẫn cưới của Trang sức Em và Tôi

Mỗi đôi nhẫn cưới là một câu chuyện về tình yêu mà Trang sức Em và Tôi muốn gửi gắm niềm mong ước, lời chúc phúc để khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời từng khách hàng thêm trọn vẹn. Chính bởi thế, Trang sức Em và Tôi đã và đang không ngừng sáng tạo, mang đến nhiều mẫu nhẫn cưới tinh xảo, độc đáo, đề cao tính cá nhân để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD

Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD

Xúc xích cocktail, xúc xích bơ tỏi của TH true FOOD không chỉ thơm ngon lạ miệng mà còn có vị giòn dai đặc trưng, đặc biệt an toàn vì không sử dụng hàn the, chất bảo quản.
Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Thời trang gôn là một trong năm quy tắc chuẩn mực “Golf Etiquette” trên sân gôn, bao gồm: hiểu được tinh thần của gôn; lựa chọn thời trang khi chơi; không gây tiếng ồn khi chơi; tôn trọng thứ tự đánh bóng và tuân thủ tốc độ chơi. Các sản phẩm thời trang gôn mang thương hiệu Jack Nicklaus, huyền thoại số 1 của gôn thế giới, đang được nhiều gôn thủ trên thế giới tin tưởng lựa chọn với phong cách lịch sự và tinh tế, giúp gôn thủ định hình phong cách, đẳng cấp của bản thân, thể hiện sự tôn trọng với bạn chơi, đồng thời nâng tầm giá trị của môn thể thao tinh hoa này.
Ống nhựa Ströman - Đẳng cấp Đức cho người tiêu dùng Việt

Ống nhựa Ströman - Đẳng cấp Đức cho người tiêu dùng Việt

Bắt tay với người Đức và được chuyển giao công nghệ kỹ thuật nước Đức, trong gần một thập kỷ, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm ống nhựa cao cấp Ströman, tạo được độ phủ lớn trên thị trường ống nhựa Việt Nam.
City Sale 2024 - sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất trong năm

City Sale 2024 - sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất trong năm

Tiếp nối thành công của sự kiện Khuyến mãi Hàng hiệu trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2023, Shopping Season mùa 2024 với chủ đề City Sale chính thức khởi động.
Đắk Lắk: Bánh Trung thu đa dạng, nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn ít người mua

Đắk Lắk: Bánh Trung thu đa dạng, nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn ít người mua

Tết Trung Thu năm 2024 sắp đến, tại nhiều tuyến đường ở TP Buôn Ma Thuột, cửa hàng, siêu thị đã bày bán đầy đủ các loại bánh Trung thu với đa dạng mẫu mã, giá cả, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.
Đắk Lắk: Nông dân sầu chung vì sầu riêng “sượng”

Đắk Lắk: Nông dân sầu chung vì sầu riêng “sượng”

Nhiều nông dân ở Đắk Lắk lo lắng vì mưa kéo dài khiến sầu riêng bị sượng, rớt giá.
Mê mẩn với những mẫu bánh trung thu "nhìn không lỡ ăn"

Mê mẩn với những mẫu bánh trung thu "nhìn không lỡ ăn"

Ngoài những BST bánh Trung thu đến từ các thương hiệu nổi tiếng, với đôi bàn tay khéo léo, nhiều chủ tiệm bánh đã sáng tạo hàng nghìn chiếc bánh trung thu với phong cách đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại.
Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Bộ đôi trà trái cây cao cấp của TH true TEA gồm Trà dào tự nhiên và Trà vải tự nhiên vừa ra mắt đã khuấy đảo thị trường đồ uống nhờ hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên chuẩn gu giới trẻ.
Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II: 2 "Nữ hoàng sầu riêng" sẽ được đấu giá

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II: 2 "Nữ hoàng sầu riêng" sẽ được đấu giá

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc- Đắk Lắk lần thứ 2 sẽ được diễn ra trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn. Trong lễ hội này, người nông dân trồng sầu riêng sẽ được tôn vinh.
Tôm Cà Mau có thêm chứng nhận cấp quốc tế với tiêu chuẩn BAP

Tôm Cà Mau có thêm chứng nhận cấp quốc tế với tiêu chuẩn BAP

Mới đây, tôm Cà Mau đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn BAP - chứng nhận quốc tế đầu tiên cho tôm nuôi theo mô hình chuyên canh tôm - lúa.
Đa dạng các sản phẩm vùng miền tại phiên chợ nông sản, tuần hàng OCOP Thủ đô

Đa dạng các sản phẩm vùng miền tại phiên chợ nông sản, tuần hàng OCOP Thủ đô

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền - Na Lạng Sơn và tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm: OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2024 diễn ra từ ngày từ ngày 15 - 18/8 tại Khu hội chợ Triển lãm giao dịch Kinh tế và thương mại (số 489, đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội).
Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Người Hàn Quốc ca ngợi sâm Việt Nam rất tốt mà tôi thấy buồn

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Người Hàn Quốc ca ngợi sâm Việt Nam rất tốt mà tôi thấy buồn

Đó là tâm tư của Bộ trưởng Lê Minh Hoan tại tọa đàm phát triển sâm Việt Nam, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức chiều 15/8. Người đứng đầu ngành Nông nghiệp cho biết, buồn vì tại sao chúng ta có sâm quý nhưng không làm tốt được như họ?, đồng thời gợi mở hướng phát triển cho ngành sâm Việt Nam.
Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

"Sự phối trộn tinh tế hai loại trà - trà xanh và trà đen - trong mỗi chai Trà trái cây TH true TEA mang đến thức uống đậm đà, thanh mát tự nhiên. Đó là một trong những điểm nhấn làm nên hương vị cao cấp và khác biệt của dòng trà trái cây ra mắt từ tháng 8 năm nay", đại diện nhãn hàng chia sẻ.
Nhiều dòng sản phẩm chất lượng quốc tế của Masan Consumer tại Triển lãm quốc tế ngành Ẩm thực - Đồ uống

Nhiều dòng sản phẩm chất lượng quốc tế của Masan Consumer tại Triển lãm quốc tế ngành Ẩm thực - Đồ uống

Mong muốn giữ nhịp và đẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Thu nhập cao từ sản xuất rau, quả an toàn

Thu nhập cao từ sản xuất rau, quả an toàn

Với lợi thế khí hậu mát mẻ, đất đai màu mỡ và có nguồn nước dồi dào từ công trình thủy nông Chờ Lồng, rất thuận lợi cho phát triển rau, nhiều hộ nông dân ở xã Yên Sơn, huyện Yên Châu đã trồng rau xanh theo hướng hữu cơ, an toàn, phục vụ nhu cầu của thị trường, nâng cao thu nhập.
Chăm bón mận hậu sau thu hoạch

Chăm bón mận hậu sau thu hoạch

Với tổng diện tích gần 3.500 ha, Mộc Châu là địa phương có diện tích trồng mận hậu lớn nhất tỉnh; trong đó có 3.000 ha cho thu hoạch. Thời gian này, các HTX, nhà vườn, hộ trồng mận hậu trên địa bàn huyện đang tập trung chăm bón sau thu hoạch để cây mận nâng cao tỷ lệ ra hoa, đậu quả.
Thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt cà phê Việt

Thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt cà phê Việt

Chương trình Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản lần thứ 20 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/8. Chương trình này do thành phố Hội An phối hợp với các đơn vị liên quan và phía Nhật Bản tổ chức với nhiều hoạt động nổi bật như giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao…
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động