Giải mã sức hút của chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1”

Với cách chơi đơn giản, người tiêu dùng từ thành phố cho đến nông thôn đều có cơ hội trúng những giải thưởng giá trị khi tham gia chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1”. Rất nhiều khách hàng đã trúng thưởng và có những cảm xúc đặc biệt sau khi nhận giải.
Doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam nỗ lực đầu tư công nghệ, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn Chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh Điện Biên Chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” và hàng loạt giải thưởng giá trị gửi trao đến những khách hàng may mắn

Khởi động từ ngày 20/05/2024 và tính đến ngày 10/07, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã trao hơn 200.000 giải thưởng đến những khách hàng may mắn, từ giải tiền mặt hàng chục triệu đồng cho đến giải thẻ cào điện thoại trị giá từ 10,000-500,000 nghìn đồng. Càng gần phiên bản live cuối diễn ra vào ngày 19/07/2024, sức nóng chương trình càng tăng nhiệt với số lượng mã code được cập nhật liên tục theo từng giây.

Chơi thật, trúng thật chính là lý do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tạo nên sức hút cho chương trình và mang đến những cảm xúc chân thật cho hàng triệu người tiêu dùng qua từng mã code, tiếp thêm năng lượng hiện thực hóa ước mơ cho hàng trăm ngàn khách hàng may mắn trúng thưởng trong mùa hè này.

Người tiêu dùng hào hứng săn giải thưởng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1
Người tiêu dùng hào hứng săn giải thưởng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

Từ bất ngờ, khó tin cho đến vỡ òa cảm xúc vì vui mừng chính là những điều chị Trịnh Thị Ngọc Thảo (34 tuổi, quê tại Cà Mau) vừa trải qua khi trở thành một trong những khách hàng may mắn nhận được giải thưởng trị giá 30 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” sau vòng livestream đợt 2 diễn ra vào ngày 07/08/2024.

Từ Cà Mau lên Bình Dương phụ giúp tại quán ăn, công việc của chị Ngọc Thảo bắt đầu từ 4:00 giờ sáng. Hơn nửa năm nay, nước tăng lực Number 1 trở thành thức uống yêu thích của chị không chỉ bởi hợp khẩu vị mà còn hỗ trợ lấy lại sự tỉnh táo, sẵn sàng năng lượng làm việc mỗi ngày. Dù không phải lần đầu tiên tham gia chương trình nhưng giá trị giải thưởng lớn khiến chị và chồng không dám tin khi nhận tin nhắn trúng thưởng từ chương trình. Đến khi tìm hiểu thông tin kỹ càng và nhận được hỗ trợ từ nhãn hàng, chị Ngọc Thảo mới vỡ òa cảm xúc.

Chị Trịnh Thị Ngọc Thảo là một trong 10 khách hàng may mắn nhận giải Nhì trị giá 30 triệu sau vòng livestream thứ 2 của chương trình
Chị Trịnh Thị Ngọc Thảo là một trong 10 khách hàng may mắn nhận giải Nhì trị giá 30 triệu sau vòng livestream thứ 2 của chương trình

“Hơn nửa năm nay, em đều dùng nước tăng lực Number 1. Em từng tham gia những chương trình khuyến mãi của công ty các năm trước và cũng trúng card điện thoại. Năm nay khi thấy thông tin chương trình trên chai, ban đầu em tham gia chỉ định săn giải card điện thoại thôi. Nhiều mã code nhập đi mà không thấy trúng card nào cũng hơi thất vọng nhưng không không ngờ lại may mắn trúng giải giá trị hơn vậy gấp nhiều lần” chị Ngọc Thảo chia sẻ.

Giá trị giải thưởng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1 tiếp thêm niềm vui chị Ngọc Thảo và hai con nhỏ trước thềm năm học mới. Chị Thảo cho biết “Gia đình em có hai con nhỏ, chồng làm công nhân nên khi biết mình trúng được giải thưởng 30 triệu, em rất mừng vì số tiền này sẽ giúp gia đình trang trải rất nhiều trong cuộc sống. Sắp đến năm học mới, em sẽ dùng số tiền thưởng mua đồ dùng học tập đầy đủ hơn cho các con, mua một cái máy giặt cho gia đình, số tiền còn lại sẽ để dành tiết kiệm cho sau này”.

Cô Vũ Thị Lượt may mắn trúng giải thưởng 30 triệu khi lần đầu tham gia xé nhãn
Cô Vũ Thị Lượt may mắn trúng giải thưởng 30 triệu khi lần đầu tham gia xé nhãn

Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” cũng mang đến cảm xúc bất ngờ đến cho cô Vũ Thị Lượt (1967, quê tại Hải Dương). Nước tăng lực Number 1 là thức uống quen thuộc của gia đình cô từ nhiều năm nay. Khi thấy thông tin chương trình trên vỏ chai, cô đã thử vận may nhập mã code và không ngờ may mắn trúng thưởng ngay từ lần chơi đầu tiên.

Cũng giống như cảm xúc khó tin ban đầu tương tự chị Ngọc Thảo khi nhận được thông báo trúng thưởng từ chương trình, cô Lượt nhớ lại chia sẻ “Khi nhận được tin nhắn trúng thưởng từ chương trình, tôi không tin vì bây giờ nhiều tin nhắn lừa đảo lắm. Mãi đến một tuần sau khi tìm hiểu thông tin và được công ty hướng dẫn tôi mới yên tâm”.

Chia sẻ thêm về giải thưởng nhận được, cô Lượt cho biết “Giải thưởng 30 triệu thật sự rất giá trị đối với cô và gia đình. Hiện tại, cô ở nhà trông cháu phụ giúp các con đi làm nên số tiền đó cô dự định sẽ gửi cho các con để phụ giúp trang trải chi phí sinh hoạt của gia đình”.

Giải thưởng 30 triệu đồng đã giúp cuộc sống anh Lưu Bá Dũng (Thanh Hóa) đỡ vất vả hơn
Giải thưởng 30 triệu đồng đã giúp cuộc sống anh Lưu Bá Dũng (Thanh Hóa) đỡ vất vả hơn

Niềm vui săn giải thưởng trị giá 30 triệu đồng cũng đã mỉm cười với anh Lưu Bá Dũng (29 tuổi), hiện làm công việc lắp đặt thiết bị mạng tại Thanh Hóa. Chia sẻ về cơ hội tham gia và may mắn trúng giải từ chương trình, anh Dũng cho biết “Mỗi ngày tôi đều uống 2-3 chai nước tăng lực Number 1 mỗi ngày để duy trì sự tỉnh táo khi làm việc. Vô tình thấy thông tin chương trình trên chai nên đã tranh thủ giờ nghỉ trưa xé nhãn, nhập mã code thử”.

“Tôi rất vui khi biết mình đã may mắn trúng giải. Với thu nhập hiện tại, giải thưởng có giá trị lớn đối với tôi. Tôi sẽ dùng số tiền đó để đóng học phí cho các con và trang trải cho cuộc sống để bớt đi một phần vất vả, khó khăn” anh Bá Dũng chia sẻ thêm.

Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho người tham gia
Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho người tham gia
Cơ hội săn giải vẫn dành cho khách hàng tham gia xé nhãn, nhập mã code từ nay đến hết 18/07/2024
Cơ hội săn giải vẫn dành cho khách hàng tham gia xé nhãn, nhập mã code từ nay đến hết 18/07/2024

Với hơn 250,000 giải thưởng với tổng trị giá 5,5 tỷ đồng, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã và đang tiếp tục mang đến nhiều cung bậc cảm xúc bất ngờ đến cho nhiều khách hàng may mắn tiếp theo. Với cách chơi dễ dàng, người tiêu dùng dù ở thành thị hay nông thôn đều có thể tham gia và nhận được cơ hội trúng thưởng từ chương trình.

Từ nay đến hết ngày 18/07/2024, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” sẽ tiếp tục tìm kiếm những khách hàng may mắn cho 01 giải Nhất trị giá 500 triệu đồng, 10 giải Nhì trị giá 30 triệu đồng cùng hàng ngàn giải thưởng thẻ card điện thoại còn lại. Để tham gia chương trình, người dùng chỉ cần chỉ cần xem mã code bên trong nhãn chai và thực hiện theo một trong 3 cách:

Cách 1: Soạn tin dãy mã code được in bên trong nhãn và gửi về tổng đài 6020.

Cách 2: Nhập mã code và số điện thoại, trên website của chương trình, sau đó tham gia vòng quay may mắn để nhận cơ hội trúng thưởng.

Cách 3: Nhập mã code và số điện thoại trên trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang fanpage của nhãn hàng (Nước tăng lực Number 1) của chương trình.

Thông tin trúng thưởng thưởng được cập nhật thường xuyên và công khai trên website của chương trình.

Sự ấm áp đến từ lớp học “Gieo mầm” của cô giáo Hoàng Thị Dịu Sự ấm áp đến từ lớp học “Gieo mầm” của cô giáo Hoàng Thị Dịu
Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer
Cách bổ sung dinh dưỡng, dành trọn yêu thương cho gia đình Cách bổ sung dinh dưỡng, dành trọn yêu thương cho gia đình
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tòa A2 K-Park Avenue: Nơi hội tụ bộ tứ tầm nhìn biểu tượng và chuẩn quốc tế giữa lòng xứ Thanh

Tòa A2 K-Park Avenue: Nơi hội tụ bộ tứ tầm nhìn biểu tượng và chuẩn quốc tế giữa lòng xứ Thanh

Sở hữu bộ tứ tầm nhìn hiếm có và hệ tiện ích đồng bộ chuẩn quốc tế, tòa A2 tại K-Park Avenue (Vinhomes Star City, Thanh Hóa) mở ra một định nghĩa mới về phong cách sống hiện đại, tinh tế ngay giữa lòng đô thị Bắc Trung Bộ đang chuyển mình mạnh mẽ.
Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Ngày 26/11, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đã diễn ra tại Hà Nội. Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Ngân hàng SHB, Chủ tịch HĐQT SHS vinh dự có mặt trong TOP 10 doanh nhân xuất sắc nhất Giải thưởng Sao Đỏ năm nay.
SHB và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

SHB và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Thỏa thuận hợp tác giữa SHB và Vinachem không chỉ mở ra một chương mới trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp đầu ngành, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững, hiện đại và hội nhập.
Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai

Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai

Phần lớn vận động viên Việt Nam chưa được trang bị toàn diện và chuyên sâu về kiến thức dinh dưỡng thể thao. Với chương trình đào tạo cùng chuyên gia quốc tế, khoảng cách đó đang dần được thu hẹp, hướng tới một nền thể thao bền vững thực sự.
Nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu được Tập đoàn Hoa Sen chuyển tới hỗ trợ người dân miền Trung

Nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu được Tập đoàn Hoa Sen chuyển tới hỗ trợ người dân miền Trung

Giữa mưa lũ nghiêm trọng tại Khánh Hòa, Đắk Lắk và Gia Lai, Tập đoàn Hoa Sen gấp rút triển khai các chuyến xe cứu trợ xuyên đêm, phối hợp lực lượng địa phương đưa nhu yếu phẩm đến tận tay bà con bị chia cắt.
Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Chuyển trọng tâm từ hỗ trợ an sinh sang kiến tạo sinh kế bền vững, tỉnh Bắc Ninh đang áp dụng ba giải pháp đột phá giúp hộ nghèo tự lực vươn lên: cung cấp vốn ưu đãi, trang bị tri thức nghề nghiệp và ứng dụng công nghệ số vào sản xuất. Chiến lược này tạo việc làm ổn định và xây dựng nền tảng sinh kế lâu dài cho người dân vùng khó khăn.
Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Ngày 15/11/2025, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Công nghệ và Chuyển đổi số Giáo dục (EDTECH VIETNAM) và Lễ vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H2, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
Kỷ nguyên Tim Cook tại Apple sắp kết thúc?

Kỷ nguyên Tim Cook tại Apple sắp kết thúc?

Tin đồn Tim Cook sắp nghỉ hưu đang nóng lên. Apple được cho là đã nhắm đến Giám đốc phần cứng John Ternus cho vị trí CEO, chuẩn bị cho kỷ nguyên AI mới.
WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce, đơn vị vận hành chuỗi siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, đang duy trì đà tăng trưởng mạnh từ đầu năm đến nay. Doanh thu liên tục tăng hai chữ số qua từng tháng, cho thấy nhu cầu mua sắm đang hồi phục rõ rệt và mô hình vận hành của doanh nghiệp phát huy hiệu quả.
Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm cần lưu ý quy định mới từ Trung Quốc

Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm cần lưu ý quy định mới từ Trung Quốc

Tổng cục Hải quan Trung Quốc vừa ban hành Nghị định 280 thay thế Lệnh 248, quy định về đăng ký cơ sở sản xuất thực phẩm nhập khẩu. Quy định mới có hiệu lực từ 1/6/2026, bao gồm nhiều điểm thay đổi quan trọng mà doanh nghiệp Việt Nam cần nắm bắt.
Longevity Pharma định vị thương hiệu dược phẩm hướng tới sức khỏe cộng đồng

Longevity Pharma định vị thương hiệu dược phẩm hướng tới sức khỏe cộng đồng

Longevity Pharma là đơn vị tiên phong kiến tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, đưa người Việt đến gần hơn với những giải pháp y tế tiên tiến, hiện đại.
Nhập khẩu hạt điều tăng kỷ lục, doanh nghiệp Việt vẫn lo thua lỗ

Nhập khẩu hạt điều tăng kỷ lục, doanh nghiệp Việt vẫn lo thua lỗ

Việt Nam là trung tâm chế biến hạt điều lớn nhất thế giới, nhưng các doanh nghiệp trong nước đang đối mặt với thua lỗ do giá nguyên liệu nhập khẩu tăng cao, biên lợi nhuận mỏng và sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà cung cấp châu Phi.
Chính sách thuế gạo mới của Philippines: Thách thức và cơ hội nào cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam?

Chính sách thuế gạo mới của Philippines: Thách thức và cơ hội nào cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam?

Philippines, nhà nhập khẩu gạo lớn nhất thế giới, đang thực hiện những thay đổi chính sách mang tính bước ngoặt. Nước này vừa gia hạn lệnh cấm nhập khẩu đến hết năm 2025, vừa công bố cơ chế thuế nhập khẩu gạo linh hoạt từ 15% - 35% áp dụng từ 1/1/2026. Với việc chiếm hơn 70% thị phần tại đây, các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam đang đứng trước những thách thức trực diện trong ngắn hạn, nhưng đây cũng là cơ hội bắt buộc phải tái cơ cấu và nâng tầm chiến lược dài hạn.
NXBGDVN cam kết đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ

NXBGDVN cam kết đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do mưa bão liên tiếp gây ra trên khắp cả nước, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) khẳng định tinh thần sẵn sàng chung tay cùng ngành giáo dục và các địa phương, hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh, nhà trường vùng khó khăn và vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai trên cả nước.
Hội chợ Mùa Thu 2025: 'Tấm gương xanh' của phát triển bền vững

Hội chợ Mùa Thu 2025: 'Tấm gương xanh' của phát triển bền vững

Quy tụ hàng ngàn doanh nghiệp, Hội chợ Mùa Thu 2025 phản chiếu nỗ lực "xanh hóa" toàn diện, từ công nghệ, xây dựng đến công nghiệp, hướng tới mục tiêu Net Zero.
Ford Việt Nam ký kết hợp tác thúc đẩy chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam ký kết hợp tác thúc đẩy chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam ký kết hợp tác với các đối tác bảo hiểm lớn nhằm thúc đẩy chương trình Ford Ensure, xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bảo hiểm – hậu mãi toàn diện cho khách hàng.
HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ 10 tỷ đồng

HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ 10 tỷ đồng

Tối 03/11, tại chương trình bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra ở Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử: Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển

Dự thảo Luật Thương mại điện tử: Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển

Dự thảo Luật Thương mại điện tử (TMĐT) với 7 Chương, 48 Điều đang được Quốc hội thảo luận, nhấn mạnh hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, bảo vệ người tiêu dùng, đồng thời tạo khuôn khổ pháp lý đồng bộ cho thương mại điện tử phát triển bền vững.
Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Chiều 1/11, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an thành phố Hà Nội và Bệnh viện Việt Pháp đã phối hợp tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) năm 2025, với tình huống giả định phức tạp nhằm nâng cao khả năng ứng phó.
Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Thói quen tốt hiếm khi hình thành bền vững nếu ta chỉ đi một mình. “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 cho thấy sức mạnh của các cộng đồng - từ đội thi, nhóm bạn tập luyện cho tới những người được tư vấn dinh dưỡng cùng chí hướng - đã trở thành chất xúc tác giúp nhiều cá nhân bứt phá, duy trì lối sống lành mạnh.
Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Sau 26 năm, Starbucks quyết định nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng của mình tại Trung Quốc cho đối tác địa phương. Theo thỏa thuận 4 tỷ USD ký ngày 3/11, quỹ đầu tư Boyu Capital sẽ nắm giữ 60% cổ phần trong liên doanh mới, đánh dấu một thay đổi chiến lược lớn của chuỗi cà phê Mỹ.
Công ty cổ phần Mật ong Tín Phát: Hành trình nâng tầm đặc sản xứ dừa vươn ra thế giới

Công ty cổ phần Mật ong Tín Phát: Hành trình nâng tầm đặc sản xứ dừa vươn ra thế giới

Tọa lạc trên vùng đất được mệnh danh là “thủ phủ dừa” của Việt Nam, Công ty cổ phần Mật ong Tín Phát được thành lập từ năm 2009, khởi đầu với nhiều khó khăn và thách thức. Những ngày đầu mới bước vào thị trường, sản phẩm chủ lực của công ty chỉ là mật ong thô – được thu hoạch trực tiếp từ tổ, lọc sơ và đóng chai đơn giản. Chất lượng chưa ổn định, sản phẩm chế biến sâu hầu như chưa được chú trọng, mẫu mã còn đơn điệu khiến mật ong Tín Phát chưa thể tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường. Giá trị kinh tế từ nghề nuôi ong vì thế cũng còn hạn chế.
Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại hơn 200 thị trường, nhưng sự hiện diện đầu tư còn hạn chế. Chương trình Go Global giai đoạn 2026 – 2035 được kỳ vọng tạo bệ phóng giúp khu vực kinh tế tư nhân vững vàng hội nhập và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Tháng 10, khi nắng vàng chiếu trên đồi dã quỳ, nhiều bạn trẻ chọn trốn khỏi công việc, tìm về rừng núi. Chuyến đi ngẫu hứng, âm nhạc du dương và Trà Xanh Không Độ mát lạnh giúp họ thư giãn, giải nhiệt sau những ngày căng thẳng.
Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp Thành phố Hà Nội, Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông đang triển khai đồng bộ các giải pháp đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, khơi dậy sức mạnh đoàn kết, đổi mới và phát triển trong khối doanh nghiệp.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Trong không gian “Mùa vàng tri thức” tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tạo nên một điểm nhấn đặc sắc, mang đến cho công chúng một không gian trải nghiệm tri thức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các giá trị truyền thống và xu hướng giáo dục hiện đại. Gian hàng không chỉ là nơi trưng bày sách mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của NXBGDVN trong việc lan tỏa văn hóa đọc và đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới giáo dục quốc gia.
Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Niên vụ 2024 - 2025 ghi nhận kỷ lục xuất khẩu cà phê Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn “kẹt” vốn do chậm hoàn thuế VAT. Việc thông thoáng thủ tục, cải cách chính sách thuế được xem là chìa khóa giúp ngành cà phê duy trì đà tăng trưởng và phát triển bền vững.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Trước quy định chặt chẽ về chuỗi cung ứng bền vững của EU, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước cơ hội đổi mới quản trị, minh bạch nguồn nguyên liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo đảm xuất khẩu bền vững ra thị trường 450 triệu dân.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động