Giải mã sức hút của chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1”

Với cách chơi đơn giản, người tiêu dùng từ thành phố cho đến nông thôn đều có cơ hội trúng những giải thưởng giá trị khi tham gia chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1”. Rất nhiều khách hàng đã trúng thưởng và có những cảm xúc đặc biệt sau khi nhận giải.
Doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam nỗ lực đầu tư công nghệ, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn Chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh Điện Biên Chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” và hàng loạt giải thưởng giá trị gửi trao đến những khách hàng may mắn

Khởi động từ ngày 20/05/2024 và tính đến ngày 10/07, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã trao hơn 200.000 giải thưởng đến những khách hàng may mắn, từ giải tiền mặt hàng chục triệu đồng cho đến giải thẻ cào điện thoại trị giá từ 10,000-500,000 nghìn đồng. Càng gần phiên bản live cuối diễn ra vào ngày 19/07/2024, sức nóng chương trình càng tăng nhiệt với số lượng mã code được cập nhật liên tục theo từng giây.

Chơi thật, trúng thật chính là lý do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tạo nên sức hút cho chương trình và mang đến những cảm xúc chân thật cho hàng triệu người tiêu dùng qua từng mã code, tiếp thêm năng lượng hiện thực hóa ước mơ cho hàng trăm ngàn khách hàng may mắn trúng thưởng trong mùa hè này.

Người tiêu dùng hào hứng săn giải thưởng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1
Người tiêu dùng hào hứng săn giải thưởng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

Từ bất ngờ, khó tin cho đến vỡ òa cảm xúc vì vui mừng chính là những điều chị Trịnh Thị Ngọc Thảo (34 tuổi, quê tại Cà Mau) vừa trải qua khi trở thành một trong những khách hàng may mắn nhận được giải thưởng trị giá 30 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” sau vòng livestream đợt 2 diễn ra vào ngày 07/08/2024.

Từ Cà Mau lên Bình Dương phụ giúp tại quán ăn, công việc của chị Ngọc Thảo bắt đầu từ 4:00 giờ sáng. Hơn nửa năm nay, nước tăng lực Number 1 trở thành thức uống yêu thích của chị không chỉ bởi hợp khẩu vị mà còn hỗ trợ lấy lại sự tỉnh táo, sẵn sàng năng lượng làm việc mỗi ngày. Dù không phải lần đầu tiên tham gia chương trình nhưng giá trị giải thưởng lớn khiến chị và chồng không dám tin khi nhận tin nhắn trúng thưởng từ chương trình. Đến khi tìm hiểu thông tin kỹ càng và nhận được hỗ trợ từ nhãn hàng, chị Ngọc Thảo mới vỡ òa cảm xúc.

Chị Trịnh Thị Ngọc Thảo là một trong 10 khách hàng may mắn nhận giải Nhì trị giá 30 triệu sau vòng livestream thứ 2 của chương trình
Chị Trịnh Thị Ngọc Thảo là một trong 10 khách hàng may mắn nhận giải Nhì trị giá 30 triệu sau vòng livestream thứ 2 của chương trình

“Hơn nửa năm nay, em đều dùng nước tăng lực Number 1. Em từng tham gia những chương trình khuyến mãi của công ty các năm trước và cũng trúng card điện thoại. Năm nay khi thấy thông tin chương trình trên chai, ban đầu em tham gia chỉ định săn giải card điện thoại thôi. Nhiều mã code nhập đi mà không thấy trúng card nào cũng hơi thất vọng nhưng không không ngờ lại may mắn trúng giải giá trị hơn vậy gấp nhiều lần” chị Ngọc Thảo chia sẻ.

Giá trị giải thưởng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1 tiếp thêm niềm vui chị Ngọc Thảo và hai con nhỏ trước thềm năm học mới. Chị Thảo cho biết “Gia đình em có hai con nhỏ, chồng làm công nhân nên khi biết mình trúng được giải thưởng 30 triệu, em rất mừng vì số tiền này sẽ giúp gia đình trang trải rất nhiều trong cuộc sống. Sắp đến năm học mới, em sẽ dùng số tiền thưởng mua đồ dùng học tập đầy đủ hơn cho các con, mua một cái máy giặt cho gia đình, số tiền còn lại sẽ để dành tiết kiệm cho sau này”.

Cô Vũ Thị Lượt may mắn trúng giải thưởng 30 triệu khi lần đầu tham gia xé nhãn
Cô Vũ Thị Lượt may mắn trúng giải thưởng 30 triệu khi lần đầu tham gia xé nhãn

Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” cũng mang đến cảm xúc bất ngờ đến cho cô Vũ Thị Lượt (1967, quê tại Hải Dương). Nước tăng lực Number 1 là thức uống quen thuộc của gia đình cô từ nhiều năm nay. Khi thấy thông tin chương trình trên vỏ chai, cô đã thử vận may nhập mã code và không ngờ may mắn trúng thưởng ngay từ lần chơi đầu tiên.

Cũng giống như cảm xúc khó tin ban đầu tương tự chị Ngọc Thảo khi nhận được thông báo trúng thưởng từ chương trình, cô Lượt nhớ lại chia sẻ “Khi nhận được tin nhắn trúng thưởng từ chương trình, tôi không tin vì bây giờ nhiều tin nhắn lừa đảo lắm. Mãi đến một tuần sau khi tìm hiểu thông tin và được công ty hướng dẫn tôi mới yên tâm”.

Chia sẻ thêm về giải thưởng nhận được, cô Lượt cho biết “Giải thưởng 30 triệu thật sự rất giá trị đối với cô và gia đình. Hiện tại, cô ở nhà trông cháu phụ giúp các con đi làm nên số tiền đó cô dự định sẽ gửi cho các con để phụ giúp trang trải chi phí sinh hoạt của gia đình”.

Giải thưởng 30 triệu đồng đã giúp cuộc sống anh Lưu Bá Dũng (Thanh Hóa) đỡ vất vả hơn
Giải thưởng 30 triệu đồng đã giúp cuộc sống anh Lưu Bá Dũng (Thanh Hóa) đỡ vất vả hơn

Niềm vui săn giải thưởng trị giá 30 triệu đồng cũng đã mỉm cười với anh Lưu Bá Dũng (29 tuổi), hiện làm công việc lắp đặt thiết bị mạng tại Thanh Hóa. Chia sẻ về cơ hội tham gia và may mắn trúng giải từ chương trình, anh Dũng cho biết “Mỗi ngày tôi đều uống 2-3 chai nước tăng lực Number 1 mỗi ngày để duy trì sự tỉnh táo khi làm việc. Vô tình thấy thông tin chương trình trên chai nên đã tranh thủ giờ nghỉ trưa xé nhãn, nhập mã code thử”.

“Tôi rất vui khi biết mình đã may mắn trúng giải. Với thu nhập hiện tại, giải thưởng có giá trị lớn đối với tôi. Tôi sẽ dùng số tiền đó để đóng học phí cho các con và trang trải cho cuộc sống để bớt đi một phần vất vả, khó khăn” anh Bá Dũng chia sẻ thêm.

Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho người tham gia
Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho người tham gia
Cơ hội săn giải vẫn dành cho khách hàng tham gia xé nhãn, nhập mã code từ nay đến hết 18/07/2024
Cơ hội săn giải vẫn dành cho khách hàng tham gia xé nhãn, nhập mã code từ nay đến hết 18/07/2024

Với hơn 250,000 giải thưởng với tổng trị giá 5,5 tỷ đồng, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã và đang tiếp tục mang đến nhiều cung bậc cảm xúc bất ngờ đến cho nhiều khách hàng may mắn tiếp theo. Với cách chơi dễ dàng, người tiêu dùng dù ở thành thị hay nông thôn đều có thể tham gia và nhận được cơ hội trúng thưởng từ chương trình.

Từ nay đến hết ngày 18/07/2024, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” sẽ tiếp tục tìm kiếm những khách hàng may mắn cho 01 giải Nhất trị giá 500 triệu đồng, 10 giải Nhì trị giá 30 triệu đồng cùng hàng ngàn giải thưởng thẻ card điện thoại còn lại. Để tham gia chương trình, người dùng chỉ cần chỉ cần xem mã code bên trong nhãn chai và thực hiện theo một trong 3 cách:

Cách 1: Soạn tin dãy mã code được in bên trong nhãn và gửi về tổng đài 6020.

Cách 2: Nhập mã code và số điện thoại, trên website của chương trình, sau đó tham gia vòng quay may mắn để nhận cơ hội trúng thưởng.

Cách 3: Nhập mã code và số điện thoại trên trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang fanpage của nhãn hàng (Nước tăng lực Number 1) của chương trình.

Thông tin trúng thưởng thưởng được cập nhật thường xuyên và công khai trên website của chương trình.

Sự ấm áp đến từ lớp học “Gieo mầm” của cô giáo Hoàng Thị Dịu Sự ấm áp đến từ lớp học “Gieo mầm” của cô giáo Hoàng Thị Dịu
Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer
Cách bổ sung dinh dưỡng, dành trọn yêu thương cho gia đình Cách bổ sung dinh dưỡng, dành trọn yêu thương cho gia đình
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Thói quen tốt hiếm khi hình thành bền vững nếu ta chỉ đi một mình. “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 cho thấy sức mạnh của các cộng đồng - từ đội thi, nhóm bạn tập luyện cho tới những người được tư vấn dinh dưỡng cùng chí hướng - đã trở thành chất xúc tác giúp nhiều cá nhân bứt phá, duy trì lối sống lành mạnh.
Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Sau 26 năm, Starbucks quyết định nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng của mình tại Trung Quốc cho đối tác địa phương. Theo thỏa thuận 4 tỷ USD ký ngày 3/11, quỹ đầu tư Boyu Capital sẽ nắm giữ 60% cổ phần trong liên doanh mới, đánh dấu một thay đổi chiến lược lớn của chuỗi cà phê Mỹ.
Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại hơn 200 thị trường, nhưng sự hiện diện đầu tư còn hạn chế. Chương trình Go Global giai đoạn 2026 – 2035 được kỳ vọng tạo bệ phóng giúp khu vực kinh tế tư nhân vững vàng hội nhập và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Tháng 10, khi nắng vàng chiếu trên đồi dã quỳ, nhiều bạn trẻ chọn trốn khỏi công việc, tìm về rừng núi. Chuyến đi ngẫu hứng, âm nhạc du dương và Trà Xanh Không Độ mát lạnh giúp họ thư giãn, giải nhiệt sau những ngày căng thẳng.
Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp Thành phố Hà Nội, Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông đang triển khai đồng bộ các giải pháp đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, khơi dậy sức mạnh đoàn kết, đổi mới và phát triển trong khối doanh nghiệp.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Trong không gian “Mùa vàng tri thức” tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tạo nên một điểm nhấn đặc sắc, mang đến cho công chúng một không gian trải nghiệm tri thức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các giá trị truyền thống và xu hướng giáo dục hiện đại. Gian hàng không chỉ là nơi trưng bày sách mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của NXBGDVN trong việc lan tỏa văn hóa đọc và đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới giáo dục quốc gia.
Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Niên vụ 2024 - 2025 ghi nhận kỷ lục xuất khẩu cà phê Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn “kẹt” vốn do chậm hoàn thuế VAT. Việc thông thoáng thủ tục, cải cách chính sách thuế được xem là chìa khóa giúp ngành cà phê duy trì đà tăng trưởng và phát triển bền vững.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Trước quy định chặt chẽ về chuỗi cung ứng bền vững của EU, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước cơ hội đổi mới quản trị, minh bạch nguồn nguyên liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo đảm xuất khẩu bền vững ra thị trường 450 triệu dân.
VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

Quy định thuế GTGT mới đang đặt nhiều doanh nghiệp nông nghiệp vào tình trạng khó khăn về dòng tiền và giảm lợi thế cạnh tranh xuất khẩu. Cải cách thủ tục, minh bạch hóa quy trình và ứng dụng công nghệ là những giải pháp then chốt để nâng cao hiệu quả quản trị thuế.
Doanh nghiệp thủy sản phân hóa mạnh vì rào cản thuế quan tại Mỹ

Doanh nghiệp thủy sản phân hóa mạnh vì rào cản thuế quan tại Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam đang đối mặt với các rào cản thuế tại Mỹ, khiến nhiều doanh nghiệp xuất khẩu chậm lại hoặc gần như không tăng trưởng. Tuy nhiên, trong khi một số "ông lớn" như Sao Ta, Vĩnh Hoàn gặp khó, thì Navico vẫn báo lãi kỷ lục nhờ chiến lược thị trường khác biệt.
Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Ngày 19/10, tại Hà Nội, Longevity Medical Center và Tập đoàn Fujifilm (Nhật Bản) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ chẩn đoán hình ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động khám, chữa bệnh và tầm soát bệnh lý sớm tại Việt Nam.
Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Ngày 15/10/2025, Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có kế hoạch thực hiện tại Hưng Yên, Hải Phòng, TP HCM và Tây Ninh; gần 11.000 căn đang thi công và đưa ra thị trường tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Trị và Khánh Hòa.
Đấu giá hạn ngạch nhập khẩu đường 2025: 5 doanh nghiệp trúng thầu 100.000 tấn

Đấu giá hạn ngạch nhập khẩu đường 2025: 5 doanh nghiệp trúng thầu 100.000 tấn

Tại phiên đấu giá phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2025 do Bộ Công Thương tổ chức, 5 thương nhân đã trúng thầu tổng cộng 100.000 tấn đường, chiếm 75,18% tổng lượng hạn ngạch công bố, với tổng trị giá thu về 225 tỷ đồng.
F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong quý III/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 282 tỷ đồng, gấp đôi cùng kỳ năm 2024. Lũy kế 9 tháng đầu năm, lợi nhuận của doanh nghiệp đạt 603 tỷ đồng, hoàn thành 90% kế hoạch năm và tăng 2,5 lần so với cùng kỳ, khẳng định hiệu quả chiến lược mở rộng quy mô gắn với quản trị rủi ro và tối ưu chi phí vận hành.
Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Sức hút của hàng Việt đang lan tỏa mạnh mẽ khi 94 doanh nghiệp Campuchia cùng tìm đến An Giang để kết nối hợp tác. Không chỉ là tín hiệu khởi sắc trong quan hệ thương mại song phương, đây còn là bước mở cho làn sóng hàng Việt tiến sâu hơn vào thị trường khu vực đầy tiềm năng.
Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa kiến nghị sửa đổi một số quy định về xuất khẩu gạo nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp nhỏ, khắc phục vướng mắc thủ tục, giảm chi phí và mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sau giai đoạn tăng trưởng nóng đang bước vào chu kỳ tái cấu trúc. Khi hành vi người tiêu dùng thay đổi, chi phí leo thang và công nghệ biến chuyển nhanh, doanh nghiệp Việt cần tư duy quản trị mới để duy trì năng lực cạnh tranh bền vững.
Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Anh và Hiệp hội Bao bì Việt Nam, 12 doanh nghiệp Việt đã lần đầu tham dự Tuần lễ hàng bao bì London 2025 và gây được sự chú ý lớn. Các sản phẩm trưng bày không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn thu hút nhờ chất liệu thân thiện môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe.
Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo của Việt Nam trong tháng 9 đã giảm gần một nửa so với tháng trước sau khi thị trường chủ lực Philippines tạm ngừng nhập khẩu. Tình hình này gây áp lực lớn lên giá cả và kim ngạch. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang nhanh chóng tìm thấy lối ra ở những thị trường mới nổi như châu Phi và Trung Quốc, mở ra hướng đi bền vững hơn.
BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

Đầu tháng 10/2025, miền Bắc và miền Trung liên tiếp hứng chịu hai cơn bão lớn (bão số 10 và bão số 11) gây thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều địa phương. Trước tình hình đó, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng và người dân ứng phó, khắc phục hậu quả sau thiên tai.
Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam bước sang quý IV/2025 với tâm thế chủ động và tự tin. Các ngành dệt may, thủy sản, gỗ nội thất không chỉ duy trì tăng trưởng ổn định mà còn thể hiện rõ năng lực tái cấu trúc, thích ứng chính sách và nắm bắt cơ hội mới trong chuỗi thương mại toàn cầu.
Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Sau khi nhiều địa phương bị thiệt hại nặng nề bởi bão số 10 và 11, Bộ Tài chính vừa ban hành hướng dẫn giảm và gia hạn nộp thuế, tiền thuê đất cho doanh nghiệp, hộ và cá nhân kinh doanh chịu ảnh hưởng. Mức hỗ trợ cao nhất lên tới 30% thuế tiêu thụ đặc biệt và gia hạn nộp thuế tối đa hai năm.
Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Ngày 10/10/2025, tại phường Quảng Phú (tỉnh Thanh Hóa), Tập đoàn Danko đã tổ chức thành công lễ khởi công dự án Danko Royal – khu đô thị mới có quy mô gần 24ha, được kỳ vọng góp phần mở rộng không gian phát triển về phía Nam sông Mã của tỉnh Thanh Hoá và hoàn thiện hạ tầng đô thị khu vực.
“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

Triển lãm kiến trúc “Nét Chạm Pavilion” không chỉ là một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới mà còn là một không gian đối thoại đầy cảm xúc giữa vật liệu hiện đại và bản sắc văn hóa.
Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Thông tư 34 có hiệu lực từ 10/10/2025 đã chính thức cho phép các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đủ điều kiện được tham gia vào hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng miếng theo hạn mức.
Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, xuất khẩu Việt Nam duy trì tăng trưởng tích cực. Doanh nghiệp đang có cơ hội mở rộng thị trường nhờ FTA thế hệ mới, song cũng đối mặt với thách thức về năng lực sản xuất, thương hiệu và hạ tầng logistics.
Flamingo Holdings ra mắt BST dinh thự Flamingo Maison 108 Ho Nui Coc

Flamingo Holdings ra mắt BST dinh thự Flamingo Maison 108 Ho Nui Coc

Nổi tiếng với sứ mệnh "đánh thức những vùng đất ngủ quên", Flamingo Holdings tiếp tục hành trình tại Thái Nguyên với kiệt tác nghỉ dưỡng Flamingo Maison 108, hứa hẹn đưa "viên ngọc xanh" Hồ Núi Cốc lên bản đồ du lịch cao cấp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động