Giải mã sức hút của chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1”

Với cách chơi đơn giản, người tiêu dùng từ thành phố cho đến nông thôn đều có cơ hội trúng những giải thưởng giá trị khi tham gia chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1”. Rất nhiều khách hàng đã trúng thưởng và có những cảm xúc đặc biệt sau khi nhận giải.
Doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam nỗ lực đầu tư công nghệ, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn Chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh Điện Biên Chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” và hàng loạt giải thưởng giá trị gửi trao đến những khách hàng may mắn

Khởi động từ ngày 20/05/2024 và tính đến ngày 10/07, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã trao hơn 200.000 giải thưởng đến những khách hàng may mắn, từ giải tiền mặt hàng chục triệu đồng cho đến giải thẻ cào điện thoại trị giá từ 10,000-500,000 nghìn đồng. Càng gần phiên bản live cuối diễn ra vào ngày 19/07/2024, sức nóng chương trình càng tăng nhiệt với số lượng mã code được cập nhật liên tục theo từng giây.

Chơi thật, trúng thật chính là lý do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tạo nên sức hút cho chương trình và mang đến những cảm xúc chân thật cho hàng triệu người tiêu dùng qua từng mã code, tiếp thêm năng lượng hiện thực hóa ước mơ cho hàng trăm ngàn khách hàng may mắn trúng thưởng trong mùa hè này.

Người tiêu dùng hào hứng săn giải thưởng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1
Người tiêu dùng hào hứng săn giải thưởng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

Từ bất ngờ, khó tin cho đến vỡ òa cảm xúc vì vui mừng chính là những điều chị Trịnh Thị Ngọc Thảo (34 tuổi, quê tại Cà Mau) vừa trải qua khi trở thành một trong những khách hàng may mắn nhận được giải thưởng trị giá 30 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” sau vòng livestream đợt 2 diễn ra vào ngày 07/08/2024.

Từ Cà Mau lên Bình Dương phụ giúp tại quán ăn, công việc của chị Ngọc Thảo bắt đầu từ 4:00 giờ sáng. Hơn nửa năm nay, nước tăng lực Number 1 trở thành thức uống yêu thích của chị không chỉ bởi hợp khẩu vị mà còn hỗ trợ lấy lại sự tỉnh táo, sẵn sàng năng lượng làm việc mỗi ngày. Dù không phải lần đầu tiên tham gia chương trình nhưng giá trị giải thưởng lớn khiến chị và chồng không dám tin khi nhận tin nhắn trúng thưởng từ chương trình. Đến khi tìm hiểu thông tin kỹ càng và nhận được hỗ trợ từ nhãn hàng, chị Ngọc Thảo mới vỡ òa cảm xúc.

Chị Trịnh Thị Ngọc Thảo là một trong 10 khách hàng may mắn nhận giải Nhì trị giá 30 triệu sau vòng livestream thứ 2 của chương trình
Chị Trịnh Thị Ngọc Thảo là một trong 10 khách hàng may mắn nhận giải Nhì trị giá 30 triệu sau vòng livestream thứ 2 của chương trình

“Hơn nửa năm nay, em đều dùng nước tăng lực Number 1. Em từng tham gia những chương trình khuyến mãi của công ty các năm trước và cũng trúng card điện thoại. Năm nay khi thấy thông tin chương trình trên chai, ban đầu em tham gia chỉ định săn giải card điện thoại thôi. Nhiều mã code nhập đi mà không thấy trúng card nào cũng hơi thất vọng nhưng không không ngờ lại may mắn trúng giải giá trị hơn vậy gấp nhiều lần” chị Ngọc Thảo chia sẻ.

Giá trị giải thưởng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1 tiếp thêm niềm vui chị Ngọc Thảo và hai con nhỏ trước thềm năm học mới. Chị Thảo cho biết “Gia đình em có hai con nhỏ, chồng làm công nhân nên khi biết mình trúng được giải thưởng 30 triệu, em rất mừng vì số tiền này sẽ giúp gia đình trang trải rất nhiều trong cuộc sống. Sắp đến năm học mới, em sẽ dùng số tiền thưởng mua đồ dùng học tập đầy đủ hơn cho các con, mua một cái máy giặt cho gia đình, số tiền còn lại sẽ để dành tiết kiệm cho sau này”.

Cô Vũ Thị Lượt may mắn trúng giải thưởng 30 triệu khi lần đầu tham gia xé nhãn
Cô Vũ Thị Lượt may mắn trúng giải thưởng 30 triệu khi lần đầu tham gia xé nhãn

Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” cũng mang đến cảm xúc bất ngờ đến cho cô Vũ Thị Lượt (1967, quê tại Hải Dương). Nước tăng lực Number 1 là thức uống quen thuộc của gia đình cô từ nhiều năm nay. Khi thấy thông tin chương trình trên vỏ chai, cô đã thử vận may nhập mã code và không ngờ may mắn trúng thưởng ngay từ lần chơi đầu tiên.

Cũng giống như cảm xúc khó tin ban đầu tương tự chị Ngọc Thảo khi nhận được thông báo trúng thưởng từ chương trình, cô Lượt nhớ lại chia sẻ “Khi nhận được tin nhắn trúng thưởng từ chương trình, tôi không tin vì bây giờ nhiều tin nhắn lừa đảo lắm. Mãi đến một tuần sau khi tìm hiểu thông tin và được công ty hướng dẫn tôi mới yên tâm”.

Chia sẻ thêm về giải thưởng nhận được, cô Lượt cho biết “Giải thưởng 30 triệu thật sự rất giá trị đối với cô và gia đình. Hiện tại, cô ở nhà trông cháu phụ giúp các con đi làm nên số tiền đó cô dự định sẽ gửi cho các con để phụ giúp trang trải chi phí sinh hoạt của gia đình”.

Giải thưởng 30 triệu đồng đã giúp cuộc sống anh Lưu Bá Dũng (Thanh Hóa) đỡ vất vả hơn
Giải thưởng 30 triệu đồng đã giúp cuộc sống anh Lưu Bá Dũng (Thanh Hóa) đỡ vất vả hơn

Niềm vui săn giải thưởng trị giá 30 triệu đồng cũng đã mỉm cười với anh Lưu Bá Dũng (29 tuổi), hiện làm công việc lắp đặt thiết bị mạng tại Thanh Hóa. Chia sẻ về cơ hội tham gia và may mắn trúng giải từ chương trình, anh Dũng cho biết “Mỗi ngày tôi đều uống 2-3 chai nước tăng lực Number 1 mỗi ngày để duy trì sự tỉnh táo khi làm việc. Vô tình thấy thông tin chương trình trên chai nên đã tranh thủ giờ nghỉ trưa xé nhãn, nhập mã code thử”.

“Tôi rất vui khi biết mình đã may mắn trúng giải. Với thu nhập hiện tại, giải thưởng có giá trị lớn đối với tôi. Tôi sẽ dùng số tiền đó để đóng học phí cho các con và trang trải cho cuộc sống để bớt đi một phần vất vả, khó khăn” anh Bá Dũng chia sẻ thêm.

Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho người tham gia
Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho người tham gia
Cơ hội săn giải vẫn dành cho khách hàng tham gia xé nhãn, nhập mã code từ nay đến hết 18/07/2024
Cơ hội săn giải vẫn dành cho khách hàng tham gia xé nhãn, nhập mã code từ nay đến hết 18/07/2024

Với hơn 250,000 giải thưởng với tổng trị giá 5,5 tỷ đồng, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã và đang tiếp tục mang đến nhiều cung bậc cảm xúc bất ngờ đến cho nhiều khách hàng may mắn tiếp theo. Với cách chơi dễ dàng, người tiêu dùng dù ở thành thị hay nông thôn đều có thể tham gia và nhận được cơ hội trúng thưởng từ chương trình.

Từ nay đến hết ngày 18/07/2024, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” sẽ tiếp tục tìm kiếm những khách hàng may mắn cho 01 giải Nhất trị giá 500 triệu đồng, 10 giải Nhì trị giá 30 triệu đồng cùng hàng ngàn giải thưởng thẻ card điện thoại còn lại. Để tham gia chương trình, người dùng chỉ cần chỉ cần xem mã code bên trong nhãn chai và thực hiện theo một trong 3 cách:

Cách 1: Soạn tin dãy mã code được in bên trong nhãn và gửi về tổng đài 6020.

Cách 2: Nhập mã code và số điện thoại, trên website của chương trình, sau đó tham gia vòng quay may mắn để nhận cơ hội trúng thưởng.

Cách 3: Nhập mã code và số điện thoại trên trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang fanpage của nhãn hàng (Nước tăng lực Number 1) của chương trình.

Thông tin trúng thưởng thưởng được cập nhật thường xuyên và công khai trên website của chương trình.

Sự ấm áp đến từ lớp học “Gieo mầm” của cô giáo Hoàng Thị Dịu Sự ấm áp đến từ lớp học “Gieo mầm” của cô giáo Hoàng Thị Dịu
Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer
Cách bổ sung dinh dưỡng, dành trọn yêu thương cho gia đình Cách bổ sung dinh dưỡng, dành trọn yêu thương cho gia đình
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cách thanh lọc làm mát cơ thể khi chạy đua cày cuốc cuối năm

Cách thanh lọc làm mát cơ thể khi chạy đua cày cuốc cuối năm

Nhiều bạn trẻ làm freelance vừa tìm cách thanh lọc, làm mát cơ thể khỏi nóng trong người, vừa “vắt chân lên cổ” chạy đua cày việc thời điểm cuối năm. Bởi không có lương cứng hay thưởng Tết, “ế” job đồng nghĩa họ không có Tết.
Hà Tĩnh sắp có nhà máy sản xuất xe điện 7.300 tỷ đồng

Hà Tĩnh sắp có nhà máy sản xuất xe điện 7.300 tỷ đồng

Dự án này có quy mô rất lớn, với diện tích đất lên tới hơn 362.000 m2. Nhà máy sản xuất xe điện này dự kiến sẽ xuất xưởng 400.000 chiếc xe điện mỗi năm.
"Vua tôm" Minh Phú chi trả cổ tức hơn 300 tỷ, bất chấp kinh doanh thua lỗ

"Vua tôm" Minh Phú chi trả cổ tức hơn 300 tỷ, bất chấp kinh doanh thua lỗ

Với số lượng cổ phiếu lưu hành gần 401 triệu cổ phiếu, việc chi trả cổ tức với tỷ lệ 7,5% sẽ khiến Minh Phú phải bỏ ra hơn 300,7 tỷ đồng.
Masan tích cực thực hiện nhiều phát kiến phục vụ người tiêu dùng

Masan tích cực thực hiện nhiều phát kiến phục vụ người tiêu dùng

Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
Thêm một "ông lớn" xăng dầu bị thu hồi giấy phép kinh doanh

Thêm một "ông lớn" xăng dầu bị thu hồi giấy phép kinh doanh

Bộ Công thương vừa ban hành Quyết định số 3112/QĐ-BCT ngày 26/11/2024 về việc thu hồi giấy phép kinh doanh xuất nhập khẩu xăng dầu của Công ty TNHH Trung Linh Phát.
2 Phó chủ tịch EIB bị miễn nhiệm, ngân hàng Bắc tiến

2 Phó chủ tịch EIB bị miễn nhiệm, ngân hàng Bắc tiến

Cổ đông ngân hàng Eximbank đã chốt việc chuyển trụ sở từ TP HCM ra Hà Nội, miễn nhiệm thành viên Ban Kiểm soát và hai thành viên HĐQT tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ)bất thường tổ chức sáng 28/11 tại Hà Nội.
Sun Group nhận chứng nhận Dự án đáng sống với Đô thị nghỉ dưỡng tại Hà Nam

Sun Group nhận chứng nhận Dự án đáng sống với Đô thị nghỉ dưỡng tại Hà Nam

Vượt qua nhiều vòng bình chọn gắt gao, sáng 27/11, Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã được vinh danh là Dự án đáng sống và Dự án thông minh tiêu biểu năm 2024.
Năm 2024 – Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận “mưa” cổ tức

Năm 2024 – Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận “mưa” cổ tức

Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức dao động quanh vùng giá 220.000 đồng/cổ phiếu (tháng 11). Mức tăng giá này đã giúp MCH đạt vị trí dẫn đầu top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã chi trả cổ tức tiền mặt tổng tỷ lệ 268% và dự kiến sẽ IPO trong năm 2025.
Masan đã làm gì trong 2024 để tối đa hóa giá trị cho người tiêu dùng và cổ đông?

Masan đã làm gì trong 2024 để tối đa hóa giá trị cho người tiêu dùng và cổ đông?

Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Khai thác “Vàng của đại dương” và ước mơ đổi đời cho ngư dân của một người con Lý Sơn

Khai thác “Vàng của đại dương” và ước mơ đổi đời cho ngư dân của một người con Lý Sơn

Từ ước mơ giúp ngư dân Việt sống được với nghề biển tới cơ duyên tìm hiểu, gắn bó và tìm cơ hội phát triển cho bản thân tại tại một vùng biển đầy xa lạ nhưng đầy tiềm năng, hành trình của ông Võ Minh Hùng – còn được gọi là Hùng Solomon đã đang mở ra một con đường mới cho những người dân vùng biển quê hương với nghề “khai thác vàng của đại dương”, giúp cuộc sống của họ trở nên ấm no, bền vững hơn.
Doanh nghiệp đẩy mạnh khuyến mại trong bối cảnh người Việt tăng tiết kiệm

Doanh nghiệp đẩy mạnh khuyến mại trong bối cảnh người Việt tăng tiết kiệm

Người Việt đang có xu hướng tiết kiệm chi tiêu hơn vì vậy các doanh nghiệp bán lẻ đã và đang đẩy mạnh các chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng.
Ngân hàng Cathay được gia hạn thời hạn hoạt động

Ngân hàng Cathay được gia hạn thời hạn hoạt động

Mới đây, Ngân hàng Cathay United Bank Co., Ltd đã đưa ra thông báo về việc đổi tên và gia hạn thời hạn hoạt động.
KATINAT tiếp tục nhận gạch đá vì ghi dòng chữ "giảm an tây" trên ly nước

KATINAT tiếp tục nhận gạch đá vì ghi dòng chữ "giảm an tây" trên ly nước

Mới đây, trên các mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một ly nước của Katinat với tem dán ghi "giảm an tây" thay vì "giảm đá" như thông thường. Hình ảnh này ngay lập tức khiến nhiều người dùng mạng bày tỏ sự bức xúc, cho rằng đây là cách làm thiếu tinh tế và "không sạch sẽ" khi sử dụng khái niệm gây tranh cãi.
Gần 60% doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để kinh doanh, vì sao tỷ thất bại vẫn cao?

Gần 60% doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để kinh doanh, vì sao tỷ thất bại vẫn cao?

Theo các chuyên gia, để kinh doanh thành công trên thương mại điện tử, các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp sản xuất cần thường xuyên cập nhập thông tin chính thống từ nền tảng mà mình đang tham gia bán hàng. Từ đó xây dựng nội lực hoặc kết hợp với các nguồn lực bên ngoài để phù hợp hơn với các xu hướng phát triển.
SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
Vì sao các doanh nghiệp gạo không tham gia chuỗi liên kết sản xuất gắn liền với tiêu thụ?

Vì sao các doanh nghiệp gạo không tham gia chuỗi liên kết sản xuất gắn liền với tiêu thụ?

Không vay được vốn dài hạn là nguyên nhân chính dẫn đến hầu hết các doanh nghiệp trong ngành gạo không tham gia chuỗi liên kết sản xuất gắn liền với tiêu thụ.
Vinachem hợp tác với Tập đoàn Oceanside One đưa phân bón, săm lốp, hóa chất tiến vào thị trường Brazil

Vinachem hợp tác với Tập đoàn Oceanside One đưa phân bón, săm lốp, hóa chất tiến vào thị trường Brazil

Sáng 17/11 (giờ địa phương), với sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Oceanside One Trading LLC.
Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Hồ Chí Minh kỷ niệm 45 năm thành lập

Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Hồ Chí Minh kỷ niệm 45 năm thành lập

Ngày 15/11/2024, Nhà xuất bản Giáo dục tại TP.HCM đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm (1979-2024) thành lập, đánh dấu một chặng đường dài trong lĩnh vực xuất bản giáo dục với nhiều đóng góp nổi bật cho nền giáo dục Việt Nam.
Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 - sân chơi thú vị cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư

Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 - sân chơi thú vị cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư

Sáng 14/11, Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 (Vietnam International Lift Expo 2024) đã khai mạc tại Cung Văn hóa hữu Nghị Việt- Xô. Triển lãm kéo dài đến ngày 16/11.
Hadu Pharma lấy cam kết chất lượng sản phẩm ký hợp tác chiến lược với Hệ thống Sữa 3 Tốt

Hadu Pharma lấy cam kết chất lượng sản phẩm ký hợp tác chiến lược với Hệ thống Sữa 3 Tốt

Luôn nhận thức được chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt để chinh phục lòng tin và sự hài lòng của khách hàng, đồng thời cũng là danh dự, là chữ tín của doanh nghiệp. Vì vậy 2 doanh nghiệp Công ty Cổ phần Quốc tế Dược phẩm Hadu và Hệ thống Cửa hàng Sữa 3 Tốt đã ký kết hợp tác chiến lược với với mục tiêu cùng nhau hợp tác lâu dài mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng đến người tiêu dùng.
Number 1 Soya Canxi khẳng định sức hút riêng biệt trong phân khúc thức uống dinh dưỡng

Number 1 Soya Canxi khẳng định sức hút riêng biệt trong phân khúc thức uống dinh dưỡng

Hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt và gần 3 năm ra mắt phiên bản mới, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút, đặc biệt đối với khách hàng là nữ giới. Bên cạnh sự tiện lợi đáp ứng nhanh nhu cầu của người tiêu dùng, nguyên liệu và công nghệ là hai yếu tố góp phần khẳng định sự khác biệt của Soya Canxi so với các sản phẩm cùng phân khúc.
VinFuture xây cầu nối đưa khoa học Việt Nam vươn tầm toàn cầu

VinFuture xây cầu nối đưa khoa học Việt Nam vươn tầm toàn cầu

Thông qua việc kiến tạo một diễn đàn trao đổi, thảo luận trực tiếp giữa những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực, chuỗi tọa đàm trực tuyến InnovaTalk do Quỹ VinFuture tổ chức xuyên suốt 3 năm qua đã trở thành cầu nối vững chắc cho cộng đồng khoa học Việt Nam vươn tới thế giới, góp phần thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trên toàn cầu.
Danko City tung chính sách bán hàng khủng cuối năm

Danko City tung chính sách bán hàng khủng cuối năm

Cuối năm 2024, Danko City - khu đô thị (KĐT) hiện đại tọa lạc tại TP. Thái Nguyên - đã chính thức công bố chương trình chính sách bán hàng đặc biệt, mang đến cơ hội sở hữu một không gian sống đáng mơ ước cùng quà tặng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Công ty Tân Hiệp Phát vừa phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh vượt khó và ủng hộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh 730 triệu đồng để chung tay hỗ trợ người nghèo và khắc phục những hậu quả do thiên tai lũ lụt.
IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Từ ngày 30/10 tới ngày 2/11/ 2024, triển lãm Đồ điện tử & Thiết bị Thông minh Quốc tế đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội. Dưới chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc sống”, bắt đầu hành trình đổi mới cùng với các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.
Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam” từ những ngày đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã và đang từng bước xây dựng nội lực ngày một mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc trên hành trình theo đuổi khát vọng phụng sự xã hội.
Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Đà Nẵng kỷ niệm 30 năm thành lập

Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Đà Nẵng kỷ niệm 30 năm thành lập

Sáng nay (12/11), tại TP.Đà Nẵng, Nhà xuất bản Giáo dục tại TP.Đà Nẵng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động