Giá mỹ phẩm kem chống nắng Vichy

Vichy là một thương hiệu dược mỹ phẩm khá nổi tiếng của Pháp trực thuộc tập đoàn L'oreal, với những dòng sản phẩm về chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, trang điểm và đặc biệt là kem chống nắng Vichy.
Các dòng sản phẩm của hãng Vichy
Một số dòng sản phẩm của hãng Vichy

Năm 1899, bác sĩ Haller - 1 trong 2 người đồng sáng lập Vichy - vốn là một người lính nhưng không may bị chấn thương, buộc phải quay về nước và trở thành bác sĩ tại Trung tâm điều trị Vichy. Trong khi điều trị, ông phát hiện ra khả năng làm lành kỳ diệu của nước khoáng trên da. Từ đó ông bắt đầu nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm dưỡng da đầu tiên năm 1931. Ông là người có công đưa nguồn nước khoáng nóng thiên nhiên thần kỳ của vùng đất Vichy trở thành một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp.

Tất cả các sản phẩm của Vichy đều được tạo nên từ quá trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt kết hợp cùng công nghệ tiên tiến nhất .

Tất cả các sản phẩm Vichy được phát triển trên nền tảng nguồn khoáng nóng tinh khiết từ lòng đất với hơn 15 khoáng chất quý giá như: Na, B, HC03-, Mn, Si, Mg,...giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh. Đặc biệt, đối với dòng kem chống nắng, Vichy còn ứng dụng công nghệ 3 màng lọc độc quyền là SX, XL chống tia UVA & UVB và Octocrylene giúp chống lại tia cực tím, độ chống nắng cao SPF 50+. Từ đó, tạo nên 3 lớp màng bảo vệ da hiệu quả trước những tác nhân gây hại môi trường. Không những thế kem chống nắng Vichy còn giúp làn da của chúng ta nâng tone nhẹ như tiết kiệm một bước sử dụng kem nền.

Được đông đảo phái đẹp sử dụng và yêu thích, kem chống nắng Vichy vừa có tác dụng chống nắng cao, vừa thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, đổ dầu.

Sau đây là giá một số dòng sản phẩm kem chống nắng Vichy:

Kem chống nắng chống ô nhiễm và bụi mịn Vichy Capital Soleil Mattifying 3 in 1. Giá sản phẩm: 481.000 VNĐ

Kem chống nắng chống ô nhiễm và bụi mịn Vichy Capital Soleil Mattifying 3 in 1

GIÁ: khoảng 481.000 VNĐ

Dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu, những làn da có tuyến nhờn hoạt động quá độ, da đang có vấn đề về mụn.

Dành cho những bạn thường xuyên phải hoạt động ngoài trời, tiếp xúc với môi trường ô nhiễm khói bụi

Sử dụng công nghệ màng lọc Mexoryl độc quyền cùng thành phần chính từ đất sét xanh, men vi sinh và nước khoáng núi lửa Vichy kết hợp cùng công nghệ thấm hút dầu mới giúp kiểm soát dầu hiệu quả giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da hiệu quả trước tác nhân ô nhiễm bên ngoài.

Dánh cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Kem chống nắng Vichy chống nắng hoàn toàn không bóng nhờn với 4 màng lọc giúp bảo vệ da hoàn hảo trước tác hại của các tia cực tím độc hại UVA/UVB và chứa 2 thành phần giúp mang lại cảm giác khô ráo và không bóng dầu.

Kem chống nắng dưỡng da cho da dầu, không nhờn rít SPF 50 PA+++ Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch  GIÁ: 450.000 VNĐ

Kem chống nắng SPF 50 PA+++ Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch

GIÁ: khoảng 450.000 VNĐ

Kem chống nắng ngừa lão hoá Vichy Capital Soleil Anti-Ageing 3-in-1 SPF 50 UVB+UVA GIÁ: 450.000VNĐ

Kem chống nắng ngừa lão hoá Vichy Capital Soleil Anti-Ageing 3-in-1 SPF 50 UVB+UVA

GIÁ: khoảng 450.000VNĐ

Dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Dành cho những làn da xuât hiện dấu hiệu lão hóa

Dành cho những làn da có khuyết điểm như thấm, nám, sạm da

Kem chống nắng Vichy chứa màng lọc Mexoryl độc quyền giúp bảo vệ da tối ưu trước tia UVA và UVB, cùng với thành phần chính từ trà đen, vitamin C, vitamin E cùng nước khoáng núi lửa Vichy giúp bảo vệ da tối ưu và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Xịt chống nắng Vichy là phương pháp bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Nổi bật với thiết kế dạng xịt thông minh, bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản đã có thể ra đường mà không ngại nắng.

Xịt chống nắng toàn thân không nhờn rít Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist SPF50 UVB UVA GIÁ: khoảng 725.000vnđ

Xịt chống nắng toàn thânVichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist SPF50 UVB UVA

GIÁ: khoảng 725.000 VNĐ

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Vichy:

Bước 1: Lấy một lượng kem chống nắng Vichy vừa đủ rồi chấm đều lên khắp mặt (có thể chia vùng ra để chấm như trán, má, cổ….)

Bước 2: Dùng tay tán đều kem chống nắng trên mặt tạo thành một lớp kem mỏng nhẹ nhớ là không được bỏ sót bất kỳ vùng da nào đâu đấy.

Bước 3: Bạn có thể kết hợp mát xa nhẹ hoặc dùng tay vỗ nhẹ để các dưỡng chất trong kem chống nắng được thấm sâu vào da mặt.

Một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng:

Sử dụng kem chống nắng ít nhất 20 phút trước khi ra đường.

Dưỡng da trước khi bôi kem chống nắng.

Nếu đi bơi đi biển, hoạt động nhiều thì nên thoa lại kem sau mỗi 2 giờ.

Giá mỹ phẩm dòng kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV của Sunplay Giá mỹ phẩm dòng kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV của Sunplay
Nước tẩy trang dòng L’Oréal phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên Nước tẩy trang dòng L’Oréal phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên
Giá mỹ phẩm dòng son Merzy cực hot Giá mỹ phẩm dòng son Merzy cực hot
Giá mỹ phẩm kem nền Maybelline Giá mỹ phẩm kem nền Maybelline
Mai Loan

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay từ Hà Nội, TP.HCM đến địa phương vào thời gian bắt đầu kỳ nghỉ 30/4, 1/5 đã kín chỗ, tính chất di chuyển "lệch đầu" đã thể hiện rõ nét.
Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

So với thời điểm trước ngày 10/4, giá sầu riêng đã giảm hơn 50%. Lý giải về nguyên nhân, các chuyên gia cho rằng các nước khác như Thái Lan, Malaysia đã bắt đầu vào thu hoạch chính vụ, sản lượng cao vì thế việc sầu riêng Việt Nam rớt giá cũng là điều bình thường.
Mới đầu hè, nhiều người đã đổ xô mua quạt tích điện đề phòng “cháy hàng”

Mới đầu hè, nhiều người đã đổ xô mua quạt tích điện đề phòng “cháy hàng”

Để đề phòng tình trạng “cháy hàng” khi vào cao điểm nắng nóng, thời điểm hiện tại mặc dù mới đầu hè, nhiều người đã tìm mua quạt tích điện để mong được giá “mềm”.
Thu giữ số lượng lớn nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc tại chợ Tam Hiệp

Thu giữ số lượng lớn nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc tại chợ Tam Hiệp

Mới đây Đội 7, Phòng cảnh sát kinh tế, Công an thành phố Hà Nội phối hợp cùng Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 17 - Cục QLTT thành phố Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất đối với hai cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Trì. Qua đó thu giữ hơn một tấn nầm lợn không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ: Thị trường phản ứng ra sao?

Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ: Thị trường phản ứng ra sao?

Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) bán ngoại tệ cho các tổ chức tín dụng với giá 25.450 đồng/USD, thấp hơn mức trần 23 đồng nhằm “hạ nhiệt” tỷ giá.
Lo ngại thiếu nguồn cung, giá cà phê xuất khẩu tăng vọt

Lo ngại thiếu nguồn cung, giá cà phê xuất khẩu tăng vọt

Lo ngại về tình trạng khô hạn ở các vùng trồng trọng điểm cà phê Việt Nam ảnh hưởng đến vụ tới tiếp tục đẩy thị trường đi lên.
Giá chung cư tăng nóng, chuyên gia tư vấn cách mua hợp túi tiền

Giá chung cư tăng nóng, chuyên gia tư vấn cách mua hợp túi tiền

Thời gian gần đây, thị trường ghi nhận hiện tượng giá căn hộ chung cư, đất nền, thổ cư tăng “chóng mặt", các chuyên gia bất động sản đưa ra lời khuyên khách hàng cần phải tỉnh táo, lựa chọn các sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính và pháp lý đảm bảo.
Gần 17.000 lượng vàng miếng sẽ được đấu thầu vào sáng 22/4

Gần 17.000 lượng vàng miếng sẽ được đấu thầu vào sáng 22/4

Thời gian bắt đầu đấu thầu vàng miếng là 10 giờ sáng ngày 22/4/2024. Địa điểm đấu thầu tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối Nhà nước (NHNN), số 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hình thức đấu thầu là đấu thầu theo giá.
Giá vàng nhẫn tăng mạnh vẫn tạo ra cơn sốt

Giá vàng nhẫn tăng mạnh vẫn tạo ra cơn sốt

Nhu cầu mua vàng nhẫn tăng vọt, SJC giới hạn mỗi khách được mua tối đa 5 chỉ trong một lần giao dịch. Nhưng mức này là quá ít với nhiều người có nguyện vọng tích trữ và đầu tư.
Tăng thêm 2.000 chuyến bay sau 21h dịp 30/4 và cao điểm hè

Tăng thêm 2.000 chuyến bay sau 21h dịp 30/4 và cao điểm hè

Cùng với việc bổ sung thuê máy bay, rút ngắn thời gian quay đầu và tăng thời gian khai thác máy bay, các hãng hàng không đã tăng cường các chuyến bay đêm, sáng sớm để mang tới cho khách hàng những mức giá phù hợp nhất trong giai đoạn nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm Hè.
Giá xăng RON 95 tăng vượt 25.000 đồng/lít

Giá xăng RON 95 tăng vượt 25.000 đồng/lít

Từ 15h hôm nay (17/4), mỗi lít xăng tăng 378 - 416 đồng/lít, các mặt hàng dầu (trừ mazut) hạ 164-178 đồng/lít tùy loại.
Chuyên gia: Đấu thầu vàng sẽ khiến giá vàng trong nước giảm mạnh

Chuyên gia: Đấu thầu vàng sẽ khiến giá vàng trong nước giảm mạnh

Ngay trong tuần này từ 15-19/4, Ngân hàng Nhà nước sẽ tổ chức đấu thầu vàng để tăng cung cho thị trường, các chuyên gia dự báo việc đấu thầu vàng sẽ khiến giá vàng trong nước giảm mạnh.
Ngân hàng Nhà nước sắp đấu thầu vàng miếng: Chỉ là giải pháp trong ngắn hạn?

Ngân hàng Nhà nước sắp đấu thầu vàng miếng: Chỉ là giải pháp trong ngắn hạn?

Ngân hàng Nhà nước hoàn tất các bước chuẩn bị cho đấu thầu vàng miếng SJC sau 11 năm tạm ngưng. Theo các chuyên gia đây chỉ là giải pháp trong ngắn hạn để tăng cung và thu hẹp khoảng cách với giá vàng thế giới.
Bất động sản ven đô đang “sốt ảo”?

Bất động sản ven đô đang “sốt ảo”?

Trong quý I/2024 xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất. Do vậy, nhiều khu vực ghi nhận lượng giao dịch đất nền tăng "đột biến", nhất là những lô đất đã tách thửa.
Làm gì để khai thác hết tiềm năng của cây dược liệu

Làm gì để khai thác hết tiềm năng của cây dược liệu

Thời gian gần đây, báo chí phản ánh hoạt động xuất khẩu một số dược liệu gặp khó khăn, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.
Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giá cà phê trong nước tiếp tục đạt đỉnh giá, hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 111.200 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 111.400 đồng/kg.
Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Thời gian qua, giá chung cư tăng mạnh đang kéo theo các loại hình bất động sản khác như thổ cư, biệt thự, liền kề, đặc biệt là đất nền tăng cao.
Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Gần một tháng nay, quýt Úc có mặt ở hầu hết các quầy hàng trái cây với màu vàng rực rỡ, quả to được nhiều người chào hàng với nhiều mức giá, từ 30.000 đồng (hơi héo, rụng cuống) đến 45.000 - 50.000 đồng/kg (trái tươi mới, còn cuống lá).
Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

"Không thể chỉ dựa vào ngân hàng để đẩy nhà ở xã hội lên" bởi ngân hàng cũng là tổ chức kinh doanh, ưu tiên lợi nhuận. "Thiếu phân khúc cạnh tranh, chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở", đó là khẳng định của chuyên gia Lê Xuân Nghĩa tại Tọa đàm “Cơ hội đầu tư bất động sản với Luật Đất đai sửa đổi” do Tạp chí Đầu tư Tài chính tổ chức sáng 12/4.
Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Nhiều chuyên gia cho rằng, chung cư tăng giá đang phần nào phản ánh quan hệ cung - cầu. Ở Hà Nội, nguồn cung chưa đủ đáp ứng nhu cầu, dẫn đến hiện tượng giá vẫn đi lên.
Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Nguồn cung sầu riêng hạn chế nhưng mấy ngày gần đây giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh khiến một số thương lái gặp khó khăn.
Nguồn cung cá tra nguyên liệu thấp, nông dân chần chừ mở rộng diện tích

Nguồn cung cá tra nguyên liệu thấp, nông dân chần chừ mở rộng diện tích

Tháng 3/2024, xuất khẩu cá tra sang các thị trường đã có những dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên, nguồn cung cá tra nguyên liệu ở mức thấp, do giá thấp kéo dài cùng sự phục hồi chậm của kim ngạch xuất khẩu nhiều nông dân chần chừ mở rộng diện tích nuôi cá tra.
Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn có cú bứt phá lịch sử lên hơn 77 triệu đồng/lượng, ghi nhận tại các hệ thống kinh doanh vàng trong ngày 9/4 đã xảy ra tình trạng khan hàng.
Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Trước nguy cơ thiếu điện mùa nắng nóng, Bộ Công Thương đã ban hành các kế hoạch cung ứng điện, nhận diện tốc độ tăng trưởng điện quý 1 là 9,6% - đây là mức tăng trưởng khá cao kể từ năm 2018.
Ngăn chặn hơn 1 tấn cá thể lợn mắc dịch tả lợn Châu Phi

Ngăn chặn hơn 1 tấn cá thể lợn mắc dịch tả lợn Châu Phi

Mới đây, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 4, Cục QLTT Thái Nguyên phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế môi trường, Công an phường Đắc Sơn thuộc Công An thành phố Phổ Yên và Trung tâm dịch vụ nông nghiệp đã tiến hành kiểm tra phương tiện vận tải xe ôtô nhãn hiệu KIA do ông L.V.D điều khiển, phát hiện hơn 1,1 tấn cá thể lợn, thịt lợn và nội tạng lợn mắc dịch tả lợn Châu Phi.
Giá sầu riêng tăng cao, thương lái vào tận vườn tìm mua

Giá sầu riêng tăng cao, thương lái vào tận vườn tìm mua

Ghi nhận tại nhiều địa phương như Tiền Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, sầu riêng Ri 6 phục vụ xuất khẩu đang được thương lái thu mua với giá 120.000-130.000 đồng/kg; sầu riêng Thái từ 180.000-210.000 đồng/kg.
Giá vàng cao nhất mọi thời đại: Cú bứt phá mới chỉ bắt đầu?

Giá vàng cao nhất mọi thời đại: Cú bứt phá mới chỉ bắt đầu?

Giá vàng thế giới kết thúc tuần giao dịch ở mức 2.329 USD/ounce, ghi nhận đạt mức giá cao nhất trong lịch sử.
Nhiều doanh nghiệp dệt may đã có đơn hàng đến quý III

Nhiều doanh nghiệp dệt may đã có đơn hàng đến quý III

Nhiều doanh nghiệp dệt may đã có đơn đặt hàng đến quý II và III. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, thị trường thế giới hiện nay biến động rất khó lường là thách thức không nhỏ cho doanh nghiệp dệt may trong thời gian tới.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động