Dự án siêu điểm đến và vị trí mới trên bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu của Quy Nhơn

Quy Nhơn đang đổi thay về hạ tầng du lịch với những gam màu nóng sôi động và sầm uất bên cạnh sắc xanh bình yên thơ mộng của một thành phố biển. Nơi đây sẽ trở thành điểm đến mới của châu Á, nhất là với sự hiện diện của các nhà đầu tư chiến lược và dự án đảm nhận vai trò “cú hích” quyết định.

Ba năm, sau cuộc phát triển rực rỡ của nhiều thị trường du lịch mới nổi, một Quy Nhơn mới đã định hình. Nơi đây sẽ trở thành trung tâm du lịch hàng đầu: hiện đại và hấp dẫn, với các sự kiện lớn cùng đầy đủ hạ tầng du lịch – nghỉ dưỡng từ cao cấp tới siêu cao cấp. Đặc biệt là sự xuất hiện của phân khúc bất động sản hàng hiệu, của những trải nghiệm vừa mới lạ vừa phong phú và rực rỡ, gắn cùng dự án MerryLand Quy Nhơn do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư.

Những sự thay đổi ấy có thể nhìn thấy bằng mắt thường từ bất kỳ vai trò nào khi tới với Quy Nhơn: du khách, nhà đầu tư, doanh nghiệp hay cuộc trở về của những người con xa xứ...

Dự án siêu điểm đến và vị trí mới trên bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu của Quy Nhơn

Chuyển động Quy Nhơn

Quy Nhơn đổi khác khi những nhà đầu tư bất động sản chiến lược bắt đầu đổ bộ. Lợi thế của Quy Nhơn chính là hành trình “đi sau” các thủ phủ du lịch đã nổi danh, nên dù đang bước vào giai đoạn phát triển mới nhưng lại chuyển động theo hướng bền vững. Không quá ồn ào và cũng chẳng xô bồ, vội vàng, Quy Nhơn được đầu tư với định hướng rõ ràng, tập trung vào việc tạo ra điểm nhấn quy mô và chất lượng.

Bức tranh Quy Nhơn thay đổi với khởi đầu là những tuyến đường cao tốc được dựng xây, thẳng tắp, nối mọi điểm du lịch và Quy Nhơn với các tỉnh thành lân cận. Sân bay Phù Cát chính thức đi vào vận hành, trở thành điểm kết nối luồng du khách quốc tế và nội địa đến Quy Nhơn. Tuyến Quốc lộ 19 mở rộng và hoàn thiện chính thức đi vào hoạt động, trở thành con đường huyết mạch nối thành phố biển của Bình Định với Quốc lộ 1 cùng các tuyến giao thông trọng điểm và sân bay Phù Cát.

Các dự án giao thông kết nối các điểm du lịch trong thành phố Quy Nhơn cũng được xúc tiến triển khai. Trong tương lai gần, đường cáp treo khởi hành từ thành phố Quy Nhơn đến bán đảo Hải Giang – nơi được mệnh danh bán đảo đẹp bậc nhất ở Việt Nam sẽ đi vào thực tế. Hay tuyến đường biển từ trung tâm thành phố tới bán đảo Hải Giang với hai đầu bến tàu Mũi Tấn và bến du thuyền tại dự án MerryLand Quy Nhơn cũng đã xuất hiện.

Dự án siêu điểm đến và vị trí mới trên bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu của Quy Nhơn

Không chỉ đồng bộ hạ tầng đường bay, đường cao tốc, nhờ cảng biển sâu Quy Nhơn, mạng lưới kết nối đường biển từ Quy Nhơn đến các khu kinh tế sôi động bậc nhất trên thế giới là Đông Bắc Á và Đông Nam Á phát triển nhanh chóng.

Song song với sự hoàn thiện của hạ tầng giao thông, những dự án du lịch nghỉ dưỡng, thương mại quy mô lớn bắt đầu hiện hữu. Hạ tầng đi trước đón đầu. Dự án theo sau dựng lên. Tất cả đều đi theo lộ trình của bản quy hoạch phát triển bền vững và ổn định.

Dự án siêu điểm đến và vị trí mới trên bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu của Quy Nhơn

MerryLand Quy Nhơn: Cú hích “bung mở” vùng đất tiềm năng

Quy Nhơn thăng hoa khi hạ tầng giao thông đã và đang hoàn thiện. Cú hích từ các dự án lớn được coi là “chìa khoá” để mở bung du lịch Quy Nhơn. Nhìn ở sự liên kết về dự án du lịch nghỉ dưỡng, thương mại quy mô và sự thức dậy của vùng đất có tiềm năng du lịch, đã có nhiều minh chứng cho thấy mối liên hệ mật thiết của 2 điều kiện này.

Thâm Quyến (Trung Quốc) là điển hình nhất khi hơn 30 năm trước với khoảng 30.000 dân. Giờ đây, Thâm Quyến là một siêu đô thị với 12 triệu dân. Năm 1996, tòa nhà Địa Vương Đại Hạ chính thức hoàn thành, Thâm Quyến đã nhanh chóng tạo ra sức bật về du lịch. Công trình kiến trúc này được coi là biểu tượng của du lịch Thâm Quyến.

Nhìn về Quy Nhơn, lịch sử phát triển đô thị sẽ diễn ra tương tự. Đến hiện tại, thành phố bán đảo du lịch, thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư, được ví là “hạt nhân” đột phá cho vùng đất này khi sở hữu tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 lên đến 2,5 tỷ USD, quy mô 695 ha. MerryLand Quy Nhơn nằm trọn trên bán đảo Hải Giang, đang trong quá trình triển khai giai đoạn 1.

Dự án siêu điểm đến và vị trí mới trên bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu của Quy Nhơn

Kinh nghiệm 20 năm triển khai dự án khắp cả nước, tạo dựng hệ sinh thái bất động sản toàn diện và chất lượng, đến với Quy Nhơn, những người đứng đầu của Tập đoàn Hưng Thịnh mang theo tầm nhìn kiến tạo trung tâm du lịch mới cho thành phố biển của Bình Định, góp sức để đưa Quy Nhơn thành điểm đến hàng đầu châu Á.

Ngay lúc này, đến với MerryLand Quy Nhơn, du khách và giới đầu tư đều thấy một điểm đến quốc tế đang hình thành rõ nét. Phân khu Bizhouse Canal District với những tiện ích lớn đã hiện diện và thu hút hàng ngàn người ghé thăm mỗi tuần dù vẫn đang là công trường xây dựng. Có thể kể đến quảng trường nhạc nước lớn và dài nhất Việt Nam, trình diễn võ thuật Bình Định kết hợp nhạc nước – ánh sáng hoành tráng, những cây cầu tỏa sáng trong đêm, 05 dòng kênh uốn lượn giữa thung lũng, bến du thuyền tấp nập hành trình đưa khách hàng trải nghiệm biển Hải Giang…

Sẵn sàng đón du khách và các chủ nhân tinh hoa trong ít lâu nữa sẽ là MerryLand Golf Club chuẩn Championship với chiều dài khoảng 7.200 yards, 18 lỗ và nhiều lựa chọn điểm phát bóng, do “cá mập trắng” vĩ đại Greg Norman đích thân thiết kế…

Dự án siêu điểm đến và vị trí mới trên bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu của Quy Nhơn

Trong tầm nhìn là thiên đường lưu trú của du khách toàn cầu, các phân khu lần lượt khởi xây. Sau Bizhouse Canal District và Marriott Quy Nhon Resort & Spa, phân khu biệt thự hàng hiệu đầu tiên của MerryLand Quy Nhơn đã động thổ. Trên cao độ từ 40-100m, trải rộng 90ha nơi triền đồi, phân khu Hollywood Hills đưa thành phố biển gia nhập bản đồ bất động sản hàng hiệu danh giá toàn cầu, với bảo chứng từ thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu dẫn đầu thế giới.

Dự án siêu điểm đến và vị trí mới trên bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu của Quy Nhơn

Nhiều khu nghỉ dưỡng khác đang được xây dựng dưới sự vận hành quản lý của các đối tác quốc tế như: Marriott International… Các căn hộ nghỉ dưỡng với tầm nhìn rộng mở chân trời cũng đang được triển khai nhằm cung cấp cho thị trường Quy Nhơn số lượng lớn các cơ sở lưu trú đạt chuẩn quốc tế, bù lấp vào sự thiếu hụt hạ tầng khách sạn của điểm đến tiềm năng này.

Không chỉ kiến tạo một điểm đến quốc tế, trong mục tiêu đưa Quy Nhơn hiện thực hoá “tầm nhìn châu Á”, Tập đoàn Hưng Thịnh đã bắt tay cùng Boston Consulting Group (BCG) xây dựng đề án phát triển du lịch TP. Quy Nhơn đến năm 2030. Hưng Thịnh cũng ký kết hợp tác chiến lược cùng Vietravel và đồng hành cùng Đại học Quy Nhơn, Trường Quốc tế Pegasus nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch. Tất cả đều đã sẵn sàng đưa Quy Nhơn hiện thực hóa “tầm nhìn châu Á”.

Theo dòng chảy phát triển của kinh tế xã hội, diện mạo Quy Nhơn đang đổi thay mạnh mẽ. Trên bán đảo Hải Giang, một thiên đường đa trải nghiệm sôi động, ánh sáng suốt 24/7 sẽ không bao giờ tắt. Những căn biệt thự triệu đô xứng tầm hiện diện tại trung tâm du lịch mới. Một bán đảo đẹp đầy hoang sơ trong quá khứ sẽ trở thành thủ phủ du lịch, điểm hội tụ quốc tế với những ánh đèn rực sáng.

Quy Nhơn đã và đang chuẩn bị sẵn sàng những bệ phóng từ hạ tầng giao thông đến dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ và chính sách cởi mở thu hút đầu tư để đưa du lịch - ngành kinh tế mũi nhọn vươn xa hơn. Với tất cả những gì đang có, TP. Quy Nhơn đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ đạt doanh thu du lịch trên 13.000 tỷ đồng và trở thành một trong những điểm đến hàng đầu trên bản đồ du lịch châu Á.
Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Trong bối cảnh quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ ngày càng phát triển mạnh mẽ, Việt Nam đang thể hiện nhu cầu lớn và ổn định trong việc nhập khẩu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cao từ Mỹ. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế thiết thực, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cán cân thương mại hài hòa giữa hai quốc gia.
Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

Ngày 6/5, Cục Thống kê, Bộ Tài chính công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025.
Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Ngày 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ công bố Chỉ số PCI 2024.
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 68 về phát triển kinh tế tư nhân, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển nền kinh tế Việt Nam. Mục tiêu cụ thể của nghị quyết là đến năm 2030, sẽ có 2 triệu doanh nghiệp tư nhân hoạt động, đóng góp từ 55-58% GDP của cả nước, đồng thời tạo ra hàng triệu việc làm và góp phần nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia. Nghị quyết này không chỉ là một công cụ thúc đẩy sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân mà còn là nền tảng để tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng bền vững và hiện đại.
Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng 90 ngày Mỹ tạm dừng kế hoạch áp thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp tức tốc đưa hàng sang Mỹ, đồng thời chủ động lên kịch bản ứng phó nếu mức thuế quan cao được áp dụng, trong đó có việc tìm kiếm thị trường mới.
Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Tính tới ngày 21/4, giá trị xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 453 triệu USD, giảm 5,3% so với tháng trước và giảm hơn 25% so với cùng kỳ năm 2024. Ước sơ bộ 4 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả đạt 1,6 tỷ USD, giảm hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Xuất khẩu cá tra Việt Nam tháng 3 đạt 182 triệu USD, tăng 21% so với tháng 2 và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, Mỹ và Trung Quốc là hai nước mua nhiều cá tra Việt Nam nhất, với sản phẩm chủ lực là phile cá đông lạnh.
Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5, các cặp cửa khẩu Hữu Nghị-Hữu Nghị Quan, Tân Thanh-Pò Chài, Chi Ma-Ái Điểm vẫn thực hiện thông quan bình thường.
Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Trong quý I/2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 31,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu đạt 4,1 tỷ USD, tăng 21%.
Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Đây là thông tin được ông Đỗ Ngọc Hưng, Trưởng Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, cho biết tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Công Thương tổ chức chiều 28/4.
Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường mua nhiều nhất cá rô phi Việt Nam, hơn 6 triệu USD, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam với giá trị mua hàng chiếm 46% kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này.
Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Với sản lượng tổ yến (yến sào) của Việt Nam khoảng 150-200 tấn/năm, Việt Nam đang có cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến chính ngạch sang Trung Quốc.
Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều biến động, đặc biệt là cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, việc củng cố và phát triển thị trường trong nước trở thành nhiệm vụ cấp thiết đối với Việt Nam.
Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam là đối tác cung ứng thủy sản thứ 4 tại thị trường Singapore và hiện đang chiếm được thị phần cao nhất đối với nhóm phi-lê cá và thịt cá ướp lạnh/cấp đông.
Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Trong bài phát biểu mới đây nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố có thể sẽ không cần chờ tới thời hạn 90 ngày, mà có thể sẽ áp trở lại các mức thuế quan "có đi có lại" với một số quốc gia chỉ trong vòng 2-3 tuần tới.
Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

“Người tiêu dùng Kazakhastan có nhu cầu lớn với trà, cà phê, do đó Kazakhastan mong muốn nhập khẩu các sản phẩm này từ Việt Nam”, Đại sứ Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh tiết lộ.
Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Chính phủ Ấn Độ vừa công bố áp dụng thuế tự vệ tạm thời 12% trong vòng 200 ngày đối với 5 loại sản phẩm thép phẳng.
Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Gần 10 năm qua, Mỹ luôn là thị trường số 1 của ngành điều Việt Nam, chiếm khoảng 25-27% tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, ngành điều muốn hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trước thách thức thuế quan phải tập trung vào ba trụ cột chính.
Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Trước sức ép từ rào cản thuế quan và chính sách thương mại mới từ phía Mỹ, cá ngừ Việt Nam cần tích cực chủ động mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khác như Trung Đông, châu Á..., để tránh phụ thuộc quá nhiều vào Mỹ.
Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, tháng 3/2025 xuất khẩu cá tra sang các thị trường tiếp tục tăng trưởng dương 16%, đạt 182 triệu USD. Lũy kế xuất khẩu cá tra quý I/2025 đạt hơn 465 triệu USD, tăng 13% so với quý I/2024.
Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo, quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định trên địa bàn tỉnh
OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

Ngày 26/4/2025, OMODA & JAECOO sẽ chính thức ra mắt một biểu tượng mới – OMODA C3, mẫu xe crossover đầu tiên mang phong cách “energy mecha” – đánh dấu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai trong ngành ô tô toàn cầu.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Sáng 23/4, tiếp tục Phiên họp thứ 44, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho 6 tháng cuối năm 2025 và cả năm 2026.
Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Để kích cầu tiêu dùng nội địa, các chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích nghi với xu hướng mua sắm online và nhu cầu về sản phẩm xanh, có nguồn gốc rõ ràng.
Đề xuất lùi tăng thuế tiêu thụ với bia, rượu sang năm 2027

Đề xuất lùi tăng thuế tiêu thụ với bia, rượu sang năm 2027

Bộ Tài chính đề xuất lùi thời gian áp dụng Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) với mặt hàng bia, rượu vào năm 2027 thay vì năm 2026 so với trước đây.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động