Doanh nghiệp bất động sản vì cộng đồng

Trong một thị trường có nhiều biến động như phân khúc đất nền hiện nay, có thể nói câu chuyện Vạn An Phát là một sự khác biệt, một mô hình tiêu biểu khi các doanh nghiệp làm ăn minh bạch, giữ đúng cam kết với khách hàng, nghĩ đến việc phát triển dự án đồng bộ với sự phát triển của địa phương.

Tăng cường công tác quản lý tình hình thị trường bất động sản tại các địa phương

Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tổng kết thi hành Luật Đất đai Thời hạn vay vốn ưu đãi mua, thuê nhà ở xã hội tối đa 25 năm

Doanh nghiệp bất động sản vì cộng đồng
Công ty Vạn An Phát trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ hồng) của khu dân cư

Vào trung tuần tháng 9/2020, chúng tôi có mặt tại trụ sở Công ty Cổ phần bất động sản Vạn An Phát và chứng kiến buổi lễ trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ hồng) của khu dân cư xã Hoà Long thuộc thành phố Bà Rịa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và khu dân cư xã An Viễn thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho đến 50 khách hàng của công ty. Đây là hoạt động thường niên mà Công ty Vạn An Phát vẫn thường làm để tri ân với những khách hàng đã đồng hàng cùng công ty trong suốt quá trình phát triển.

Với sự trang trọng, ấm cúng cũng như thấy được sự vui mừng và hài lòng của các khách hàng khi chính thức cầm trên tay cuốn sổ hồng, càng làm chúng tôi muốn tìm hiểu thêm về sự phát triển của công ty nói chung và với riêng cá nhân ông Lê Phạm Khoa, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất Động Sản Vạn An Phát. Theo ông Lê Phạm Khoa, khi mang một sản phẩm đến tay khách hàng, điều ông mong mỏi nhất là sớm bàn giao nền đất, trao sổ hồng cho khách hàng để họ có thể xây dựng nhà cửa, an cư lạc nghiệp. Chính vì vậy, bản thân ông cũng như đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty luôn nổ lực tìm kiếm và phát triển những sản phẩm tốt nhất, pháp lý hoàn chỉnh nhất để đáp ứng cho khách hàng.

Doanh nghiệp bất động sản vì cộng đồng

“Chỉ tính riêng từ năm 2019 đến nay, công ty đã trao sổ hồng và bàn giao gần 500 sản phẩm hoàn thiện cơ sở hạ tầng cho các khách hàng. Tất cả đều giữ đúng cam kết với khách hàng, điều mà chúng tôi coi là sứ mệnh trong hoạt động của mình”, ông Khoa mở đầu câu chuyện.

Doanh nghiệp bất động sản vì cộng đồng

Được biết Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Ông Lê Phạm Khoa cũng là người sáng lập công ty. Trong đó thị trường chính mà công ty đang tập trung phát triển hiện nay là tại Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu. Tại đây thị trường bất động sản vẫn còn thiếu các sản phẩm vừa túi tiền phục vụ nhu cầu người dân cũng như các nhà đầu tư. Những quỹ đất được quy hoạch nhưng còn đang thiếu sự đầu tư về cơ sở hạ tầng, tân trang và phát triển bộ mặt đô thị tại địa phương. Đến nay sau nhiều năm bước chân vào thị trường, công ty đã làm chủ đầu tư nhiều dự án lớn. Sắp tới đây công ty định hướng cũng sẽ phát triển một số khu dân cư ở TP.HCM.

Doanh nghiệp bất động sản vì cộng đồng

"Phương châm của chúng tôi khi đầu tư dự án, ngoài tính minh bạch về pháp lý và quy hoạch, chúng tôi còn phải đảm bảo việc phát triển, kết nối cơ sở hạ tầng tại địa phương với dự án, giúp địa phương chỉnh trang đô thị được đẹp hơn. Đây là sự cam kết của chúng tôi với các cấp chính quyền địa phương trong việc phát triển các khu dân cư theo đúng quy hoạch đã có sẵn, góp phần vào việc tân trang bộ mặt đô thị tại địa phương”, ông Khoa cho hay.

Khi chúng tôi được dẫn thực địa tại các dự án của công ty như KDC đất ở xã Hòa Long, Long Đức, Phước Thái…thuộc huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, được đầu tư hoàn chỉnh, khang trang đúng như chủ đầu tư cam kết và sẵn sàng cho việc xây dựng, điều mà rất hiếm chủ đầu tư hiện nay thực hiện được mới thấy được lời nói của ông Lê Phạm Khoa luôn đi đôi với hành động, chứ không nói suông.

Doanh nghiệp bất động sản vì cộng đồng

“Với việc các khách hàng chúng tôi chọn đầu tư hay chọn về các khu dân cư để định cư trong tương lai, chúng tôi phần nào đó đóng góp vào việc luân chuyển dòng tiền, nguồn vốn xuống các địa phương. Và với các khu dân cư hình thành trong tương lai rất gần, chúng tôi vui và tự hào vì mang lại lợi ích cho cả khách hàng lẫn địa phương trong việc tạo ra một xu hướng định cư mới, giãn dân từ các nơi có mật độ dân cư rất cao đến các nơi mật độ dân cư rất thất, giảm áp lực cho các đô thị lớn, nhất là người dân ở TP.HCM” ông Khoa cho biết.

Doanh nghiệp bất động sản vì cộng đồng

Bên cạnh đó, Công ty Vạn An Phát còn là “thương hiệu” vì cộng đồng, rất năng động trong các hoạt động xã hội của mình. Khi dịch Covid-19 bùng phát, dù phải thích nghi với hoàn cảnh mới, chăm lo đảm bảo đời sống toàn bộ nhân viên và cũng gặp không ít khó khăn, nhưng với tinh thần lá lành đùm lá rách, chia sẻ với cộng đồng, ban lãnh đạo công ty vẫn quyết định đóng góp số tiền 1 tỉ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – ngang bằng với số tiền mà nhiều tập đoàn đa quốc gia và các công ty phát triển tại Việt Nam đóng góp trong việc chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. “Chúng tôi quyết định góp một phần để chung tay cùng cả nước, cùng những “chiến sĩ” áo trắng vượt qua dịch”, ông Nguyễn Thế Lộc, Giám đốc truyền thông Công ty Vạn An Phát tâm sự.

Không những vậy, gần như hằng năm, Công ty Vạn An Phát đều có những việc làm, sự kiện hướng đến cộng đồng như tiến hành trao các học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây dựng các ngôi nhà từ thiện cho các tấm gương vượt khó, hộ nghèo tại các địa phương như huyện Long Thành, Phước Thái… Theo ông Nguyễn Thế Lộc: chúng tôi có thể đi chậm một chút, nhưng mỗi sản phẩm chúng tôi mang đến thị trường phải là những sản phẩm tốt nhất, không chỉ cho khách hàng mà còn cả những nơi mà Vạn An Phát phát triển dự án.

Trong một thị trường có nhiều biến động như phân khúc đất nền hiện nay, có thể nói câu chuyện Vạn An Phát là một sự khác biệt, một mô hình tiêu biểu khi các doanh nghiệp làm ăn minh bạch, giữ đúng cam kết với khách hàng, nghĩ đến việc phát triển dự án đồng bộ với sự phát triển của địa phương. Từ đó, không chỉ mang đến thành công cho doanh nghiệp mà còn cả các bên: khách hàng, chính quyền và người dân địa phương.

Tầm Nhìn của Vạn An Phát

Công ty Vạn An Phát hiện với đội ngũ nhân viên gần 200 người luôn nỗ lực phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, phân phối và quản lý bất động sản. Công ty Vạn An Phát sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn, người lao động cống hiến hết mình, cổ đông hoàn toàn hài lòng và cộng đồng …

Sứ mệnh của Vạn An Phát

Công ty Vạn An Phát cung cấp những sản phẩm bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý. Bên cạnh công việc kinh doanh, phân phối các dự án bất động sản, Công ty Vạn An Phát còn cung cấp dịch vụ trọn gói về tư vấn các giải pháp đầu tư sinh lợi từ các dự án bất động sản lớn trong nước.

Nguyễn Đình

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tòa A2 K-Park Avenue: Nơi hội tụ bộ tứ tầm nhìn biểu tượng và chuẩn quốc tế giữa lòng xứ Thanh

Tòa A2 K-Park Avenue: Nơi hội tụ bộ tứ tầm nhìn biểu tượng và chuẩn quốc tế giữa lòng xứ Thanh

Sở hữu bộ tứ tầm nhìn hiếm có và hệ tiện ích đồng bộ chuẩn quốc tế, tòa A2 tại K-Park Avenue (Vinhomes Star City, Thanh Hóa) mở ra một định nghĩa mới về phong cách sống hiện đại, tinh tế ngay giữa lòng đô thị Bắc Trung Bộ đang chuyển mình mạnh mẽ.
Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Ngày 26/11, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đã diễn ra tại Hà Nội. Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Ngân hàng SHB, Chủ tịch HĐQT SHS vinh dự có mặt trong TOP 10 doanh nhân xuất sắc nhất Giải thưởng Sao Đỏ năm nay.
SHB và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

SHB và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Thỏa thuận hợp tác giữa SHB và Vinachem không chỉ mở ra một chương mới trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp đầu ngành, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững, hiện đại và hội nhập.
Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai

Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai

Phần lớn vận động viên Việt Nam chưa được trang bị toàn diện và chuyên sâu về kiến thức dinh dưỡng thể thao. Với chương trình đào tạo cùng chuyên gia quốc tế, khoảng cách đó đang dần được thu hẹp, hướng tới một nền thể thao bền vững thực sự.
Nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu được Tập đoàn Hoa Sen chuyển tới hỗ trợ người dân miền Trung

Nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu được Tập đoàn Hoa Sen chuyển tới hỗ trợ người dân miền Trung

Giữa mưa lũ nghiêm trọng tại Khánh Hòa, Đắk Lắk và Gia Lai, Tập đoàn Hoa Sen gấp rút triển khai các chuyến xe cứu trợ xuyên đêm, phối hợp lực lượng địa phương đưa nhu yếu phẩm đến tận tay bà con bị chia cắt.
Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Chuyển trọng tâm từ hỗ trợ an sinh sang kiến tạo sinh kế bền vững, tỉnh Bắc Ninh đang áp dụng ba giải pháp đột phá giúp hộ nghèo tự lực vươn lên: cung cấp vốn ưu đãi, trang bị tri thức nghề nghiệp và ứng dụng công nghệ số vào sản xuất. Chiến lược này tạo việc làm ổn định và xây dựng nền tảng sinh kế lâu dài cho người dân vùng khó khăn.
Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Ngày 15/11/2025, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Công nghệ và Chuyển đổi số Giáo dục (EDTECH VIETNAM) và Lễ vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H2, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
Kỷ nguyên Tim Cook tại Apple sắp kết thúc?

Kỷ nguyên Tim Cook tại Apple sắp kết thúc?

Tin đồn Tim Cook sắp nghỉ hưu đang nóng lên. Apple được cho là đã nhắm đến Giám đốc phần cứng John Ternus cho vị trí CEO, chuẩn bị cho kỷ nguyên AI mới.
WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce, đơn vị vận hành chuỗi siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, đang duy trì đà tăng trưởng mạnh từ đầu năm đến nay. Doanh thu liên tục tăng hai chữ số qua từng tháng, cho thấy nhu cầu mua sắm đang hồi phục rõ rệt và mô hình vận hành của doanh nghiệp phát huy hiệu quả.
Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm cần lưu ý quy định mới từ Trung Quốc

Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm cần lưu ý quy định mới từ Trung Quốc

Tổng cục Hải quan Trung Quốc vừa ban hành Nghị định 280 thay thế Lệnh 248, quy định về đăng ký cơ sở sản xuất thực phẩm nhập khẩu. Quy định mới có hiệu lực từ 1/6/2026, bao gồm nhiều điểm thay đổi quan trọng mà doanh nghiệp Việt Nam cần nắm bắt.
Longevity Pharma định vị thương hiệu dược phẩm hướng tới sức khỏe cộng đồng

Longevity Pharma định vị thương hiệu dược phẩm hướng tới sức khỏe cộng đồng

Longevity Pharma là đơn vị tiên phong kiến tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, đưa người Việt đến gần hơn với những giải pháp y tế tiên tiến, hiện đại.
Nhập khẩu hạt điều tăng kỷ lục, doanh nghiệp Việt vẫn lo thua lỗ

Nhập khẩu hạt điều tăng kỷ lục, doanh nghiệp Việt vẫn lo thua lỗ

Việt Nam là trung tâm chế biến hạt điều lớn nhất thế giới, nhưng các doanh nghiệp trong nước đang đối mặt với thua lỗ do giá nguyên liệu nhập khẩu tăng cao, biên lợi nhuận mỏng và sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà cung cấp châu Phi.
Chính sách thuế gạo mới của Philippines: Thách thức và cơ hội nào cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam?

Chính sách thuế gạo mới của Philippines: Thách thức và cơ hội nào cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam?

Philippines, nhà nhập khẩu gạo lớn nhất thế giới, đang thực hiện những thay đổi chính sách mang tính bước ngoặt. Nước này vừa gia hạn lệnh cấm nhập khẩu đến hết năm 2025, vừa công bố cơ chế thuế nhập khẩu gạo linh hoạt từ 15% - 35% áp dụng từ 1/1/2026. Với việc chiếm hơn 70% thị phần tại đây, các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam đang đứng trước những thách thức trực diện trong ngắn hạn, nhưng đây cũng là cơ hội bắt buộc phải tái cơ cấu và nâng tầm chiến lược dài hạn.
NXBGDVN cam kết đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ

NXBGDVN cam kết đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do mưa bão liên tiếp gây ra trên khắp cả nước, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) khẳng định tinh thần sẵn sàng chung tay cùng ngành giáo dục và các địa phương, hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh, nhà trường vùng khó khăn và vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai trên cả nước.
Hội chợ Mùa Thu 2025: 'Tấm gương xanh' của phát triển bền vững

Hội chợ Mùa Thu 2025: 'Tấm gương xanh' của phát triển bền vững

Quy tụ hàng ngàn doanh nghiệp, Hội chợ Mùa Thu 2025 phản chiếu nỗ lực "xanh hóa" toàn diện, từ công nghệ, xây dựng đến công nghiệp, hướng tới mục tiêu Net Zero.
Ford Việt Nam ký kết hợp tác thúc đẩy chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam ký kết hợp tác thúc đẩy chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam ký kết hợp tác với các đối tác bảo hiểm lớn nhằm thúc đẩy chương trình Ford Ensure, xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bảo hiểm – hậu mãi toàn diện cho khách hàng.
HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ 10 tỷ đồng

HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ 10 tỷ đồng

Tối 03/11, tại chương trình bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra ở Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử: Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển

Dự thảo Luật Thương mại điện tử: Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển

Dự thảo Luật Thương mại điện tử (TMĐT) với 7 Chương, 48 Điều đang được Quốc hội thảo luận, nhấn mạnh hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, bảo vệ người tiêu dùng, đồng thời tạo khuôn khổ pháp lý đồng bộ cho thương mại điện tử phát triển bền vững.
Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Chiều 1/11, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an thành phố Hà Nội và Bệnh viện Việt Pháp đã phối hợp tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) năm 2025, với tình huống giả định phức tạp nhằm nâng cao khả năng ứng phó.
Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Thói quen tốt hiếm khi hình thành bền vững nếu ta chỉ đi một mình. “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 cho thấy sức mạnh của các cộng đồng - từ đội thi, nhóm bạn tập luyện cho tới những người được tư vấn dinh dưỡng cùng chí hướng - đã trở thành chất xúc tác giúp nhiều cá nhân bứt phá, duy trì lối sống lành mạnh.
Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Sau 26 năm, Starbucks quyết định nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng của mình tại Trung Quốc cho đối tác địa phương. Theo thỏa thuận 4 tỷ USD ký ngày 3/11, quỹ đầu tư Boyu Capital sẽ nắm giữ 60% cổ phần trong liên doanh mới, đánh dấu một thay đổi chiến lược lớn của chuỗi cà phê Mỹ.
Công ty cổ phần Mật ong Tín Phát: Hành trình nâng tầm đặc sản xứ dừa vươn ra thế giới

Công ty cổ phần Mật ong Tín Phát: Hành trình nâng tầm đặc sản xứ dừa vươn ra thế giới

Tọa lạc trên vùng đất được mệnh danh là “thủ phủ dừa” của Việt Nam, Công ty cổ phần Mật ong Tín Phát được thành lập từ năm 2009, khởi đầu với nhiều khó khăn và thách thức. Những ngày đầu mới bước vào thị trường, sản phẩm chủ lực của công ty chỉ là mật ong thô – được thu hoạch trực tiếp từ tổ, lọc sơ và đóng chai đơn giản. Chất lượng chưa ổn định, sản phẩm chế biến sâu hầu như chưa được chú trọng, mẫu mã còn đơn điệu khiến mật ong Tín Phát chưa thể tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường. Giá trị kinh tế từ nghề nuôi ong vì thế cũng còn hạn chế.
Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại hơn 200 thị trường, nhưng sự hiện diện đầu tư còn hạn chế. Chương trình Go Global giai đoạn 2026 – 2035 được kỳ vọng tạo bệ phóng giúp khu vực kinh tế tư nhân vững vàng hội nhập và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Tháng 10, khi nắng vàng chiếu trên đồi dã quỳ, nhiều bạn trẻ chọn trốn khỏi công việc, tìm về rừng núi. Chuyến đi ngẫu hứng, âm nhạc du dương và Trà Xanh Không Độ mát lạnh giúp họ thư giãn, giải nhiệt sau những ngày căng thẳng.
Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp Thành phố Hà Nội, Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông đang triển khai đồng bộ các giải pháp đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, khơi dậy sức mạnh đoàn kết, đổi mới và phát triển trong khối doanh nghiệp.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Trong không gian “Mùa vàng tri thức” tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tạo nên một điểm nhấn đặc sắc, mang đến cho công chúng một không gian trải nghiệm tri thức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các giá trị truyền thống và xu hướng giáo dục hiện đại. Gian hàng không chỉ là nơi trưng bày sách mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của NXBGDVN trong việc lan tỏa văn hóa đọc và đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới giáo dục quốc gia.
Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Niên vụ 2024 - 2025 ghi nhận kỷ lục xuất khẩu cà phê Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn “kẹt” vốn do chậm hoàn thuế VAT. Việc thông thoáng thủ tục, cải cách chính sách thuế được xem là chìa khóa giúp ngành cà phê duy trì đà tăng trưởng và phát triển bền vững.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Trước quy định chặt chẽ về chuỗi cung ứng bền vững của EU, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước cơ hội đổi mới quản trị, minh bạch nguồn nguyên liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo đảm xuất khẩu bền vững ra thị trường 450 triệu dân.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động