Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược với Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản

Ngày 20/7/2022, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản - vừa ký kết thành công thỏa thuận hợp tác chiến lược, đồng thời giới thiệu ý tưởng cùng nghiên cứu và phát triển dự án The Meraki Vũng Tàu. Sự kiện hứa hẹn tạo sự đột phá cho thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng trong bối cảnh thành phố đang đẩy mạnh kế hoạch kế hoạch kích cầu du lịch và thu hút đầu tư toàn diện.
Tập đoàn Danh Khôi nhận “cú đúp” giải thưởng tại IR Awards 2021 Tập đoàn Danh Khôi trình kế hoạch tăng vốn điều lệ lên gần 1.400 tỷ đồng Tập đoàn Danh Khôi xuất sắc trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam
Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược với Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản

Tập đoàn Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược cùng Tokyu Corporation

Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, bền vững

Tokyu là tập đoàn kinh tế hàng đầu về phát triển đô thị trên nền tảng giao thông vận tải tại Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các lĩnh vực liên quan khác… Với lịch sử 100 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tokyu Corporation luôn đặt ra tiêu chí cùng những chuẩn mực khắt khe để lựa chọn đối tác kinh doanh như uy tín thương hiệu, tiềm lực tài chính, năng lực triển khai dự án đúng tiến độ cam kết… Do đó, việc trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Tokyu Corporation để phát triển nhiều dự án bất động sản tại thị trường Việt Nam là bước tiến trong kế hoạch mở rộng đối tác quốc tế và khẳng định mạnh mẽ năng lực, sự chuyên nghiệp, triển vọng phát triển của Tập đoàn Danh Khôi.

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation nhằm đẩy mạnh các chương trình tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển dự án bất động sản tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, phát huy kinh nghiệm, thế mạnh và khai thác hiệu quả các nguồn lực của đôi bên để tạo nên những sản phẩm không chỉ đáp ứng mục đích cư trú mà còn hướng đến việc kiến tạo những không gian sống giúp nuôi dưỡng, làm phong phú đời sống tinh thần của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Tại buổi Lễ ký kết, đại diện Tập đoàn Tokyu Corporation chia sẻ: “Sự kiện hôm nay là cột mốc khởi đầu tốt đẹp cho quá trình hợp tác lâu dài và bền vững giữa Tập đoàn Tokyu Corporation với Tập đoàn Danh Khôi. Trong quá trình tìm kiếm đối tác chiến lược, chúng tôi luôn ưu tiên lựa chọn những đơn vị có cùng định hướng phát triển, có tầm nhìn mới mẻ. Dù chỉ mới hợp tác, Danh Khôi với sự tâm huyết của Chủ tịch Lê Thống Nhất, luôn cho thấy sự nhiệt huyết, nhanh nhạy trong việc nắm bắt những xu hướng mới; linh hoạt thay đổi các phương thức kinh doanh để tiếp cận thị trường, mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Ngoài tiềm lực kinh doanh sẵn có, Danh Khôi còn có tiềm năng rất lớn trong mảng đầu tư và phát triển dự án, vì vậy chúng tôi tin rằng, Tập đoàn Danh Khôi sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai sắp tới và liên doanh với Danh Khôi sẽ là một động lực lớn thúc đẩy Tokyu mở rộng thêm dự án mới tại quốc gia có thị trường bất động sản sôi động hàng đầu châu Á như Việt Nam”.

Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược với Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản
Ông Oh Dong Kun - Tổng Giám đốc đại diện Tokyu Corporation tại Việt Nam phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Ý tưởng phát triển The Meraki - Dự án nghỉ dưỡng mở đầu chuỗi hợp tác toàn diện

Mở đầu cho chuỗi hoạt động hợp tác, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation cho biết đang trong quá trình nghiên cứu, lên ý tưởng để phát triển dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ven biển - The Meraki Vũng Tàu. Đây sẽ là dự án đầu tiên đặt nền móng trong hành trình hợp tác chung của hai tập đoàn, mở đầu cho chuỗi giá trị bền vững, lâu dài, uy tín của đôi bên.

Được biết, ý tưởng phát triển The Meraki diễn ra trong bối cảnh nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao sau đại dịch Covid-19. Trong xu hướng này, nhiều khách hàng bắt đầu tìm kiếm các dự án ven biển có khả năng cân bằng giữa tiện nghi hiện đại và sức khỏe tinh thần cho bản thân và gia đình.

Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược với Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản
The Meraki - Một dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn bị triển khai tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Vũng Tàu là một trong những thành phố biển nổi tiếng tại Việt Nam thu hút đông đảo khách du lịch hàng năm. Tuy nhiên, thị trường này lại thiếu hụt căn hộ nghỉ dưỡng phân khúc cao cấp, cùng với đó tiềm năng phát triển du lịch ở những vùng biển nguyên sơ như bãi biển Chí Linh nằm giữa trung tâm thành phố Vũng Tàu đang được chủ trương phát triển. Vì vậy, The Meraki được kì vọng sẽ là tâm điểm thu hút không chỉ những khách hàng có nhu cầu thực tế mà còn là một dự án tiềm năng cho những nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Theo thông tin giới thiệu, The Meraki là dự án căn hộ nghỉ dưỡng ven biển thuộc tổ hợp resort Aria Vũng Tàu với mật độ phủ xanh lên đến 77%, vẫn còn giữ được nét hoang sơ của những vùng biển nhiệt đới thơ mộng. Đây cũng là một trong số ít dự án sở hữu bãi biển riêng dài 400m, địa điểm lý tưởng để xây dựng một không gian nghỉ dưỡng đậm chất thiên nhiên mang hơi thở của biển. Cũng chính vì vậy, tất cả các căn hộ tại The Meraki đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, trực diện ra biển Vũng Tàu.

Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation đã lựa chọn Tập đoàn Kume - 1 trong 5 công ty thiết kế lớn tại Nhật Bản - là đơn vị thiết kế ý tưởng của dự án. The Meraki có diện tích đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ và căn hộ studio, với lối thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương xanh – “Tropical blue ocean”. The Meraki tiên phong định hình phong cách sống “SMART DUAL LIFE – Chuẩn sống kép thông minh”, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và làm việc tại cùng một địa điểm đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Hữu Quang – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ: “Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cao, quy hoạch bài bản, đồng bộ về hạ tầng và tiện ích, đáp ứng nhu cầu cao của người dân. Việc được hợp tác cùng Tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm như Tokyu không chỉ góp phần mang lại nhiều sản phẩm chất lượng, hình thành chuỗi dịch vụ, tiện ích cao cấp, tạo nên những trải nghiệm khác biệt và chất lượng cho khách hàng mà còn khẳng định được uy tín thương hiệu, năng lực phát triển dự án của Tập đoàn Danh Khôi tại thị trường Việt Nam”.

Mai Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chinh phục thị trường Thái Lan: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Chinh phục thị trường Thái Lan: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Thị trường Thái Lan mở ra nhiều cơ hội cho hàng Việt, song cũng đặt ra không ít thách thức. Để chinh phục thị trường này, doanh nghiệp Việt cần vượt rào cản kỹ thuật, nâng cao chất lượng, nắm bắt xu hướng và chủ động đổi mới sản phẩm.
"Nối trọn yêu thương": Những số phận phi thường lan toả nghị lực sống

"Nối trọn yêu thương": Những số phận phi thường lan toả nghị lực sống

Mỗi tập của chương trình “Nối trọn yêu thương” là một hành trình giàu xúc cảm, ghi dấu sự kiên cường của những con người mang trong mình khiếm khuyết nhưng đầy khát vọng sống và cống hiến.
“Bền đam mê” – Hành trình thương hiệu Number One truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt

“Bền đam mê” – Hành trình thương hiệu Number One truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt

Từ hành trình của những người trẻ không ngừng bứt phá đến dấu ấn của doanh nghiệp trong việc lan tỏa giá trị sống tích cực, giải thưởng “Bền đam mê” 2024 đang trở thành một trong những sáng kiến truyền cảm hứng mạnh mẽ tới thế hệ Gen Z Việt Nam.
Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor không chỉ là một mẫu bán tải hiệu năng cao với khả năng chinh phục mọi địa hình, mà còn là người bạn đồng hành thể hiện rõ phong cách sống mạnh mẽ, tự do và tiên phong. Với Raptor, mỗi hành trình không đơn thuần là di chuyển mà là cách để chủ nhân khẳng định dấu ấn cá nhân đầy khác biệt.
Dự án lớp học “5 không” và cô giáo Tâm thủy tinh được tiếp lửa tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Dự án lớp học “5 không” và cô giáo Tâm thủy tinh được tiếp lửa tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Tại lễ trao giải thưởng “Bền Đam Mê” vừa qua, câu chuyện về hành trình vượt lên số phận, nỗ lực xây dựng lớp học “5 không” mang tri thức đến gần hơn với hàng trăm học sinh khó khăn tại vùng quê nghèo của cô gái Nguyễn Thị Ngọc Tâm đã để lại nhiều xúc động và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
30.000 cây xanh góp lá vá rừng

30.000 cây xanh góp lá vá rừng

Kỷ niệm 30 năm HP hiện diện tại Việt Nam, HP Việt Nam cùng các đối tác đã thực hiện chiến dịch “Vì Trái Đất Xanh” với thông điệp: “HP – 30 năm sáng tạo, 30.000 cây xanh vì một tương lai bền vững”. Chương trình này nhằm phục hồi 50 ha rừng tự nhiên trong khuôn khổ chương trình “Rừng xanh lên” do Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) tổ chức.
Mỗi sản phẩm – Một viên gạch xây dựng trường vùng cao Thanh Hóa

Mỗi sản phẩm – Một viên gạch xây dựng trường vùng cao Thanh Hóa

Midu MenaQ7 đã chính thức phát động chiến dịch thiện nguyện mang tên “Đổi 5.000 sản phẩm MenaQ7 45mcg để có điểm trường mới cho học sinh tiểu học Thanh Xuân, Quan Hóa, Thanh Hóa.
Chăn nuôi nội địa tăng tốc giành lại thị phần 33 tỷ USD

Chăn nuôi nội địa tăng tốc giành lại thị phần 33 tỷ USD

Dù đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ khối doanh nghiệp FDI, nhiều “ông lớn” trong ngành chăn nuôi nội địa như Dabaco, Hòa Phát, Masan, BaF, Mavin, GreenFeed, Trường Hải… đang tăng tốc đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất và đẩy mạnh các thương vụ M&A, từng bước khẳng định vị thế trong thị trường nông nghiệp trị giá 33 tỷ USD.
Khởi công Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB lớn nhất thế giới tại Thanh Hóa

Khởi công Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB lớn nhất thế giới tại Thanh Hóa

Chiều 13/5, tại xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, Công ty Cổ phần Staboo Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Bá Thước tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB staBOO Thanh Hóa. Dự án có tổng mức đầu tư gần 3.200 tỷ đồng.
Mục sở thị bên trong Nhà máy sữa tươi TH true MILK công suất hàng đầu Liên bang Nga vừa khánh thành

Mục sở thị bên trong Nhà máy sữa tươi TH true MILK công suất hàng đầu Liên bang Nga vừa khánh thành

Tọa lạc tại vùng kinh tế đặc biệt Kaluga, cách thủ đô Moscow khoảng 100km, Nhà máy Chế biến sữa tươi sạch TH true MILK có diện tích gần 15ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu. Công suất thiết kế lên đến 1.000 tấn/ngày. Đây là một trong những nhà máy sữa lớn nhất Liên bang Nga hiện nay.
Bamboo Capital thay CEO chỉ sau hơn hai tháng

Bamboo Capital thay CEO chỉ sau hơn hai tháng

Ông Phạm Hữu Quốc trở thành Tổng Giám đốc mới của Bamboo Capital, thay ông Hồ Viết Thùy sau hơn hai tháng nắm quyền.
Cơ hội nào cho Xanh SM trong “miếng bánh” giao đồ ăn 1,8 tỷ USD tại Việt Nam?

Cơ hội nào cho Xanh SM trong “miếng bánh” giao đồ ăn 1,8 tỷ USD tại Việt Nam?

Sau thành công với mô hình taxi điện, Xanh SM – doanh nghiệp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng – chính thức lấn sân sang thị trường giao đồ ăn qua nền tảng Xanh Ngon Merchant. Với định hướng “xanh – sạch – bền vững”, Xanh SM kỳ vọng định hình lại cuộc chơi trên thị trường delivery đang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á.
Khởi công dự án đường cao tốc qua tỉnh Nam Định - Thái Bình và Khu công nghiệp Hưng Phú

Khởi công dự án đường cao tốc qua tỉnh Nam Định - Thái Bình và Khu công nghiệp Hưng Phú

Sáng 12/5, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức Lễ khởi công tuyến cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua Nam Định và Thái Bình và Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Hưng Phú.
TH khánh thành nhà máy sữa tại Nga: Dấu mốc mới cho thương hiệu Việt toàn cầu

TH khánh thành nhà máy sữa tại Nga: Dấu mốc mới cho thương hiệu Việt toàn cầu

Ngày 11/5, tại tỉnh Kaluga, Liên bang Nga, Tập đoàn TH đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch công nghệ cao – một trong những dự án quy mô lớn nhất của doanh nghiệp Việt tại Nga hiện nay.
Doanh nghiệp Việt cần “tư duy mới” để vượt sóng thuế quan Mỹ

Doanh nghiệp Việt cần “tư duy mới” để vượt sóng thuế quan Mỹ

Tại chương trình Cà phê doanh nhân HUBA với chủ đề “Kinh tế thế giới và Việt Nam 2025 - 2026 trong bối cảnh thuế quan mới của Mỹ”, chuyên gia kinh tế TS Cấn Văn Lực đã đưa ra khuyến nghị cụ thể giúp doanh nghiệp Việt Nam ứng phó hiệu quả với những thách thức từ chính sách thương mại mới của Mỹ, đồng thời tận dụng cơ hội để phát triển bền vững trong bối cảnh toàn cầu đầy biến động.
Thủ tướng chỉ đạo khơi thông điểm nghẽn, bứt phá xuất khẩu nông lâm thủy sản

Thủ tướng chỉ đạo khơi thông điểm nghẽn, bứt phá xuất khẩu nông lâm thủy sản

Trước những biến động khó lường của thương mại toàn cầu, Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Công điện yêu cầu các bộ, ngành và địa phương triển khai các giải pháp nhằm bảo đảm sản xuất, tiêu thụ và xuất khẩu nông lâm thủy sản.
Eximbank bổ nhiệm hai cựu thành viên HĐQT giữ chức Phó Tổng Giám đốc

Eximbank bổ nhiệm hai cựu thành viên HĐQT giữ chức Phó Tổng Giám đốc

Ngân hàng Eximbank vừa bổ nhiệm ông Phạm Quang Dũng và ông Trần Anh Thắng giữ chức Phó Tổng Giám đốc, với thời hạn 3 năm, bắt đầu từ ngày 8/5/2025.
Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong làn sóng AI: Cơ hội từ Nghị quyết 68

Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong làn sóng AI: Cơ hội từ Nghị quyết 68

Nghị quyết số 68-NQ/TW vừa được Bộ Chính trị ban hành ngày 4/5/2025 khẳng định nhiều chủ trương mang tính đột phá để phát triển kinh tế tư nhân. Trong đó, việc thúc đẩy ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo (AI), chuyển đổi số được nhấn mạnh là một trong những hướng đi trọng tâm. Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), đây chính là thời cơ để bứt phá nếu biết tận dụng đúng công cụ và chủ trương.
Mặt bằng triệu đô từng là "flagship" của Starbucks có chủ mới là thương hiệu Việt

Mặt bằng triệu đô từng là "flagship" của Starbucks có chủ mới là thương hiệu Việt

Mặt bằng cũ của Starbucks tại Hàn Thuyên có khách thuê mới sau 8 tháng bỏ trống, là thương hiệu cà phê nội địa Adoré – World Coffee.
Nghị quyết 68: Doanh nghiệp tư nhân đã có “lá chắn” để làm lớn

Nghị quyết 68: Doanh nghiệp tư nhân đã có “lá chắn” để làm lớn

Nghị quyết 68-NQ/TW mở ra một chương mới cho kinh tế tư nhân Việt Nam – không còn là “lực lượng được chấp nhận” mà là trụ cột phát triển. Với ba trụ cột chính sách đột phá, nghị quyết này đang thắp lên kỳ vọng lớn từ cộng đồng doanh nghiệp và giới chuyên gia.
Yara Việt Nam có tân Tổng Giám đốc

Yara Việt Nam có tân Tổng Giám đốc

Trước khi gia nhập Yara, bà Hương đã có hơn 15 năm kinh nghiệm đa dạng và chuyên sâu trong lĩnh vực nông học, nghiên cứu và phát triển kinh doanh B2B.
Vinpearl niêm yết thành công, mở ra triển vọng mới cho ngành du lịch

Vinpearl niêm yết thành công, mở ra triển vọng mới cho ngành du lịch

Cổ phiếu Vinpearl (VPL) chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM từ ngày 13/5, với mức giá tham chiếu 71.300 đồng mỗi cổ phiếu, tương đương định giá 5 tỷ USD.
F88 đủ điều kiện trở thành công ty đại chúng

F88 đủ điều kiện trở thành công ty đại chúng

Ngày 06/05/2025, Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (F88) được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xác nhận đã đáp ứng đầy đủ điều kiện trở thành công ty đại chúng theo quy định của Luật Chứng khoán. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững, tiến gần hơn đến mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán.
Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Đây được xem là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường quốc tế của Vietjet Air, hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam.
VNG ghi nhận lỗ 7 quý liên tiếp

VNG ghi nhận lỗ 7 quý liên tiếp

Công ty cổ phần VNG sáng 6/5 công bố báo cáo tài chính quý 1/2025 với lỗ ròng sau thuế 15 tỷ đồng. Dù vậy, mức thua lỗ đã được cải thiện 50% so với cùng kỳ năm trước.
Vinpearl ghi nhận lợi nhuận kỷ lục trong quý I

Vinpearl ghi nhận lợi nhuận kỷ lục trong quý I

Vinpearl ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 90 tỷ đồng trong quý I năm 2025 nhờ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ từ các hoạt động khách sạn, du lịch và giải trí.
Giá thịt heo tăng, doanh nghiệp chăn nuôi lãi lớn

Giá thịt heo tăng, doanh nghiệp chăn nuôi lãi lớn

Trong bối cảnh giá heo tăng mạnh, nhiều doanh nghiệp đầu ngành đã công bố kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động