Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược với Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản

Ngày 20/7/2022, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản - vừa ký kết thành công thỏa thuận hợp tác chiến lược, đồng thời giới thiệu ý tưởng cùng nghiên cứu và phát triển dự án The Meraki Vũng Tàu. Sự kiện hứa hẹn tạo sự đột phá cho thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng trong bối cảnh thành phố đang đẩy mạnh kế hoạch kế hoạch kích cầu du lịch và thu hút đầu tư toàn diện.
Tập đoàn Danh Khôi nhận “cú đúp” giải thưởng tại IR Awards 2021 Tập đoàn Danh Khôi trình kế hoạch tăng vốn điều lệ lên gần 1.400 tỷ đồng Tập đoàn Danh Khôi xuất sắc trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam
Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược với Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản

Tập đoàn Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược cùng Tokyu Corporation

Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, bền vững

Tokyu là tập đoàn kinh tế hàng đầu về phát triển đô thị trên nền tảng giao thông vận tải tại Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các lĩnh vực liên quan khác… Với lịch sử 100 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tokyu Corporation luôn đặt ra tiêu chí cùng những chuẩn mực khắt khe để lựa chọn đối tác kinh doanh như uy tín thương hiệu, tiềm lực tài chính, năng lực triển khai dự án đúng tiến độ cam kết… Do đó, việc trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Tokyu Corporation để phát triển nhiều dự án bất động sản tại thị trường Việt Nam là bước tiến trong kế hoạch mở rộng đối tác quốc tế và khẳng định mạnh mẽ năng lực, sự chuyên nghiệp, triển vọng phát triển của Tập đoàn Danh Khôi.

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation nhằm đẩy mạnh các chương trình tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển dự án bất động sản tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, phát huy kinh nghiệm, thế mạnh và khai thác hiệu quả các nguồn lực của đôi bên để tạo nên những sản phẩm không chỉ đáp ứng mục đích cư trú mà còn hướng đến việc kiến tạo những không gian sống giúp nuôi dưỡng, làm phong phú đời sống tinh thần của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Tại buổi Lễ ký kết, đại diện Tập đoàn Tokyu Corporation chia sẻ: “Sự kiện hôm nay là cột mốc khởi đầu tốt đẹp cho quá trình hợp tác lâu dài và bền vững giữa Tập đoàn Tokyu Corporation với Tập đoàn Danh Khôi. Trong quá trình tìm kiếm đối tác chiến lược, chúng tôi luôn ưu tiên lựa chọn những đơn vị có cùng định hướng phát triển, có tầm nhìn mới mẻ. Dù chỉ mới hợp tác, Danh Khôi với sự tâm huyết của Chủ tịch Lê Thống Nhất, luôn cho thấy sự nhiệt huyết, nhanh nhạy trong việc nắm bắt những xu hướng mới; linh hoạt thay đổi các phương thức kinh doanh để tiếp cận thị trường, mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Ngoài tiềm lực kinh doanh sẵn có, Danh Khôi còn có tiềm năng rất lớn trong mảng đầu tư và phát triển dự án, vì vậy chúng tôi tin rằng, Tập đoàn Danh Khôi sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai sắp tới và liên doanh với Danh Khôi sẽ là một động lực lớn thúc đẩy Tokyu mở rộng thêm dự án mới tại quốc gia có thị trường bất động sản sôi động hàng đầu châu Á như Việt Nam”.

Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược với Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản
Ông Oh Dong Kun - Tổng Giám đốc đại diện Tokyu Corporation tại Việt Nam phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Ý tưởng phát triển The Meraki - Dự án nghỉ dưỡng mở đầu chuỗi hợp tác toàn diện

Mở đầu cho chuỗi hoạt động hợp tác, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation cho biết đang trong quá trình nghiên cứu, lên ý tưởng để phát triển dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ven biển - The Meraki Vũng Tàu. Đây sẽ là dự án đầu tiên đặt nền móng trong hành trình hợp tác chung của hai tập đoàn, mở đầu cho chuỗi giá trị bền vững, lâu dài, uy tín của đôi bên.

Được biết, ý tưởng phát triển The Meraki diễn ra trong bối cảnh nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao sau đại dịch Covid-19. Trong xu hướng này, nhiều khách hàng bắt đầu tìm kiếm các dự án ven biển có khả năng cân bằng giữa tiện nghi hiện đại và sức khỏe tinh thần cho bản thân và gia đình.

Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược với Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản
The Meraki - Một dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn bị triển khai tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Vũng Tàu là một trong những thành phố biển nổi tiếng tại Việt Nam thu hút đông đảo khách du lịch hàng năm. Tuy nhiên, thị trường này lại thiếu hụt căn hộ nghỉ dưỡng phân khúc cao cấp, cùng với đó tiềm năng phát triển du lịch ở những vùng biển nguyên sơ như bãi biển Chí Linh nằm giữa trung tâm thành phố Vũng Tàu đang được chủ trương phát triển. Vì vậy, The Meraki được kì vọng sẽ là tâm điểm thu hút không chỉ những khách hàng có nhu cầu thực tế mà còn là một dự án tiềm năng cho những nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Theo thông tin giới thiệu, The Meraki là dự án căn hộ nghỉ dưỡng ven biển thuộc tổ hợp resort Aria Vũng Tàu với mật độ phủ xanh lên đến 77%, vẫn còn giữ được nét hoang sơ của những vùng biển nhiệt đới thơ mộng. Đây cũng là một trong số ít dự án sở hữu bãi biển riêng dài 400m, địa điểm lý tưởng để xây dựng một không gian nghỉ dưỡng đậm chất thiên nhiên mang hơi thở của biển. Cũng chính vì vậy, tất cả các căn hộ tại The Meraki đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, trực diện ra biển Vũng Tàu.

Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation đã lựa chọn Tập đoàn Kume - 1 trong 5 công ty thiết kế lớn tại Nhật Bản - là đơn vị thiết kế ý tưởng của dự án. The Meraki có diện tích đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ và căn hộ studio, với lối thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương xanh – “Tropical blue ocean”. The Meraki tiên phong định hình phong cách sống “SMART DUAL LIFE – Chuẩn sống kép thông minh”, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và làm việc tại cùng một địa điểm đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Hữu Quang – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ: “Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cao, quy hoạch bài bản, đồng bộ về hạ tầng và tiện ích, đáp ứng nhu cầu cao của người dân. Việc được hợp tác cùng Tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm như Tokyu không chỉ góp phần mang lại nhiều sản phẩm chất lượng, hình thành chuỗi dịch vụ, tiện ích cao cấp, tạo nên những trải nghiệm khác biệt và chất lượng cho khách hàng mà còn khẳng định được uy tín thương hiệu, năng lực phát triển dự án của Tập đoàn Danh Khôi tại thị trường Việt Nam”.

Mai Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Ngày 29/8, tại khách sạn Mường Thanh Grand, Phường Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp cùng các bộ, ngành Trung ương tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư và Thương mại năm 2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và thu hút nguồn lực đầu tư cho tỉnh Gia Lai trong giai đoạn mới.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Chính sách thuế đối ứng mới của Mỹ vừa ban hành tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội cho doanh nghiệp Việt. Việc nhanh chóng tái cấu trúc thị trường, cải tiến sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ quyết định khả năng tận dụng lợi ích từ thay đổi này.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tràn lan không chỉ gây thiệt hại doanh nghiệp mà còn đe dọa trực tiếp quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ và pháp lý nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao uy tín sản phẩm.
Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động