Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới

Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm. Như vậy, trung bình cứ 2 ngày làm việc, ông lớn này có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.
Các sản phẩm mới của Vinamilk khoác “áo mới” rực rỡ sắc màu cùng công nghệ bao bì tiên tiến, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại như Prisma và Tetra Top.
Các sản phẩm mới của Vinamilk khoác “áo mới” rực rỡ sắc màu cùng công nghệ bao bì tiên tiến, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại như Prisma và Tetra Top.

Hơn một năm sau khi công bố nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk vẫn là tâm điểm trong các bài phân tích về hiệu quả của việc làm mới thương hiệu cũng như tinh thần đổi mới – sáng tạo của các doanh nghiệp có bề dày lịch sử. Sau những tranh luận sôi nổi về tính thẩm mỹ và ứng dụng, điều được quan tâm nhất hiện nay là Vinamilk đã có những bước đi như thế nào để chiến lược tái định vị thực sự tác động đến hoạt động kinh doanh.

125 sản phẩm tung mới hoặc tái tung trong năm 2024

Thay đổi dễ dàng nhận thấy là sự ra đời của các sản phẩm mới hoặc tái tung các sản phẩm với bao bì mới và chất lượng cải tiến. Theo công bố từ doanh nghiệp, riêng trong năm 2024, đã có 125 sản phẩm được tung hoặc tái tung ra thị trường. Điều đó có nghĩa là, trung bình cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.

Ứng dụng bảng màu đa sắc cùng với các công nghệ bao bì tiên tiến kiểu dáng trẻ trung, hiện đại như Prisma và Tetra Top, “chiếc áo mới” của các sản phẩm Vinamilk không chỉ rực rỡ và nổi bật trên kệ hàng mà còn được thiết kế với ngôn ngữ thời đại và trực quan hơn. Hình ảnh thương hiệu nhờ đó “tăng điểm” đáng kể trong lòng người tiêu dùng.

Theo khảo sát do Ipsos – công ty nghiên cứu thị trường lớn thứ 3 thế giới, có trụ sở chính tại Pháp, 73% người tiêu dùng nhận xét thương hiệu Vinamilk mang tính đổi mới và sáng tạo, trong khi 58% đánh giá cao tính cao cấp của thương hiệu. Cả hai chỉ số quan trọng này đều tăng đáng kể so với giai đoạn trước tái định vị.

Đánh giá của người tiêu dùng về hình ảnh mới của thương hiệu Vinamilk. Nguồn: Khảo sát đo lường sức khoẻ thương hiệu định kỳ do Ipsos thực hiện cho Vinamilk.
Đánh giá của người tiêu dùng về hình ảnh mới của thương hiệu Vinamilk. Nguồn: Khảo sát đo lường sức khoẻ thương hiệu định kỳ do Ipsos thực hiện cho Vinamilk.

Cùng với thay đổi bao bì, đội ngũ nghiên cứu – phát triển sản phẩm của Vinamilk rõ ràng đã làm việc không mệt mỏi để “trình làng” 24 sản phẩm hoàn toàn mới, đáp ứng theo nhu cầu ngày càng “cá nhân hóa” của người tiêu dùng. Điển hình là sữa 7 hạt Vinamilk cao đạm sử dụng đạm từ đậu Hà Lan để hướng đến nhóm khách hàng cần bổ sung đạm cho các hoạt động thể chất cường độ cao nhưng ngại đậu nành hoặc không dung nạp lactose.

Hay sữa chua ăn Vinamilk – ngành hàng giữ vị trí số 1 với thị phần gấp 4 lần đối thủ trực tiếp liền kề - cũng bổ sung loạt sản phẩm với hương vị mới, hoàn thiện “bộ sưu tập” 17 vị độc đáo. Nhờ đó, sản phẩm có thể làm hài lòng người tiêu dùng ở đa dạng lứa tuổi và khẩu vị.

 Sữa 7 hạt Vinamilk cao đạm là dòng sản phẩm tiên phong, góp phần giúp ngành hàng sữa hạt Vinamilk tăng trưởng gần gấp đôi so với cùng kỳ.
Sữa 7 hạt Vinamilk cao đạm là dòng sản phẩm tiên phong, góp phần giúp ngành hàng sữa hạt Vinamilk tăng trưởng gần gấp đôi so với cùng kỳ.

Các nỗ lực này đã tác động lên hoạt động kinh doanh của Vinamilk, khi tăng trưởng một số ngành chủ lực vượt bậc so với bức tranh chung của thị trường. Các ngành hàng thế mạnh như sữa nước, sữa đặc, sữa chua, sữa chua uống,… vẫn là những “ông vua” khó soán ngôi. Thành tích này góp phần giúp Vinamilk giữ vững vị trí trong Top 3 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất ngành hàng FMCG và là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa suốt 12 năm liền.

“Trình làng” loạt sản phẩm mới ứng dụng công nghệ “chưa từng có”

Không chỉ ấn tượng về số lượng sản phẩm và bao bì mới, Vinamilk đã có những bước tiến đột phá trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Năm qua, ngành sữa nội địa chứng kiến phát kiến lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, cải thiện tính chất và hương vị sản phẩm mà không làm thay đổi thành phần của sữa.

Đó là công nghệ kép hút chân không lần đầu tiên được áp dụng vào dòng sữa tươi cao cấp Vinamilk Green Farm. Công nghệ giúp loại bỏ đến 50% gốc oxy tự do – yếu tố âm thầm thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn và quá trình oxy hoá trong sữa tươi, tạo nên vị sữa “khóa tươi” (giữ được độ tươi nguyên bản) độc nhất trên thị trường.

Hương vị thơm béo tự nhiên, thoảng chút cỏ hoa và hậu vị ngọt ngào của sữa tươi nguyên bản này chinh phục gần như hoàn toàn những ai từng thưởng thức. Theo khảo sát của FFL – công ty nghiên cứu thị trường chuyên thực hiện khảo sát định lượng cho các công ty tiêu dùng lớn tại Việt Nam, trong số những người đang sử dụng Green Farm, có đến 96% chọn sử dụng nhãn hiệu sữa tươi này thường xuyên nhất. Green Farm còn gây ấn tượng mạnh với top 1 đầu bếp và chuyên gia cảm quan hàng đầu thế giới, để mang về nhiều giải thưởng hàng đầu ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) như: chứng nhận “An toàn và tinh khiết - Clean Label” của Clean Label Project (Mỹ), giải thưởng "Vị ngon thượng hạng - Superior Taste Award” 2024 của tổ chức International Taste Institute và “Giải Vàng chất lượng - Gold Award" 2023 từ Monde Selection.

 Không chỉ chinh phục người tiêu dùng trong nước, Vinamilk Green Farm còn gây ấn tượng với top 1 các đầu bếp và chuyên gia cảm quan hàng đầu thế giới.
Không chỉ chinh phục người tiêu dùng trong nước, Vinamilk Green Farm còn gây ấn tượng với top 1 các đầu bếp và chuyên gia cảm quan hàng đầu thế giới.

Tiến thêm một bước trong việc nâng cấp chất lượng và hương vị sữa, Vinamilk vừa công bố ứng dụng công nghệ siêu vi lọc từ Thụy Điển. Với những màng lọc vật lý có kích thước lưới lọc ở cấp độ phân tử, công nghệ này cho phép nhà sản xuất điều chỉnh chính xác tỷ lệ các thành phần chính của sữa để đáp ứng nhu cầu khác biệt của từng nhóm khách hàng. Sản phẩm đầu tiên được ứng dụng công nghệ này là Green Farm cao đạm ít béo mang đến trọn gói dinh dưỡng 4 trong 1: cao đạm – giàu canxi – ít béo và không chứa lactose. Đây là dòng sữa cao đạm đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi, mà không cần bổ sung đạm whey.

Mới đây nhất, doanh nghiệp cũng vừa chính thức tái tung thương hiệu sữa Optimum - mảnh ghép quan trọng trong chiến lược tái định vị của Vinamilk. Với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides), Vinamilk Optimum là nhãn hiệu sữa bột trẻ em có hàm lượng HMO cao nhất trên thị trường hiện tại - chiếm 58% (**) tổng lượng HMO có trong sữa mẹ, với đủ 3 nhóm HMO hỗ trợ cả sức khỏe hệ tiêu hóa và sức đề kháng cho bé.

Vinamilk Optimum là dòng sữa công thức đầu tiên tại Việt Nam được bổ sung đến 6 HMO được tìm thấy trong sữa mẹ.
Vinamilk Optimum là dòng sữa công thức đầu tiên tại Việt Nam được bổ sung đến 6 HMO được tìm thấy trong sữa mẹ.

Không chỉ thế, Optimum Gold còn là thương hiệu sữa đầu tiên tại Châu Á đạt cả 2 giải thưởng quốc tế khắt khe của Mỹ: “Giải thưởng tinh khiết - Purity Award” và “Chứng nhận 1.000 ngày đầu đời - First 1000 Day Promise”. Những giải thưởng này minh chứng cho cam kết cao nhất của doanh nghiệp về độ tinh khiết, an toàn và minh bạch cho sản phẩm sữa Việt Nam.

Tối đa hóa “điểm chạm” với người tiêu dùng

Một khía cạnh khác thể hiện cam kết “chúng tôi thay đổi vì bạn” của thương hiệu truyền thống này là cách tiếp cận người tiêu dùng. Giám đốc điều hành Marketing – ông Nguyễn Quang Trí – cho biết, doanh nghiệp đang đẩy mạnh chiến lược đa “điểm chạm” trong suốt hành trình tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Điều này không khó hình dung khi người tiêu dùng có thể dễ dàng “bắt gặp” Vinamilk ở bất kỳ đâu: những bảng quảng cáo lớn ngoài trời, hoạt động hoạt náo ngay dưới sảnh chung cư, các sự kiện lớn nhỏ từ thành phố đến nông thôn, phim quảng cáo trên tivi hay trong chương trình livestream của một người có ảnh hưởng (KOL, KOC) nào đó … Cùng với đó là các chiến dịch truyền thông liên tục vào top nổi bật trên mạng xã hội, đã góp phần gia tăng tình yêu của người dùng với thương hiệu cũng như thúc đẩy tiêu dùng.

 Chiến dịch truyền thông “Sữa tươi Vinamilk 100% - Vắt mỗi ngày, tươi mỗi ngày” theo nhận diện mới.
Chiến dịch truyền thông “Sữa tươi Vinamilk 100% - Vắt mỗi ngày, tươi mỗi ngày” theo nhận diện mới.

Theo Chứng khoán Vietcombank (VCBS) cho biết, Vinamilk vẫn là đơn vị dẫn đầu thị trường sữa tại Việt Nam với thị phần áp đảo, khoảng 40%. Còn theo Vietnam Report, Vinamilk đứng vị trí số 1 trong top 10 công ty sữa uy tín năm 2024./.

(**) Soyyılmaz B, Mikš MH, Röhrig CH, Matwiejuk M, et al. (2021); Giá trị trung bình của sữa: Đánh giá nồng độ oligosaccharide sữa mẹ trong suốt thời kỳ cho con bú.

Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
“Hộp quà bất ngờ” từ Vinamilk và Quỹ sữa dành tặng trẻ thơ vùng cao Tuyên Quang “Hộp quà bất ngờ” từ Vinamilk và Quỹ sữa dành tặng trẻ thơ vùng cao Tuyên Quang
“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk “Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk
Vinamilk công bố cải tiến đột phá 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam Vinamilk công bố cải tiến đột phá 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam
P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Vay tiền bằng đăng ký xe ô tô có phải là giải pháp tài chính hữu ích?

Vay tiền bằng đăng ký xe ô tô có phải là giải pháp tài chính hữu ích?

Ô tô được xem là tài sản giá trị, có thể dùng để đổi lấy khoản vay. Các ngân hàng có cung cấp dịch vụ này nhưng các cửa hàng cầm đồ còn “chơi lớn” hơn khi quảng cáo chỉ cần giữ đăng ký xe. Vậy hình thức vay này có thực sự hữu ích không?
Công bố sai lệch báo cáo tài chính, FID bị xử phạt

Công bố sai lệch báo cáo tài chính, FID bị xử phạt

FID bị phạt 65 triệu đồng đối với hành vi công bố thông tin không đúng thời hạn theo quy định pháp luật, 150 triệu đồng đối với hành vi công bố thông tin sai lệch.
SJC có quyền Tổng giám đốc mới

SJC có quyền Tổng giám đốc mới

SJC có sự thay đổi nhân sự cấp cao khi ông Đào Công Thắng được bổ nhiệm làm quyền Tổng giám đốc, sau một loạt biến động tại doanh nghiệp.
Quốc Tế Holding bị phạt gần 380 triệu đồng vì giấu lỗ

Quốc Tế Holding bị phạt gần 380 triệu đồng vì giấu lỗ

Công ty cổ phần Quốc tế Holding (LMH) vừa bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hành chính 377,5 triệu đồng vì hành vi không trung thực.
Highlands Coffee báo lãi gần 3 tỷ đồng mỗi ngày

Highlands Coffee báo lãi gần 3 tỷ đồng mỗi ngày

Highlands Coffee lãi 1,74 tỷ peso (752,2 tỷ đồng) trong ba quý đầu năm nhờ vận hành 815 cửa hàng. Trung bình, chuỗi cửa hàng lãi gần 2,8 tỷ đồng mỗi ngày.
Công ty sản xuất chương trình "Anh trai" phải giải trình vụ cổ phiếu tăng suốt 5 phiên

Công ty sản xuất chương trình "Anh trai" phải giải trình vụ cổ phiếu tăng suốt 5 phiên

Từ ngày 17/12 đến 23/12, cổ phiếu của CTCP Tập đoàn Yeah1 (mã YEG – HOSE) tăng trần liên tục trong 5 phiên, và công ty được yêu cầu giải trình về sự việc này.
Ngân hàng đầu tiên công bố lợi nhuận vượt chỉ tiêu cả năm

Ngân hàng đầu tiên công bố lợi nhuận vượt chỉ tiêu cả năm

Lợi nhuận trước thuế của Sacombank trong quý 4/2024 ước đạt hơn 4.600 tỷ đồng, tăng 68% so với cùng kỳ và cả năm 2024 ước đạt trên 12.700 tỷ đồng, mức cao nhất từ trước đến nay và vượt chỉ tiêu ĐHĐCĐ giao.
Xuất khẩu tăng trưởng khá, các doanh nghiệp dệt may đồng loạt báo lãi

Xuất khẩu tăng trưởng khá, các doanh nghiệp dệt may đồng loạt báo lãi

Kim ngạch xuất khẩu dệt may đạt 44 tỷ USD, đúng với kế hoạch đề ra, đây là tín hiệu tích cực trong bối cảnh thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp và khó lường. Nhiều công ty đồng loạt báo lãi lớn dù chưa hoàn toàn kết thúc năm 2024.
Doanh thu VNPT tăng 7%, nộp ngân sách nhà nước 5.484 tỷ đồng

Doanh thu VNPT tăng 7%, nộp ngân sách nhà nước 5.484 tỷ đồng

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) có doanh thu hợp nhất năm 2024 đạt 58.540 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 6.086 tỷ đồng và số tiền VNPTnộp ngân sách nhà nước là 5.484 tỷ đồng.
Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

Sự hiện đại trong công nghệ sản xuất kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã giúp Napharco tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, an toàn và hiệu quả.
Vissan bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

Vissan bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) vừa có quyết định điều chỉnh nhân sự cấp cao khi bổ nhiệm ông Lê Minh Tuấn vào vị trí Tổng Giám đốc.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công đoàn năm 2024

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công đoàn năm 2024

Ngày 21/12/2024, tại Hà Nội, Công đoàn Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2024, phương hướng, nhiệm vụ năm 2025.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác “Vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2024”

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác “Vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2024”

tại Ba Vì (Hà Nội), Ban "Vì sự tiến bộ phụ nữ" Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác "Vì sự tiến bộ phụ nữ" năm 2024 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2025.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt bản dịch tác phẩm văn học thiếu nhi "Papelucho"

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt bản dịch tác phẩm văn học thiếu nhi "Papelucho"

Ngày 20/12/2024, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chile tại Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt bản dịch tác phẩm văn học thiếu nhi Papelucho.
Hội nghị tập huấn công tác công đoàn năm 2024

Hội nghị tập huấn công tác công đoàn năm 2024

Ngày 20/12/2024, nhằm triển khai Chương trình hoạt động năm 2024 của Công đoàn Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, Công đoàn Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác cho cán bộ làm công tác công đoàn.
Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp nhà nước báo lãi vượt kế hoạch năm

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp nhà nước báo lãi vượt kế hoạch năm

Đến thời điểm hiện tại, nhiều tập đoàn, tổng công ty nhà nước đã công bố ước tính kết quả kinh doanh năm 2024 với doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
PNJ thay đổi Giám đốc cao cấp Tài chính, hướng tới tương lai bền vững

PNJ thay đổi Giám đốc cao cấp Tài chính, hướng tới tương lai bền vững

Hội đồng quản trị PNJ thông qua quyết định miễn nhiệm bà Đặng Thị Lài thôi chức Giám đốc cao cấp - Tài chính, bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Hải vị trí này.
Vì sao Lộc Trời hoãn họp đại hội cổ đông bất thường?

Vì sao Lộc Trời hoãn họp đại hội cổ đông bất thường?

Vì chưa tìm được người thay thế phù hợp vào Ban kiểm soát, nên việc tổ chức đại hội đồng cổ đông bất thường đã bị Lộc Trời hoãn lại.
Nâng cao năng lực thực hành ESG: Ngân hàng đóng vai trò tiên phong

Nâng cao năng lực thực hành ESG: Ngân hàng đóng vai trò tiên phong

Việc áp dụng, thực thi bộ tiêu chuẩn ESG (môi trường - xã hội - quản trị doanh nghiệp) mang đến nhiều lợi ích cho nền kinh tế nói chung và bản thân ngân hàng nói riêng.
Viettel sẵn sàng tạo lập cầu nối để 5G thực sự trở thành động lực thay đổi cuộc sống

Viettel sẵn sàng tạo lập cầu nối để 5G thực sự trở thành động lực thay đổi cuộc sống

Ngày 17/12/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hơn 1000 đối tác, doanh nghiệp, khách mời đã tham dự sự kiện 5G Day do Viettel tổ chức. Bên cạnh hoạt động trưng bày của nhiều thương hiệu lớn với 50 gian hàng công nghệ, trong khuôn khổ 5G Day cũng diễn ra một hội thảo công nghệ với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành ở nhiều lĩnh vực.
Danko City - Rộn ràng không khí Giáng sinh với vườn thông khổng lồ đẹp như cổ tích

Danko City - Rộn ràng không khí Giáng sinh với vườn thông khổng lồ đẹp như cổ tích

Hòa trong không khí Giáng sinh đang đến gần, khu đô thị Danko City tại Thái Nguyên đang trở thành tâm điểm check-in thu hút người dân và giới trẻ. Với khu vườn thông cổ tích khổng lồ được trang hoàng lộng lẫy, nơi đây như mở ra một thế giới đầy sắc màu, mang đậm hơi thở dịp lễ hội cuối năm.
Công bố lợi nhuận "ảo", Rạng Đông Holding bị xử phạt

Công bố lợi nhuận "ảo", Rạng Đông Holding bị xử phạt

Rạng Đông Holding vừa bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt vi phạm hành chính vì hành vi công bố thông tin sai lệch.
Legend Valley Hotel: Nơi gặp gỡ giữa thể thao, nghỉ dưỡng và phong cách sống đẳng cấp

Legend Valley Hotel: Nơi gặp gỡ giữa thể thao, nghỉ dưỡng và phong cách sống đẳng cấp

Hà Nam đang trở thành ngôi sao mới trên bản đồ du lịch với hàng loạt sản phẩm, dịch vụ đã và sắp mở cửa phục vụ du khách.
Tổng Công ty Xi măng Việt Nam tiếp tục báo lỗ

Tổng Công ty Xi măng Việt Nam tiếp tục báo lỗ

Trong khi các doanh nghiệp xây dựng khác báo lãi, Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (Vicem) tiếp tục lỗ nặng, lợi nhuận hợp nhất âm 1.402 tỷ đồng.
Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị HDBank bất ngờ xin từ nhiệm

Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị HDBank bất ngờ xin từ nhiệm

Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) chính thức thông báo về việc ông Nguyễn Hữu Đặng không còn giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT.
MobiFone và Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

MobiFone và Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

Ngày 13/12/2024, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược.
Vietnam Airlines lội ngược dòng, chấm dứt chuỗi năm lỗ

Vietnam Airlines lội ngược dòng, chấm dứt chuỗi năm lỗ

Vietnam Airlines đạt mức tăng trưởng lợi nhuận trước thuế ấn tượng 38,5% so với kế hoạch, đạt 6.264 tỷ đồng trong năm 2024.
Hệ thống TPBank lỗi, hàng loạt giao dịch bị đình trệ

Hệ thống TPBank lỗi, hàng loạt giao dịch bị đình trệ

Từ tối qua đến trưa nay, mọi giao dịch rút tiền của TPBank, bất kể là tại quầy, ATM hay qua tài khoản trực tuyến, đều bị đình trệ hoàn toàn.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp tập huấn giáo viên người Việt ở nước ngoài

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp tập huấn giáo viên người Việt ở nước ngoài

Từ ngày 1 đến 15/12/2024 tại Hà Nội, Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) phối hợp với Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (Bộ Giáo dục và Đào tạo) tổ chức khoá tập huấn giảng dạy tiếng Việt cho giáo viên người Việt Nam ở nước ngoài năm 2024.
OceanBank đổi tên và đón nhận đội ngũ lãnh đạo mới từ MB

OceanBank đổi tên và đón nhận đội ngũ lãnh đạo mới từ MB

Oceanbank lột xác hoàn toàn với thương hiệu mới MBV và sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo MB, hứa hẹn trở thành một ngân hàng hiện đại, an toàn và bền vững.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động