Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới

Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm. Như vậy, trung bình cứ 2 ngày làm việc, ông lớn này có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.
Các sản phẩm mới của Vinamilk khoác “áo mới” rực rỡ sắc màu cùng công nghệ bao bì tiên tiến, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại như Prisma và Tetra Top.
Các sản phẩm mới của Vinamilk khoác “áo mới” rực rỡ sắc màu cùng công nghệ bao bì tiên tiến, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại như Prisma và Tetra Top.

Hơn một năm sau khi công bố nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk vẫn là tâm điểm trong các bài phân tích về hiệu quả của việc làm mới thương hiệu cũng như tinh thần đổi mới – sáng tạo của các doanh nghiệp có bề dày lịch sử. Sau những tranh luận sôi nổi về tính thẩm mỹ và ứng dụng, điều được quan tâm nhất hiện nay là Vinamilk đã có những bước đi như thế nào để chiến lược tái định vị thực sự tác động đến hoạt động kinh doanh.

125 sản phẩm tung mới hoặc tái tung trong năm 2024

Thay đổi dễ dàng nhận thấy là sự ra đời của các sản phẩm mới hoặc tái tung các sản phẩm với bao bì mới và chất lượng cải tiến. Theo công bố từ doanh nghiệp, riêng trong năm 2024, đã có 125 sản phẩm được tung hoặc tái tung ra thị trường. Điều đó có nghĩa là, trung bình cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.

Ứng dụng bảng màu đa sắc cùng với các công nghệ bao bì tiên tiến kiểu dáng trẻ trung, hiện đại như Prisma và Tetra Top, “chiếc áo mới” của các sản phẩm Vinamilk không chỉ rực rỡ và nổi bật trên kệ hàng mà còn được thiết kế với ngôn ngữ thời đại và trực quan hơn. Hình ảnh thương hiệu nhờ đó “tăng điểm” đáng kể trong lòng người tiêu dùng.

Theo khảo sát do Ipsos – công ty nghiên cứu thị trường lớn thứ 3 thế giới, có trụ sở chính tại Pháp, 73% người tiêu dùng nhận xét thương hiệu Vinamilk mang tính đổi mới và sáng tạo, trong khi 58% đánh giá cao tính cao cấp của thương hiệu. Cả hai chỉ số quan trọng này đều tăng đáng kể so với giai đoạn trước tái định vị.

Đánh giá của người tiêu dùng về hình ảnh mới của thương hiệu Vinamilk. Nguồn: Khảo sát đo lường sức khoẻ thương hiệu định kỳ do Ipsos thực hiện cho Vinamilk.
Đánh giá của người tiêu dùng về hình ảnh mới của thương hiệu Vinamilk. Nguồn: Khảo sát đo lường sức khoẻ thương hiệu định kỳ do Ipsos thực hiện cho Vinamilk.

Cùng với thay đổi bao bì, đội ngũ nghiên cứu – phát triển sản phẩm của Vinamilk rõ ràng đã làm việc không mệt mỏi để “trình làng” 24 sản phẩm hoàn toàn mới, đáp ứng theo nhu cầu ngày càng “cá nhân hóa” của người tiêu dùng. Điển hình là sữa 7 hạt Vinamilk cao đạm sử dụng đạm từ đậu Hà Lan để hướng đến nhóm khách hàng cần bổ sung đạm cho các hoạt động thể chất cường độ cao nhưng ngại đậu nành hoặc không dung nạp lactose.

Hay sữa chua ăn Vinamilk – ngành hàng giữ vị trí số 1 với thị phần gấp 4 lần đối thủ trực tiếp liền kề - cũng bổ sung loạt sản phẩm với hương vị mới, hoàn thiện “bộ sưu tập” 17 vị độc đáo. Nhờ đó, sản phẩm có thể làm hài lòng người tiêu dùng ở đa dạng lứa tuổi và khẩu vị.

 Sữa 7 hạt Vinamilk cao đạm là dòng sản phẩm tiên phong, góp phần giúp ngành hàng sữa hạt Vinamilk tăng trưởng gần gấp đôi so với cùng kỳ.
Sữa 7 hạt Vinamilk cao đạm là dòng sản phẩm tiên phong, góp phần giúp ngành hàng sữa hạt Vinamilk tăng trưởng gần gấp đôi so với cùng kỳ.

Các nỗ lực này đã tác động lên hoạt động kinh doanh của Vinamilk, khi tăng trưởng một số ngành chủ lực vượt bậc so với bức tranh chung của thị trường. Các ngành hàng thế mạnh như sữa nước, sữa đặc, sữa chua, sữa chua uống,… vẫn là những “ông vua” khó soán ngôi. Thành tích này góp phần giúp Vinamilk giữ vững vị trí trong Top 3 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất ngành hàng FMCG và là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa suốt 12 năm liền.

“Trình làng” loạt sản phẩm mới ứng dụng công nghệ “chưa từng có”

Không chỉ ấn tượng về số lượng sản phẩm và bao bì mới, Vinamilk đã có những bước tiến đột phá trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Năm qua, ngành sữa nội địa chứng kiến phát kiến lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, cải thiện tính chất và hương vị sản phẩm mà không làm thay đổi thành phần của sữa.

Đó là công nghệ kép hút chân không lần đầu tiên được áp dụng vào dòng sữa tươi cao cấp Vinamilk Green Farm. Công nghệ giúp loại bỏ đến 50% gốc oxy tự do – yếu tố âm thầm thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn và quá trình oxy hoá trong sữa tươi, tạo nên vị sữa “khóa tươi” (giữ được độ tươi nguyên bản) độc nhất trên thị trường.

Hương vị thơm béo tự nhiên, thoảng chút cỏ hoa và hậu vị ngọt ngào của sữa tươi nguyên bản này chinh phục gần như hoàn toàn những ai từng thưởng thức. Theo khảo sát của FFL – công ty nghiên cứu thị trường chuyên thực hiện khảo sát định lượng cho các công ty tiêu dùng lớn tại Việt Nam, trong số những người đang sử dụng Green Farm, có đến 96% chọn sử dụng nhãn hiệu sữa tươi này thường xuyên nhất. Green Farm còn gây ấn tượng mạnh với top 1 đầu bếp và chuyên gia cảm quan hàng đầu thế giới, để mang về nhiều giải thưởng hàng đầu ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) như: chứng nhận “An toàn và tinh khiết - Clean Label” của Clean Label Project (Mỹ), giải thưởng "Vị ngon thượng hạng - Superior Taste Award” 2024 của tổ chức International Taste Institute và “Giải Vàng chất lượng - Gold Award" 2023 từ Monde Selection.

 Không chỉ chinh phục người tiêu dùng trong nước, Vinamilk Green Farm còn gây ấn tượng với top 1 các đầu bếp và chuyên gia cảm quan hàng đầu thế giới.
Không chỉ chinh phục người tiêu dùng trong nước, Vinamilk Green Farm còn gây ấn tượng với top 1 các đầu bếp và chuyên gia cảm quan hàng đầu thế giới.

Tiến thêm một bước trong việc nâng cấp chất lượng và hương vị sữa, Vinamilk vừa công bố ứng dụng công nghệ siêu vi lọc từ Thụy Điển. Với những màng lọc vật lý có kích thước lưới lọc ở cấp độ phân tử, công nghệ này cho phép nhà sản xuất điều chỉnh chính xác tỷ lệ các thành phần chính của sữa để đáp ứng nhu cầu khác biệt của từng nhóm khách hàng. Sản phẩm đầu tiên được ứng dụng công nghệ này là Green Farm cao đạm ít béo mang đến trọn gói dinh dưỡng 4 trong 1: cao đạm – giàu canxi – ít béo và không chứa lactose. Đây là dòng sữa cao đạm đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi, mà không cần bổ sung đạm whey.

Mới đây nhất, doanh nghiệp cũng vừa chính thức tái tung thương hiệu sữa Optimum - mảnh ghép quan trọng trong chiến lược tái định vị của Vinamilk. Với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides), Vinamilk Optimum là nhãn hiệu sữa bột trẻ em có hàm lượng HMO cao nhất trên thị trường hiện tại - chiếm 58% (**) tổng lượng HMO có trong sữa mẹ, với đủ 3 nhóm HMO hỗ trợ cả sức khỏe hệ tiêu hóa và sức đề kháng cho bé.

Vinamilk Optimum là dòng sữa công thức đầu tiên tại Việt Nam được bổ sung đến 6 HMO được tìm thấy trong sữa mẹ.
Vinamilk Optimum là dòng sữa công thức đầu tiên tại Việt Nam được bổ sung đến 6 HMO được tìm thấy trong sữa mẹ.

Không chỉ thế, Optimum Gold còn là thương hiệu sữa đầu tiên tại Châu Á đạt cả 2 giải thưởng quốc tế khắt khe của Mỹ: “Giải thưởng tinh khiết - Purity Award” và “Chứng nhận 1.000 ngày đầu đời - First 1000 Day Promise”. Những giải thưởng này minh chứng cho cam kết cao nhất của doanh nghiệp về độ tinh khiết, an toàn và minh bạch cho sản phẩm sữa Việt Nam.

Tối đa hóa “điểm chạm” với người tiêu dùng

Một khía cạnh khác thể hiện cam kết “chúng tôi thay đổi vì bạn” của thương hiệu truyền thống này là cách tiếp cận người tiêu dùng. Giám đốc điều hành Marketing – ông Nguyễn Quang Trí – cho biết, doanh nghiệp đang đẩy mạnh chiến lược đa “điểm chạm” trong suốt hành trình tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Điều này không khó hình dung khi người tiêu dùng có thể dễ dàng “bắt gặp” Vinamilk ở bất kỳ đâu: những bảng quảng cáo lớn ngoài trời, hoạt động hoạt náo ngay dưới sảnh chung cư, các sự kiện lớn nhỏ từ thành phố đến nông thôn, phim quảng cáo trên tivi hay trong chương trình livestream của một người có ảnh hưởng (KOL, KOC) nào đó … Cùng với đó là các chiến dịch truyền thông liên tục vào top nổi bật trên mạng xã hội, đã góp phần gia tăng tình yêu của người dùng với thương hiệu cũng như thúc đẩy tiêu dùng.

 Chiến dịch truyền thông “Sữa tươi Vinamilk 100% - Vắt mỗi ngày, tươi mỗi ngày” theo nhận diện mới.
Chiến dịch truyền thông “Sữa tươi Vinamilk 100% - Vắt mỗi ngày, tươi mỗi ngày” theo nhận diện mới.

Theo Chứng khoán Vietcombank (VCBS) cho biết, Vinamilk vẫn là đơn vị dẫn đầu thị trường sữa tại Việt Nam với thị phần áp đảo, khoảng 40%. Còn theo Vietnam Report, Vinamilk đứng vị trí số 1 trong top 10 công ty sữa uy tín năm 2024./.

(**) Soyyılmaz B, Mikš MH, Röhrig CH, Matwiejuk M, et al. (2021); Giá trị trung bình của sữa: Đánh giá nồng độ oligosaccharide sữa mẹ trong suốt thời kỳ cho con bú.

Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
“Hộp quà bất ngờ” từ Vinamilk và Quỹ sữa dành tặng trẻ thơ vùng cao Tuyên Quang “Hộp quà bất ngờ” từ Vinamilk và Quỹ sữa dành tặng trẻ thơ vùng cao Tuyên Quang
“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk “Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk
Vinamilk công bố cải tiến đột phá 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam Vinamilk công bố cải tiến đột phá 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam
P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhiều doanh nghiệp báo lãi kỷ lục

Nhiều doanh nghiệp báo lãi kỷ lục

Mặc dù còn gần 2 tuần nữa mới hết năm 2024 nhưng đến thời điểm hiện tại đã có nhiều doanh nghiệp công bố kết quả kinh doanh cả năm với lợi nhuận lên đến cả trăm tỷ đồng.
T&T Group đồng loạt khánh thành và triển khai xây dựng các công trình trọng điểm tại Long An

T&T Group đồng loạt khánh thành và triển khai xây dựng các công trình trọng điểm tại Long An

Một loạt công trình hạ tầng giao thông, cơ sở giáo dục tại Long An đã được T&T Group khánh thành và đưa vào hoạt động, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, để Long An sẵn sàng cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên mới – Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Vinachem bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Tú giữ chức Tổng giám đốc

Vinachem bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Tú giữ chức Tổng giám đốc

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Tú, thành viên Hội đồng thành viên, giữ chức Tổng giám đốc.
Công ty La Vie bị truy thu thuế hơn 66 tỷ đồng

Công ty La Vie bị truy thu thuế hơn 66 tỷ đồng

Công ty TNHH La Vie bị truy thu tổng cộng 66,6 tỷ đồng sau thanh tra thuế, bao gồm thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế tài nguyên và phí bảo vệ môi trường.
VinFast bàn giao hơn 20.000 xe trong một tháng

VinFast bàn giao hơn 20.000 xe trong một tháng

VinFast công bố đã bàn giao hơn 20.000 xe trong tháng 12/2024, đưa tổng lượng ô tô bán ra trong năm 2024 tại Việt Nam lên hơn 87.000 xe, vượt qua các đối thủ như Toyota (hơn 68.000 xe) và Hyundai Thành Công (67.168 xe).
Nụ cười giản dị của người phụ nữ “gánh cả bầu trời”

Nụ cười giản dị của người phụ nữ “gánh cả bầu trời”

42 tuổi, nặng chưa đến 40kg nhưng chị Tư đã phải là trụ cột “gánh cả bầu trời” của một gia đình bốn người, nơi mà nguồn thu thì ít, ốm đau thì nhiều.
Xanh SM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ tăng vốn lên 18.000 tỷ đồng

Xanh SM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ tăng vốn lên 18.000 tỷ đồng

Hãng taxi điện Xanh SM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã tăng vốn lên gấp 6 lần, đạt 18.000 tỷ đồng sau gần hai năm hoạt động.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lập công ty nghiên cứu người máy

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lập công ty nghiên cứu người máy

Tập đoàn Vingroup vừa công bố quyết định thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và ứng dụng Người máy VinMotion, với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng.
MSB bổ nhiệm các vị trí nhân sự cấp cao

MSB bổ nhiệm các vị trí nhân sự cấp cao

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) mới đây đã bổ nhiệm nhân sự cấp cao, nhằm thực hiện mục tiêu chiến lược trong việc phát triển mảng tài chính tiêu dùng.
PV Power lãi gần 1.500 tỷ đồng, vượt 47% kế hoạch năm 2024

PV Power lãi gần 1.500 tỷ đồng, vượt 47% kế hoạch năm 2024

PV Power kết thúc năm 2024 với lợi nhuận gần 1.500 tỷ đồng, vượt 47% so với kế hoạch đề ra, đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp vượt mục tiêu kể từ khi cổ phần hóa.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng sách cho đồng bào người Việt tại Đông Bắc Thái Lan

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng sách cho đồng bào người Việt tại Đông Bắc Thái Lan

Ngày 10/01/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã có buổi trao tặng sách tiếng Việt cho bà con người Việt Nam tại Đông Bắc Thái Lan thông qua Tổng lãnh sự Việt Nam tại Khỏn Kèn, vương quốc Thái Lan.
Sắp khởi động Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam - Ánh sáng  Phương Đông 2025 Ocean City

Sắp khởi động Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam - Ánh sáng Phương Đông 2025 Ocean City

Ngày 18/1 – 16/3/2025, tại Ocean City sẽ diễn ra Lễ hội Ánh sáng Phương Đông 2025. Với 580 sự kiện, 1.000 điểm trải nghiệm ẩm thực – mua sắm trong vòng 58 ngày, đây dự kiến là Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam, thu hút hàng triệu lượt du khách đến vui chơi trong dịp Tết Ất Tỵ
Vì sao Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức cơ sở 2 bị thanh tra xuyên Tết?

Vì sao Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức cơ sở 2 bị thanh tra xuyên Tết?

Chiều 8-1, Thanh tra Chính phủ công bố quyết định thanh tra Dự án xây dựng mới cơ sở 2 của Bệnh viện Bạch Mai và Dự án đầu tư xây dựng mới cơ sở 2 của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
Hoàng Anh Gia Lai "khai tử" công ty con vốn nghìn tỷ

Hoàng Anh Gia Lai "khai tử" công ty con vốn nghìn tỷ

Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiến hành giải thể Công ty Cổ phần Nông nghiệp Kon Thụp, đơn vị có vốn điều lệ hơn 5.660 tỷ đồng.
T&T Group đầu tư dự án điện gió đầu tiên tại Lào

T&T Group đầu tư dự án điện gió đầu tiên tại Lào

Việc đầu tư phát triển dự án điện gió Savan 1 không chỉ hiện thực hóa cam kết của T&T Group trong việc mở rộng đầu tư vào lĩnh vực năng lượng sạch, mà còn đánh dấu cột mốc quan trọng với dự án năng lượng đầu tiên của Tập đoàn được triển khai tại Lào, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng, tăng cường hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Lào.
Công ty Thiên Minh Đức bị phạt vì nợ hơn 2 tỷ đồng tiền bảo hiểm

Công ty Thiên Minh Đức bị phạt vì nợ hơn 2 tỷ đồng tiền bảo hiểm

Tập đoàn Thiên Minh Đức bị UBND tỉnh Nghệ An xử phạt hành chính do chậm đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc và bảo hiểm thất nghiệp cho 108 lao động, với số tiền hơn 2 tỷ đồng.
Kỷ niệm 10 năm thành lập Deborah Home: Biểu tượng của sự tinh hoa và đẳng cấp

Kỷ niệm 10 năm thành lập Deborah Home: Biểu tượng của sự tinh hoa và đẳng cấp

Ngày 07/01/2025 vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Deborah Home đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trong không gian sang trọng, đẳng cấp, đánh dấu một thập kỷ khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh cao cấp. Buổi lễ là dịp để Deborah Home tôn vinh hành trình sáng tạo và cống hiến, đồng thời tri ân sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng, đối tác trong suốt chặng đường phát triển.
Nhà sản xuất chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" bị phạt

Nhà sản xuất chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" bị phạt

Công ty Cổ phần Tập đoàn Yeah1, đơn vị sản xuất show "Anh trai vượt ngàn chông gai", đã bị Chi cục Thuế quận 3, TP.HCM xử phạt hành chính về thuế. Tổng số tiền bị xử phạt và truy thu thuế lên tới hơn 300 triệu đồng.
Bản hòa ca Tết Việt trên đường hoa Home Hanoi Xuan 2025

Bản hòa ca Tết Việt trên đường hoa Home Hanoi Xuan 2025

Chào đón năm mới Ất Tỵ, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 trở lại với chủ đề đặc biệt “Bản hòa ca Tết Việt”, không chỉ là một lễ hội xuân, mà còn là nơi hội tụ những giá trị văn hóa truyền thống, được tôn vinh và tái hiện qua lăng kính sáng tạo hiện đại giữa lòng khu đô thị Mailand Hanoi City (An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội).
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam gặp mặt các cán bộ hưu trí khu vực Hà Nội nhân dịp Xuân Ất Tỵ 2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam gặp mặt các cán bộ hưu trí khu vực Hà Nội nhân dịp Xuân Ất Tỵ 2025

Ngày 8/1/2025, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và chúc mừng năm mới với các cán bộ hưu trí tại khu vực Hà Nội nhân dịp Xuân Ất Tỵ 2025. Đây là hoạt động thường niên và thể hiện tinh thần đạo lý Uống nước nhớ nguồn của NXBGDVN.
Tổng công ty Hàng hải bứt phá, lợi nhuận lên đến gần 5000 tỷ đồng

Tổng công ty Hàng hải bứt phá, lợi nhuận lên đến gần 5000 tỷ đồng

Tổng công ty Hàng hải Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, với lợi nhuận năm 2024 đạt 4.940 tỷ đồng, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp doanh nghiệp vượt mốc 1.000 tỷ đồng.
3 “ông lớn” ngành viễn thông báo lãi nghìn tỷ

3 “ông lớn” ngành viễn thông báo lãi nghìn tỷ

Viettel, MobiFone, VNPT, 3 “ông lớn” ngành viễn thông đều ghi nhận mức lợi nhuận khủng trong năm 2024 nhờ hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Công ty Thủy điện Buôn Kuốp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024

Công ty Thủy điện Buôn Kuốp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024

Với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ cán bộ công nhân viên, năm 2024, Công ty Thuỷ điện Buôn Kuốp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.
Viettel "bội thu" với lợi nhuận gần 2 tỷ USD

Viettel "bội thu" với lợi nhuận gần 2 tỷ USD

Viettel vừa công bố lãi hợp nhất trước thuế trong năm 2024 đạt mức kỷ lục 51.000 tỷ đồng, tương đương với gần 2 tỷ USD.
Hơn 8.800 doanh nghiệp trở lại thị trường trong tháng 12/2024

Hơn 8.800 doanh nghiệp trở lại thị trường trong tháng 12/2024

Với hơn 8.800 doanh nghiệp trở lại thị trường trong tháng cuối cùng của năm 2024, đây là tín hiệu tích cực, cho thấy sự linh hoạt và quyết tâm của doanh nghiệp trong việc tái cấu trúc và thích nghi với môi trường kinh doanh.
Hoàng Anh Gia Lai bị phạt và truy thu thuế gần 1 tỷ đồng

Hoàng Anh Gia Lai bị phạt và truy thu thuế gần 1 tỷ đồng

Ngày 29/12, Cục Thuế tỉnh Gia Lai đã quyết định truy thu thuế và xử phạt Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai do có hành vi vi phạm pháp luật về thuế.
Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Tinh thần khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ khi nhiều người, từ thế hệ Z đến thế hệ Boomer, mong muốn sở hữu doanh nghiệp riêng. Dù môi trường kinh tế vĩ mô không ổn định trong năm nay, mong muốn tăng thêm thu nhập và có công việc kinh doanh của riêng mình đang thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong khu vực.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động