Công ty CP bao bì và thiết bị nông công nghiệp Hưng Phát lấy cả rác thải, phế thải từ Hà Nội để xây dựng dự án

Sau khi ghi nhận việc tập kết rác thải, phế thải từ dự án Vinhome Ocenpark về khu vực chân cầu Thanh Trì. Phóng viên tiếp tục tiến hành theo xe chở rác để làm rõ số lượng rác thải đó được mang đi đâu và sử dụng vào mục đích gì? Sau nhiều ngày theo xe chở rác thải Pv ghi nhận, sau khi xe chở rác ra khỏi khu vực tập kết tại chân cầu Thanh Trì, ngay lập tức xe đi theo hướng quốc lộ 5 về phía Hưng Yên. Sau đó chạy thẳng đến dự án xây dựng Nhà máy sản xuất bao bì Hưng Phát có địa chỉ tại tổ dân phố Rừng, phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên.
Phường Thanh Trì (Hoàng Mai - Hà Nội): Tập kết rác thải trái phép giữa lòng Thủ Đô Phường Thanh Trì (Hoàng Mai - Hà Nội): Tập kết rác thải trái phép giữa lòng Thủ Đô

Việc tập kết rác thải, phế thải tại khu vực chân cầu Thanh Trì (phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội) gây ảnh hưởng ...

Đức Hiếu - Tô Tây

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Trà hoa vàng: Dược liệu quý làm giàu cho người dân Tam Đảo

Trà hoa vàng: Dược liệu quý làm giàu cho người dân Tam Đảo

Trà hoa vàng, hay còn gọi là Kim hoa trà, nguồn dược thảo hiếm được ví như “thần dược” có lợi cho sức khỏe! Siêu trà - nữ hoàng của các loại hoa trà. Qua nghiên cứu, được các nhà khoa học đánh giá cao về công dụng như: Kiềm chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư, điều trị cao huyết áp, giải độc gan… Nhờ đem lại giá trị kinh tế vượt trội, người dân huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc đã mạnh dạn dần chuyển đổi diện tích đất canh tác sang trồng Trà hoa vàng góp phần bảo tồn, phát triển nguồn dược liệu quý, tái cơ cấu sản xuất trong nông nghiệp.
Ẩm thực Hà Thành: Khám phá món ngon tại Lẩu dê khô Thu Béo

Ẩm thực Hà Thành: Khám phá món ngon tại Lẩu dê khô Thu Béo

Nằm trong top những nhà hàng lẩu dê nổi tiếng tại Hà Thành, thương hiệu lẩu dê khô Thu Béo được biết đến với những món ăn độc đáo chế biến từ thịt dê. Không chỉ sở hữu những món ăn ngon, lẩu dê Thu Béo còn được thực khách đánh giá cao về không gian và chất lượng dịch vụ.
Hương đen truyền thống Xà Cầu: Mãi “ngát hương” trong sắc đỏ

Hương đen truyền thống Xà Cầu: Mãi “ngát hương” trong sắc đỏ

Nức tiếng 4 phương từ hàng trăm năm trước với nghề làm hương truyền thống cha ông để lại, người dân thôn Xà Cầu (xã Quảng Phú Cầu, Ứng Hòa, Hà Nội) hôm nay, vẫn đang hàng ngày tất bật, cùng nhau cho ra đời những nén hương đặc biệt với màu đen tự nhiên; khi thắp tỏa hương ấm áp, thanh khiết, mang nét đặc trưng không nơi nào có được, góp phần không nhỏ gìn giữ nét đẹp thanh tao trong không gian đời sống văn hóa tâm linh người Việt.
Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Ngày 21/10/2021, tại Hà Nội. Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao. Điểm nhấn là Học viện sẽ giới thiệu sinh viên về thực tập và sinh viên tốt nghiệp có thành tích khá, giỏi trở lên cho Tạp chí trong việc tuyển dụng nhân sự.
Nghệ nhân đá mỹ nghệ Nguyễn Xuân Vấn: Mỗi "chế tác" là một tác phẩm nghệ thuật

Nghệ nhân đá mỹ nghệ Nguyễn Xuân Vấn: Mỗi "chế tác" là một tác phẩm nghệ thuật

Dù không được đào tạo bài bản qua trường lớp; nhưng bằng nỗ lực, đam mê và năng khiếu “trời ban”, chàng trai xứ Nghệ - Nguyên Xuân Vấn đã khởi nghiệp thành công với nghề chế tác đá mỹ nghệ. Xưởng đá mỹ nghệ Hưng Hùng do anh thành lập trên diện tích 1.000m2 tại Hoàng Mai (Hà Nội), hàng năm chế tác phục vụ thị trường cả nước trên 1.000 sản phẩm các loại, tạo thu nhập ổn định, thường xuyên cho 12 đến 15 nhân công. Đặc biệt, sản phẩm do xưởng sản xuất được thực hiện hoàn toàn bằng phương pháp thủ công.
HTX Thanh Xuân: OCOP là đòn bẩy hữu hiệu giúp HTX nâng tầm thương hiệu, chinh phục NTD

HTX Thanh Xuân: OCOP là đòn bẩy hữu hiệu giúp HTX nâng tầm thương hiệu, chinh phục NTD

Thành lập năm 2013, qua 8 năm hoạt động, HTX rau hữu cơ Thanh Xuân hiện đạt quy mô 161 thành viên, trong đó có 60 thành viên chính thức tại Sóc Sơn và 101 thành viên liên kết trên địa bàn Hà Nội cùng các địa phương lân cận khác. Tham gia chương trình mỗi xã một sẩn phẩm, HTX đã được UBND TP.Hà Nội cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao cho 20 sản phẩm; đây thực sự là là đòn bẩy hiệu quả thúc đẩy HTX kiện toàn sản xuất, chinh phục thị trường.
Sản phẩm OCOP: Thăm thủ phủ Đà Điểu - Ba Vì

Sản phẩm OCOP: Thăm thủ phủ Đà Điểu - Ba Vì

Huyện Ba Vì (Hà Nội) hiện được mệnh danh là thủ phủ chăn nuôi Đà Điểu ở miền Bắc nước ta khi ngày càng có nhiều hộ nuôi và kinh doanh giống “chim khổng lồ” này. Trong đó, Trang trại chăn nuôi Tú Hường là điểm nhấn ấn tượng của huyện trong xây dựng, phát triển thương hiệu Đà Điểu Ba Vì, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp và nâng cao thu nhập đời sống nông dân địa phương.
Thương hiệu Bưởi đỏ Đông Cao: Giống “Bưởi Tài Lộc” quý hiếm hơn 60 năm

Thương hiệu Bưởi đỏ Đông Cao: Giống “Bưởi Tài Lộc” quý hiếm hơn 60 năm

Theo quan niệm dân gian, bưởi đỏ tượng trưng cho Tài Lộc – Thịnh Vượng – May Mắn, gắn kết tình cảm con người. Vào các dịp lễ, Tết bưởi đỏ được trưng bày trên mâm ngũ quả hoặc chọn mua để biếu, tặng với ý niệm mang lại mọi điều tốt lành. Do đó, bưởi đỏ Đông Cao còn có tên gọi khác là “Bưởi Tài Lộc”.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Sau 02 tuần phát động chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã kêu gọi được 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu bao gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, thịt, trứng, xúc xích, nước mắm, nước, sữa,…cùng vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn, Vitamin C với tổng giá trị hàng hóa ước tính khoảng gần 2 tỷ đồng.
Bánh gạo Ichi sử dụng nước rửa tay làm nguyên liệu sản xuất?

Bánh gạo Ichi sử dụng nước rửa tay làm nguyên liệu sản xuất?

Thiên Hà Kameda đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường Việt Nam với sản phẩm bánh gạo giòn ngon chuẩn Nhật Ichi, được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích. Tuy nhiên, ẩn sâu trong quy trình sản xuất của công ty cổ phần Thiên Hà Kameda lại khiến người dùng phải đặt câu hỏi về chất lượng sản phẩm.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
aic
bidv
Phiên bản di động