Chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” và hàng loạt giải thưởng giá trị gửi trao đến những khách hàng may mắn

Chỉ sau hơn 1 tháng khởi động, sức nóng chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" liên tục tăng. Sau vòng livestream đầu tiên, những chủ nhân may mắn của các giải thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng đã được nhận diện với nhiều cảm xúc vỡ òa.
Cách bổ sung dinh dưỡng, dành trọn yêu thương cho gia đình Doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam nỗ lực đầu tư công nghệ, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn Chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh Điện Biên

Những ngày hè giữa tháng 6/2024 của anh Nguyễn Như Thắng (Bình Dương) bỗng trở nên đặc biệt hơn trước, bởi anh nhận được tin trúng 30 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1".

Anh Thắng làm công nhân đến nay đã ngót nghét 10 năm và trong quãng thời gian đó, không ngày làm việc nào của anh vắng bóng nước tăng lực Number 1. “Tôi uống Number 1 từ những ngày đầu nhãn hiệu này ra mắt và cứ thế gắn bó đến giờ. Đều đặn mỗi ngày 3 chai, tôi đổ vào bình đá mang đến công ty để uống cả ngày. Nhờ là fan lâu năm và thường xuyên cập nhật thông tin trên fanpage của hãng, tôi biết đến chương trình trúng thưởng và không ngần ngại tham gia”, anh Thắng chia sẻ.

  Anh Thắng và sự hứng khởi khi trúng giải nhì từ Number 1
Anh Thắng và sự hứng khởi khi trúng giải nhì từ Number 1

Nam công nhân cho biết đã thử tham gia chương trình từ những năm trước nhưng vận may chưa mỉm cười. Cũng vì vậy, khi nhận tin trúng giải, anh thoáng chút lo lắng vì sợ bị lừa. Chỉ sau những hướng dẫn nhận thưởng chi tiết từ đội ngũ nhãn hàng Number 1, anh mới dám tin mình đã trúng giải nhì trị giá 30 triệu đồng.

Vui mừng là cảm xúc đầu tiên anh gọi tên khi nhận thông tin trúng thưởng bởi hiện anh Thắng là trụ cột kinh tế gia đình trong lúc vợ ở nhà chăm con mới sinh. Nam công nhân dự định dùng số tiền nhận được mua xe máy mới thay cho chiếc hiện tại đã sử dụng nhiều năm, với hy vọng chặng đường đi làm thuận tiện hơn.

“Giải thưởng rất có ý nghĩa với tôi, nếu không trúng thì tôi không biết bao giờ mới đổi được xe. Chắc chắn trong tương lai, Number 1 vẫn là nước tăng lực số một trong lòng tôi”, anh Thắng chia sẻ.

Một fan khác của Number 1 cũng nhận tin vui từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" là Nguyễn Quốc Việt (sinh viên một trường đại học tại TP.HCM).

Nguyễn Quốc Việt là một trong những chủ nhân may mắn trúng giải nhì sau vòng livestream đầu tiên
Nguyễn Quốc Việt là một trong những chủ nhân may mắn trúng giải nhì sau vòng livestream đầu tiên

Việt không nhớ rõ uống Number 1 từ khi nào, chỉ biết mình mê vị chua ngọt bắt miệng của thức uống này. Từ thông tin trên nhãn chai, nam sinh viên biết đến chương trình xé nhãn trúng liền năm nay và gửi tin nhắn tham gia thử. “Lúc nhận tin trúng giải, em vừa mừng vừa lo. Mừng vì số tiền lớn quá, lo vì sợ thông tin chỉ để truyền thông chứ không có thật. Khi đọc lại thể lệ chương trình trên website Number 1 và được hướng dẫn nhận giải, em mới thở phào nhẹ nhõm” Việt nhớ lại.

Với số tiền thưởng bằng hơn nửa năm làm thêm cộng lại, Việt lên kế hoạch đóng học phí, tham gia một số hoạt động và đầu tư tập luyện để nâng cao sức khỏe. Nam sinh hài hước chia sẻ rằng mình uống Nước tăng lực Number 1 nhiều hơn từ khi trúng giải, phần để duy trì tỉnh táo lúc mệt mỏi, phần muốn tiếp tục tìm kiếm cơ hội trúng giải lớn.

Chương trình
Sức nóng chương trình trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" ngày một tăng
Hàng trăm nghìn khách hàng đã trúng thưởng khi tham gia chương trình
Hàng trăm nghìn khách hàng đã trúng thưởng khi tham gia chương trình

Anh Nguyễn Như Thắng và Nguyễn Quốc Việt chỉ là hai trong nhiều người dùng được Nước tăng lực Number 1 tiếp sức bằng giải thưởng giá trị công bố trong vòng livestream đầu tiên diễn ra ngày 7/6/2024. Tại vòng này, Number 1 tìm ra chủ nhân của 10 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải.

Cơ hội măn mắn còn đến với hơn 120.000 khách hàng khác nhận giải là thẻ nạp điện thoại có giá trị 10.000-500.000 đồng, tính từ khi chương trình khởi động đến ngày 20/6. Trung bình mỗi ngày, 4.000 người nhận niềm vui trúng giải, đồng thời là động lực tinh thần mà Number 1 dành tặng khách hàng mùa hè này.

Sau khi những chủ nhân đầu tiên của giải thưởng giá trị dần lộ diện, sức nóng từ chương trình càng tăng cao nhờ giải thưởng lớn và độ uy tín. Từ nay đến hết ngày 18/07/2024, người tham gia vẫn có cơ hội trúng 20 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 2 giải nhất trị giá 500 triệu đồng/giải cùng hàng trăm nghìn giải thẻ cào sẽ được nạp trực tiếp vào tài khoản số điện thoại người trúng xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình. Kết quả sẽ được công bố trong hai vòng livestream tiếp theo diễn ra ngày 28/6/2024 và 19/7/2024.

Vẫn còn hàng trăm nghìn giải thưởng giá trị đang chờ những chủ nhân may mắn tiếp theo
Vẫn còn hàng trăm nghìn giải thưởng giá trị đang chờ những chủ nhân may mắn tiếp theo

Hàng trăm nghìn khách hàng đã trúng giải và số lượng người tham gia không ngừng tăng là minh chứng cho sức hấp dẫn của chương trình, thành quả từ quá trình đồng hành và thấu hiểu khách hàng của Number 1. Hơn ai hết, nhãn hàng Number 1 luôn hiểu rõ mỗi người đều có ước mơ riêng, nước tăng lực Number 1 không chỉ tiếp năng lượng giúp họ hoàn thành tốt công việc mỗi ngày mà còn mang đến những giải thưởng giá trị giúp họ chinh phục ước mơ.

Tiêu chuẩn lựa chọn thức uống xây dựng lối sống lành mạnh của giới trẻ hiện nay Tiêu chuẩn lựa chọn thức uống xây dựng lối sống lành mạnh của giới trẻ hiện nay
Sự ấm áp đến từ lớp học “Gieo mầm” của cô giáo Hoàng Thị Dịu Sự ấm áp đến từ lớp học “Gieo mầm” của cô giáo Hoàng Thị Dịu
Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vì sao nhà máy bia Heineken ở Quảng Nam dừng hoạt động?

Vì sao nhà máy bia Heineken ở Quảng Nam dừng hoạt động?

Heineken Việt Nam đã quyết định tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng Nam. Theo đại diện Heineken, việc tạm dừng hoạt động nhà máy bia nhằm tối ưu hóa quy mô sản xuất để thích ứng với thực tế đang có nhiều thay đổi.
Người dân than vé máy bay cao, hàng không vẫn lên kế hoạch lãi lớn

Người dân than vé máy bay cao, hàng không vẫn lên kế hoạch lãi lớn

Trong khi nhiều hành khách đi du lịch đang than trời vì vé máy bay ngày càng đắt đỏ thì các hãng hàng không trong nước đều đặt mục tiêu doanh thu, lợi nhuận tương đối cao.
Hầu hết doanh nghiệp dệt may đã có đơn hàng đến tháng 10

Hầu hết doanh nghiệp dệt may đã có đơn hàng đến tháng 10

“Thời điểm này đa phần các DN may đã đủ đơn hàng đến tháng 9, tháng 10 và đang đàm phán đơn hàng cho giai đoạn tiếp theo”, thông tin này được ông Cao Hữu Hiếu, Tổng Giám đốc Vinatex cho biết tại buổi cung cấp thông tin tới báo chí về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh các tháng đầu năm 2024 của Vinatex.
Vinamilk – doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Vinamilk – doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Tạp chí Fortune (Mỹ) lần đầu tiên công bố danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024, trong đó, Vinamilk thuộc nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên và là đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong bảng xếp hạng này.
Robert Tuấn: Lãnh đạo là 1 nghệ thuật, càng nghệ thuật thì lãnh đạo càng thăng hoa

Robert Tuấn: Lãnh đạo là 1 nghệ thuật, càng nghệ thuật thì lãnh đạo càng thăng hoa

“Lãnh đạo là một nghệ thuật. Nghệ thuật là những tinh hoa đã được Cô Đọng, Đúc Kết, Tôi Luyện và Sáng Tạo.” Đó là lời chia sẻ từ Robert Tuấn, nhà đào tạo và cố vấn doanh nghiệp, người sáng lập ra bộ công cụ “LÃNH ĐẠO 1 CHẠM” đang được rất nhiều các CEO, chủ doanh nghiệp, quản lý, cá nhân đón nhận và quan tâm.
13 doanh nghiệp Việt lọt Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune

13 doanh nghiệp Việt lọt Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune

Trong Top 100 doanh nghiệp lớn nhất khu vực Đông Nam Á được Fortune Vinh danh, Việt Nam góp mặt 13 doanh nghiệp trong đó có 5 ngân hàng. Vậy các nhà băng Việt đã kinh doanh ra sao?
Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk

Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk

Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…
Fiin Ratings "ấn tượng" trước màn "lội ngược dòng" của F88

Fiin Ratings "ấn tượng" trước màn "lội ngược dòng" của F88

Kết quả kinh doanh tích cực, khả năng huy động vốn đa dạng, tỉ lệ nợ xấu giảm rõ rệt là những “trụ cột” tạo ra màn “lội ngược dòng” ấn tượng của F88 trong báo cáo đánh giá tín nhiệm độc lập của Fiin Ratings. Từ đó, triển vọng phát triển của F88 cũng được nâng lên mức “Ổn định”.
Công ty kính lớn nhất Việt Nam SADO có chủ mới

Công ty kính lớn nhất Việt Nam SADO có chủ mới

Ngày 15/6, Công ty CP Công nghệ kính SADO (SADO Group) cho biết doanh nghiệp này đã có chủ sở hữu mới.
Đài Truyền hình Viêt Nam và tập đoàn VINGROUP hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh

Đài Truyền hình Viêt Nam và tập đoàn VINGROUP hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh

Ngày 12/06/2024, Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Vingroup ký kết thỏa thuận hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh. Hai bên sẽ chung tay đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức và hành động thiết thực nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng theo hướng xanh hóa, góp phần hoàn thành các mục tiêu quốc gia về chuyển đổi xanh.
Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Trong nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam. Mới đây, Vinamilk vừa đồng hành cùng CLB tổ chức “Hội nghị khoa học điều dưỡng quốc tế lần thứ nhất” tại Hà Nội với hơn 600 cán bộ y tế, điều dưỡng cả nước tham gia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp y tế và dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đang thực hiện.
12 năm ra báo cáo phát triển bền vững, Vinamilk công bố những thông tin gì?

12 năm ra báo cáo phát triển bền vững, Vinamilk công bố những thông tin gì?

Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi – Net Zero 2050”.
Thanh Hoá đứng thứ 8 cả nước về số doanh nghiệp thành lập mới

Thanh Hoá đứng thứ 8 cả nước về số doanh nghiệp thành lập mới

Từ đầu năm 2024 đến nay, toàn tỉnh Thanh Hoá có 1.058 doanh nghiệp thành lập mới, tăng 83 doanh nghiệp (tăng 8,5%) so với cùng kỳ.
HDBank nhận giải “Ngân hàng phát hành xuất sắc - Tăng trưởng năng động” tại Việt Nam

HDBank nhận giải “Ngân hàng phát hành xuất sắc - Tăng trưởng năng động” tại Việt Nam

HDBank vừa nhận giải thưởng "Ngân hàng phát hành xuất sắc - Tăng trưởng năng động tại Việt Nam" (Vietnam - Outstanding Issuing Bank - Dynamic Growth) do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) trao tặng.
Hậu thua lỗ, 4 nhà máy của Samsung tại Việt Nam lãi gần 1,2 tỷ USD

Hậu thua lỗ, 4 nhà máy của Samsung tại Việt Nam lãi gần 1,2 tỷ USD

4 nhà máy Samsung tại Việt Nam đều có kết quả ấn tượng với tổng doanh thu đạt 16,6 tỷ USD, tương đương cùng kỳ nhưng tăng khoảng 2 tỷ USD so với quý IV/2023.
Vinamilk thúc đẩy xuất khẩu sữa qua các chuỗi bán lẻ và phân phối toàn cầu

Vinamilk thúc đẩy xuất khẩu sữa qua các chuỗi bán lẻ và phân phối toàn cầu

Theo Vinamilk, giá cả, chất lượng và tính bền vững là những yếu tố để doanh nghiệp, sản phẩm sữa Việt Nam tham gia sâu hơn vào các chuỗi bán lẻ, phân phối và cung ứng quốc tế.
Giá sầu riêng tăng theo ngày, doanh nghiệp thua lỗ vì không kịp trở tay

Giá sầu riêng tăng theo ngày, doanh nghiệp thua lỗ vì không kịp trở tay

Trong 1 ngày, giá sầu riêng có thể tăng lên 20.000-30.000 đồng/kg. Thương nhân theo dõi giá sầu riêng hồi hộp hơn xem thị trường chứng khoán.
Vinuni giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi thử thách toàn cầu Trinity

Vinuni giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi thử thách toàn cầu Trinity

Ngày 6/6, Tổ chức tìm kiếm giải pháp sáng tạo cho những thách thức sức khỏe lớn nhất toàn cầu (The Trinity Challenge - TTC) đã vinh danh chủ nhân Giải thưởng Lớn (Grand Prize) trị giá 1 triệu bảng Anh, là giải thưởng lớn nhất TTC 2024 cho “Giải pháp nền tảng thú y ảo Farm2Vet”. Giải pháp được dẫn dắt bởi các giảng viên trường Đại học VinUni, với kỳ vọng giải quyết triệt vấn đề kháng kháng sinh trong Thú y - 1 trong 10 mối đe dọa lớn nhất của sức khỏe toàn cầu.
Chuỗi hoạt động 1/6 sôi nổi từ Vinamilk và khởi đầu mùa hè 2024 ý nghĩa

Chuỗi hoạt động 1/6 sôi nổi từ Vinamilk và khởi đầu mùa hè 2024 ý nghĩa

Trong dịp 1/6 và khởi đầu cho tháng hành động vì trẻ em vừa qua, cũng là mở đầu một mùa hè sôi nổi, nhiều hoạt động dành cho trẻ em đã được tổ chức với sự đồng hành của Công ty Vinamilk.
EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên

EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên

Quỹ hỗ trợ đoàn viên công đoàn được Công ty TNHH Liên doanh quốc tế Eu Nutrition xây dựng nhằm mục đích nâng cao chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng cho đoàn viên công đoàn, người lao động trên cả nước.
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024

Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024

Tham gia triển lãm năm nay, Vinamilk đã tạo nhiều dấu ấn khi “trình diễn” một không gian đa chiều độc đáo với những sản phẩm ấn tượng và một hành trình xanh tiến đến Net Zero cùng nhiều điểm nhấn thú vị.
Thêm doanh nghiệp mua vàng từ Ngân hàng Nhà nước để bán cho dân

Thêm doanh nghiệp mua vàng từ Ngân hàng Nhà nước để bán cho dân

Cùng với 4 ngân hàng thương mại nhà nước, Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) sẽ tham gia mua vàng từ Ngân hàng Nhà nước (NHNN) để bán trực tiếp tới người dân.
Agribank bán vàng bình ổn cho người dân tại 4 địa điểm

Agribank bán vàng bình ổn cho người dân tại 4 địa điểm

Agribank tổ chức bán tại 4 điểm giao dịch tại địa bàn Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Agribank lưu ý chỉ thực hiện bán vàng miếng SJC cho khách hàng cá nhân.
Tập trung vào 3 hướng lớn để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Tập trung vào 3 hướng lớn để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương cho biết, đăng ký doanh nghiệp mới tăng thêm. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi bối cảnh còn rất nhiều khó khăn, Thủ tướng Chính phủ đã có chỉ đạo các giải pháp cụ thể nhằm thúc đẩy tích cực tập trung vào 3 hướng.
BIDV công bố 3 điểm bán vàng cho khách hàng cá nhân

BIDV công bố 3 điểm bán vàng cho khách hàng cá nhân

Ngày 3/6, BIDV dự kiến bán vàng cho khách hàng từ 14h30 đến 16h00 chiều, BIDV lưu ý chỉ bán vàng miếng SJC tới khách hàng theo đơn vị lượng.
Vì sao doanh nghiệp Việt bị “lật kèo” hàng trăm nghìn tấn điều thô?

Vì sao doanh nghiệp Việt bị “lật kèo” hàng trăm nghìn tấn điều thô?

Nhà xuất khẩu hạt điều thô tại châu Phi không giao hàng theo hợp đồng hoặc tìm cách tăng giá bán 40-50%, đẩy nhiều doanh nghiệp nhập khẩu điều thô trong nước gặp khó, nguy cơ thua lỗ nặng.
HDBank tiếp tục hành trình mang lại ánh sáng cho 2.500 bà con trong năm 2024

HDBank tiếp tục hành trình mang lại ánh sáng cho 2.500 bà con trong năm 2024

Trong 35 năm phát triển và lan toả bản sắc văn hoá doanh nghiệp chia sẻ yêu thương, “tương thân tương ái”, HDBank nhiều năm liền đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh thực hiện những hành trình thiện nguyện khắp cả nước.
VietinBank bán vàng miếng SJC không giới hạn số lượng

VietinBank bán vàng miếng SJC không giới hạn số lượng

Từ ngày 3/6, VietinBank bắt đầu bán vàng miếng SJC với chủ trương không giới hạn khách hàng cá nhân, không giới hạn chế số lượng và không lợi nhuận.
Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD

Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD

Ngày 30/5, Masan High-Tech Materials (HNX-UpCOM: MSR, “MHT” hoặc "Công ty") công bố đã ký kết Hợp đồng mua bán với Mitsubishi Materials Corporation (“MMC”) Group (cùng với MHT, “Các Bên”).
Doanh nghiệp Việt bỏ thầu gạo với giá thấp, ai thiệt hại?

Doanh nghiệp Việt bỏ thầu gạo với giá thấp, ai thiệt hại?

Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời vừa trúng thầu 2 lô với khối lượng 60.000 tấn gạo, mức giá trúng thầu là 563 USD/tấn, giảm tới 16 USD so với giá chào ban đầu 579 USD/tấn. Công ty Thuận Minh trúng thầu 30.000 tấn và là đơn vị có giá chào thấp nhất trong số các DN dự thầu, chỉ 564,5 USD/tấn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động