Cập nhật giá xe máy Honda Vision mới nhất tại TPHCM và các tỉnh phía nam

Giá xe máy Honda Vision trong tháng 8/2022 giảm giá bán ở nhiều khu vực, trong đó thị trường TP HCM ghi nhận giảm khá sâu.
Cập nhật giá xe Honda Vision 2022 mới nhất tháng 7/2022 Bảng giá xe máy Honda Vision 2022 mới nhất đầu tháng 8/2022 Honda Vision, Lead, SH Mode liên tục giảm giá

Xe máy Honda Vision thuộc dòng xe tay ga phổ thông được Honda chính thức đưa ra thị trường thế giới và xuất hiện lần đầu tiên ở thị trường Việt Nam cách đây 10 năm trước.

Dù đã trải qua nhiều phiên bản nâng cấp với nhiều thay đổi khác nhau về thiết kế, động cơ và cả về giá xe Vision luôn là vấn đề được quan tâm đến nhiều nhất vì là mẫu xe tầm trung phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Cập nhật giá xe máy Honda Vision mới nhất tại TPHCM và các tỉnh phía nam

Honda Vision 2022 mới hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Mặt trước xe nổi bật với những đường khối ba chiều sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

Trong khi đó, thiết kế phía sau gọn gàng với cụm đèn sau và đèn xi nhan được làm liền khối tạo cảm giác thanh thoát cho xe. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha lớn dạng bo tròn, viền mạ bằng kim loại sáng đi kèm là những đường gân dập nổi chạy dọc theo đầu xe. Ngoài thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, Vision 2022 mới còn mang đến cho người lái nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Giá xe Vision 2022 tại TP. Hồ Chí Minh mới nhất hôm nay tháng 8/2022

Bước sang phiên bản mới, Honda Vision 2022 được trang bị động cơ eSP (enhanced Smart Power), vẫn sử dụng động cơ phun xăng điện tử 110 cc, công suất cực đại 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men cực đại 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Vành đúc kiểu mới với 6 chấu cùng lốp xe không săm đường kính 14 inch.

Ngoài trang bị khóa thông minh Smartkey, xe Vision mới còn có thiết kế mặt đồng hồ mới với các viền kim loại bao quanh cho cảm giác sáng sủa hơn. Yên xe được làm bằng chất liệu sần, tăng tính ma sát so với yên cũ; đồng thời trong cốp xe Honda Vision 2022 còn được bổ sung cổng sạc điện thoại.

Ở khu vực TP. Hồ Chí Minh nhìn chung so với thị trường khu vực TPHCM có mức giá cao hơn 11 - 15 triệu đồng tùy đại lý. Giá xe Vision mới nhất hôm nay 2022 theo khảo sát tại các đại lý HEAD lớn như Phát Tiến, Việt Thái Quân, ITC thì giá xe Vision 2022 đang khang hàng ở tất cả phiên bản, giá bán Vision 2022 tăng cao rất nhiều so với giá bán đề xuất của hãng Honda, giá lăn bánh Vision 2022 bản cá tính khoảng 60 triệu đồng.

- Giá lăn bánh xe Vision 2022 bản Tiêu chuẩn tại đại lý TPHCM là : 45 triệu

- Giá lăn bánh xe Vision 2022 bản Cao cấp tại đại lý TPHCM là : 48 triệu

- Giá lăn bánh xe Vision 2022 bản Đặc biệt tại đại lý TPHCM là : 51 triệu

- Giá lăn bánh xe Vision 2022 bản Cá tính tại đại lý TPHCM là : 54 triệu

Cập nhật giá xe máy Honda Vision mới nhất tại TPHCM và các tỉnh phía nam
Giá trên chưa bao gồm phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự

Giá xe Honda Vision 2022 tại khu vực các tỉnh phía nam mới nhất hôm nay

Giá xe Vision mới nhất 2022 tại các tỉnh phía nam như Bạc Liêu,Vỉnh long, Hậu Giang hay Sóc Trăng, Cần Thơ… Nhìn chung giá xe Vision mới nhất hôm nay 2022 tại khu vực các tỉnh phía Nam so với các khu vực tỉnh khác trên cả nước không có quá nhiều khác biệt do là mẫu xe tay ga phổ thông đã xuất hiện lâu trên thị trường, đã được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Tại các đại lý, giá xe Vision 2022 mới nhất tháng 8/2022 lần lượt là phiên bản cá tính giá 53 triệu đồng, phiên bản đặc biệt giá 50 triệu đồng, phiên bản cao cấp có giá 47 triệu đồng, với bản tiêu chuẩn tại các đại lý đang bán ra với mức giá 44 triệu triệu đồng, giá chưa bao gồm phí ra biển số.

Vũ Phong

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giá cà phê trong nước tiếp tục đạt đỉnh giá, hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 111.200 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 111.400 đồng/kg.
Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Thời gian qua, giá chung cư tăng mạnh đang kéo theo các loại hình bất động sản khác như thổ cư, biệt thự, liền kề, đặc biệt là đất nền tăng cao.
Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Gần một tháng nay, quýt Úc có mặt ở hầu hết các quầy hàng trái cây với màu vàng rực rỡ, quả to được nhiều người chào hàng với nhiều mức giá, từ 30.000 đồng (hơi héo, rụng cuống) đến 45.000 - 50.000 đồng/kg (trái tươi mới, còn cuống lá).
Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

"Không thể chỉ dựa vào ngân hàng để đẩy nhà ở xã hội lên" bởi ngân hàng cũng là tổ chức kinh doanh, ưu tiên lợi nhuận. "Thiếu phân khúc cạnh tranh, chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở", đó là khẳng định của chuyên gia Lê Xuân Nghĩa tại Tọa đàm “Cơ hội đầu tư bất động sản với Luật Đất đai sửa đổi” do Tạp chí Đầu tư Tài chính tổ chức sáng 12/4.
Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Nhiều chuyên gia cho rằng, chung cư tăng giá đang phần nào phản ánh quan hệ cung - cầu. Ở Hà Nội, nguồn cung chưa đủ đáp ứng nhu cầu, dẫn đến hiện tượng giá vẫn đi lên.
Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Nguồn cung sầu riêng hạn chế nhưng mấy ngày gần đây giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh khiến một số thương lái gặp khó khăn.
Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn có cú bứt phá lịch sử lên hơn 77 triệu đồng/lượng, ghi nhận tại các hệ thống kinh doanh vàng trong ngày 9/4 đã xảy ra tình trạng khan hàng.
Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Trước nguy cơ thiếu điện mùa nắng nóng, Bộ Công Thương đã ban hành các kế hoạch cung ứng điện, nhận diện tốc độ tăng trưởng điện quý 1 là 9,6% - đây là mức tăng trưởng khá cao kể từ năm 2018.
Giá sầu riêng tăng cao, thương lái vào tận vườn tìm mua

Giá sầu riêng tăng cao, thương lái vào tận vườn tìm mua

Ghi nhận tại nhiều địa phương như Tiền Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, sầu riêng Ri 6 phục vụ xuất khẩu đang được thương lái thu mua với giá 120.000-130.000 đồng/kg; sầu riêng Thái từ 180.000-210.000 đồng/kg.
Giá vàng cao nhất mọi thời đại: Cú bứt phá mới chỉ bắt đầu?

Giá vàng cao nhất mọi thời đại: Cú bứt phá mới chỉ bắt đầu?

Giá vàng thế giới kết thúc tuần giao dịch ở mức 2.329 USD/ounce, ghi nhận đạt mức giá cao nhất trong lịch sử.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động