Bình Thuận: Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

UBND tỉnh Bình Thuận vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 trên địa tỉnh.
Bình Thuận: Doanh thu hoạt động vận tải, kho bãi ước tháng 4 đạt 163 tỷ đồng Bình Thuận: Bàu Trắng được xếp hạng di tích danh lam thắng cảnh quốc gia Bình Thuận: Tăng cường kiểm tra, quản lý nhằm đảm bảo an toàn tại các bãi tắm biển

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Công Thương hàng năm, xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình, trên cơ sở hướng dẫn, giao nhiệm vụ của Bộ Công Thương và Kế hoạch này. Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương liên quan triển khai thực hiện các chương trình hỗ trợ phát triển thị trường trong nước, giai đoạn 2021-2025 gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Bình Thuận Triển khai thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 trên địa tỉnh
Bình Thuận triển khai thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 trên địa tỉnh (ảnh minh họa)

Chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả các Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh, xúc tiến thương mại quốc gia (theo Quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15 tháng 11 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ); Chương trình khuyến công địa phương và khuyến công quốc gia giai đoạn 2021-2025.

UBND tỉnh cũng yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các phòng, ban theo chức năng, nhiệm vụ được giao, chủ động phối hợp với Sở Công Thương và các sở, ngành liên quan triển khai chương trình hỗ trợ phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động tại địa phương.

Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan khảo sát, lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa đặc trưng, thế mạnh của địa phương để xây dựng điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” tập trung tại một số chợ trên địa bàn; phối hợp tham gia các chương trình xúc tiến thương mại địa phương…

Mai Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam đề nghị Singapore cùng hợp tác phòng chống COVID-19, tiếp cận vaccine

Việt Nam đề nghị Singapore cùng hợp tác phòng chống COVID-19, tiếp cận vaccine

Việt Nam đề nghị Singapore cùng hợp tác chặt chẽ, hỗ trợ lẫn nhau trong ứng phó với dịch bệnh COVID-19 và tiếp cận nguồn vaccine an toàn, hiệu quả.
Việt Nam là Quốc gia danh dự tại "Hội chợ đầu tư, thương mại quốc tế miền Tây Trung Quốc lần thứ 3"

Việt Nam là Quốc gia danh dự tại "Hội chợ đầu tư, thương mại quốc tế miền Tây Trung Quốc lần thứ 3"

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) cho biết, tham gia "Hội chợ đầu tư, thương mại quốc tế miền Tây Trung Quốc lần thứ 3" là dịp tốt để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá giới thiệu sản phẩm, xúc tiến thương mại và tiếp cận thị trường khu vực miền Tây và miền Trung Trung Quốc.
Việt Nam – Canada: Thúc đẩy quan hệ hai nước, hợp tác ứng phó đại dịch COVID-19

Việt Nam – Canada: Thúc đẩy quan hệ hai nước, hợp tác ứng phó đại dịch COVID-19

Tối ngày 19/5/2021, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã điện đàm với Thủ tướng Canada Justin Trudeau để trao đổi về các biện pháp thúc đẩy quan hệ hai nước và hợp tác ứng phó đại dịch COVID-19.
Bình Thuận: Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Bình Thuận: Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

UBND tỉnh Bình Thuận vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 trên địa tỉnh.
Hà Nội: Huy động người Việt Nam từ nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm

Hà Nội: Huy động người Việt Nam từ nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 116/KH-UBND về thực hiện năm 2021 triển khai đề án huy động người Việt Nam từ nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-tt-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động