BĐS nghỉ dưỡng đón đầu mô hình trải nghiệm du lịch tại chỗ “staycation” đang được Millennials yêu thích

Nhiều xu hướng du lịch mới của người trẻ trong những năm gần đây đã góp phần thay đổi tư duy và phương thức kinh doanh của các tập đoàn kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước.
Tập đoàn Danh Khôi ra mắt dự án Aria Đà Nẵng Tập đoàn Danh Khôi tổ chức họp mặt đầu năm các đơn vị phân phối bất động sản trên cả nước Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Cơ hội lớn đến từ xu hướng du lịch của người trẻ

Tháng 12/2020, khảo sát trên 11,000 người tại 11 quốc gia của tập đoàn du lịch trực tuyến Expedia phối hợp cùng công ty nghiên cứu dữ liệu The Morning Consult cho thấy, thế hệ Millennials và Centennials sẽ là nhóm du khách năng động nhất với nhiều chuyến đi nhất trong năm. Cũng theo báo cáo được công bố, 44% số người được khảo sát cho biết sẽ đi du lịch nhiều hơn so với năm 2020, 39% cho biết sẽ kéo dài kỳ lưu trú ít nhất 1 tuần, 56% sẽ chọn vùng biển làm điểm đến nghỉ dưỡng.

BĐS nghỉ dưỡng đón đầu mô hình trải nghiệm du lịch tại chỗ “staycation” đang được Millennials yêu thích

Xu hướng staycation bùng nổ trên toàn cầu mở ra cơ hội vô hạn cho các tập đoàn kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng

Theo các chuyên gia, người trẻ nắm vai trò quyết định đến doanh thu và xu hướng phát triển của ngành du lịch nghỉ dưỡng trên toàn cầu. Khác với thế hệ trước, người trẻ sẵn sàng chi tiền cho một kỳ nghỉ ngắn hạn nhưng lại chọn hình thức “du lịch tại chỗ” (staycation). Khái niệm này chỉ việc tận hưởng tại các khách sạn, resort sang trọng, tiện nghi, ưu tiên kết nối hơn là di chuyển. Du khách sẽ không phải dành nhiều thời gian để di chuyển, sắp xếp, lên kế hoạch dài ngày cho kỳ nghỉ nhưng vẫn có được không gian thư giãn, giải trí tuyệt vời với nhiều trải nghiệm độc đáo. Xuất phát từ các nước phương Tây nơi có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng, phù hợp với những người bận rộn nhưng đam mê du lịch và có thể giải quyết công việc từ xa, mô hình này đang ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều người, nhiều gia đình tại Việt Nam.

Hiện nay có không ít gia đình có thu nhập cao ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đang tìm kiếm những “ngôi nhà thứ 2” ở các thành phố biển để tránh xa trung tâm khói bụi, ồn ào. Tâm lý mong muốn có được đặc quyền trong những ngày cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ, cả gia đình cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái trong chính nhà mình và không lo tình trạng hết phòng hay tăng giá… đã thôi thúc ngày càng nhiều người sở hữu loại hình căn hộ nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch nổi tiếng.

Aria Đà Nẵng – điểm đến staycation tăng trải nghiệm cho du khách

Theo xu hướng staycation đang ngày càng được du khách và các nhà đầu tư quan tâm, nhiều resort, cơ sở lưu trú trong nước đã phát triển và đặt trọng tâm vào bất động sản nghỉ dưỡng theo hướng tăng trải nghiệm với những mô hình sáng tạo, nhằm thu hút du khách nội địa.

Tập đoàn Danh Khôi đã chính thức làm ấm thị trường Đà Nẵng khi ra mắt Tổ hợp căn hộ du lịch, biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp Aria Đà Nẵng Hotel & Resort, tọa lạc trên cung đường ven biển đẹp nhất Đà Nẵng (tuyến đường Trường Sa – Võ Nguyên Giáp), nơi quy tụ hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới với tầm nhìn hướng trực diện ra vịnh biển Non Nước - 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Khác với các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng truyền thống, trong lần ra mắt này, Tập đoàn Danh Khôi mang đến thị trường mô hình Vogue Integrated Resort mới lạ, lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang và các phong cách đang thịnh hành trên thế giới. Phong cách kiến trúc, nội thất độc đáo, tiện ích hướng đến gia tăng trải nghiệm cho du khách là các yếu tố then chốt được tập đoàn chú trọng đầu tư, nhằm tạo ra không gian “staycation” sành điệu, vừa có thể ở, nghỉ dưỡng và cho thuê.

Aria Đà Nẵng được các nhà đầu tư quan tâm không những ở mô hình Vogue độc đáo mà còn ở dòng sản phẩm đa dạng. Trong đó căn hộ du lịch Aria Condosuites của dự án bao gồm 2 loại hình nội thất Classic Condosuites và Retro Condosuites. Điều này giúp khách hàng và nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu riêng của mình.

BĐS nghỉ dưỡng đón đầu mô hình trải nghiệm du lịch tại chỗ “staycation” đang được Millennials yêu thích
Căn hộ du lịch Vogue Condosuites tại Aria Đà Nẵng theo xu hướng nội thất Retro thịnh hành

Đại diện tập đoàn Danh Khôi cho biết: “Đối với những người hiện đại sành điệu và luôn bận rộn với công việc, nhu cầu nghỉ dưỡng là không thể thiếu. Bởi vậy, staycation đang là một xu hướng, một sự lựa chọn hấp dẫn trên thị trường. Với Aria Đà Nẵng, trong tương lai, du khách sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ hoàn hảo, bao gồm nghỉ dưỡng - giải trí kết hợp công việc tại một điểm đến”.

Theo phân tích của các chuyên gia, trong khi nhu cầu của du khách là lực đẩy của ngành bất động sản nghỉ dưỡng, thì sức hút du khách là những sản phẩm du lịch mới lạ, tạo trải nghiệm độc đáo, thú vị, giúp du khách gia tăng thời gian lưu trú, tăng chi tiêu du lịch. Đây chính là cơ hội đón đầu đà tăng trưởng cho các nhà đầu tư nhanh nhạy khi xu hướng "du lịch tại chỗ" (staycation) hứa hẹn bùng nổ trong thời gian tới. Sở hữu căn nhà thứ hai tại các thành phố du lịch biển đầy tiềm năng đồng nghĩa với cơ hội khai thác lợi nhuận bền vững ngay trong tầm tay.

Hotline tư vấn thông tin dự án: 0911 247 339

Website: ariadanang.com

Lâm Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chính thức công bố phân khu The Song thuộc Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng & thể thao biển Thanh Long Bay

Chính thức công bố phân khu The Song thuộc Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng & thể thao biển Thanh Long Bay

Ngày 25/4 vừa qua, phân khu The Song thuộc Tổ hợp đô thị Nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay đã chính thức được ra mắt, đánh dấu sự gia nhập của một dòng sản phẩm mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận vốn đang rất hấp dẫn giới đầu tư.
Hà Nội: Tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản trên địa bàn thành phố

Hà Nội: Tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản trên địa bàn thành phố

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Văn bản 1153/UBND-ĐT về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản trên địa bàn thành phố.
Kiên Giang: Công bố điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng TP Phú Quốc đến năm 2030

Kiên Giang: Công bố điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng TP Phú Quốc đến năm 2030

Việc Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng đảo Phú Quốc đến năm 2030 có ý nghĩa rất quan trọng đối với TP Phú Quốc, tạo điều kiện để địa phương thực hiện tốt công tác quản lý quy hoạch, quản lý đất đai, đầu tư xây dựng hạ tầng, góp phần đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội những năm tới.
Nhà phố giá từ 8-10 tỷ đồng hấp dẫn người mua

Nhà phố giá từ 8-10 tỷ đồng hấp dẫn người mua

Giới quan sát thị trường và những người trong ngành nhận định phân khúc nhà liền thổ xây sẵn - bao gồm biệt thự và nhà phố - đang cho thấy khả năng sinh lời khá cao. Tại TPHCM, các giao dịch vẫn tập trung ở những dự án đã bàn giao, có vị trí kết nối tốt và có mức giá trên dưới 10 tỷ đồng/căn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-tt-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động