7 lưu ý để săn được hàng chất lượng trong dịp Black Friday

Black Friday hay còn gọi là ngày "Thứ Sáu đen tối", được ấn định vào thứ Sáu đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn (một ngày lễ hàng năm được tổ chức chủ yếu tại Mỹ và Canada).
Máy tính bảng dự “Sale” cực sốc ngày hội mua sắm Black Friday Tranh thủ Black Friday, tài chính 10 triệu vẫn mua được IPhone "xịn" chính hãng Tưng bừng ngày hội Sale lớn nhất năm: "Săn" máy tính bảng Lenovo Tab M8 Gen 2 chính hãng giá "hời"
Black Friday là dịp khuyến mãi khủng nhất năm.
Black Friday là dịp khuyến mãi khủng nhất năm.

Black Friday hay thường được gọi là ngày thứ sáu đen tối hay thứ sáu đen. Đây là ngày thứ 6 của tuần thứ tư của tháng 11, diễn ra sau lễ Tạ ơn 1 ngày vào mỗi năm. Mặc dù cái tên nghe có vẻ rất đáng sợ nhưng thực chất Black Friday lại mang một ý nghĩa rất tích cực và được nhiều người mong đợi. Đây chính là ngày mở đầu cho chuỗi ngày mua sắm tấp nập và nhộn nhịp với mức giá giảm bất ngờ của người Mỹ.

Sở dĩ gọi là đen, vì trước đây các cửa hàng sẽ đánh dùng bút màu đen để ghi chú các khoản lợi nhuận. Còn màu đỏ để ghi những khoản lỗ thâm hụt. Càng nhiều màu đen trong sổ sách thì chứng tỏ càng có lời. Do đó chữ Black màu đen cũng từ đây mà ra. Nhầm ám chỉ ngày này các cửa hàng sẽ thu được nhiều lợi nhuận từ khách hàng mua sắm.

Nhận thấy nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong thời điểm này, vô số các cửa hàng, đơn vị kinh doanh ở Mỹ đã đưa ra các chương trình khuyến mãi, hạ giá rầm rộ để hút khách. Từ đó, sự kiện nay đã được lặp đi lặp lại hàng năm và được gọi tên là Black Friday. Trong những năm trở lại đây, Black Friday còn lan rộng sang nhiều quốc gia châu Âu và châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Black Friday là ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm. Nếu để lỡ bạn sẽ phải chờ khá lâu để chờ đến đợt giảm giá khác. Do đó, rất nhiều người thường băn khoăn khi nào đến ngày Black Friday hay Black Friday kéo dài mấy ngày?

Năm nay, Black Friday 2023 rơi vào ngày 24/11/2023 và đây chính là cơ hội mua sắm vàng mà bạn không nên bỏ qua. Trong ngày Black Friday, đa phần mọi mặt hàng đều được giảm giá thấp nhất từ 10-30%, thậm chí nhiều thương hiệu còn giảm mạnh từ 70 – 75%, thậm chí lên đến 80%, 90%. Có thể nói, đây chắc chắn là dịp độc nhất có 1-0-2 trong năm giúp bạn thả ga mua sắm không lo về giá.

Năm ngoái, theo báo cáo của Adobe Analytics (công cụ đo lường thương mại điện tử), người tiêu dùng Mỹ đã chi một số tiền kỷ lục cho mua hàng trực tuyến vào ngày "Black Friday", với hơn 9,12 tỷ USD

trên các tuyến phố, trung tâm thương mại ở nước ta đã tràn ngập các biển quảng cáo khuyến mãi Black Friday
Trên các tuyến phố, trung tâm thương mại ở nước ta đã tràn ngập các biển quảng cáo khuyến mãi Black Friday.

Ở Việt Nam, Black Friday cũng tạo nên cơn sốt mua sắm lớn chưa từng có. Vào ngày này, có những cửa hàng "vỡ trận" phải đóng cửa hạn chế bớt khách tới mua sắm.

Khoảng 2 năm trở lại đây, cơn sốt mua sắm Black Friday đã dần hạ nhiệt. Song vào ngày này, hàng nghìn người vẫn đổ đến các trung tâm thương mại xếp thành hàng dài, chờ vài tiếng đồng hồ hay chờ tới đêm khuya để “vơ vét” hàng giảm giá.

Năm 2022, tại trung tâm thương mại ở Hà Nội, một nhóm khách đã rủ nhau mua chung, gộp đơn thanh toán để có giá tối ưu nhất. Hóa đơn đồ gia dụng của nhóm này trị giá hơn 57 triệu đồng và được giảm gần một nửa, còn 29 triệu đồng.

Những ngày gần đây, trên các tuyến phố, trung tâm thương mại ở nước ta đã tràn ngập các biển quảng cáo khuyến mãi Black Friday. Hoạt động diễn ra rầm rộ tại khắp các cửa hàng với mức giảm giá từ 5-50%, thậm chí tới 70-80%.

Song, thay vì chỉ tập trung vào 2-3 ngày như trước kia, chương trình Black Friday 2023 tại các cửa hàng được kéo dài 15-20 ngày, tức từ trung tuần tháng 11 đến hết tháng 11. Trong đó, phổ biến nhất là các cửa hàng quần áo thời trang, giầy dép, túi xách, mỹ phẩm, đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh…

Lưu ý để săn được hàng chất lượng trong dịp Black Friday

7 lưu ý để săn được hàng chất lượng trong dịp Black Friday

Lập kế hoạch chi tiêu cho ngày Black Friday

Vì không có quy ước chính thức nào cho việc Black Friday sẽ diễn ra trong vòng bao lâu, chính vì thế mà nhiều cửa hàng đã kéo dài chương trình khuyến mãi trong thời gian dài với vô số mặt hàng hấp dẫn.

Đánh vào tâm lý thích mua hàng giảm giá của khách hàng, chủ cửa hàng đã tung ra nhiều tuyệt chiêu nhằm kích thích mua sắm, thậm chí còn khiến người tiêu dùng chi tiêu thêm cho những sản phẩm khác để được giảm thêm giá. Chính vì thế mà không ít người rơi vào cảnh “cháy túi” mỗi khi ngày hội Black Friday kết thúc.

Để tránh rơi vào trường hợp này, bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng cho ngày Black Friday bằng cách liệt kê những danh sách mặt hàng sẽ mua cùng số tiền trong khoảng cho phép. Và tất nhiên bạn phải tuân thủ kế hoạch này cho đến khi mùa Black Friday kết thúc.

Tuyệt đối không nên tham lam mua sắm những món hàng không cần thiết hoặc không biết đến khi nào mới dùng đến. Ngoài ra, nên thanh toán bằng tiền mặt để đánh tâm lý “đang tiêu tiền” thay vì quẹt thẻ vì một số loại thẻ có thể sẽ tính thêm chi phí.

Soi kỹ chất lượng sản phẩm

Black Friday đồng thời cũng là dịp để các nhãn hàng xả hàng tồn kho cuối năm xen lẫn với các sản phẩm khuyến mãi khác, chính vì thế người dùng cần soi kỹ chất lượng mặt hàng trước khi có ý định chi tiền.

Đặc biệt, nâng cao cảnh giác với những món hàng có giá bán giảm đến 70-90% giá ngày thường, đặc biệt là chất lượng của các sản phẩm thời trang và hạn sử dụng của mặt hàng tiêu dùng.

Ngoài ra, nếu bạn săn sale bằng cách mua hàng online, đừng quên xem xét các yếu tố như thời gian bảo hành của sản phẩm, giá vận chuyển hàng hóa hay feedback từ những người khách mua hàng trước đó.

So sánh giá sản phẩm

Trong ngày Black Friday 2023 năm nay, hãy nhớ kỹ một nguyên tắc rằng “Những gì bạn đang thấy chưa hẳn là sự thật”.

Không hiếm để bạn bắt gặp những biển quảng cáo hoặc sản phẩm giảm giá trên 70%. Tuy nhiên, đừng nóng vội mà mua ngay, hãy dàng một chút thời gian để tìm hiểu giá của nó trên các trang web khác hoặc tại thời điểm mà sản phẩm chưa được giảm giá.

Lợi dụng tâm lý thích mua hàng “khuyến mãi khủng”, nhiều hãng hàng đã không ngần ngại tạo ra những con số ảo bằng cách tăng giá niêm yết của sản phẩm lên rồi gắn mác giảm giá “khủng”.

Chính vì thế, việc tìm kiếm thông tin trước khi mua sắm không phải là việc làm thừa thãi, nhất là trong dịp lễ Black Friday 2023 sắp đến.

Cẩn thận trước những quảng cáo không rõ nguồn gốc

Vì ngày hội Black Friday luôn rơi vào thứ sáu nên một số người sẽ bận công việc mà không đi mua sắm trực tiếp được, thay vào đó họ thường chọn cách mua hàng online.

Đây đồng thời cũng chính là cơ hội “ngàn vàng” để các hacker làm nên các ứng dụng hay đường link xấu có chứa mã độc hay virus với mục đích đánh cắp thông tin khách hàng.

Để tránh trường hợp này, người mua hàng online cần cân nhắc trước khi click vào bất kỳ đường link nào không phải do trang chính thức của các nhãn hàng cung cấp.

Tích cực theo dõi các trang mạng xã hội

Đa phần các cửa hàng, store đều có cho mình một trang mạng xã hội hoặc website chính thức. Và tất nhiên các thông tin về Black Friday 2023 sắp đến như: Thời gian, mặt hàng, giá bán, địa điểm đều được cập nhập thường xuyên.

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những đơn hàng giá hời, đặc biệt là thông tin khuyến mãi của các thương hiệu yêu thích. Vì vậy đừng ngại ngần online và truy cập thường xuyên nhé!

Lựa chọn thương hiệu uy tín để mua sắm

Đã có rất nhiều trường hợp lợi dụng Black Friday để trục lợi từ những người bán hàng như: Lừa về mức giá, sao sản phẩm không đúng với chất lượng hoặc mô tả, đăng giảm giá khủng để câu view nhưng thực tế lại không có thật,…

Những chuyện này không hiếm trong ngày hội mua sắm Black Friday, để tránh biến thành nạn nhân của những trò lừa bịp này, bạn cần chọn những thương hiệu uy tín để mua sắm như mua hàng ở Đồng Hồ Hải Triều,…hoặc nếu có thể hãy trực tiếp đến cửa hàng để trải nghiệm trước chất lượng sản phẩm và an tâm hơ khi mua sắm.

Cân nhắc về thời gian săn hàng Black Friday

Sau khi bỏ túi cho mình 6 kinh nghiệm mua sắm cho ngày Black Friday, điều cuối cùng bạn cần quan tâm đó chính là thời điểm mua hàng.

Theo chia sẻ từ những người săn sale Black Friday trong những năm trước đây, “thời điểm vàng” để mua hàng giảm giá đó chính là những ngày đầu tiên mở bán. Khi ấy, những sản phẩm có chất lượng tốt vẫn còn nhiều và người mua cũng chưa quá đông đúc.

Vì vậy, thay vì mua sắm vào những ngày cuối cùng trong ngày hội này, hãy đi sớm để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Bùng nổ ngày hội mua sắm cuối năm với cơn mưa vé 0 đồng từ Vietjet Bùng nổ ngày hội mua sắm cuối năm với cơn mưa vé 0 đồng từ Vietjet
Xiaomi Mi 11 Lite 5G giảm cực sâu chào đón Black Friday, mua ngay kẻo lỡ Xiaomi Mi 11 Lite 5G giảm cực sâu chào đón Black Friday, mua ngay kẻo lỡ
Máy tính bảng dự “Sale” cực sốc ngày hội mua sắm Black Friday Máy tính bảng dự “Sale” cực sốc ngày hội mua sắm Black Friday
Ngọc Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tận dụng thương mại điện tử đưa hàng hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng

Tận dụng thương mại điện tử đưa hàng hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng

“Với xu hướng chuyển đổi số trong kinh doanh ngày càng phát triển mạnh mẽ thì việc tận dụng thương mại điện tử (TMĐT) để đưa hàng hàng Việt, trọng tâm là hàng nông sản, hàng OCOP đến tận tay người tiêu dùng cũng được thúc đẩy trong thời gian tới”, ông Nguyễn Minh Tiến, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN&PTNT) chia sẻ tại diễn đàn thương mại điện tử TikTok Shop Summit 2024.
Chưa công bố nguyên nhân 30 lô sầu riêng nhiễm Cadimi “do phải điều tra thêm”

Chưa công bố nguyên nhân 30 lô sầu riêng nhiễm Cadimi “do phải điều tra thêm”

Kết luận cuối cùng về nguyên nhân việc sầu riêng nhiễm Cadimi vẫn chưa có "do phải điều tra thêm", lãnh Cục Bảo vệ thực vật thông tin.
Người tiêu dùng Việt Nam đang thận trọng hơn với thói quen chi tiêu

Người tiêu dùng Việt Nam đang thận trọng hơn với thói quen chi tiêu

Tính chung quý I/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 1.537,6 nghìn tỷ đồng, tăng 8,2% so với cùng kỳ năm trước, tuy nhiên, mức độ tăng vẫn chưa đạt như thời điểm trước dịch.
Giá xăng dầu được dự báo tăng nhẹ vào ngày mai

Giá xăng dầu được dự báo tăng nhẹ vào ngày mai

Các doanh nghiệp xăng dầu cho hay, nếu cơ quan điều hành không chi Quỹ bình ổn giá xăng dầu thì giá xăng trong nước có thể tăng từ 90-150 đồng/lít; giá dầu diesel có khả năng tăng 670 đồng/lít vào ngày mai.
Giá xăng dầu được dự báo tăng lần thứ 3 liên tiếp vào ngày mai (4/4)

Giá xăng dầu được dự báo tăng lần thứ 3 liên tiếp vào ngày mai (4/4)

Các doanh nghiệp xăng dầu cho biết, nếu cơ quan điều hành không chi Quỹ bình ổn giá xăng dầu (Quỹ BOG) thì giá xăng trong nước có thể tăng từ 190-300 đồng/lít. Còn giá dầu diesel có khả năng tăng 310 đồng/lít.
Thông báo về việc giải thể của hợp tác xã

Thông báo về việc giải thể của hợp tác xã

Giải thể hợp tác xã HTX Hoà Ninh Phát
Thông báo về việc giải thể của hợp tác xã

Thông báo về việc giải thể của hợp tác xã

Giải thể hợp tác xã HTX Hoà Ninh Phát
Chưa rõ nguyên nhân 30 lô sầu riêng xuất khẩu nhiễm cadimi

Chưa rõ nguyên nhân 30 lô sầu riêng xuất khẩu nhiễm cadimi

Hiện chưa rõ nguyên nhân chính xác dẫn đến hàm lượng kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định có thể do nhiều nguyên nhân như do nguồn đất bị nhiễm cadimi hoặc do nguồn nước, khí thải từ nhà máy, lãnh đạo Cục Bảo vệ thực vật thông tin.
Còn 10 cửa hàng xăng dầu chưa xuất hóa đơn điện tử từng lần

Còn 10 cửa hàng xăng dầu chưa xuất hóa đơn điện tử từng lần

Còn 10 cửa hàng xăng dầu chưa xuất hóa đơn điện tử từng lần do ở vùng sâu, vùng xa và cơ sở hạ tầng chưa đạt chuẩn, theo báo cáo của Tổng cục Thuế.
Realme C65 là smartphone giá rẻ, cấu hình ấn tượng, sắp ra mắt tại Việt Nam

Realme C65 là smartphone giá rẻ, cấu hình ấn tượng, sắp ra mắt tại Việt Nam

Realme C65 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc smartphone giá rẻ với thiết kế hiện đại, cấu hình ấn tượng và nhiều tính năng hữu ích.
Thống nhất đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC

Thống nhất đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC

Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái - Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đã chủ trì cuộc họp toàn thể của Hội đồng.
Thời tiết bất lợi, tỉnh Bắc Giang nguy cơ mất mùa vải thiều

Thời tiết bất lợi, tỉnh Bắc Giang nguy cơ mất mùa vải thiều

Tỉnh Bắc Giang có 30.000 ha vải, mỗi năm thu 200.000 tấn. Tuy nhiên, năm nay sản lượng dự tính giảm 50% còn 100.000 tấn, trong đó một nửa là vải sớm.
Cần làm gì để hiện đại hóa hệ thống chợ truyền thống?

Cần làm gì để hiện đại hóa hệ thống chợ truyền thống?

Việc thiết kế các mô hình chợ truyền thống kết hợp hiện đại là việc cần thiết trong công tác quy hoạch đô thị; Cần giải pháp mang tính phù hợp và có lộ trình; Chợ truyền thống phải phát triển theo hướng phát triển bền vững và ứng dụng công nghệ hiện đại.
Sầu riêng đông lạnh, dừa tươi xuất sang Trung Quốc cần đáp ứng yêu cầu gì?

Sầu riêng đông lạnh, dừa tươi xuất sang Trung Quốc cần đáp ứng yêu cầu gì?

Cục Bảo vệ thực vật vừa có văn bản yêu cầu các địa phương rà soát, tổng hợp vùng trồng, cơ sở đóng gói dừa tươi và sầu riêng đông lạnh xuất sang Trung Quốc.
Giá xăng được dự báo tăng lần thứ 2 liên tiếp vào ngày mai (28/3)

Giá xăng được dự báo tăng lần thứ 2 liên tiếp vào ngày mai (28/3)

Các doanh nghiệp dự báo trong kỳ điều hành ngày mai (28/3), xăng E5 RON 92 trong nước có thể tăng 550 đồng/lít, xăng RON 95 tăng 580 đồng/lít. Trong khi đó, giá dầu diesel được dự báo giảm 400 - 500 đồng/lít.
Realme C65 sắp ra mắt với thiết kế mới mẻ

Realme C65 sắp ra mắt với thiết kế mới mẻ

Điện thoại thông minh Realme C65 hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho người dùng với thiết kế đẹp mắt, cho cảm giác cầm nắm thoải mái.
Hơn 14.700 cây xăng xuất hoá đơn điện tử từng lần, tăng gấp gần 6 lần thời điểm triển khai

Hơn 14.700 cây xăng xuất hoá đơn điện tử từng lần, tăng gấp gần 6 lần thời điểm triển khai

Tính đến hết ngày 24/3, cả nước có hơn 14.700 cửa hàng bán lẻ xăng dầu đã phát hành hoá đơn điện tử từng lần bán hàng, ước đạt hơn 92%.
Vivo X Fold 3 series lộ ảnh thực tế: Thiết kế sang trọng, camera ấn tượng, pin khủng

Vivo X Fold 3 series lộ ảnh thực tế: Thiết kế sang trọng, camera ấn tượng, pin khủng

Vivo X Fold 3 series là dòng điện thoại gập mới của Vivo mới đây đã xuất hiện hình ảnh thực tế được đăng tải trên mạng xã hội Weibo.
Tiết lộ thông số ban đầu về smartphone cao cấp Vivo X100s Pro

Tiết lộ thông số ban đầu về smartphone cao cấp Vivo X100s Pro

Vivo X100s Pro là điện thoại thông minh hàng đầu mới của Vivo với vi xử lý MediaTek Dimensity 9300+ và các cấu hình ấn tượng khác.
Một vài rò rỉ về bộ đôi điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold6 và Z Flip6

Một vài rò rỉ về bộ đôi điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold6 và Z Flip6

Samsung Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 được cho là có thiết kế vuông vắn, viền titan, viền titan và nhiều tính năng AI.
Bộ GTVT yêu cầu xử phạt hãng bay tăng giá vé trái quy định

Bộ GTVT yêu cầu xử phạt hãng bay tăng giá vé trái quy định

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản gửi Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu không để xảy ra tình trạng tăng giá vé trái quy định, phải kịp thời chỉ đạo, chấn chỉnh, xử lý vi phạm (nếu có).
Diễn biến mới nhất vụ 30 lô sầu riêng xuất khẩu sang Trung Quốc bị nhiễm cadimi

Diễn biến mới nhất vụ 30 lô sầu riêng xuất khẩu sang Trung Quốc bị nhiễm cadimi

Theo đại diện Cục Bảo vệ thực vật, việc 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu sang Trung Quốc nhiễm cadimi có thể do phân bón, đất, nguồn nước tưới trong trồng trọt.
Tiết lộ ngày ra mắt điện thoại OnePlus Nord CE 4

Tiết lộ ngày ra mắt điện thoại OnePlus Nord CE 4

OnePlus Nord CE 4 là một chiếc điện thoại tầm trung đáng chú ý với camera tốt, màn hình đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và sạc nhanh ấn tượng.
Nhà cung cấp "bắt tay" siêu thị kiểm soát chất lượng hàng hóa: Kỳ vọng “cuộc chơi” công bằng

Nhà cung cấp "bắt tay" siêu thị kiểm soát chất lượng hàng hóa: Kỳ vọng “cuộc chơi” công bằng

Việc hợp tác này nhằm tiến tới xây dựng chuỗi cung ứng hàng Việt Nam thật sự bền vững theo hướng hiện đại - minh bạch - an toàn - hiệu quả.
Nhiều địa phương ở Hà Nội tổ chức đấu giá đất trong tháng 3

Nhiều địa phương ở Hà Nội tổ chức đấu giá đất trong tháng 3

Trong tháng 3 này và quý II tới, Hà Nội sẽ đưa ra đấu giá nhiều dự án đất ở phục vụ nhu cầu của người dân.
Người mua có buộc phải lấy hóa đơn bán lẻ khi đổ xăng?

Người mua có buộc phải lấy hóa đơn bán lẻ khi đổ xăng?

Đến hết ngày 31/3/2024, doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử xăng dầu theo từng lần bán sẽ phải đóng cửa, vậy người mua có buộc phải lấy hóa đơn không là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng khi ngày thực hiện quy định đang cận kề.
30 lô sầu riêng Việt Nam xuất khẩu bị cảnh báo: Cần làm gì để trái sầu riêng tạo thị trường bền vững?

30 lô sầu riêng Việt Nam xuất khẩu bị cảnh báo: Cần làm gì để trái sầu riêng tạo thị trường bền vững?

Cục Bảo vệ thực vật nhận được thông tin cảnh báo từ Vụ Kiểm dịch Động - Thực vật, Tổng cục Hải quan Trung Quốc (GACC) về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của quốc gia này.
Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa khô

Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa khô

Từ đầu năm 2024 cho đến nay, nền kinh tế Việt Nam đã có những bước phục hồi mạnh mẽ, tăng trưởng điện thương phẩm toàn quốc đã đạt 14,5%, tăng gấp 3 lần so với 2023.
Người nuôi lợn cần quan tâm gì khi chọn nguồn cung cấp thức ăn cho vật nuôi

Người nuôi lợn cần quan tâm gì khi chọn nguồn cung cấp thức ăn cho vật nuôi

Thức ăn chăn nuôi là một trong những yếu tố chính tác động đến hiệu suất và lợi nhuận của trang trại nuôi lợn. Nhiều chủ trang trại chỉ quan tâm đến mức giá, nhưng những vấn đề sau cũng quan trọng không kém khi lựa chọn nhà cung cấp thức ăn cho heo cho trang trại của bạn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động