2 yếu tố đắt giá đảm bảo giá trị đầu tư với Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn

Tiên phong ra mắt tại hợp phần Canal District thuộc dự án hơn 2 tỷ đô MerryLand Quy Nhơn, loại hình Bizhouse nhanh chóng trở thành lực hút trên thị trường bất động sản biển. Trong đó Bizhouse phong cách châu Âu (Bizhouse Europe) với số lượng giới hạn 145 căn đang là tâm điểm.

Tọa độ đắt giá bậc nhất

Tại Hội thảo “Hấp lực đưa Quy Nhơn thăng hoa thành điểm đến mới của châu Á” mới đây, các chuyên gia đồng thuận: Với những bất động sản cao cấp, việc đến được một cách tốt nhất, thuận tiện nhất, nhanh nhất, bởi những phương tiện tốt nhất luôn là tiêu chuẩn đặt ra đầu tiên. Vì vậy, những nơi có đầy đủ các phương tiện đường sắt, biển, bộ, hàng không luôn là ưu tiên lựa chọn của nhà đầu tư. Thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn với hợp phần quy mô nhất là Bizhouse Canal District đáp ứng tất cả các điều kiện này, cả về hạ tầng kết nối nội khu và hạ tầng chung trên toàn khu vực.

Theo quy hoạch nội khu, Bizhouse Canal District giữ vai trò trung tâm. Đây được coi là “trái tim” cho mọi hoạt động kinh doanh, mua sắm, vui chơi giải trí… diễn ra náo nhiệt 24/7 của MerryLand Quy Nhơn - siêu dự án có tổng vốn đầu tư hơn 2 tỷ đô chỉ trong giai đoạn I. Trong đó, 145 căn Bizhouse mang phong cách châu Âu có thể coi là tâm điểm kết nối của MerryLand Quy Nhơn với những tuyến đường nội khu dẫn dắt hành trình trải nghiệm liên hoàn.

2 yếu tố đắt giá đảm bảo giá trị đầu tư với Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn

145 căn Bizhouse mang phong cách châu Âu sở hữu vị trí tâm điểm kết nối của MerryLand Quy Nhơn – Nơi quần tụ những trải nghiệm náo nhiệt diễn ra 24/7.

Cụ thể hơn, chủ nhân Bizhouse Europe có thể tiếp cận dòng khách lớn từ mọi hướng thông qua: Hệ thống 5 kênh đào dài kỷ lục 3500m ôm lấp các chuỗi Bizhouse; Đường dạo bộ suối cá Koi có “1-0-2” với chiều dài 1,4km; Đại lộ nhạc nước đắt giá nối liền quảng trường nhạc nước kỷ lục Việt Nam. Đây chính là khu vực tập trung của những lễ hội tiệc tùng bất tận, hoạt động văn hóa, giải trí quy mô lớn, những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng bằng công nghệ lazer, 3D mapping hiện đại chưa từng có tại Việt Nam…

2 yếu tố đắt giá đảm bảo giá trị đầu tư với Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn

Bizhouse Europe thừa hưởng trọn vẹn sự sôi động, sầm uất của các tiện ích kỷ lục tại MerryLand Quy Nhơn

Không dừng lại ở đó, trục đường dọc 145 căn Bizhouse Europe còn dẫn thẳng đến ga cáp treo hình thành trong tương lai gần, là trung tâm trung chuyển của xe điện buggy và hệ thống xe đạp cho thuê.

Từ khu vực Bizhouse Canal District, bao gồm 145 căn Bizhouse Europe, du khách dễ dàng di chuyển đến những tiện ích và hợp phần khác của toàn dự án như khu tâm linh, sân golf 18 lỗ ven biển, công viên giải trí hay những khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp với tầm nhìn độc bản.

2 yếu tố đắt giá đảm bảo giá trị đầu tư với Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn

Mọi con đường đều dẫn đến Bizhouse Europe

Không chỉ là tâm điểm kết nối của dự án, Bizhouse Canal District còn là tâm điểm kết nối của khu vực nhờ vị trí “có một không hai” của MerryLand Quy Nhơn. Tọa lạc nơi bán đảo Hải Giang, nằm liền kề trung tâm thành phố Quy Nhơn, dự án đón tất cả dòng dịch chuyển du khách từ Việt Nam và quốc tế qua đường biển, hàng không, đường sắt và đường bộ.

Khi hoàn thiện, Bizhouse Canal District cùng 145 căn Bizhouse Europe sẽ là tâm điểm giải trí cho gần 2,5 triệu người dân toàn tỉnh Bình Định, 457.400 cư dân Quy Nhơn, 1,5 triệu người Gia Lai và gần 500.000 người Pleiku. Cùng với đó là luồng du khách quốc tế thông qua các hải trình biển di chuyển từ các cảng thương mại và sân bay quốc tế như: Seoul, Singapore, Bangkok, Tokyo…

Thiết kế đa công năng, phù hợp mọi nhu cầu kinh doanh

Lợi thế vị trí của Bizhouse Europe được phát huy cao nhất khi Tập đoàn Hưng Thịnh đảm bảo khả năng kinh doanh, sinh lời cho chủ nhân sở hữu với các mẫu kiến trúc 2-4 mặt tiền rộng 6-13m, một mặt tiếp giáp đường lớn, một mặt tiếp giáp kênh đào. Thiết kế này cho phép đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu: sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài, bền vững.

Cụ thể hơn, với mong muốn kiến tạo không gian "trên bến dưới thuyền", chủ đầu tư Hưng Thịnh dụng tâm sắp đặt các căn Bizhouse sát với bờ kênh để tận dụng tối đa các luồng giao thông thủy - bộ. Chủ nhân Bizhouse có thể bày bán các mặt hàng kinh doanh từ Bizhouse ra đến tận bờ kênh, trong khi khách hàng vừa mua sắm, vừa thưởng ngoạn khung cảnh kênh đào.

2 yếu tố đắt giá đảm bảo giá trị đầu tư với Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn

Không gian kinh doanh “trên bến dưới thuyền” tạo trải nghiệm đắt giá cho 145 căn Bizhouse phong cách châu Âu tại MerryLand Quy Nhơn

Sở hữu diện tích đa dạng từ 120 - 260m2 với 5 tầng lầu, Bizhouse Europe cho phép chủ nhân khai thác linh hoạt nhiều loại hình kinh doanh khác nhau. Tầng 1, tầng 2 có thể cho thuê để kinh doanh, trong khi các tầng trên thiết kế thành phòng khách sạn mini hoặc homestay, tầng mái là các quán café rooftop hoặc mini pub… Đây sẽ là phương án hoàn hảo giúp tối đa hóa lợi nhuận cho đơn vị kinh doanh.

Ngoài ra, để gia tăng thêm trải nghiệm “high –tech” cho du khách, các căn Bizhouse tích hợp thêm công nghệ 4.0 thông minh, vận hành bởi Hưng Thịnh Retail theo hình thức “smart” giúp đồng bộ dữ liệu dễ dàng cho người quản lý và thuận tiện mua sắm cho khách hàng.

Nhờ vào vị trí đắc địa và những lợi điểm đa công năng, tại điểm đến là trung tâm du lịch của châu Á trong tương lai gần, Bizhouse Europe ở MerryLand Quy Nhơn sẽ tạo biên độ lợi nhuận lớn, nguồn thu dồi dào cho nhà đầu tư.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ thêm, Bizhouse Europe nói riêng và MerryLand Quy Nhơn nói chung được phát triển theo đúng chiến lược xây dựng sản phẩm bất động sản giá trị thật, luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Những trải nghiệm khác biệt cho hàng triệu khách hàng Việt Nam và quốc tế không ngừng được tạo dựng thông qua hàng loạt tiện ích kỷ lục, kiến trúc tinh tế, dịch vụ hoàn hảo… Tất cả đã và đang góp phần đưa Hải Giang – Quy Nhơn – Bình Định thành trung tâm du lịch của châu Á.

Phúc Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh dừa bền vững

Thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh dừa bền vững

Cây dừa đang tạo ra nguồn thu nhập cho khoảng 390.000 hộ nông dân Việt Nam. Bên cạnh giá trị kinh tế trực tiếp, cây dừa còn đóng góp lớn vào việc chống biến đổi khí hậu khi 1 ha dừa mỗi năm có thể lọc được 70 - 75 tấn CO2.
Nhiều cơ hội cho Việt Nam chiếm lĩnh thị trường mây, tre đan

Nhiều cơ hội cho Việt Nam chiếm lĩnh thị trường mây, tre đan

Trong tháng 3/2024, nhóm mặt hàng mây, tre, cói, thảm lập kỷ lục cao nhất trong 2 năm qua, đạt 85 triệu USD, tăng 79,9% so với tháng 2/2024 và tăng 35,4% so với cùng kỳ năm 2023, theo các chuyên gia, ngành mây, tre đan của Việt Nam vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển.
Tháo gỡ vướng mắc trong xuất khẩu tinh dầu quế

Tháo gỡ vướng mắc trong xuất khẩu tinh dầu quế

Trước phản ánh của doanh nghiệp gặp khó khăn do vướng các quy định về xuất nhập khẩu dược liệu của Bộ Y tế, Tổng cục Hải quan đã có văn bản tháo gỡ vướng mắc, đồng thời kiến nghị Bộ Y tế làm rõ chính sách quản lý đối với mặt hàng tinh dầu xuất khẩu có tính lưỡng dụng.
Còn nhiều tiềm năng cho cá tra Việt “bay” sang xứ sở chùa vàng

Còn nhiều tiềm năng cho cá tra Việt “bay” sang xứ sở chùa vàng

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam xuất khẩu gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vì lý do này, siêu thị AEON Hong Kong "mê" chuối tươi Việt Nam hơn chuối Philippines

Vì lý do này, siêu thị AEON Hong Kong "mê" chuối tươi Việt Nam hơn chuối Philippines

Từ năm 2023 đến nay, 100% sản phẩm chuối tươi Việt Nam vào chuỗi cửa hàng gồm 91 điểm bán ở Hong Kong (Trung Quốc).
Tăng cường xúc tiến cho nông sản Việt Nam tại Ấn Độ

Tăng cường xúc tiến cho nông sản Việt Nam tại Ấn Độ

Nhiều lĩnh vực Ấn Độ có thế mạnh và Việt Nam có nhu cầu nhưng chưa được các doanh nghiệp quan tâm đầu tư do khoảng cách địa lý, thiếu thông tin về môi trường, chính sách khuyến khích đầu tư cũng như chưa thể hiện được tiềm năng của thị trường.
Sẽ thanh kiểm tra hoạt động kinh doanh vàng ngay trong tháng 4

Sẽ thanh kiểm tra hoạt động kinh doanh vàng ngay trong tháng 4

Nhằm triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ triển khai ngay hàng loạt giải pháp để ổn định thị trường vàng.
Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam sang Chile tăng đột biến

Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam sang Chile tăng đột biến

Việt Nam với lợi thế về thuế nhập khẩu theo cam kết trong hiệp định CPTPP sẽ là thế mạnh để cho các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh tại thị trường Chile.
Huyện Thạch Thất đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với quảng bá du lịch, văn hóa địa phương

Huyện Thạch Thất đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với quảng bá du lịch, văn hóa địa phương

Mới đây, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) đã phối hợp với UBND huyện Thạch Thất khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa địa phương. Với quy mô hơn 100 gian hàng, hội chợ đã thu hút gần 100 đơn vị, doanh nghiệp đến từ hơn 20 tỉnh, thành phố trong cả nước và các làng nghề truyền thống trên địa bàn TP Hà Nội và huyện Thạch Thất tham gia.
Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm Hợp tác xã

Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm Hợp tác xã

“Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm là vấn đề được đề cập nhiều trong thời gian qua không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu”, đó là khẳng định của bà Cao Xuân Thu Vân, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại Diễn đàn Hợp tác xã Quốc gia năm 2024.
Mỹ tiếp tục là thị trường xuất khẩu hạt điều lớn nhất của Việt Nam

Mỹ tiếp tục là thị trường xuất khẩu hạt điều lớn nhất của Việt Nam

Trong quý I/2024, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu điều lớn nhất của Việt Nam, đạt 39.142 tấn, trị giá hơn 208 triệu USD, tăng về lượng và kim ngạch.
Phát triển hệ sinh thái xanh cho vựa nông sản Vĩnh Long

Phát triển hệ sinh thái xanh cho vựa nông sản Vĩnh Long

Vừa qua, dự và phát biểu tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Vĩnh Long thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư nông nghiệp, thương mại, du lịch tỉnh Vĩnh Long, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chỉ rõ “Kiên quyết không chấp nhận mô hình “tăng trưởng trước, dọn dẹp sau”; không tăng trưởng bằng mọi giá; chuyển đổi mô hình tăng trưởng từ “nâu” sang “xanh”; huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực cho phát triển hệ sinh thái xanh, kinh tế tuần hoàn, carbon thấp, chuyển đổi năng lượng...”.
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực thủy sản bị phạt tới 2 tỷ đồng

Vi phạm hành chính trong lĩnh vực thủy sản bị phạt tới 2 tỷ đồng

Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính do cá nhân thực hiện trong lĩnh vực thủy sản là 1 tỷ đồng.
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương “gỡ khó” cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương “gỡ khó” cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành có liên quan khẩn trương rà soát, hoàn thiện các quy định, sớm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong xuất khẩu dược liệu.
Xuất khẩu mực, bạch tuộc dự kiến giảm 2% trong quý I/2024

Xuất khẩu mực, bạch tuộc dự kiến giảm 2% trong quý I/2024

Xuất khẩu mực, bạch tuộc trong quý I/2024 dự kiến đạt khoảng 136 triệu USD, giảm 2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Việt Nam có thể kiếm bộn tiền từ bán tín chỉ carbon

Việt Nam có thể kiếm bộn tiền từ bán tín chỉ carbon

Việt Nam bán được 10,3 triệu tín chỉ carbon rừng, thu về 1.200 tỷ đồng, chuyện “tiền tươi thóc thật” đã trở thành dấu mốc quan trọng, giúp Việt Nam chuyển từ kinh tế “nâu’’ sang ‘’xanh”, đồng thời có thể giúp Việt Nam kiếm bộn tiền từ bán tín chỉ carbon.
Các quốc gia đa dạng nguồn cung gạo: Rào cản mới của các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt

Các quốc gia đa dạng nguồn cung gạo: Rào cản mới của các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt

Việt Nam xuất khẩu hơn 2,1 triệu tấn gạo trong 3 tháng, trị giá gần 1,4 tỷ USD. Tuy nhiên, các quốc gia nhập khẩu gạo từ Việt Nam đã lên kế hoạch đa dạng hóa nguồn cung, đây là rào càn lớn đối với các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam.
Bước sang quý I/2024, ngành tôm Việt Nam đã có sự chuyển biến rõ rệt

Bước sang quý I/2024, ngành tôm Việt Nam đã có sự chuyển biến rõ rệt

Xác định được điểm yếu của ngành tôm trong năm 2023, bước sang quý I/2024, ngành tôm Việt Nam đã có sự chuyển biến rõ rệt. Điều này được chứng minh bởi sự "tăng nhiệt" của tiêu thụ tôm tại các thị trường lớn trong 3 tháng đầu năm 2024.
Hải quan Việt Nam tích cực hợp tác, hội nhập trong khu vực ASEAN

Hải quan Việt Nam tích cực hợp tác, hội nhập trong khu vực ASEAN

Là một thành viên tích cực của khu vực, Hải quan Việt Nam đã chủ động thực hiện các chương trình sáng kiến hợp tác hải quan ASEAN, tạo nền tảng cho hợp tác, hội nhập về hải quan trong khu vực. Thông qua đó giúp tạo thuận lợi thương mại, hàng hoá tự do lưu thông và thực hiện các mục tiêu hội nhập kinh tế sâu rộng của ASEAN.
Ngành nông nghiệp tự tin "cán đích" mục tiêu xuất khẩu 54-55 tỷ USD

Ngành nông nghiệp tự tin "cán đích" mục tiêu xuất khẩu 54-55 tỷ USD

Với những kết quả đầy khả quan trong quý I/2024, ngành Nông nghiệp tự tin "cán đích" mục tiêu xuất khẩu 54-55 tỷ USD.
Indonesia tiếp tục mở thầu 300.000 tấn gạo, cơ hội cho gạo Việt bứt phá

Indonesia tiếp tục mở thầu 300.000 tấn gạo, cơ hội cho gạo Việt bứt phá

Hiện nay trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam đang tăng, nếu đợt mở thầu 300.000 tấn gạo lần này doanh nghiệp Việt Nam thắng thầu với số lượng lớn thì chắc chắn giá gạo trong nước sẽ tăng lên.
EU dự tính chi gần 48 tỷ USD nhập khẩu cà phê, cơ hội “vàng” cho Việt Nam

EU dự tính chi gần 48 tỷ USD nhập khẩu cà phê, cơ hội “vàng” cho Việt Nam

Quy mô thị trường cà phê châu Âu dự tính đạt 47,88 tỷ USD vào năm 2024 và dự báo sẽ đạt 58,14 tỷ USD vào năm 2029, đây là cơ hội lớn cho cà phê Việt Nam gia tăng thị phần ở thị trường này.
Đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực Quản lý thị trường giữa Việt Nam - Lào

Đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực Quản lý thị trường giữa Việt Nam - Lào

Việc triển khai Biên bản ghi nhớ sẽ giúp hai nước Việt Nam - Lào tăng cường và hỗ trợ lẫn nhau phòng chống hàng giả nhất là tại khu vực biên giới, đồng thời giúp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tăng cường hợp tác trong lĩnh vực Quản lý thị trường giữa hai nước.
Tăng thuế giúp kiểm soát tiêu dùng đồ uống có đường hiệu quả nhất

Tăng thuế giúp kiểm soát tiêu dùng đồ uống có đường hiệu quả nhất

Nhằm hạn chế sử dụng đồ uống có đường và tác hại của nó đối với sức khỏe con người, các chuyên gia cho rằng tăng thuế tiêu thụ đặc biệt để tăng giá bán đồ uống có đường là biện pháp hữu hiệu giúp giảm tiêu thụ loại đồ uống này.
Xuất khẩu mây, tre, cói, thảm hướng tới mục tiêu "tỷ đô"

Xuất khẩu mây, tre, cói, thảm hướng tới mục tiêu "tỷ đô"

Việt Nam nằm trong nhóm xuất khẩu lớn sản phẩm mây, tre, cói, thảm. Các chuyên gia nhận định, khả năng chiếm lĩnh 10 - 15% thị phần thế giới là hoàn toàn khả thi. Thị trường tre toàn cầu dự kiến đạt 82,9 tỷ USD vào năm 2028, mây, tre có thể mang về hàng tỷ USD cho Việt Nam.
Những thách thức của xuất khẩu thủy sản Việt Nam năm 2024

Những thách thức của xuất khẩu thủy sản Việt Nam năm 2024

Thời gian tới, doanh nghiệp thủy sản sẽ đối mặt với nhiều khó khăn như chi phí đầu vào, phí vận chuyển liên tục tăng do căng thẳng Biển Đỏ, chưa gỡ được thẻ vàng IUU, thuế chống trợ cấp; tình trạng dư cung, tồn kho nhiều, giá mua thấp, áp lực cạnh tranh lớn…
Khả quan mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 6% trong năm 2024

Khả quan mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 6% trong năm 2024

Tạm gác lại kết quả xuất khẩu hàng hóa quý I/2024 với tín hiệu khởi sắc, các ngành hàng tiếp tục dồn sức cho đơn hàng quý II, chắt chiu từng cơ hội để tiến đến mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 6% trong năm 2024.
Xác lập kỷ lục mới, xuất khẩu rau quả trước cơ hội bứt phá

Xác lập kỷ lục mới, xuất khẩu rau quả trước cơ hội bứt phá

Ngành rau quả đã xác lập kỷ lục mới khi lần đầu tiên có kim ngạch vượt 1 tỷ USD ngay trong quý I/2024. Nhiều tiền đề còn cho thấy, xuất khẩu rau quả còn tiếp tục bứt phá và sẽ phá vỡ kỷ lục năm 2023.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động